ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของในห้วงเวลา

    ลำดับตอนที่ #173 : ใบสมัคร RE:Zeon

    • อัปเดตล่าสุด 20 มิ.ย. 63




    ชื่อ - นามสกุล : นาตาชา วอลคอฟ

    อายุ : 26

    สัญชาติ : -

    ตาย : แล้วแต่การพิจารณา

    อุปนิสัย : ขี้เบื่อ ไม่ตื่นตระหนกหรือมีรีแอคชั่นอะไรกับเขาซักเท่าไหร่ เวลาว่างมักจะเห็นนอนงีบหลับ หรือ นั่งจูนโมบิลสูท จะลืมตาเต็มที่ และ กระตือรือล้นก็ต่อเมื่อมีบางอย่างที่ไปเตะความสนใจเข้า หรือ อารมณ์ดีสุดๆ มนุษย์สัมพันธ์จัดว่าดี ไม่วิจารณ์บุคลิก และ รสนิยมของคนอื่นทำให้สามารถเข้ากับคนได้ทุกรูปแบบ ไม่เคยแคร์เรื่องสงครามว่าฝ่ายไหนจะแพ้-ชนะ หรือ ถูก-ผิด มีสัญชาตญาณรวมถึงไหวพริบบนสนามรบที่ดี คอยไขว่หาคู่ต่อสู้ที่มีฝีมือเก่งกาจ เสพติดฟีลลิ่งขณะที่ชีวิตอยู่บนเส้นด้ายระหว่างความเป็นความตายถึงขั้นหากสู้กัน 1-1 อย่างเต็มความสามารถแล้วตนเป็นฝ่ายแพ้หากตายก็คงตายแบบหน้ายิ้มเปี่ยมสุขก็ว่าได้

    ประวัติ : นาตาชาเป็นเด็กหลอดแก้วที่ถูกทางสหพันธ์โลกผสมขึ้นมาเพื่อสร้างเป็น Cyber-Newtype ซึ่งเด็กที่เริ่มวิจัยพร้อมกับเธอมีประมาณ 500 คน กาลเวลาผ่านไปจนเธออายุ 16 จำนวนของเด็กหลอดแก้วที่มีชีวิตรอดจากการวิจัย และ ปลูกถ่ายอวัยวะต่างๆเพื่อสร้าง Cyber-Newtype เหลือเพียง 5 คนเท่านั้น

    ในหมู่คนที่เหลือรอดนั้นเธอออกจะเป็นแกะดำจากคนอื่นตรงที่นอกจากเวลาต่อสู้ หรือ ทำในสิ่งที่ตัวเองสนใจ / ตัดสินใจเองแล้วจะมีท่าที่ง่วงหนาวหาวนอน-เบื่อโลกแทบจะตลอดเวลา ซึ่งจุดนี้เมื่อรวมกับท่าทีที่ไม่สามารถคาดเดาได้ทำให้ทางสหพันธ์รู้สึกไม่ไว้วางใจในการใช้งานเธอเท่าไหร่นัก อายุเข้า 20 พวกเธอทั้ง 5 ก็ได้รับชื่อ และ ประวัติที่ถูกสร้างขึ้่นก่อนจะได้รับการบรรจุเข้ากองทัพสหพันธ์ 

    เธอได้ถูกบรรจุเข้าหน่วยปฎิบัติการพิเศษ Londo bell พร้อมกับหุ่น Jegan ดาษๆทั่วไป กาลเวลาผ่านไปหุ่นของเธอได้รับการจูนไปมาเรื่อยๆจนปัจจุบันเรียกว่ารูปลักษณ์ Jegan เป็นแค่เปลือกนอกไว้หลอกตาอีกฝ่ายก็ว่าได้

    ลักษณะรูปลักษณ์ : สูงพอสมควร เรือนผมยาวสีขาวหม่น ดวงตาสีม่วงแดงได้รับการดัดแปลงจากการสร้าง Cyber-newtype มักทำตาหรี่ยามเบื่อ ใส่โค้ทแบบมีฮู้ดลายคาโมไปไหนมาไหนตลอดเวลา

    โมบิลสูท : RGM-89D Jegan (Camo color)

     

    คัสตอม : โลหะภายนอกถูกเปลี่ยนเป็น Gundarium alloy แทน Titanium alloy ของ Jegan ปกติ, ปลดลิมิทเตอร์เตาปฎิกรณ์รวมถึงระบบช่วยควบคุม และ เซฟตี้นักบินต่างๆทั้งหมด, เพิ่มสล็อทใส่ Beam Saber เป็น 4 ช่องที่บริเวณแขนทั้ง 2 ข้าง, ค็อกพิทโมดูลถูกเปลี่ยนเป็นไซโคเฟรมคัสตอมที่มีการตอบสนองอันรวดเร็ว และ ละเอียดอ่อนเป็นพิเศษ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×