ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SecretRoom's whiteTiger

    ลำดับตอนที่ #18 : PD16

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 67
      0
      4 ก.ย. 60

    APPLICATION
    เข้าสู่โรงเรียนไอดอล PD16

    รูป
    credit : Lee Chae Eun

    ชื่อ-สกุลคริสตี้ ฮง / Christy Hong
    สเตจเนม: ซอล / SOL
    เพศ: หญิง
    อายุ17 ปีตามสากล 18 ปีตามเกาหลี
    วันเดือนปีเกิด: 25 ตุลาคม 2000
    สัญชาติ: เกาหลี-ออสเตรเลีย
    ความสามารถด้านที่เด่น: เต้น(เคยเรียนcontemporary dance) ,แร๊พ
    ลักษณะนิสัย: เป็นคนที่เห็นหน้าแล้วเหมือนจะหยิ่ง เพราะ ชอบทำหน้านิ่ง แต่จริงๆแล้วถ้าได้คุยจะเป็นคนร่าเริง สนุกสนาน ยิ่งถ้าใครสนิทด้วยก็มักจะโดนคริสตี้แกล้งบ่อยๆ เป็นคนที่ตรงต่อเวลามาก มักจะมาก่อนเวลานัดเสมอ บางทีก็ดูซุ่มซ่ามไปบ้าง ด้วยความที่ชอบเหม่อคิดอะไรเรื่อยเปื่อยไปเรื่อย เป็นคนง่ายๆสบายๆ อะไรที่ยอมได้ก็จะยอมยกเว้นเรื่องของกินเท่านั้นนะ ชอบพึ่งพาตนเองเป็นหลัก มีความพยายามสูง หัวไว เรียนรู้ได้เร็ว แต่มักจะต้องมีคนช่วยกระตุ้น
    ประวัติการเทรนเคยผ่านออดิชั่นตอนอายุ 13 ที่ค่ายขนาดกลางแห่งหนึ่ง จึงย้ายมาเทรนที่เกาหลีคนเดียวตั้งแต่นั้น เนื่องจากสัญญาที่ไม่ค่อยเป็นธรรมนัก หลังจากทนฝึกไปได้ 3ปี จึงออกมาจากค่ายกว่าจะจัดการเรื่องทุกอย่างเสร็จสิ้นก็กินเวลาไปมาก ตอนอายุ 17ก็กลายเป็นเด็กเทรนไร้สังกัดจนเห็นรับสมัครร่วมรายการจึงสนใจ
    นักร้องที่ชอบ: Lisa Blackpink / Yugyeom Got7 / Gary Leessang / Sia / adele
    เพลงที่ชอบ: Chandelier-Sia / Skyfall-adele / If you do-Got7 / Boombayah-Blackpink
    งานอดิเรก: ฟังเพลง เต้น วาดรูป ถ้ามีเวลามากพอช่วงหน้าร้อนก็มักจะไปว่ายน้ำ
    คลิปวิดีโอ"อ่า... กล้องถ่ายรึยังนะ" ใบหน้าใสจ่ออยู่ที่หน้ากล้องในระยะประชิดกำลังขยับกล้องให้เข้าที่ ก่อนที่จะสังเกตเห็นไฟสีแดงที่แสดงว่าวีดีโอกำลังถูกอัดเอาไว้อยู่ เธอหน้าเหวออย่างตกใจ รีบถอยหลังไปในระยะที่สามารถมองเห็นทั้งตัว มือไม้จัดแต่งทรงผมอย่างเงอะงะ

         "อันยองฮาเซโย... คริสตี้ ฮงค่ะ หรือทุกคนจะเรียกง่ายๆว่าซอลก็ได้ ซอลที่มาจากกุญแจซอลในโน้ตดนตรีค่ะ อายุ 18 ปีแล้วค่ะ" โค้งตัวคำนับท่านผู้ชม 90องศาอย่างนอบน้อม ก่อนที่จะเงยหน้ามายิ้มหวานให้กล้อง ชูนิ้วเลข 1 และ 8 ตอนที่บอกอายุอย่างน่ารัก

         "เคยเป็นเทรนนี่มาแล้ว 3 ปี ก่อนที่จะออกมาค่ะ ตอนที่กำลังจะหาค่ายใหม่อยู่ก็เห็นการเปิดรับสมัครของรายการนี้ค่ะ จึงคิดว่าเป็นโอกาสสดีที่จะได้เรียนรู้สิ่งต่างๆเพิ่ม เพื่อการเป็นไอดอลที่ดีค่ะ" 

         "เพราะอะไรถึงอยากเป็นไอดอลงั้นเหรอคะ เพราะว่าตอนไปเที่ยวที่ไทยเคยตามเพื่อนคนไทยที่รู้จักผ่านงานแข่งเต้นไปคอนเสิร์ตครั้งหนึ่งค่ะ แล้วรู้สึกว่ามันเท่มากๆเลย เรียกว่าเป็นความประทับใจแรกพบก็ว่าได้ค่ะ แหะๆ" ตอนแรกก็เล่าด้วยสีหน้าที่ดูพยายามจะจริงจังอยู่หรอก แต่พอเล่ามาถึงความประทับใจครั้งนั้น ก็เผลอปล่อยสีหน้าเลิ้มๆ ตาเป็นประกายไปจนได้ กว่าจะรู้สึกตัวว่าดูจะเยอะเกินไปหน่อยก็ตอนแหะๆนั่นแหละ ว่าแล้วก็ลูบผมแก้เขิน

         "ดูท่าว่าซอลจะใช้เวลาพูดเยอะเกินไปแล้ว ทุกคนคงอยากเห็นความสามารถของซอลกันแล้วใช่มั้ยคะ Fighting!!" บ่นตัวเองเบาๆ แก้มที่ป่องออกมาอย่างน่าจิ้ม แล้วรวบรวมแรงฮึดและสติทั้งหลายมาประทับร่าง รีบจัดท่าทางเตรียมการแสดงที่ฝึกซ้อมมาอย่างหนักหน่วงด้วยตัวคนเดียว

         สูดลมหายใจเข้าลึกๆ แล้วปล่อยออกมา ก่อนที่เสียงใสที่ออกทุ้มนิดๆจะร้องแร๊พออกมาด้วยเพลง Get some air-Gary Leessang

    나가서 바람이나  
         
    นากาซอ บารัมมีนา ชมซแว
    아무도 찾지 않는 곳에
         
    อามูโด ชัชชี อันนึน กซเซ
    조금 슬퍼 보이면 어때
         
    โชกึม ซึลพอ โบอีมยอน ออแต
    너만 그런  아닐 텐데
         
    นอมัน กือรอน เก อานิล เทนเด
    때로는 lonely lonely lonely
         
    แตโรนึน lonely lonely lonely
    때로는 lonely lonely lonely
         
    แตโรนึน lonely lonely lonely
    나가서 바람이나  
         
    นากาซอ บารัมมีนา ชม ซแว
    아무도 찾지 않는 곳에
         
    อามูโด ชัชชี อันนึน กซเซ

    หลับตาลงจมดิ่งไปสู่อารมณ์ในบทเพลง ก่อนที่จะเข้าท่อนแร๊พหลัก ที่เต็มไปด้วยอารมณ์เหงา และเปล่าเปลี่ยว

    너와 헤어지고  후에 한번에 관계
         
    นอวา เฮออชีโก นัน ฮูเอ ฮันบอนเน กวันกเย
    역시  최고였어 사랑을   감동밖에
         
    ยอกซี นอน ชเวโกยอซซอ ซารังงึล ฮัล แตน กัมดงบักเก
    누가  만나게 될진 모르겠지만
         
    นูกา นอล มันนาเก ดเวลชิน โมรือเกซชีมัน
     자식 운이 텄네
         
    กือ ชาซิก อุนนี ทอซเน
    그래 슬픈 생각보단 오히려
         
    กือเร ซึลพึน แซงกักโบดัน โอฮีรยอ
    이렇게 쿨한게 편해
         
    อีรอฮเก คุลฮันเก พยอนแฮ
     편의 영화  번의 취함
         
    ยอล พยอนนึย ยองฮวา ยอล บอนนึย ชวีฮัม
     명의 위로와  번의 낮과 
         
    ยอล มยองงึย วีโรวา ยอล บอนนึย นัชกวา บัม
    그걸로 충분하면 좋겠어
         
    กือกอลโร ชุงบุนฮามยอน ชฮเกซซอ
    지금 힘든 이별을 견디는 시간
         
    ชีกึม ฮิมดึน อีบยอลรึล กยอนดีนึน ซีกัน
    많은 일들과 작은 웃음들
         
    มันนึน อิลดึลกวา ชักกึน อุซซึมดึล
    억지로 만들어가며 적응하는 
         
    ออกชีโร มันดึลรอกามยอ ชอกกึงฮานึน ชุง
    좋은 것만 생각해 그래야  맘이 편해
         
    ชฮฮึน กอซมัน แซงกักเฮ กือแรยา ชม มัมมี พยอนแฮ
    어차피 사랑도 세월 따라
         
    ออชาพี ซารังโด เซวอล ตารา
     변해 추억 같은 노래
         
    ดา บยอนแฮ ชูออก กัททึน โนแร
    그래 어쩌면 지금
         
    กือแร ออชอมยอน ชีกึม
    내게 필요한  힘이  때마다
         
    แนเก พิลรโยฮัน กอน ฮิมมี ดึล แตมาดา
    네가 항상 웃으면서 내게 했던  
         
    เนกา ฮังซัง อุซซือมยอนซอ เนเก แฮซดอน กือ มัล

         จบการร้องแร๊พด้วยการทิ้งปลายเสียงในขณะที่หมุนตัวหันหลัง เสียงอินโทรของอีกเพลงก็เริ่มดังขึ้นมา มันคือเพลง Chandelier-Sia เป็นหนึ่งเพลงที่ซอลชื่นชอบ ครั้งนี้เธอได้แสดงความสามารถในการเต้นแบบคอนเทม วาดท่วงท่าที่สื่อถึงอารมณ์ตามบทเพลง แล้วจบลงอย่างสวยงามด้วยท่าย่อตัวแบบบัลเล่ต์ แล้วกลับมายืนตรง เป็นการแสดงที่ไม่น่าเชื่อว่าเธอจะฝึกซ้อมทั้งหมดด้วยตัวคนเดียว โดยไม่มีค่ายฝึกเป็นผู้ช่วยตามปกติของเทรนนี่ทั่วไป
         
         "คัมซานีดา... หวังว่าทุกท่านจะชื่นชอบในการแสดงที่ซอลเตรียมมานะคะ" หายใจรัวเร็วด้วยความเหนื่อย แล้วโค้งตัวขอบคุณท่านผู้ชมในกล้องอีกครั้ง ส่งยิ้มกว้างอย่างยินดีที่ไม่มีอะไรผิดพลาด แล้วเดินมาปิดกล้องโดยไม่ลืมที่จะโบกมือลาอย่างร่าเริง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×