ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดของยูเรีย

    ลำดับตอนที่ #17 : [Catican's Exorcist] : Emile

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.ย. 62


    ลิงค์นิยาย


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ piano wallpaper
    Theme


    แบบฟอร์มการรับสมัครตัวละคร

    ชื่อเจ้าของไอเดียตัวละคร : Light Seraph




    "ความกล้าน่ะเป็นสิ่งใครๆก็สามารถพูดออกมาได้ แต่น้อยคนนักที่จะมีมันอยู่จริงๆ"

    บทบาท : ผู้ถือครองชิ้นส่วนแห่งความเมตตา 

    ชื่อ/นามสกุล : เอมิล ฟาเบียน (Emile Fabien)

    อายุ : 24 ปี

    เพศ : ชาย          รสนิยม : ชาย

    ลักษณะภายนอกตัวละคร : เอมิลเป็นชายที่มีใบหน้าสวย เอวบางและร่างเล็ก ผิวสีขาว ดวงตาสีทองดวงโต ขนตาสีขาวยาวหนาเหมือนผู้หญิง เส้นผมสีขาวมัดหางม้าต่ำยาวจนถึงปลายเอว สูง 161 cm. หนัก 50 kg. เอมิลมีบุคลิกที่บอบบางแต่เข้มแข็ง เขามีแววตาและความกล้าที่มากเกินกว่าร่างเล็กอันบอบบางของตน เอมิลเป็นคนที่ดูเข้าถึงง่ายและเป็นมิตร เขามักจะแต่งกายด้วยชุดสีดำทับด้วยเสื้อแขนยาวสีเทารวมถึงพันผ้าพันคอสีฟ้าอยู่เสมอ เขามักจะใส่กางเกงขาสั้นสีดำและรองเท้าบูทยาวครึ่งแข้งสีดำ จุดเด่นที่สุดของเอมิลคือขาที่เรืองแสงสีฟ้าอยู่ตลอดเวลา เพราะขาคู่นั้นคือขาปลอมที่สร้างขึ้นมาจากพลังของชิ้นส่วนแห่งความเมตตา

    อุปนิสัยใจคอ : เอมิลเป็นคนที่ยิ้มอยู่เสมอ เขาเป็นคนที่อ่อนโยนและเข้ากับคนอื่นได้ง่ายอีกทั้งยังใจเย็นได้ทุกสถานการณ์ ด้วยเสียงหวานๆบวกกับภาพลักษณ์ของเขานั้นทำให้เอมิลเป็นคนที่ดูไม่มีพิษภัยและไม่น่ากลัวเสียเท่าไหร่ แต่ในอีกมุมหนึ่ง เอมิลเองก็เป็นคนที่ขี้ประชดมากๆ เวลาจะต่อว่าใครก็พูดอ้อมสุดๆจนเทียบได้กับการขับรถอ้อมทวีป อีกทั้งยังเป็นคนที่พอโกรธแล้วจะลืมยากและไม่ชอบขอโทษคนอื่นก่อนด้วย หากอีกฝ่ายไม่ยอมขอโทษเขาก็มักจะเมินเหมือนอีกฝ่ายไม่มีตัวตนและจะคุยด้วยเฉพาะถ้ามีเหตุจำเป็นจริงๆเท่านั้น
        แม้จะร่างเล็กแต่ก็ใจสู้ไม่แพ้ใคร เนื่องจากเขามีปมในอดีตเป็นแรงผลักดันที่ทำให้เขาไม่เคยคิดจะทิ้งคนอื่นไว้ข้างหลัง เขามักจะยืนหยัดสู้กับคนอื่นให้ถึงที่สุด ถึงแม้ร่างกายจะอ่อนแอและมีทักษะในการต่อสู้น้อย แต่เอมิลนั้นมีไหวพริบและความสามารถในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีมาก แม้ว่าเขาจะเป็นคนที่ดูใจดีและสดใสอยู่เสมอ แต่กับพวกปีศาจแล้ว เขาไม่เคยเมตตาพวกมันเลยแม้แต่ตนเดียว
        เอมิลมักจะให้ความสำคัญกับคนอื่นก่อนเสมอ หน้าที่หลักในฐานะเอ็กโซซิสของเอมิลนั้นไม่ใช่การต่อสู้ แต่เป็นการช่วยเหลือผู้คน และรองลงมาก็คือการสนับสนุนเพื่อนร่วมทีม

    สิ่งที่ชอบ : เสียงดนตรี, ของหวาน, การพูดคุยกับคนอื่น, แมว

    สิ่งที่ไม่ชอบ : คนขี้ขลาด, คนโกหก, ปลา(ทั้งปลาเป็น อาหารที่ทำจากปลา กลิ่นของปลา), ปีศาจ

    งานอดิเรก : เล่นเปียโน, ร้องเพลง, เขียนเพลง

    อาวุธ : สัมผัสแห่งความเมตตา, แอชวิน (Touch of Gracious, Asvin)
     แอชวินคือผ้าพันแผลพิเศษที่สามารถยืดหดความยาวได้ตามใจชอบ รวมถึงสามารถแยกจำนวนออกมาได้หลายสิบแผ่น ในเวลาปกติแอชวินจะมีรูปร่างเป็นผ้าพันแผลสีขาวธรรมดา แต่เมื่อมันสัมผัสกับร่างคนหรือปีศาจมันจะเปล่งแสงสีฟ้าเขียวออกมา แอชวินมีพลังอยู่ด้วยกัน 6 อย่าง 
    1. ช่วยฟื้นฟูบาดแผลให้กับผู้ที่ถูกมันสัมผัส (ยิ่งอยู่ใกล้กับบาดแผลจะยิ่งรักษาไว) 
    2. สามารถเพิ่มพลังกายให้กับผู้ที่ถูกมันสัมผัสได้ (แสงจะเปลี่ยนเป็นสีฟ้า)
    3. สร้างเป็นอวัยวะเทียมได้ (ขาของเอมิลสร้างมาจากแอชวิน, อวัยวะภายในสามารถสร้างให้ได้แต่มีระยะเวลาไม่นานมาก)
    4. ใช้ดึงสิ่งที่ถูกสัมผัสได้ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของหรือคนก็สามารถถูกดึงได้หมดราวกับมีน้ำหนักไม่มาก
    5. หากปีศาจถูกแอชวินสัมผัส มันจะติดพิษที่ทำให้ปวดแสบ ประสาทสัมผัสเริ่มชา เรี่ยวแรงค่อยๆตกลงจนทำให้ถูกพันธนาการได้ง่าย
    6. หากแอชวินถูกทำลายหรือถูกฉีกให้ขาด มันจะกลายเป็นละอองแสงและค่อยๆกับมาฟื้นฟูใหม่อีกครั้ง
    (เอมิลจะพันแอชวินไว้ในข้อมือด้านขวาเสมอ)
     

    อาวุธเสริม : ปืนพก

    จุดอ่อน : เอมิลมีร่างกายที่ค่อนข้างอ่อนแอมาก ความสามารถในการต่อสู้ค่อนข้างน้อย อีกทั้งยังมีความสามารถในการเคลื่อนไหวต่ำ และการเคลื่อนไหวของเขาจะถูกปิดผนึกอย่างสมบูรณ์หากถูกทำลายแอชวินที่เป็นขาเทียมของเขา

    จุดแข็ง : เอมิลเป็นซัพพอร์ตเตอร์ที่ค่อนข้างเก่ง อีกทั้งยังใจเย็นและรู้จักแก้ไขสถานการณ์ และการวิ่งนั้นมีผลกระทบต่อเอมิลค่อนข้างน้อย เพราะเขาใช้ขาเทียมในการวิ่ง

    ความสามารถพิเศษ : มีความสามารถในด้านการร้องเพลงและการเล่นดนตรี, เซนส์ค่อนข้างดี

    ประวัติ : "โศกนาฎกรรมบทเพลงสุดท้ายของฟาเบียน" คือเหตุการณ์ที่เป็นที่รู้จักที่สร้างความแตกแยกระหว่างผู้คนกับเอ็กโซซิส เอมิลเป็นลูกชายคนสุดท้องของครอบครัวฟาเบียน ครอบครัวนักดนตรีแห่งยุคที่มีชื่อเสียงที่สุดในช่วงเวลานั้น เอมิลนั้นอาศัยอยู่กับพ่อ แม่ และพี่ชายของเขา ครอบครัวของเขานั้นประสบความสำเร็จอย่างล้นเหลือโดยไม่มีจุดขาดตกบกพร่อง นับได้ว่าเป็นชีวิตที่ดีจนใครหลายๆคนรู้สึกอิจฉา
        จนกระทั่งในวันหนึ่ง วันที่ครอบครัวของเอมิลเดินทางไปแสดงดนตรีที่โรงละครขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง ในวันนั้นพวกปีศาจได้เข้าจู่โจม ณ โรงละครแห่งนั้นอย่างบ้าคลั่ง 
        ทว่า เหล่าเอ็กโซซิสที่ได้รับหน้าที่มาคุ้มกันในงานดนตรีครั้งนี้กลับเกิดความกลัวขึ้น พวกเขาเลือกที่จะทิ้งผู้คนและหนีออกไปเป็นคนแรกๆ ทิ้งให้เหล่าคนธรรมดารับเคราะห์กรรมจากความหิวกระหายของพวกปีศาจเหล่านั้น ผู้คนมากกว่าครึ่งละครถูกเผาตายอยู่ในโรงละคร ในขณะที่ส่วนอื่นๆพยายามหนีออกมา เอมิลหนีออกมาพร้อมกับพี่ชายของเขา ทว่าพ่อและแม่ของเขานั้นตัดสินใจที่จะถ่วงเวลาและทิ้งทั้งสองพี่น้องให้วิ่งหนีออกไป ทว่าคนธรรมดาก็ไม่อาจต้านปีศาจได้นานนัก ท้ายที่สุดกลุ่มที่เอมิลหนีออกมานั้นก็ถูกพวกปีศาจไล่ตามจนทัน เช่นเดียวกันกับพวกเอ็กโซซิสระดับสูงที่พยายามเดินทางมาช่วยเหลือผู้รอดชีวิต
        ในตอนจบของโศกนาฎกรรมครั้งนี้ เอมิลได้สูญเสียขาทั้งสองข้างของเขาไป พี่ชายของเขาสติแตกจนช็อคและต้องได้รับยาระงับประสาทอยู่ตลอดเวลา ผู้คนมากกว่า 90% ในงานแสดงครั้งนั้นต่างตายในสภาพที่น่าอดสูจนเป็นข้อถกเถียงกันระหว่างคนธรรมดากับเหล่าเอ็กโซซิส จนเกิดเป็นเรื่องราวที่น่าสะเทือนใจจนถึงขั้นมีการตีพิมพ์เรื่องราวเหล่านี้เป็นหนังสือที่เขียนมาจากประสบการณ์จริงของผู้รอดชีวิต
           ทว่าหลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้น เอมิลก็ได้ถูกเลือกโดยชิ้นส่วนแห่งความเมตตา และได้รับแอชวินมาครอบครอง เอมิลจึงได้ตัดสินใจที่จะมาเป็นเอ็กโซซิส และปฎิญาณตนว่า เขาจะเป็นเอ็กโซซิสที่ดียิ่งกว่าพวกคนที่ทิ้งพวกเขาไว้เบื้องหลังและหนีไปอย่างขี้ขลาด

    คิดว่าอยากเป็นตัวละครประเภทไหน : เก่งกาจอยู่แล้วและไม่สามารถพัฒนาได้

    สนใจและไม่สนใจ(ไม่ชอบ)คนแบบไหน :
    สนใจ : แบบมีเสน่ห์หรือมีความรู้สึกที่อยากจะเป็นเพื่อน
    ไม่สนใจ : แบบคู่แข่ง

    เพิ่มเติม : 
    -วันที่ว่างและไม่ได้ทำงาน เอมิลมักจะไปโรงพยาบาลเพื่อเยี่ยมพี่ชายของเขาบ่อยๆครั้ง
    -พี่ชายของเอมิลมีชื่อว่า Alex

    ............................
    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×