ลำดับตอนที่ #18
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #18 : OC Starfighters 4
ชื่อ-นามสกุล : นาเดียร์ เฮอร์แมน
ชื่อเล่น:นาเดียร์,เดียร์,ไดอา
อายุ:21
ชื่อในวงการ:Adorable Slumbering
ประเภทฮีโร่:Mighty
เผ่าพันธุ์:มนุษย์ครึ่งหมีขาวรัสเซีย
วัน/เดือน/ปี เกิด: 9 สิงหาคม XXXX
สัญชาติ: รัสเซีย
เชื้อชาติ:รัสเซีย-เยอรมัน
สังกัด:Animal
สาย:Leader(Attack,Ambush)
ระดับ: Master
Level:59
ส่วนสูง:เท่าเอวพี่ชาย
น้ำหนัก:ไม่ทราบ
เพศ:หญิง
รหัสประจำตัว:P15121
สถาบันการศึกษา :แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่
สถานะ: เรียนอยู่อุปนิสัย:หมีขาวประหยัดพลังงานที่มักจะทำตาปรือๆ ง่วงหงาวหาวนอนตลอดเวลา หรือบางทีก็หลับไปเลย น่าแปลกที่เธอยังสามารถทำกิจวัตรประจําวันต่างๆได้ทั้งๆที่หลับนั่นละ มักจะโดนพี่ชายบ่นบ่อยๆว่าเอาแต่นอนเลยตัวไม่โตซักที แรงเยอะและก็ฉลาดมากๆคล้ายๆพี่ชายแต่จะสลับสายกัน(ฉลาดไม่เท่า แต่แรงเยอะกว่า) และจะหงุดหงิดมากหากถูกแกล้งปลุกโดยไม่มีเหตุอันควร สถานที่นอนที่เธอชอบที่สุดคือบนตัวของพี่ชาย
พลังและความสามารถ:Supernatural Strength - พละกำลังมหาศาล เธอสามารถยกพลองทองของต้าเซิ่นได้ด้วยความรู้สึกเหมือนยกหมอนข้าง4ใบ
Buster Pile Totem - เสาหินขนาดใหญ่สูง2เมตร เส้นผ่าศูนย์กลาง 24เซน มีสายแร่ผลึกสีฟ้าเรืองแสงแทรกอยู่ตามชั้นหิน แข็งแบบสุดยอด และยังหนักถึง2ตัน แต่ที่น่าตกใจกว่าเรื่องน้ำหนักของมันคือการที่เด็กผู้หญิงตัวเล็กๆดูบอบบางเป็นคนหอบมันเดินไปเดินมาต่างหมอนข้างนั่นละ ถ้าอยู่ๆพื้นมันสั่นๆแล้วมีหลุมแปลกๆโพล่มาคือไม่ใช่อะไร แค่สามเกลอจอมป่วนที่ไปกวนเธอตอนนอนเลยโดนเสาฟาดจมดินเท่านั้น
Subconscious Sleepwalk - แม้ว่าปกติก็ทำท่าง่วงๆอยู่ตลอดเวลา แต่ก็มีบางเวลาที่หลับไปเลยจริงๆ แต่ทั้งอย่างนั้นกลับยังสามารถกิน เรียน ทำงาน พูดคุย ต่อสู้ ยันไปช้อปปิ้งได้ทั้งๆที่หลับอยู่นั่นละ โดยอาศัยการควบคุมโดยจิตใต้สำนึกจนออกมาในรูปแบบที่คล้ายๆกับการนอนละเมอ โดยตามปกติแล้วสมองจะสั่งการแล้วร่างกายจึงเคลื่อนไหวตาม แต่ในสภาวะนี้นั้นเป็นการเคลื่อนไหวที่มาจากจิตใต้สำนึกโดยตรงจึงไม่อาจรับรู้หรือคาดเดาการกระทำได้เพราะแม้แต่เจ้าตัวเองก็ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองจะทำอะไรต่อ กว่าจะรู้ตัวอีกทีอีกฝ่ายก็โดนเสาฟาดไปแล้ว เรียกได้ว่าเป็นการAmbushแบบซึ่งๆหน้าเลยก็ว่าได้
Earth Shaker - ทุบ/ฟาดเสาหินลงบนพื้นอย่างรุนแรงจนเกิดเป็นคลื่นสั่นสะเทือนสร้างความเสียหายเป็นวงกว้าง ว่ากันว่าหากใช้สุดแรงจะสามารถทำให้เกิดแผ่นดินไหวได้เลยทีเดียว
ลักษณะการแต่งกาย:ผมสีขาว สวมชุดหมี(แบบในรูป) มักจะโดนทักบ่อยๆว่าทั้งๆที่เป็นหมี(มีหู/หาง)อยู่แล้วจะใส่ชุดหมีอีกทำไม หากเปิดตู้เสื้อผ้าดูจะพบว่ามีแต่ไอชุดหมีแบบเดียวกันเนี้ยเรียงกันเป็นพรืด มีทั้งสีขาว สีดำ สีน้ำตาล ยันขาว-ดำเป็นแพนด้าก็มี ว่ากันว่าใต้ชุดหมีนั้นไม่มีอะไรเลยแม้กระทั่งชุดชั้นใน แต่ความจริงจะเป็นอย่างไร คงมีแต่พี่เฟรดที่รู้
ระดับชั้น
ชั้นมหาวิทยาลัย ป.ตรีปี 3
คณะ:แพทยศาสตร์
สาขา:Cold Sleep Treatment(การบำบัดด้วยCold Sleep)
เพิ่มเติม:-น้องสาวของพี่หมีวิลฟรีด
-ย้ำอีกครั้งว่าผมสีขาว
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น