ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของในห้วงเวลา

    ลำดับตอนที่ #172 : ใบสมัคร Aegis Superbia [2]

    • อัปเดตล่าสุด 29 ธ.ค. 62


    Application

     

    ถ้าเราสามารถไขความลับของสิ่งนี้ได้ล่ะก็
     

    บทบาท : อีจิสคนอื่นๆ          

    1.ข้อมูลลักษณะภายนอก

    ชื่อ :  นัตทิยา เกริกไพศาล || Natiya Krekpraisarn

    ชื่อเรียก : แนท || Nat

    เพศ : หญิง

    อายุ : 27 ปี

    เชื้อชาติ : ไทย

    ลักษณะภายนอก : หญิงสาวรูปร่างสมส่วน สูง 166 ซม หนัก 48 กก เรือนผมยาวสีเทายาวมัดหางม้า ดวงตาสีเขียวแลดูสงบนิ่ง ใบหน้าสวยแต่ถูกกลบด้วยสีหน้าที่ตายด้าน เรือนร่างจัดว่ามีน้ำนวลพอสมควร ไปไหนมาไหนมักจะใส่หน้ากากอยู่เสมอ

    2.ข้อมูลในฐานะอีจิส

    Class : Beast

    Trait : Magic

    Property : Blood

    Position : Healer, Enchanter, Summonner, Planner

    Rank : B

    สังกัดกิลด์ : -

    Status :

    HP : C

    MP : A

    STR : D                         AGI : C                         MAG : A

    VIT : D                          DEX : B                         INT : B

    STM : C                         INS : D                          SPD : C

    Charisma skill :

                66 Beasts : ภายในร่างกายประกอบจากสิ่งมีชีวิตต่างๆเข้าด้วยกันได้เป็นจำนวนมากสุด 66 ชีวิต เวลาโดนฆ่าตายจะเป็นการใช้ชีวิตของสิ่งอื่นในร่างกายตนเสียก่อนทำให้เธอสามารถตายได้สูงสุดถึง 65 ครั้ง โดยที่หลังจากตายไปซักครู่หนึ่งร่างกายก็จะค่อยๆรักษาตัวเองก่อนลุกขึ้นมาราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น (คล้ายๆ Alucard จาก HellSing ครับ)

    Skill :

                Carrier of Blood (Passive) : เลือดของเธอมีนั้นประกอบไปด้วยพิษต่างๆมากมายทำให้ไม่ได้รับผลจากพิษต่างๆทุกชนิด แต่หากเลือดของเธอเข้าไปในร่างกายของสิ่งมีชีวิตอื่นแม้แต่เพียงเล็กน้อย ภายในเวลาไม่นานจะแสดงอาการต่อต้านออกมา หากร่างกายนั้นไม่สามารถปรับตัวต่อพิษในเลือดได้ทันผลสุดท้ายที่ออกมาคือตายสถานเดียวเท่านั้น

    Devour : กลืนกินสิ่งมีชีวิตต่างๆเข้าไปในร่างกายของตน ไม่ว่าจะเป็นมอนสเตอร์ สัตว์ต่างๆ หรือแม้กระทั่งมนุษย์ด้วยกัน (?) ปกติแล้วเจ้าตัวจะใช้กลืนกินมอนสเตอร์ที่ปางตาย หากเป็นตัวที่แข็งแกร่งๆจะยิ่งชอบเนื่องจากนอกจากนำไปใช้เป็นตัวอย่างทำการวิจัยแล้วยังสามารถนำมาใช้เป็นกำลังต่อสู้ได้ด้วย

                Fixer : มือทั้งสองค่อยๆขึ้นสีคล้ำ และ สายระยางจำนวนมากโผล่ออกมาจากใต้เสื้อโค้ท ก่อนจ้วงเข้าร่างกายของผู้ป่วย / เพื่อนร่วมทีมก่อนเริ่มทำการรักษาจากภายใน สามารถรักษาได้ตั้งแต่แผลเล็กยันแขนขาขาด และ สถานะผิดปกติต่างๆ (ถ้าอาการหนักจะสามารถทำการรักษาได้ไม่เกิน 3 คนพร้อมกัน) ในขณะเดียวกันก็ทำการฟื้นฟูกำลังวังชารวมถึงปรับแต่งสมรรถภาพทางกายให้สูงขึ้นในระยะเวลาหนึ่ง

                Bond of Blood : ซัมม่อนสิ่งมีชีวิตที่แข็งแกร่งที่สุดในร่างกายออกมาจากเลือดของตนเป็นจำนวน 5 ตน โดยความสามารถในการต่อสู้ของซัมม่อนเหล่านี้จะอยู่ที่ 60 - 80% ของต้นแบบ โดยที่ซัมม่อนทั้ง 5 และ ตัวเธอจะใช้ชีวิตจาก 66 Beast ร่วมกัน ซัมม่อนเหล่านี้อยู่ห่างรอบตัวเธอได้ไม่เกิน 100 เมตร

    ความสามารถในการต่อสู้ :

                ตายแล้วฟื้น (?)

                การรักษาแบบเร่งด่วน

                การคิดวิเคราะห์ลักษณะ และ จุดอ่อนของมอนสเตอร์

               

    อุปกรณ์ที่ใช้ :

    เสื้อโค้ทแล็บทั่วไปที่มีฟังก์ชั่นปรับอากาศภายใน

    คอนแทคเลนส์ที่สามารถสแกนวัตถุ และ บอกสัดส่วนขององค์ประกอบได้

    ลักษณะเครื่องแบบ :

                สวมเสื้อเสว็ทเตอร์สีดำทับด้วยเสื้อโค้ทแล็บทั่วไปสีขาว ปกติแล้วจะปล่อยผมยาวแต่ยามออกงานจะมัดผมขึ้นเป็นหางม้า ใส่คอนแทคเลนส์สั่งทำพิเศษก่อนปิดท้ายด้วยหน้ากากกันเชื้อ

    สไตล์การต่อสู้ :

    อยู่แนวหลัง คอยรักษาคนที่บาดเจ็บ และ สอดส่องเก็บข้อมูลของมอนสเตอร์ประเภทต่างๆ ยามที่แนวหน้าโดนตีแตก หรือ โดนตลบหลังจึงจะเรียกซัมม่อนออกมาช่วยต่อสู้ถ่วงเวลารอคนอื่นมาช่วยเหลือ

    3.ข้อมูลภูมิฐาน

    อุปนิสัย : 

                สันโดษ ไม่ค่อยสุงสิงกับใครเกินความจำเป็น หากเป็นเรื่องของคนอื่นที่ไม่เกี่ยวข้อง หรือ มีผลกระทบด้วยเธอก็จะไม่ยื่นมือเข้าไปยุ่งเป็นอันขาด เวลารวมพลกันมักเห็นเธอยืนพิงกำแพงอยู่รอบนอกคนเดียว แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่องทำให้

                ขี้สงสัย เจ้าตัวเป็นคนที่ช่างสังเกต สามารถที่จะรับรู้ถึงรายละเอียดรวมถึงความแตกต่างเล็กน้อยรอบตัวได้เป็นกิจวัตร มีความสงสัยเกี่ยวกับมอนสเตอร์เป็นทุนเดิมอยู่แล้วทำให้มักคอยหาตัวอย่างวิจัยใหม่ๆอยู่เสมอ และ เธอยังคงสงสัยถึงความเป็นมาของพลังอีจิสอีกด้วย

                ไม่เปิดใจให้ใคร มีความขี้ระแวงพอสมควร ไม่ค่อยที่จะยอมเปิดเผยเรื่องราว/ความคิดของตนเองให้คนอื่นรู้ ไว้วางใจคนอื่นยาก แม้นจะเป็นคนที่รู้จักสนิทสนมกันก็จะเว้นระยะห่างไว้ช่วงหนึ่งเพื่อไม่ให้ใกล้ชิดกันเกินไป

                อารมณ์ตายด้านพอสมควร เป็นบุคคลจำพวกที่สามารถตอบสนองกับสถานการณ์ต่างๆรอบตัวได้อย่างหน้าตาเฉย ไม่ว่าจะตกอยู่ในสภาวะหน้าสิ่วหน้าขวานจะเป็นจะตายยังไงเธอก็ยังคงคุมสติ คิดวิเคราะห์ และ มองโลกตามความเป็นจริงได้โดยไม่ตื่นตระหนกใดๆทั้งสิ้น

                หมกมุ่นกับตัวตนของอีจิสจนเกินเหตุ ในมุมมองของเธอ อีจิส นั้นถือเป็นการวิวัฒนาการอย่างหนึ่งของมนุษย์ชาติ แต่ในอีกมุมนึงเธอก็มองว่าตัวตนนั้นคือบางอย่างที่คอยขัดขวางความก้าวหน้าของมนุษย์ เธอจึงพยายามหาถึงต้นตอที่แท้จริงของพลังอีจิสพร้อมกับวิธีที่สามารถทำให้มนุษย์ธรรมดาก้าวข้ามขีดจำกัดของตน และ สามารถสู้กับมอนสเตอร์ได้

    ชอบ : กาแฟเย็น, ความเงียบ และ ผลวิจัยใหม่ๆ

    ไม่ชอบ : การโดนติดตาม, สูญเสียเบาะแสของสิ่งที่ตนสนใจ และ ของมึนเมาต่างๆทุกชนิด

    ลักษณะการพูด : แทนตัวเองด้วย เรา ไม่ค่อยจำชื่อของใครเสียเท่าไหร่ มักจะเรียกด้วยตำแหน่งไม่ก็ลักษณะเด่นๆของแต่ละคน

                อา เราชื่อ นัตทิยา อยากจะเรียกอะไรก็เรียกไป เท่านี้แหละ

                นาย ใช่ คนหัวแดงนั่นแหละ ช่วยไปพาแทงค์หัวเม่นตรงนั้นมาหน่อย หมอนั่นโดนพิษไปไม่รู้ตัวตอนนี้คงชาจนจะเดินไม่ได้แล้ว

                ตัวอย่างทดสอบที่ 0173 ไม่มีปฎิกิริยาต่อต้าน ร่างกายยังคงสภาพการทำงานตามปกติ ติดตามผลต่อไปในอีก 24 ชั่วโมง

    ประวัติ : 

                แนทเป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัวโดยที่พ่อแม่ของเธอเป็นเอจิสทั้งคู่ หลังจากอายุขึ้น 9 ขวบได้ไม่นานทั้งสองคนเสียชีวิตลงจากเกทที่ปรากฎขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัวใกล้สถานที่ๆทั้งสามไปเที่ยวกัน เธอถูกพบโดยคนของสมาคมในสภาพหมดสติขณะเข้ามาทำการเก็บกวาดหลังจากเหล่าเอจิสจัดการมอนสเตอร์เสร็จ

                หลังฟื้นตัวเธอได้สูญเสียความทรงจำไปเกือบทั้งหมดโดยเหลือเพียงแค่ความยึดติดกับมอนสเตอร์ผิดปกติ เธอตีตัวออกห่างจากผู้คนรอบข้าง ไม่พูดจา เวลาว่างก็มักจะหมกตัวศึกษาหนังสือต่างๆ ท่าทีผิดเด็กปกติของเธอไปเตะตานักวิจัยคนหนึ่งเข้าก่อนที่จะเดินเรื่องรับเลี้ยง เธอได้รับชื่อใหม่ และ ได้รับการเรียนรู้ใหม่จากนักวิจัยคนนั้นทั้งหมด ซึ่งระหว่างนั้นเธอก็สงสัยถึงการปลุกพลังเอจิสในมนุษย์ และ ตัวตนที่ถูกบันทึกไว้นามว่า มิเนอร์ว่า

                อายุ 16 เจ้าตัวก็ได้เข้าสังกัดทีมวิจัยของสถาบันวิจัยใต้สังกัดของสมาคม อายุ 18 พลังเอจิสในตัวก็ได้ถูกปลุกขึ้น ตอนที่ระบุพลังได้เธอเป็นที่จับตาของผู้มีอำนาจในสมาคมหลายคน แต่เมื่อทดสอบแล้วพบว่าพลังของเธอนั้นไม่ค่อยแน่นอนทำให้เลิกจับตาก่อนที่เธอจะตั้งหน้าตั้งตากลับไปกับงานวิจัยเช่นเดิม

                เวลาผ่านไป 4 ปี ทีมของเธอนั้นได้ค้นพบสิ่งแปลกใหม่เกี่ยวกับมอนสเตอร์ต่างๆมากมาย แต่สิ่งที่ค้นพบต่างๆนั้นไม่มีสิ่งใดที่โยงไปถึง มิเนอร์ว่าหรือ ต้นตอของพลังอีจิส อีกทั้งกฎระเบียบต่างๆล้วนเป็นข้อผูกมัดทำให้ตัดสินใจลาออกจากสถาบันก่อนไล่หาเบาะแสต่างๆบนภาคสนามด้วยตนเอง

    ความสามารถพิเศษ : การคิดวิเคราะห์ที่เป็นระบบ และ มีประสิทธิภาพ

    เรื่องฝังใจ : -

    บุคคลที่เกี่ยวข้อง : -

     

    ข้อมูลอื่นๆ :

                Devour ไม่สามารถกินสิ่งที่ตายแล้วได้ สามารถที่จะกินสิ่งมีชีวิตที่มีพลังเต็มเปี่ยมได้แต่ระหว่างกลืนกินก็เสี่ยงที่สติของเธอจะเสียควบคุมสติของตนทำให้เลือกที่จะกินสิ่งที่ใกล้จะตายแล้วเท่านั้น

                สามารถที่จะสื่อสารกับมอนสเตอร์ในร่างกายของตนเองได้ระดับหนึ่ง

                สกิล 66 Beast ทุกชีวิตในตัวแต่ละชีวิตล้วนมีความรู้สึกนึกคิดเป็นของตนเองทำให้เจ้าตัวต้องคอยคุมสติของตนเองแทบจะตลอดเวลา ยิ่งมอนสเตอร์ในร่างกายแข็งแกร่งมากเท่าไหร่เจ้าตัวก็ต้องใช้สมาธิในการคุมมากเท่านั้น หากเจ้าตัวขาดการคุมสติจะเห็นว่าเหม่อลอย และ นัยน์ตาจะเปลี่ยนสีรวมถึงรูปร่างไปมา หากใช้ซัมม่อนอยู่ ซัมม่อนเหล่านั้นอาจจะคุ้มคลั่ง และ โจมตีทุกอย่างแบบไม่เลือกหน้า

                มีทำการวิจัยทดลองปลูกถ่ายอวัยวะมอนสเตอร์กับร่างโคลนของตนในแล็บลับแห่งหนึ่ง (เงินที่ได้ก็มาลงกับนี่หมดแล)

               

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×