ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHinee JONGKEY INNOCENT XX รักร้ายคุณชายตัวเเสบ18+ part I

    ลำดับตอนที่ #17 : CHAPTER 14 INNOCENT ( สิ่งที่ควรทำ )

    • อัปเดตล่าสุด 21 ธ.ค. 54


    CHAPTER   14   INNOCENT  ( สิ่งที่ควรทำ )

     

      ฉันที่เพิ่งจะอาบน้ำให้บาโรเสร็จ   ถอนหายใจเข้าออกขณะถอนหญ้าต้นเล็กๆทบทวน

    สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อวาน    การเริ่มต้นใช้ชีวิตโดยไม่มีเขานั้น    มันช่างเป็นเรื่องยากพอๆ

    กับการสอบเข้ามหาลัยดีๆเสียอีก   

     

     

    นังเด็กนั่นเป็นผู้หญิงเหรอเธอ    

     

     

     

      อืมม..ใช่     ผู้หญิงอะไรร้ายนักเชียว  ลงทุนปลอมตัวมาเป็นผู้ชาย…. คิดจะจับลูกชาย

    เขาน่ะสิไม่ว่า    

     

     

     

      ฮ่าๆ  แต่ว่านะ..คุณหนูของเราหาดีกว่านี้ไม่ได้แล้วรึยังไง   หน้าตาก็ใช่ว่าจะสวยแค่ผิวดี

    ก็เท่านั้นแหละ   ที่แท้ยัยนี่มันก็นังแรดคีซุนนี่เอง   ฮ่าๆ      เสียงหัวเราะเยาะดังห่างจาก

    ฉันไม่เกินยี่สิบเมตร    ฉันเลือดขึ้นหน้าเดินตรงดิ่งไปหานังแรดสามตัวเม้าท์เรื่องฉันอย่าง

    เมามันส์หลังต้นไม้ใหญ่   

     

     

     

    “ เธอ     หนึ่งในยัยสามตัวนั้นหน้าซีดเป็นไก่ต้มพลางชี้นิ้วมาทางฉัน  

     

     

     

    “ เมื่อกี้  ดูเหมือนว่าฉันจะได้ยินนังแรดแถวๆนี้นะคะ  

     

     

     

    “….ฉันว่าหูเธอคงเพี้ยนแล้วมั้ง  หึ~ ”  

     

     

     

    เป็นอะไรมากป่ะเนี่ย  

     

     

     

     

    นั่นสิ

     

     

     

    “ เปล่านี่คะ ฉันได้ยินอย่างงั้นจริงๆ  ได้ยินคำว่านังงงแรดดดด!!! …..เต็มสองรูหูเลย     

     ฉันทำเป็นประชด  ก่อนยิ้มกว้างๆอย่างสะใจ.

     

     

     

     

    “ ว่าไงนะ!!  นี่เธอกะจะว่าพวกฉันใช่มั้ยยะ~   

     

     

     

     

    “ ไม่รู้สิคะ   หนูไม่ได้บอกซะหน่อยว่าเป็นพวกพี่น่ะ ”

     

     

     

      นังนี่มันวอนโดนตบใช่มั้ย  ห๊า     ฉันปรายตามองโดยไม่ใส่ใจกับคำพูดเธอสักเท่าไหร่  

    อารมณ์ฉันมันกำลังเดือดปุดๆไม่แพ้กับพวกเธอซึ่งกำลังยืนจ้องฉันราวกับขูดเลือดขูดเนื้อ     

    และทันใดนั้นเหตุการณ์ไม่คาดฝันจึงเกิดขึ้นภายในสิบห้าวินาที

     

     

     

      อ้าาา  ฉันเจ็บนะ  อย่าดึงผมฉัน! ”     นังพวกตาโตแก้มปองพากันจับกระชากดึงหัวฉัน

    อย่างเมามันส์   เธอกรีดร้องสุดเสียง เมื่อมือฉันพยายามควานหาผมยาวๆจับรวบดึงแรงๆ

    ด้วยเช่นกัน    

     

     

     

      หมั่นไส้นังบ้านี่   อ้ากก   พวกเธอสองคนทำอะไรหน่อยสิ    และเนื่องจากว่าตัวฉันสูง

    ร้อยเจ็ดสิบพอดีแป๊ะ  ยังไงซะศึกครั้งนี้   พวกเธอต่างหากที่เป็นฝ่ายเสียเปรียบฉัน        

     

     

     

     

    “ กรี๊ด!..  หัวฉันแทบจะหลุดจากคอ   นังบ้าเอ๊ยแม่จ๋า~ 

     

     

     

     

       นังนี่มันไปเอาแรงมาจากไหน   ฉันน่าจะจับหล่อนหักคอซะ  อ้ายยย!”   

     

     

     

    “ ปล่อยผมฉันนะนังพวกบ้า   ย้ากกก      หนังหัวฉันแทบหลุด  น้ำหูน้ำตาไหลออกมา

    เป็นทาง ระหว่างมือหลายมือพุ่งเป้ามาที่ฉัน       

     

     

     

    “ นังพวกบ้าเหรอหน่อยแหนะนังนี่   กรี๊ด!!! ”

     

     

     

     

    “ พวกเธอทำบ้าอะไรกัน!! ”  

     

     

     

    “ คุณจงฮยอนน..”  ศึกสงครามพลันหยุดชะงักเพราะเจ้าชายรูปงามปรากฏกาย   เธอทั้งสี่

    อยู่ในท่าที่ไม่ค่อยน่ามองสักเท่าไร   เจ้าชายถึงกับเบือนหน้าหนีแสดงท่าทีเหนื่อยหน่ายให้

    กับเรื่องไม่เป็นเรื่อง         ฉันนอนหอบหายใจอยู่ครู่หนึ่งค่อยๆคลายมือลงจากผมยาวๆ

    เหล่านั้น

     

     

    “ ไม่มีอะไรทำกันแล้วรึยังไง  เวรเอ๊ย!    คิดว่าเก่งกันนักรึไง   เป็นคนรับใช้ดีๆไม่ชอบ 

     ถ้าอยากตบกันนักละก็ไปตบกันที่อื่น   เพราะที่นี่มันบ้านของฉัน..ไม่ใช่สวนสัตว์    

     

     

     

    “ พวกเราขอโทษนะคะ  ก็นังเด็กนั่นมันมาหาเรื่องพวกเราก่อน ”  

     

     

     

      ใช่คะ 

     

     

     

    “ ว่าไงนะ….ใครกะ   พูดไม่ทันจบ  เขากลับพูดแทรกโดยไม่เหลือช่องว่างให้ฉันได้อธิบาย 

     แล้วฉันต้องเก็บกักน้ำตาไปพร้อมกับคำพูดที่แสนจะเย็นชาของเขา

     

     

     

      …..ใครจะหาเรื่องใครก่อนฉันไม่สน   แต่เธอควรออกไปจากบ้านฉันซะ ”   

     

     

     

     

    “ อะไรนะ     คุณจงฮยอนหันมามองฉันด้วยแววตาคู่เดิม   ลำคอฉันกลับแห้งผาก พูดอะไร

    ไม่ออกและเพราะความเย็นชานั้น ค่อยๆกัดกินหัวใจฉันทีละนิด  

     

     

     

      ฉันตั้งใจจะบอกเธอว่าไม่ต้องมาทำงานรับใช้ฉันอีกแล้วยังไงละ   เพราะนับตั้งแต่วันนี้

    เป็นต้นไป 

     

     

     

    “ …..”  

     

     

     

    “ ฉันไล่เธอออก ”    ไม่ยุติธรรมเลย  มันไม่ยุติธรรมสำหรับฉันตั้งแต่แรก    เขาทำมันได้ยังไง 

    ผ่านไปแค่คืนเดียวเท่านั้น   คุณจงฮยอนกลับเลือกที่จะสร้างเกราะกำบังหัวใจ   ระหว่างฉัน

    และเขาได้อย่างง่ายดาย  

     

     

    “ ฉันยินดีจะลาออกคะ    ฉันยกหลังมือเช็ดคราบเลือดตรงมุมปาก   ก้มหน้าลุกขึ้นยืน

    บดบังน้ำตาไม่ให้เขาเห็น    ขณะนั้นเองฉันซึ่งเดินไปไม่กี่ก้าว   อ้อมกอดจากใครบางคนเล่น

    เอาฉันตกใจไม่น้อย   ฉันยืนงกๆเงิ่นๆ ทำอะไรไม่ถูก  อ้อมกอดในยามนี้เต็มไปด้วยความรู้สึก

    บางเบาราวขนนก   

     

     

     

    “ คุณมินโฮ…”  

     

     

     

     

    “ อ้อฉันอยู่นี่แล้ว  หน้าเธอดูไม่ได้เลยนะ  เงยหน้าดูหน่อยสิ  

     

     

     

     

      ฉันไม่เป็นไร  ปล่อยฉันเถอะ   

     

     

     

     

     ไม่เป็นไรได้ยังไง   ฉันสัญญาว่าจะปกป้องเธอ   ไม่เป็นไร  ไม่เป็นไรนะคีซุน     แก

    คิมจงฮยอนฉันขอเตือน!!  นายไม่มีสิทธิ์ไล่เธอออกเข้าใจมั้ย   เธอจะต้องอยู่ที่นี่

    และเป็นเจ้าสาวของฉัน   

     

     

     

    “ เจ้าสาวงั้นเหรอ   นี่รู้ตัวมั้ยว่า….พวกเธอสองคนมันน่าสมเพศแค่ไหนน่ะ    

     

     

     

     

      ไม่พอใจก็ไปซะ   ไปสิ อยากไปไหนก็เชิญ..  ไปซะ ..อย่ามาให้ฉันเห็นหน้าแกอีก  ต้องขอบใจ

    แกนะที่ปล่อยเธอมา เพราะงั้นฉันคงรู้สึกแย่แน่ที่เห็นเธอเจ็บปวดเพราะแก คิมจงฮยอน!!   

     

     

     

    “ พอเถอะ คุณมินโฮ      ฉันเอ่ยพลางดันหน้าอกคุณเชวมินโฮออกห่างแต่ก็ไม่สำเร็จ    ไม่นาน

    เสียงสบถจึงดังขึ้น    นี่มันเรื่องบ้าอะไรกันวะเนี่ย  บ้าเอ๊ย! ‘   ตามมาด้วยเสียงเตะฝักบัวรดน้ำ

    ต้นไม้เต็มๆแรง  ก่อนกลิ่นน้ำหอมอันคุ้นเคยจะเลือนหายไปในสายลม…..   

     

     

     

     

    เวลา   9.43.

     

     

    จะทำไงล่ะมันไม่มีทางเลือกอื่นแล้วนี้    

     

     

     

    ท่านผู้อาวุโสจะขายหุ้นจริงๆหรือ   เสียงพูดคุยดังกล่าวจากห้องทำงานชั้นสองของ

    อาคารอีกหลัง  ทำให้ฉันซึ่งรดน้ำบนแปลงดอกคาร์เนชั่น  ตั้งใจฟังเป็นอย่างดี            

     

     

    “ อืมมม .. เราคงทำอะไรไม่ได้แล้วล่ะ ”  

     

     

     

      พี่จงฮยอน 

     

     

     

    “ ทำไม 

     

     

     

    ฉันหิวข้าว ” 

     

     

     

     

    นั่นมันเรื่องของเธอ

     

     

     

      พี่คะ พักนี้หัดดูแลตัวเองหน่อยสิ     ฉันว่าเราให้คิมคีซุนยกอาหารขึ้นมาดีมั้ยคะ นี่ก็เที่ยงแล้วนะ  

     

     

     

     

      ไม่ต้องหรอก...ซอจูฮยอน   

     

     

     

     

    ทำไมคะ  มีอะไรงั้นเหรอ   ให้เธอยกอาหารขึ้นมาให้จะเป็นอะไรไป   ฉันเอาแต่มองผ้าม่านในห้องนั้น  ยามที่มันพัดปลิวตามลม  และเสียงทุ้มต่ำของคุณคิมคิมจงฮยอน    จนกระทั่งเสียงตวาดดังลงมาถึงข้างหลังบ้าน   

     

     

     

     

       ก็ฉันบอกแล้วไงว่าไม่ต้อง    ไม่ได้ยินรึไง    

     

     

     

     

      ฉันขอโทษค่ะ   ทีหลังฉันจะไม่บังคับจิตใจพี่อีก   ถ้าพี่จงฮยอนไม่อยากทะ     

     

     

     

     

       เราสองคนไปหาอะไรข้างนอกกินกันดีกว่ามั้ย  อาหารฝรั่งเศสหรือว่าซูชิดี 

     

     

     

     

    “ …ไม่คะ  ฉันอยากกินเนื้อวัวย่างร้อนๆ 

     

     

     

     

      งั้นเราก็รีบๆไปกันเถอะ     เข้ากันได้ดีนี่    ฉันควรดีใจสิ   จงยิ้มเข้าไว้นะคีซุน   คุณจงฮยอนจะได้ไม่เห็นเธอต้องอ่อนแอเพราะเขา   ^ O^  ………

     

     

     

      ทำไมเธอถึงยอมง่ายๆแบบนี้ล่ะ ”     ฉันสะดุ้งตกใจ   คุณมินโฮผู้แสนดียืนกอดอกพิงหลังไปกับต้นไม้    มือถือสายห้อยโทรศัพท์สีเขียวเข้มแกว่งในอากาศ 

     

     

     

      แล้วคุณล่ะ   

     

     

     

    “ เหตุผลนั่น    ฉันคิดว่าเธอจะรู้ดีกว่าใครนะ    คงไม่จำเป็นต้องบอกหรอก ” 

     

     

     

    “ คุณจะไม่เสียใจใช่มั้ย ”    

     

     

     

    “ ไม่รู้สิ   ขอดูก่อน   ต่อไปนี้เราจะพูดแต่เรื่องดีๆ   วันนี้ไปดูหนังด้วยกันเป็นไง  หรือว่า ไปร้าน

    หนังสือ   

     

     

     

    งั้นเราไปหาซื้อหนังสือมาอ่านกันเถอะ ”   

     

     

     

    “ อ้อ…”   แล้วคุณมินโฮก็เดินตรงมาคว้าข้อมือ  จูงฉันเดินออกจากสวนหลังบ้าน

     

     

     

    Book  Station ’

     

    เวลา  15.40 .

     

     

    “ เธอชอบอ่านนิยาย  อย่างเช่น  เอ่อ  นิยายรักอะไรประมาณนี้บ้างรึเปล่า   

     

     

     

      นิยายรักเหรอ   อืมมแต่ฉันจำชื่อหนังสือไม่ค่อยได้  รู้แต่ว่าคนเขียนที่ฉันชอบน่าจะควียอนี ’ ”

     

     

     

    ออ ควียอนี     สงสัยถ้าถามว่าเธอชอบการตูน์วายเล่มไหนมากที่สุด   เธอก็คงตอบมันได้

    อยู่ดีสินะ   

     

     

     

    “ ถูกเพ๋งง!! ”    ทั้งฉันและเขาส่งเสียงหัวเราะพร้อมๆกัน    บางสิ่งบางอย่างที่เกิดขึ้นกับฉัน

     ค่อยๆคลายความน่าอึดอัดลงไปบ้าง   ทำไมถึงรู้สึกดีอย่างงี้ก็ไม่รู้นะ   สิ่งเดียวที่ฉันควรจะ

    ทำนับจากนี้    ฉันต้องลบชื่อ  คิมจงฮยอนไปจากหัวใจฉันให้จงได้……

       

     

       

     

      ท้องฟ้าในตอนกลางคืนสว่างแทบจะทุกๆวัน   ดาวดวงเดิมเปลี่ยนทิศทางในการมองเห็น 

    ไม่ต่างจากชีวิตฉันที่เปลี่ยนไปจากเดิมเล็กน้อย  หรือแม้แต่หน้าที่การงานของฉันด้วย   วันนี้

    ฉันซึ่งเดินกลับเข้ามาข้างใน   แต่แล้วท่วงทำนองเพลงของ   ‘ Susumueda ’   กลับดังแว่วๆ 

    ลอยเข้ามาในหูฉัน  

     

      

     

    “ ทำไมถึงชอบเล่นเพลงนี้นักนะ ”  ท่วงทำนองแสนจะน่าเศร้า   ความอ้างว้างและโดดเดี่ยว 

    ทำให้ฉันซึ่งกำลังจะเปิดประตูเข้าห้องนอน   มือที่กำลังวางตรงลูกบิดประตูหยุดชะงัก

     

     

     

    เอ่อคุณคีซุนใช่มั้ยคะ    

     

     

     

      มีอะไรหรือเปล่าคะ

     

     

     

    “ ฉันขอถามอะไรคุณหน่อยได้มั้ย 

     

     

     

    “…..” 

     

     

     

    “ ฉันอยากรู้ว่าพี่จงฮยอน  ชอบอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า     

     

     

     

    “ ….” 

     

     

     

    เอ่อฉันหมายถึงสิ่งที่เขาชอบทานน่ะค่ะ ” 

     

     

     

    “ ทำไมคุณถึงมาถามฉันล่ะคะ   คุณควรจะไปถามเขาเองนะ   

     

     

     

    ฉันเห็นว่าพวกคุณสองคนสนิทกันมาก   งั้นฉันต้องขอโทษด้วยนะคะ   สีหน้าของเธอ

    ดูผิดหวัง  เดินห่อไหล่ขณะหันหลังกลับ  

     

     

     

    “ คุณซอจูฮยอน   ฉันตัดสินใจเรียกเธอไว้   หญิงสาวที่มีจิตใจงดงามอย่างเธอ  แทบ

    จะเหมาะสมกับเขาทุกประการ   อีกไม่นานเธอจะต้องดีใจมากแน่ๆ และฉันเชื่อว่าพลัง

    ความรักของเธอนั้น  จะต้องทำให้คุณจงฮยอน   ตอบรับความรู้สึกเธอในเร็วๆวัน

     

     

     

    “ คะ..”  

     

     

     

    ถ้าคุณรักเขาขนาดนี้  ได้โปรดคุณอย่าทิ้งเขาไปได้มั้ยคะ     

     

     

     

      แน่นอนค่ะ  ฉันจะดูแลเขาให้ดีที่สุด   ฉันน่ะรักพี่จงฮยอนจริงๆนะคะ   ผู้ชายคนเดียว

    ที่ฉันจะมองก็คือเขานั่นแหละ   ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีๆค่ะ  

     

     

     

    “ ไม่เป็นไรค่ะ... เอ่อคุณซอจูฮยอนคะ    คุณจงฮยอนน่ะเขาไม่ชอบอะไรหรอกคะ  นอกจากไวน์  เวลาที่เขาเหนื่อย คุณต้องเอาไวน์ให้เขาดื่มนะ  หรือไม่ก็ชงชาน้ำผึ้งด้วยก็ดี 

     

     

    “ ขอบคุณมากนะคะ.. คุณเก่งมากเลย รู้แม้กระทั่งรายละเอียดเล็กๆน้อยของเขาได้   ฉันลง

    มานานมากแล้ว    ขอโทษที่

     

     

     

    “ ซอจูฮยอนเธอมัวทำอะไรอยู่  ห๊า..   เสียงของเขาดังออกมาจากไหนสักแห่ง เธอรีบวิ่งไปหา

    เขาอย่างลุกลี้ลุกลน   และฉันจึงเปิดประตูเข้ามาในห้องปิดงับประตูลงโดยเร็ว    ไม่ทันไรฉันกลับ

    รู้สึกแน่นหน้าอกคล้ายกับว่ามันจะระเบิด  ไถลตัวลงนั่งชันเข่าทุบกำปั้นระรัวลงบนอก 

     

     

    แม่จ๋า~ หนูเจ็บจังเลยค่ะเเม่…TTOTT 

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×