NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [NC20]BRO Chain #รุ่นพี่ล่ามรัก

    ลำดับตอนที่ #18 : EP.17 #ลมหายใจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.27K
      170
      31 พ.ค. 67


    ยอมรับว่าฉันนิ่งอึ้งไปนานมาก ร่วมนาทีเลยกว่าจะกะพริบตาเรียกสติตัวเองกลับมาแล้วประมวลผลคำบอกเล่าของพี่ไรม์

    มะ หมายความว่าเราออกไปจากที่นี่ไม่ได้แล้วงั้นเหรอคะ?”

    ใช่ นอกจากต้องเดินลุยน้ำไป แต่ดูจากความลึกของน้ำแล้ว อาจจะต้องว่ายออกไปด้วย

    ดะ เดี๋ยวนะต้องว่ายน้ำออกจากถ้ำงั้นเหรอ? แต่ว่า

    ฟองว่ายน้ำไม่แข็งนะคะฉันกังวลใจมากเลยตอนนี้ ตอนเด็ก ๆ ฉันเคยเรียนว่ายน้ำอยู่บ้าง แต่เพราะฉันแพ้อากาศเย็น ๆ พ่อจึงไม่ให้ฝืนเรียนต่อ ฉันจึงโตมาโดยว่ายน้ำเป็นแบบครึ่ง ๆ กลาง ๆ กล่าวคือว่ายได้แต่ไม่แข็งนัก แล้วยิ่งให้ว่ายท่ามกลางน้ำทะเลเย็นจัดแบบนี้ด้วยละก็ฉันตายแน่ ๆ

    งั้นเลือกเอา จะว่ายน้ำออกไปหรือจะนอนค้างที่นี่?”

    ฉันเม้มปากแน่นอย่างคิดหนักเมื่อเดินตามหลังพี่ไรม์มาหยุดยืนภายในถ้ำซึ่งมีทางลอดใต้ถ้ำออกไปด้านนอก บริเวณนั้นมีน้ำทะเลเอ่อล้นอยู่ ระดับความลึกของมันน่าจะมิดหัวฉันเลยทีเดียว แต่พี่ไรม์บอกว่าระยะทางมันไม่ไกลเท่าไหร่ กลั้นใจว่ายแล้วดำน้ำลอดใต้ปากถ้ำนี้ไปก็โผล่พ้นอีกฝั่งแล้ว

    พูดน่ะมันพูดง่ายแต่ฉันทำไม่ได้นี่น่ะสิ!

    จะเอายังไง ถ้าไม่ว่ายออกไปก็ต้องนอนที่นี่นะ อากาศหนาวลงเรื่อย ๆ แบบนี้ เธอได้แข็งตายแน่ทำไมเขาต้องขู่ฉันด้วยล่ะ! นี่มันความผิดเขาไม่ใช่เหรอ? จู่ ๆ ก็ลากฉันเข้ามาในนี้น่ะ!

    ฟองฟองทำไม่ได้ฟองว่ายออกไปไม่ไหวหรอกค่ะฉันตัดสินใจไม่เสี่ยงดีกว่า เพราะนอกจากมันจะเสี่ยงต่อชีวิตฉันแล้ว มันยังเสี่ยงต่อชีวิตพี่ไรม์ด้วย ฉันไม่อยากให้เขามีอันตรายนะ

    งั้นเธอจะรอน้ำลดจนถึงเช้าเลยหรือไง พี่ใหญ่ก็บอกอยู่ว่าคืนนี้พายุเข้า ฝนจะตกหนัก อยู่ในที่แบบนี้ได้หนาวตายกันพอดี

    นับว่าเป็นประโยคยาว ๆ เพียงไม่กี่ครั้งที่พี่ไรม์พูดกับฉัน สีหน้าและแววตาของเขาไม่ได้เย็นชาอย่างก่อนหน้านี้แล้ว แต่มันเต็มไปด้วยอารมณ์หลากหลายจนฉันคาดเดาไม่ถูก

    แต่ว่าฟองทำไม่ได้หรอกค่ะ ฟองว่ายน้ำไม่แข็งจริง ๆ นะคะ ฟองอาจเป็นภาระให้พี่ก็ได้จู่ ๆ ฉันก็นึกอะไรบางอย่างขึ้นมาได้จึงหันไปมองคนสูงกว่าทันที พี่ไรม์ว่ายออกไปคนเดียวก็ได้นี่คะ ถ้าพี่ไปคนเดียวต้องไปได้แน่ ๆ ไปเลยค่ะ รีบไปสิคะ

    อย่ามาตลกนะ!มือหนาปัดมือฉันที่ผลักดันแผ่นหลังเขาให้เดินลงน้ำ สายตาฉุนเฉียวมองปราดมาที่ฉันก่อนมือหนาคว้าจับข้อมือเล็กแล้วกระชากเข้าหาตัว คิดว่าฉันทิ้งจะเธอไว้ที่นี่คนเดียวหรือไง! อย่ามาโง่หน่อยเลย!

    “…”

    ฉันไม่มีทางทิ้งเธอไว้คนเดียวแน่!

    ไม่รู้ทำไมทั้งที่ฉันควรจะตื่นกลัวกับสถานการณ์ตอนนี้ แต่หัวใจมันกลับอุ่นวาบไปหมด เพียงเพราะคำพูดที่เต็มไปด้วยอารมณ์กับสีหน้าจริงจังของพี่ไรม์ที่ดูเป็นห่วงเป็นใยฉันเหลือเกิน จู่ ๆ ก็มีความคิดหนึ่งแล่นขึ้นมาว่า

    ต่อให้ต้องบุกน้ำลุยไฟถ้าได้อยู่ข้าง ๆ เขาฉันก็ยอม

    ฉันขยับยิ้มเบาบางท่ามกลางความมืดสลัวที่เริ่มโรยตัวลง สายตาเลื่อนมองน้ำทะเลสีใสที่ฝั่งตรงข้ามสะท้อนแสงเรืองรองร่ำไร ฉันจะยอมเสี่ยงเพื่อพี่ไรม์ถ้ามีเขาอยู่ข้าง ๆ ฉันจะต้องว่ายผ่านถ้ำนี้ไปได้แน่ ๆ

    ถ้างั้นเรากลับกันเถอะค่ะ

    “…” พี่ไรม์หันมองฉัน แววตาเขาดูอึ้ง ๆ ก่อนจะแปรเปลี่ยนเป็นนิ่งลึกตามเดิม เขาเม้มปากอย่างครุ่นคิดก่อนจะพยักหน้ารับ มือหนายื่นออกมา ฉันหลุบตามองมือข้างนั้นด้วยหัวใจเต้นระรัว ใบหน้าครึ่งเสี้ยวที่กำลังเหม่อมองไปทางปากถ้ำแม้จะนิ่งเรียบแต่ก็ไร้ความเย็นชาอย่างที่เคยเป็น จับมือฉันไว้ อย่าได้ปล่อยเชียวล่ะ

    ฉันขยับยิ้มเต็มแก้ม มันเป็นรอยยิ้มที่เปี่ยมไปด้วยความสุขครั้งแรกหลังจากที่เราแต่งงานกัน มือบางวางมือลงบนมือเขา เราค่อย ๆ ประสานนิ้วจับกุมกัน ความอบอุ่นแล่นวาบจากฝ่ามือส่งตรงมาที่หัวใจ

    ไม่มีทางปล่อยแน่นอนค่ะ

    ถึงจะพูดแบบนั้นแต่มันไม่ง่ายเลยค่ะ!

    ตอนแรกเราสองคนเพียงแค่เดินลุยน้ำที่เริ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งต้องดำน้ำว่าย แต่มันไม่ง่ายอย่างที่คิดเพราะอุณหภูมิน้ำมันเย็นจัดมาก ฉันที่เป็นโรคแพ้ความหนาวเย็นก็แทบจะขาดใจตายใต้น้ำ ต้องดำผุดดำว่ายเหนือน้ำอยู่ตลอด จนถึงปากทางออกที่จำเป็นต้องดำน้ำลงลึกเพื่อลอดผ่านช่องปากถ้ำออกไป พี่ไรม์บอกให้ฉันสูดลมหายใจเข้าปอดลึก ๆ แล้วดำลงไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งฉันทำตาม

    แต่ว่าฉันดันสำลักอากาศตอนที่เราลอดผ่านปากถ้ำออกมาได้สำเร็จ ฉันเบิกตากว้างในตอนที่อากาศเฮือกสุดท้ายพ่นออกมาจนหมด อีกแค่นิดเดียวก็จะลอยตัวขึ้นเหนือน้ำแล้วแท้ ๆ แต่ฉันกลับหายใจไม่ออก มันอึดอัดเจียนจะขาดใจตาย พี่ไรม์หันมาเห็นสภาพทุรนทุรายของฉัน เขาเบิกตากว้าง สีหน้าตื่นตระหนกรีบกระตุกข้อมือฉันให้ลอยเข้าหาตัวเขา

    วินาทีนั้นฉันหลับตาลงอย่างทำใจยอมรับกับความตาย ทว่าสัมผัสอ่อนนุ่มแสนอบอุ่นทาบทับลงบนริมฝีปากช่วยเรียกสติของฉันคืนมาอีกครั้ง ฉันลืมตาขึ้นมองสบกับดวงตาสีสนิมที่กำลังสั่นไหวรุนแรง ใบหน้าหล่อเหลาเต็มไปด้วยความกังวล ขณะค่อย ๆ ถ่ายเทอากาศเข้ามาในโพรงปากของฉันช้า ๆ เมื่อเห็นว่าฉันได้รับออกซิเจนจนมีสติพอแล้ว ริมฝีปากอบอุ่นค่อยผละออกไปก่อนตวัดวงแขนแกร่งรอบเอวฉันแล้วพาว่ายขึ้นเหนือน้ำในทันที

    แค่ก! แค่ก ๆ ๆ!!ฉันสำลักน้ำออกมาทันทีที่ร่างของเราสองคนโผล่พ้นน้ำ และก็ต้องนิ่งค้างเมื่อร่างกายถูกคนตัวสูงคว้ากอดแนบแน่น สัมผัสใกล้ชิดของเราทำให้ฉันได้ยินเสียงหัวใจแกร่งเต้นรัวแรง ก่อนหัวใจฉันจะกลายเป็นฝ่ายเต้นรัวเร็วบ้างกับคำกระซิบแผ่วเบาข้างใบหู

    ปลอดภัยแล้วน้องปลอดภัยแล้วนะฟอง

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×