ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ╟ E I ♏✹ ╢RP

    ลำดับตอนที่ #18 : --- ▎1st Master & Gian room❅

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 225
      0
      11 มี.ค. 59














             
     

    Master  ‘Zinyx’        Assistant ‘ Gian ’

    “  แหมเด็กดื้อของผมเอาจริงเอาจังน่าดูเลยนะครับ ”       “ ก็ซีจังเป็นทั้งคนรัก และ ผู้มีพระคุณของผมนี่ฮะ ”

     





     

     

    ผมอยากให้มันหายไปจริงๆ แขนนั่น "

    ร่างสูงที่นั่งหันหน้าเข้าหาคนตัวเล็กซึ่งกำลังนอนอยู่บนเตียง กอดผ้าห่มผืนหนานุ่มสีส้มเอาไว้แน่นไม่ยอมปล่อย

    " ทำไมล่ะฮะ ? ผมอยากเก็บมันไว้นะ  "

     " งั้นเหรอครับ นี่แจนผมถามหน่อยเถอะ เคยอยากให้แขนของคุณกลับไปเป็นเหมือนเดิมรึเปล่า ? "
    ร่างสูงเดินเข้าไปใกล้ๆคนตัวเล็กกว่าที่นอนอยู่บนเตียง สีหน้าแววตาของใบหน้าคมนั้นจริงจังมากซะจน อีกฝ่ายที่นอนกลิ้งไปมาบนเตียงลุกขึ้นมาตอบคำถามพรางมองเข้าไปในดวงตาของอีกคน

     " ก็เคยนะฮะ แต่ถ้ามันหายไปแล้วผมมันก็คงเป็นเพียงแค่ตัวถ่วงของซีจังเท่านั้นแหละ "

    " ถึงจะเป็นแบบนั้นก็ตามที ผมไม่ให้ปล่อยคุณตายอยู่แล้ว "

    " ไม่เอาฮะ ! ผมเองก็อยากจะช่วยซีจังบ้าง เพราะ ฉะนั้นผมจะเก็บมันไว้แบบนี้แหละฮะ "

    " ถ้าอย่างนั้น ก็ทำให้มันควบคุมได้ดั่งใจนึกซะสิ "

     ไม่ว่าเปล่าซีนิกส์จัดการใช้พลังบางอย่างที่ให้แขนใหญ่โตเหล่านั้นกลับสภาพเป็นแบบเดิมทันที คนตัวเล็กยู่ปาก พองแก้ม อย่างงอนๆ สายตาคู่สวยกลมโตมองอีกฝ่ายทั้งๆที่คิ้วขมวดชนกันยุ่ง

     " ไม่เป็นไรหรอกนะ ขอให้คุณใส่นี้ไว้ตลอดเวลาห้ามถอดนะ "

     ร่างสูงเอาแหวนที่ประดับด้วยเพชรสีน้ำเงินเข้มมาสวมใส่ที่นิ้วนางข้างขวาของอีกฝ่ายไว้ รอยยิ้มปรากฏขึ้นบนใบหน้าคม กระซิบเบาๆข้างหู

     " ทีนี้คุณก็จะได้เรียกแขนนั้นออกมาใช้ได้ตามที่ต้องการแล้วยังไงล่ะ ? "

    " ละ แล้วแหวนนี่มันอะไรกันนะฮะ ? "

    " นั่นนะเหรอ ? ก็แหวนคู่กันกับของผมไง "

    " บากะ "

    " หึ.. นี่คุณคนที่อยู่ตรงหน้าประตูครับ ? แอบฟังคนอื่นพูดคุยกันมันไม่ดีนะครับ "

     ร่างสูงเพียงแค่พูดออกไปเฉยๆเท่านั้นเอง ทำให้คนที่ยืนแอบฟังอยู่เปิดประตูเข้ามาพรางทำหน้าเลิกลั่ก อย่างทำอะไรไม่ถูก

     " คุณแขกมีอะไรให้ช่วยรึเปล่าฮะ ? "

     

     

    .....






     

    B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×