คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #18 : Pokemon : Road to Champion - Michele Andreya
Trainer’s Profile
“ ...... ........ เอ๋? เรียกมิชหรอคะ?? ”
ROLE. RIVAL
NAME. มิเชล | Michele
SURNAME. แอนเดรย่า | Andreya
NICKNAME. มิเชล, มิช | Michele, Mich
AGE. 16
GENDER. Female
APPEARANCE. สาวร่างบางผิวขาวอมชมพู สูง 162 ซม. ดวงตากลมโตสีแดงเข้มซ่อนไว้หลังแว่นกรอบแดงสดใส เรือนผมสีเฮเซลนัทหยักศกยาวถึงกลางหลัง หน้าม้ายาวปัดไปข้างหนึ่ง มักจะใส่สเวตเตอร์แขนยาวตัวใหญ่เปิดไหล่คู่กับกระโปรงสั้น ถุงน่อง และรองเท้าบูทสั้นหนังกลับ
CHARACTER. เดินเอื่อยๆพร้อมกับรอบยิ้มบางๆบนใบหน้า มักจะมีโปเกมอนข้างตัวเสมอ ดูเหมือนมีออร่าวิ้งๆ(?)อยู่รอบตัว
PERSONALITY. ชอบเหม่อมองชมนกชมไม้ สติไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัวก็เลยตามเรื่องชาวบ้านชาวช่องเขาไม่ทัน โดนแกล้งโดนแซวอยู่เรื่อย(แต่ก็ยังไม่รู้ตัว... เพิ่งเข้าใจหลังผ่านไป 10 นาทีแล้วค่อยมาโวยวาย) มองโลกในแง่ดีเข้าขั้นโลกสวยเกินไปจนหลายครั้งเดือดร้อนเพราะทำอะไรไม่คิด ถึงจะดูเมาๆแต่เวลาตั้งใจจะทำอะไรหรือแบทเทิลก็จะพยายามเต็มที่เสมอ แต่เกลียดเวลาโปเกมอนบาดเจ็บที่สุด ร่าเริงสดใส ตะวันส่องแสงดอกไม้บาน(?) ถ้าสนิทแล้วจะรู้ว่าพูดมากกว่าที่คิด คิดว่าโปเกมอนทุกตัวเป็นมิตรโดยเฉพาะตัวน่ารักๆ (ได้แผลมากี่รอบแล้วนะ...)
TALENT. ชงชา, ทำขนมหวาน, เย็บตุ๊กตา
HISTORY. ลูกสาวเพียงหนึ่งเดียวจากตระกูลผู้ดีแห่งเมือง Windport ถูกเลี้ยงดูประคบประหงมราวกับไข่ในหินทำให้ไม่ได้ออกมาเจอโลกภายนอกมากนัก เธอหนีออกจากบ้านเพื่อตามหาพี่ชายบุญธรรมที่หายตัวไปเมื่อ 3 ปีก่อน แต่ถ้ามีใครถามจะบอกว่าเป็นเด้กชาวบ้านธรรมดาๆ ใฝ่ฝันจะได้ไปเที่ยวโลกกับพี่ชายและเลี้ยงโปเกมอนน่ารักๆเยอะๆ (จะอาววว~)
ความคิดเห็น