ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัวของเราเอง~

    ลำดับตอนที่ #18 : The Holy Land War - มหาสงครามดินแดนศักดิ์สิทธิ์[รับสมัครตัวละคร]

    • อัปเดตล่าสุด 7 มี.ค. 62


    Application


    "ชั้นไม่สนหรอกนะไอ้สภาเวทน่ะ แต่ก็ถูกลากเข้ามาแล้วก็จะทำให้ถึงที่สุดน่ะนะ"

    บทบาทที่สมัคร : จอมเวทแห่งเลเวียต้า

    ชื่อ/นามสกุล : เมลาเดีย อาร์ ริโอเนีย

    ชื่อเล่น : เมลาเดีย , เมย์

    เพศ: หญิง

    อายุ: 34 ปี

    ลักษณะภายนอก : เมลาเดีย เป็นหญิงสาวรูปร่างผอมสูง เธอนั้นมีจุดเด่นอยู่ที่มีใบหน้าที่อ่อนเยาว์ยากที่จะรับได้ว่าเธอนั้นมีอายุสามสิบแล้ว เธอมีเรือนผมยาวสีขาว มีดวงตาสีดำนิล จมูกโด่ง ริมฝีปากสีชมพู  เธอนั้นชอบสวมเสื้อสีดำ และสวมหมวกปีกกว้างสีดำเหมือนกับหมวกของแม่มดและมีดอกไม้ประดับและขนนกสีดำประดับอยู่ ซึ่งเหตุผลที่เธอชอบใส่เสื้อสีดำนั้น เธอเคยกล่าวเอาไว้ว่ "มันตัดกับผมสีขาวของชั้นดีน่ะ"

     

    นิสัย : เมลาเดียแม้ภายนอกจะดูเป็นคนนิ่งๆและชอบปลีกวิเวกไปอยู่ในป่าบ่อยๆซึ่งทำให้คนอื่นๆหาตัวอยาก  แต่จริงแล้วเป็นหญิงสาวเจ้าเลห์ และเป็นคนฉลาดและจอมวางแผน และเธอนั้นชอบความรื้นเริง งานสังสรรค์ และการพบปะคนอื่นๆ และเธอยังชื้นชอบดอกไม้ที่บานในฤดูหนาวมากซึ่งมันคือเหตุผลที่เธอชอบอยู่ในป่า แต่บางครั้งเธอก็ชอบอยู่คนเดียวเพื่อใช้เวลาในการศึกษาเวทมนตร์และปรุงยาใหม่ๆขึ้นมา ซึ่งความสามารถในการปรุงยาของเธอนั้นเป็นเลิศ เรียกได้ว่าแทบไม่เคยมีผิดพลาด ซึ่งด้วยเหตุนี้จึงถูกจอมเวทอวุโสชวน(ลาก)เข้าสภาเวท ซึ่งเธอเองก็ตอบตกลงแบบปัดๆไป ถึงกระนั้นเธอก็ใช้ความสามารถของเธอช่วยงานหัวหน้าสภาเวทอยู่บ่อยๆ

     

    สิ่งที่ชอบ : ของสีดำ , ดอกไม้ที่บานในฤดูหนาว , การปรุงยา , อีกา , พวกของขมๆ ,งานสังสรรค์

     

    สิ่งที่ไม่ชอบ : ของหวาน(จำพวกขนม) , ของสีหวานๆ , การที่ถูกคนอื่นรบกวนเวลากำลังปรุงยา , คนเสียงดัง

     

    สิ่งที่กลัว :-

     

    ประวัติ : เมลาเดีย อาร์ ริโอเนีย เป็นชาวเลเวียต้าแต่กำเนิด พ่อกับแม่ของเธอก็เป็นชาวเลเวียต้า ซึ่งพ่อของเธอเป็นจอมเวทที่มีความสามารถในการเล่นแร่แปรธาตุ และแม่ของเธอก็มีความสามารถในการปรุงยา แต่ช่างโชคร้ายที่พ่อของเธอนั้นตายลงเพราะระเบิดในขณะที่เขานั้นกำลังทำการการเล่นแร่แปรธาตุอยู่ ทำให้เธออาศัยอยู่กับแม่ของเธอสองคน แต่เมื่อเธออายุได้16ปี เเม่ของเธอพลัดตกเขาในขณะที่กำลังไปเก็บสมุนไพรในป่า ซึ่งเรื่องนี้เมื่อรู้ถึงหูของเมลาเดียเธอก็เสียใจเป็นอย่างมาก แต่ความเศร้านั้นก็หากไปอย่างรวดเร็วยามเมื่อเธอทำใจได้ ซึ่งเรื่องนี้ก็ไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกเหงา เพราะเธอมีอีกา สัตว์เลี้ยงที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็กและปัจจุบันด้วยกันจนถึงตอนนี้ และปัจจุบันนี้เธอก็เป็นหนึ่งในสภาเวท

     

    ความสามารถ : เวทธาตุลม- ใช้ในการเดินทางไปในเธอต่างๆของเธอ

                                การอัญเชิญ - สามารถอัญเชิญสัตว์มายาจำพวกเพกาซัสออกมาได้ แต่ไม่สามารถเรียกมังกรออกมาได้

                                การแยกสมุนไพรว่ามีพิษหรือไม่มีพิษ(ใช้ในการปรุงยา)

                                การปรุงยา

     

    เพิ่มเติม : เมลาเดียมีสัตว์เลี้ยงเป็นอีกาชื่อ ครูส






    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×