ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
     и'Storage_♟

    ลำดับตอนที่ #17 : ลำดับตอนที่ 17

    • อัปเดตล่าสุด 17 ส.ค. 56


    APPLE PIE★

    ใบสมัคร

     

                ข้อมูลนอกเกม

                ชื่อ-นามสกุล :  ฟิลลาเมล เดส ไนติงเกล

                ชื่อเล่น ฟิลลาเมล,,ฟิล

                อาชีพ นักเรียน

                อายุ : 16 ปี

                ลักษณะนิสัย ฟิลลาเมลเป็นคนอารมณ์แปรปรวนบ่อย ไม่สามารถเดาใจได้ บ้างครั้งก็ร่าเริง บ้างก็เย็นชา บ้างก็ดูเป็นเด็กซนๆ บ้างก็ดูเป็นผู้ใหญ่สุดๆ นิสัยหลักๆของเธอคือ ใจเย็นแต่ไม่เย็นชา ชอบพูดจาตรงไปตรงมาจนเป็นขวานผ่าซาก ออกแนวทอมบอยนิดหน่อย เพราะไม่ชอบของสวยๆงามๆ แต่กลับชอบของอันตราย เถื่อนๆ(?)มากกว่า เช่น อาวุธดาบ ปืน สาเหตุนั้นคือเธอโดนเลี้ยงมาแบบผู้ชายมากกว่า เพราะถึงยังไงถ้าเธอโดนเลี้ยงแบบไข่ในหินแนวคุณหนู มันไม่รุ่งหรอก(?) ด้วยความที่เธอมีแรงเยอะเกินคนแม้ร่างกายของเธอจะบอกบางแค่ไหนก็ตาม เหตุนั้นจงอย่าให้เธอโกรธเป็นอันขาด โดยเฉพาะการดูถูกคนที่รักศักดิ์ศรีอย่างเธอ ไม่งั้นเธออาจจะแผลงฤทธิ์ให้เข้าโรงบาลไปสามวันสามคืนก็เป็นได้ ค่อนข้างจะเงียบ ชอบคิดมากกว่าพูด ส่วนความคิดของเธอนั้นจะมีแต่เรื่องแปลกประหลาด(?) เพราะหัวเธอมักจะคิดแต่เรื่องคำสาป เวทย์มนต์ประจำ เพราะเธอน่ะชื่มชอบเรื่องไสยศาสตร์เอามากๆ แทบจะคลั่งเลยแหละ เวลามีใครสนใจเรื่องนี้เดียวกับเธอ ก็คุยกันถูกปากถูกคอช่วงเวลานั้นเธอจะพูดมากยิ่งกว่าคุยเพื่อนสนิกซะอีก ยิ่งมาเจอเกมส์ที่เกี่ยวข้องกับแนวผจญภัยก็มักจะร่วมแจมเสมอ แล้วก็ยังติดจนเลเวลมากเกินสำหรับเด็กตัวเล็กๆอย่างเธอ 

                ประวัติ เป็นลูกสาวมาเฟียยักษ์ใหญ่ในเมืิองอิตาลีที่ทำธุรกิจหลายหลากมากมาย ถูกเลี้ยงมาแบบหมาป่า จึงจะแปลกจากผู้หญิงทั่วไป โดยเฉพาะการใช้ความรุนแรง เป็นคนที่ชอบเรื่องเวทย์มนต์ ไสยศาสตร์มาตั้งแต่เด็ก ยิ่งมาเจอเกมแนวนี้จึงชอบและเข้าร่วมเล่น

                ลักษณะของร่างกายและใบหน้า รูปร่างบอกบาง สมส่วนแต่ดูผอม ผิวกายเป็นสีขาวนวล ผมสีดำสนิกยาวประบ่าดูนุ่มลื่นเหมือนขนแมว(แต่เมื่ออยู่ในเกมจะเป็นสีดำแซมฟ้าหน่อยๆนัยน์ตาสีฟ้าครามกลมโตสวยทำให้ใบหน้าดูหวานหยดย้อย
    (จิ้ม เพื่อดูรูปประกอบ)

                งานอดิเรก อ่านหนังสือ(โดยเฉพาะเรื่องไสยศาสตร์ ประวัติศาสตร์),,ฝึกการต่อสู้,,นอนหลับ

                ความชอบ ไสยศาสตร์,,โบราณสถาน+วัตถุ,,ขนมหวานๆ

                ความกลัว การถูกหักหลัง

                ความเกลียด ความวุ่นวาย ไม่สงบ

                สัญชาติ อิตาลี

                ลักษณะการพูด ส่วนใหญ่จะเงียบๆในกลุ่มเพื่อน แต่ถ้าพูดเมื่อไรมักจะมีคำเด็ดๆออกมาประจำ ออกแนวขวานผ่าซาก ไม่อ้อมโลก ยิ่งเวลาพูดแดกดักจะเก่งมากเลยล่ะ

          .

    สวัสดี...ว่าแต่นาย/เธอเป็นใครฉันจำไม่ได้”

    โทษทีนะ แต่มันไม่ใช่เรื่องของเธอ ไม่ต้องมายุ่งหรอก...เข้าใจนะ?”

    เรามาเปิดอกคุยกันให้หมดไส้หมดพุงไม่ให้เหลือเครื่องในสักชิ้นกันเลยดีกว่านะจ้ะ”(เวลาโกรธ)

    เลิกพูดอะไรไร้สาระได้แล้ว อิจฉามันไม่ก็เท่านั้นแหละ อย่าออกอาการให้มากไปจะดีกว่า”

     

                ข้อมูลในเกม

                ชื่อภายในเกม : Nightsong

                คลาสอาชีพ ผู้ใช้คำสาป

                ทักษะสกิล :

         Maledic Lucifer (คำสาปแห่งแสงสว่าง) พลังจะเน้นด้านการรักษา ฟื้นฟู ไม่มีพลังโจนตีที่แข็งแรง สามารถใช้แสงให้คู่ต่อสู้ตาพร่ามัวหรือตาบอดเท่านั้น

           Maledic Pheredocha (คำสาปแห่งความมืดพลังจะเน้นด้านการลวงตาคู่ต่อสู้ โจนตีด้วยการทำให้เห็นภาพหลอน แล้วค่อยฆ่าประสาทของคู่ต่อสู้ทีละน้อยจนเสียสติ แล้วเธอค่อยฆ่าทีหลัง

          Maledic Josis (คำสาปแห่งเปลวเพลิงพลังจะเน้นการเผาไหม้ สร้างความร้อน ควบคุมลูกไฟได้เวลาต่อสู้ สามารถเผาร่างคู่ต่อสู้ได้อีกด้วย

          Maledic Animon (คำสาปแห่งสายลมพลังจะเน้นความรวดเร็ว ร่างกายจะเบาและเครื่องไหวเร็ว โจนตีด้วยการใช้ลมพัดให้กระเด็นไปทิศทางใดก็ได้ สามารถควบคุมลมได้ แล้วยังสามารถให้อาวุธของคู่ต่อสู้ย้อนกลับเข้าสู่ตนได้

          Maledic Casesata (คำสาปแห่งสายน้ำพลังจะเน้นความเยือกเย็น โจนตีด้วยการใช้น้ำจับตัวแล้วกดลงตัวคู่ต่อสู้ในน้ำได้ สามารถควบคุมน้ำได้ สามารถเปลี่ยนสถานะของน้ำให้เป็นของแข็งแล้วแปลงเป็นหินย้อย

          Maledic Valtarra (คำสาปแห่งแผ่นดินพลังจะสามารถเสกพวกต้นไม้หรือสิ่งที่เกิดจากดินได้ แล้วยังช่วยในเรื่องความอุดมสมบูรณ์ของดินได้ โจนตีได้ด้วยการทำให้แผ่นดินแยกใต้ตัวคู่ต่อสู้ ให้ร่วงลงไปในหลุมแล้วฝัง แล้วยังสามารถเสกให้ดินเป็นของมีคมแทงคู่ต่อสู้(รูปร่างแนวแบบหินย้อยแหลมๆ)

          Carbhall Turin เป็นสกิลที่ใช้กับอาวุธ เป็นการนำธาตุต่างๆในตัวมารวมในเคียวของเธอ ซึ่งสามารถเพิ่มการโจนตีและความเสียหายให้คู่ต่อสู้ได้สูงเอามากๆ
          
         Desdimona 
    เป็นสกิลพิเศษสำหรับผู้ใช้คำสาป ก็คือสามารถอัญเชิญปีศาจหรือสัตว์ประหลาดในตำนานมาในการต่อสู้หรือใช้งานได้ เช่น เซอร์เบอรัส กริฟฟอน  

          

                อาวุธ เคียวต้องสาป (มักจะใช้คาถาร่วมเวลาสู้ด้วย)

                ประวัติ มาเล่นเกมนี้ได้เพราะเพื่อนที่คบค้าสมาคมของพ่อเธอซื้อมาฝาก ตอนเริ่มเล่นเธออาจจะงงๆกับระบบเกมส์(เพราะขี้เกียจอ่านคู่มือแต่ด้วยความที่เก่งด้านการต่อสู้และแรงเยอะยิ่งความผู้ชายมาตั้งแต่เด็ก จึงเลเวลสูงขึ้นรวดเร็วยิ่งกว่าจรวด

                ระดับเลเวล : 84 (เยอะไปป่ะ- -;; ลดได้นะ)

                สังกัดกิลด์/สมาคม -

                เพิ่มเติม 



     

                สัมภาษณ์กับท่าน

                สวัสดีครับ

                ตอบ สวัสดีค่ะ^w^/

                จริงๆแล้ว อยากให้ตัวละครของท่านรับบทเป็นอะไรครับ?

                ตอบ จริงๆก็คือ เลือกไม่ถูก= =; งั้นขอเป็นรองหัวหน้าของสมาคมซักแห่งในทวีปตะวันออกนะ(แต่ถ้าเป็นเพื่อนห่างๆนางเอกก็ดีเหมือนกัน)

                ขอบคุณที่มาสมัครนะครับ

                ตอบ ไม่เป็นไรค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×