ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของรกๆ

    ลำดับตอนที่ #18 : Magician

    • อัปเดตล่าสุด 9 ต.ค. 59


    Application


     

    "หาว...ง่วงจังเลยน่ะ"



    บทที่ต้องการสมัคร ::ความตาย



    ชื่อ-นามสกุล :: เอ็น  เอ็กซีเดีย  / End    Acedia



    ชื่อเล่น :: เอ็น / End


    สัญชาติ :: อังกฤษ


    อายุ ::18


    สาย ::ร่ายเวทย์


    ฉายา :: จอมขี้เกียจ



    รูปร่างหน้าตา ::ผิวขาวซีดเหมือนกระดาษ  ผมสีแดงเพลิงไม่เป็นทรง ดวงตาเรียวสีมรกตดูง่วงซึมตลอดเวลา ริมฝีปากซีดเหมือนคนเป็นโรค หน้าลากยาวถึงไหล่เป็นรอยสักสีดำ



    นิสัย :: เค้าค่อยข้างขี้รำคาญ ไม่ชอบอะไรที่ยุ่งยากสักเท่าไรจะทำทุกอย่างด้วยความรวดเร็วไม่ชอบอะไรที่เชื่องช้าแต่ตัวเองดันเชื่องช้าเอง เป็นคนไม่เคารพกฎมักแหกกฎอยู่ทุกครั้ง ไม่เชื่อฟังใคร  ดื้อรั้น บางครั้งก็มั้งจะทำอะไรที่คนทั่วไปไม่ทำกัน เค้าทั้งขี้เกียจไปซะทุกอย่างหลับได้ทุกที่ถึงแม้มันจะเสียงดังมากเท่าไรก็ตามเพียงแค่เค้าอยู่ๆนิ่งสักประมาณ1นาทีก็จะเริ่มสัปหงกแล้วหลับไปในที่สุดแต่ส่วนใหญ่เจ้าตัวก็ค่อนข้างชอบอยู่นิ่งๆอยู่แล้ว บางทีเพื่อไม่ให้คนอื่นรู้ว่าตนหลับ ตาก็จะไม่ปิด ถ้าหากตัวเองอารมณ์เสีย จะเริ่มหาเรื่องแกล้งคนอื่นยิ่งกลัวมากเท่าไรตัวเองก็จะมีความสุขมากเท่านั้น  เค้าไม่เคยยิ้มเลยสักครั้ง  แต่บางทีเค้าก็ยิ้มยิ้มแบบสะใจอะน่ะ เป็นคนหวงของๆตนอย่างมากหากใครสัมผัสของๆเค้า เค้าจะนำไปทิ้งทันที่ เช่นเดียวกันตัวเค้าก็ไม่ชอบให้ใครสัมผัสตนเอง ความสัมพันธ์กับคน=0 ค่อยข้างประหยัดคำพูด



    ประวัติ :: อยู่ตัวคนเดียวมาโดยตลอดไม่รู้จักพ่อและแม่ของตนเอง ถูกคนนำมาเลี้ยงเป็นทาสแต่ก็สามารถนหนีมาได้ เร่รอนไปทั่วจนเจอกับครอบครัวที่ไม่สามารถมี่บุตรได้จึงรับมาเลี้ยง แต่สุดท้ายทั้งสองก็ตายไปหลังจากนั้นไม่นาน ไม่ว่าใครก็ตามที่อยู่ใกล้เริ่มตายที่ละคนที่ละคน จนใครก็รียกเค้าว่ายมทูต เค้าจึงออกมาจากที่นั้นเริ่มเร่รอนเค้าเดินทางไปเรื่อยๆไม่มีสัมพันธ์กับใคร อยู่คนเดียวมาจอนถึงตอนนี้



    รูปร่างการแต่งตัว :: ประมาณนี้ค่ะ ด้านบนมีฮูดด้วยนะค่ะ


    อาวุธ :: -



    สิ่งที่ชอบ ::การนอน /แมว/กลางคืน



    สิ่งที่เกลียด ::การโดนปลุก/ เชื่องช้า/สัมผัวตัวหรือสิ่งของ



    สิ่งที่กลัว ::-



    จุดอ่อน :: เกศรของดอกสึบากิ



    เพิ่มเติม :: มีตุ๊กตาแมวสีดำตัวเล็กห้อยอยู่ที่กระเป๋ากางเกง



    _____________________________________________________________



    คุยกับรีดเดอร์



    สวัสดีค่ะ คะจังเองค่ะ แล้วคุณล่ะคะ

    -รินค่า><



    ถ้าตัวละครของคุณถูกย้ายไปยังมิติอื่นจะว่ายังไงคะ?

    -ดีงามค่ะ(?)



    คุยกับตัวละคร



    สวัสดีฮะ คะจังเองค่ะ แล้วคุณล่ะคะ

    -เอ็น



    ทำไมถึงอยากสมัครคะ?

    -หน้าสนใจดี



    ถ้าไม่ติดแต่เป็นตัวประกอบจะเป็นยังไงคะ?

    -ก็....ดี



    มีอะไรจะบอกมั้ยคะ?

    -ไม่



    โอเค ถ้างั้นเจอกันในนิยายนะคะ บาย

    -อือ



    _____________________________________________________________

    https://writer.dek-d.com/natsu2559/story/view.php?id=1529683

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×