ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    temxbox

    ลำดับตอนที่ #18 : LIST NO.18

    • อัปเดตล่าสุด 10 มิ.ย. 59



                                                                                         ( คนขวา )
    "แม่มดไม่ได้มีแค่ในนิยายหรอกนะ.. อยากลองกัดแอปเปิ้ลสักคำมั้ยล่ะ"

    บท : พนักงานสวนสนุก 
    ชื่อ นามสกุล : โรเซีย โรมาโน่   ( rosia romano) / rosia mean little rose 
    ชื่อเล่น : โรเซีย , โรซี่ 
    โค้ดเนม : คีน ( keen ) 
    สังกัดอยู่โซนอะไร : Fairy tale Zone
    เพศ : หญิง 
    อายุ : ไม่แน่ชัด ราวๆสามร้อยปี 
    เผ่าพันธุ์ : ปีศาจ ( สายเลือดของลิลิธ )
    รูปร่างหน้าตาโดยสังเขป : หญิงสาวหน้าตาสวยสง่า ดวงตาเรียวสีเข้ม เช่นเดียวกับผมสีม่วงเข้มที่หากมองผ่านๆจะคิดว่าเป็นสีดำ 
    รูปร่างสูง ส่วนว้าวโค้งต่างๆนั้นค่อนข้างชัดเจน
    รูปร่างหน้าตาของชุดมาสคอตที่ใส่ : -
    วิธีการพูด : เธอเป็นผู้หญิงที่ไม่ชอบพูดอะไรให้มากความ  แต่ไม่ได้หมายถึงเธอจะเป็นคนเงียบ เธอแค่ไม่พูดอะไรที่มันไร้สาระและเสียเวลาเท่านั้น ยามเมื่อพูดกับเหล่าเด็กๆที่น่ารักเธอจะมีรอยยิ้มเสมอ 
    "ถ้าหนูเป็นเด็กดี พี่สาวจะให้ขนมพวกนี้นะ แต่ถ้าหนูซนวุ่นวาย ยักษ์พวกนั้นจะมาหลอกหนูนะ"
    "เทรย์.. หยุดรังแกน้องได้แล้ว!" 
    มักจะแทนตัวกับเด็กๆว่าพี่สาว ไม่ค่อยเรียกแทนตัว แต่บางครั้งจะใช้คำว่า "ฉัน คุณ " ในการสนทนา
    สัญชาติ : อิตาลี
    นิสัย : หญิงสาวผู้มีใบหน้าวางเฉย เธอไม่ได้หยิ่งแต่มักไม่ยิ้มพร่ำเพื่อ ถึงใบหน้าจะดูเหวี่ยงแต่ก็เป็นคนที่มีความอดทนในการเฝ้ารอสถานการณ์ต่างๆ  ชอบใส่ชุดสีเข้ม ค่อนข้างชอบความเพอร์เฟคของทุกสรรพสิ่งบนโลกใบนี้ โดยเฉพาะของสวยๆงามๆ ลุคภายนอกอาจจะดูเหมือนลูกคุณหนูผู้ไฮโซซึ่่งจริงๆแล้วเธอก็ไฮโซนั่นแหละ 
         เหตุผลต่างๆล้วนไม่สำคัญ สิ่งที่สำคัญคือความรู้สึกของตัวเอง เธอจะไม่ปล่อยอะไรให้มากวนใจตัวเองนานเกินไป ตัวตนจริงๆค่อนข้างเอาแต่ใจ ลึกๆเป็นคนใจร้อน ยามหงุดหงิดมักจะหันหลังให้อีกฝ่ายที่กำลังสนทนาอยู่เพื่อสงบสติอารมณ์ 
    ตรงต่อเวลา รักษาคำพูด อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ คิดก่อนทำ แต่กับบางเรื่องจะเผลอทำก่อนคิด เช่นการแกล้งเหล่าพนง.ในบางครั้งเวลาเธอรู้สึกหมั่นเขี้ยวหรือหมั่นไส้ในความน่ารักหรือกวนตีนของเพื่อนร่วมงาน 
         เมื่อเธอจดจ่อหรือตั้งใจกับสิ่งใดมากๆเธอจะรู้สึกผูกพันธ์กับมันเป็นพิเศษ(อย่างเช่นเทรย์) โรเซียเป็นผู้หญิงที่ดูเหมือนจะไม่มีจริตมารยาแต่นั่นคือสิ่งที่ผิด เธอมีทุกอย่างที่ผู้หญิงพึงมีเพียงแค่เธอจะแสดงออกเมื่อถึงเวลาเท่านั้น เธอชื่นชอบเสียงเปียโนและไวโอลินเป็นที่สุด  
         โรเซียชอบเด็ก ชอบเสียงหัวเราะ ชอบสีหน้ายามมีรอยยิ้มของเด็กๆ เธอชื่นชอบความรู้สึกที่บริสุทธิ์ไร้สิ่งแอบแฝงในเด็กเหล่านั้น เมื่อเธออยู่กับเด็กน่ารักๆเธอมักจะหลุดมาดหญิงสาวผู้นิ่งสงบ บางครั้งเธอก็ชอบแฝงตัวเข้าไปในขบวนพาเหรดตัวละครต่างๆอีกด้วย 
    อาวุธ : เข็มขัดรัดเอว 
    พลัง : ทะลุผ่านสิ่งของ / เข้าฝัน(พลังเดิมของลิลิธ)
    ประวัติ : โรเซียเกิดในครอบครัวเกษตรกรแห่งหนึ่ง แม้จะเป็นเกษตรกรแต่ก็มีรายได้หลายสิบหลักต่อปีจากไร่ผลไม้กว่าร้อยไร่ ครอบครัวของเธอนั้นเรียบง่าย แต่เธอกลับรู้สึกว่าครอบครัวไม่รักเธอเท่าที่เธอรักพวกเขา เธอจึงเฉยเมยต่อรอบข้างและตั้งใจเรียนเพียงอย่างเดียว ในวันหนึ่งที่เธอกำลังทำรายงานอยู่ที่บ้าน เธอพบสิ่งแปลกปลอมอยู่ในจำนวนกระดาษที่ปริ้นออกมาจากเครื่องคอม มันคือใบประกาศสมัครของควินตันพาร์ค
    สิ่งที่ชำนาญเป็นพิเศษ : ทำอาหาร
    คติประจำใจ : เลิกจมอยู่กับสิ่งที่ไร้ประโยชน์ จงเงยหน้าขึ้นแล้วมองไปข้างหน้า

    -------------------------

    คุยกับผู้ปกครองค่ะ

    สวัสดีค่ะ ทางเราชื่อเดมป์นะคะ คุณผู้ปกครองชื่ออะไรเอ่ย?
    - เทมส์ค่า
    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ <3
    - ขอบคุณเช่นกันนะคะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×