คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : You Don't Know How Much It Hurts
Hey, hey, hey, do really think we should rendezvous?
Inside a desert never ending, you’ll see it soon
We need your p-p-power, see you’re MY HERO
Lost and crying out for a light or will you save us from doom
We’ve been lost and alone, mad at all the unknown
When our prayers became more than a dream
If your heart is alive, scream it into the sky
Breaking out the alarm, here it ring
* * * * *
" Shut The F*** Up, Herbivore "
- Lilith Austher
* * * * *
' Kinda Rude , Lone Carnivore , Weakness ? Unknow '
Profile
“ เป็นแค่พวกสัตว์กินพืชอ่อนแอแท้ๆ แต่ดูท่าจะปากดีใช้ได้นะคะ “
ชื่อ - นามสกุล :: ลิลิธ ออสเธอร์ | Lilith Austher
เชื้อชาติ :: อเมริกัน สัญชาติ :: อเมริกัน
อายุ :: 21 ปี ส่วนสูง :: 170 เซนติเมตร
-----
นิสัย ::
` Looks Like She Could Kill You But Is A Cinnamon Roll `
แม้หน้าตาจะดูน่ารักเป็นสาวน้อยในอุดมคติของคุณผู้ชายหลายๆคนแต่นิสัยของเธอกลับจัดอยู่ในขั้วตรงกันข้ามกับหน้าตา ลิลิธเป็นผู้หญิงที่เรียกได้ว่าปากไม่ค่อยดีนัก.. คำพูดจิกกัดคือสิ่งที่จะได้ยินบ่อยๆจากปากของผู้หญิงคนนี้ แน่นอนว่าเธอสามารถจิกกัดได้ทุกคนถ้าเธอต้องการ ไม่เว้นแม้แต่คนที่พึ่งเจอหน้ากันไม่ถึงชั่วโมง นอกจากนี้ยังดูจะไม่ค่อยเป็นมิตรกับชาวบ้านชาวช่องเขาเท่าไหร่ สังเกตุได้จากการที่เธอชอบปลีกวิเวกและแยกตัวไปอยู่คนเดียว.. นานๆครั้งถึงจะได้ยินลิลิธเรียกชื่อคนอื่นซักทีนึงเพราะส่วนใหญ่เธอจะเรียกคนอื่นว่า ‘ พวกสัตว์กินพืช ‘ ไม่ก็ฉายาแปลกๆที่ไม่ใช่ชื่อของคู่สนทนาแน่ๆ นอกจากนี้ยังตายด้านทางความอารมณ์ความรู้สึกแบบกู่ไม่กลับ อารมณ์ขันไม่มีแต่ความกวนเบื้องล่างกลับเต็มสตรีม พูดจาตรงไปตรงมาจนเข้าขั้นไม่รักษาน้ำใจ แถมยังมองโลกในแง่บวกไม่เป็นและเชื่อใจคนยากสุดๆอีก จากนิสัยเหล่านี้ก็สรุปคร่าวๆได้ว่า ลิลิธเป็นบุคคลที่ไท่าคบหาขั้นสุด
แต่ในข้อเสียก็ยังมีข้อดีถูกซุกซ่อนเอาไว้ เพราะเป็นคนที่ไม่แสดงความรู้สึกผ่านทางสีหน้าการจะจับโกหกลิลิธนั้นเลยเป็นเรื่องยาก เธอเลยเป็นคนที่เก็บความลับได้ค่อนข้างเก่ง ความอดทนสูงทำให้เป็นเรื่องยากที่เธอจะตบะแตก ที่มองโลกในแง่ลบและชื่นชอบการอยู่คนเดียวก็เพราะยืนด้วยลำแข้งของตัวเองมาตลอด พูดจาตรงไปตรงมาและมีความเด็ดขาดจนสามารถพูดได้ว่า ‘ ไม่มีคำว่าลังเลอยู่ในพจนานุกรมของเธอ ‘ หัวไวและเรียนรู้ได้เร็วเข้าขั้นอัจฉริยะ ภายนอกอาจจะดูห่ามๆไม่สมเป็นผู้หญิงไปบ้างแต่ลึกๆ ( แบบลึกมากๆ.. ) ข้างในก็เป็นคนใจดีและอ่อนโยนผิดคาดเลยด้วยซ้ำ มีความทะเยอทะยานและความมุ่งมั่นในการพัฒนาตัวเองสูงพอสมควร
ในส่วนข้อเสียที่มองไม่เห็นก็คือลิลิธเป็นคนที่ค่อนข้างจะยึดติดกับอดีตและเจ้าคิดเจ้าแค้น เวลาหงุดหงิดหรืออารมณ์เสียจะกลายเป็นคนที่หัวรั้นและก้าวร้าวอย่างเห็นได้ชัด.. และพอเป็นเรื่องเงินๆทองๆลิลิธจะกลายเป็นพวดขี้งกมากถึงมากที่สุด ---
#ProtectLilith ! (?)
ชอบ ::
กาแฟ
การอยู่ตัวคนเดียว
แอปเปิ้ล
ดอกไฮเดรนเยีย
! สเป็ค ! : สเป็คผู้ชายที่ลิลิธชอบ อาจจะผิดคาดไปหน่อยแตาเธอชอบผู้ชายอบอุ่น ใจดี และเข้าใจกัน.. ไม่เกี่ยงหรอกนะว่าจะอายุมากกว่า น้อยกว่า หรือเท่ากัน
เกลียด ::
พวกนักวิทยาศาสตร์ ( เพราะปมในอดีต )
สลัม
ของหวาน
พวกคนจิตๆ อารมณ์แปรปรวน ( ความน่าคบหาให้ติดลบ )
พวกที่คิดว่าตัวเองจะต้องเป็นจุดสนใจ
ความสามารถ :: ประสาทสัมผัสเฉียบคมกว่ามนุษย์ทั่วไป , ตอบสนองต่อสิ่งรอบตัวได้เร็ว , ชำนาญการต่อสู้ในระยะประชิด
เหตุผลที่เข้าศึกษา :: “ ก็แค่อยากแข็งแกร่งกว่านี้.. ทำไมคะ ? มีปัญหาเหรอ ? “ - ลิลิธ
-----
ประวัติ ::
‘ ลิลิธ สไปรัล ‘ เกิดและเติบโตขึ้นมาในเมืองดีทรอยต์.. ครอบครัวของลิลิธนั้นจัดอยู่ในประเภท ‘ เหลวแหลกอย่างกู่ไม่กลับ ‘ ทั้งฐานะยากจนและอาศัยอยู่ในโซนที่มีอัตราการก่ออาชญากรรมสูงทำให้ลิลิธมองโลกในแง่ลบตั้งแต่เด็กๆ พ่อ-แม่ของเธอปฏิบัติกับเธอไม่ต่างจากปรสิตแต่เธอก็ทำได้แค่กัดฟันสู้เพียงอย่างเดียว เพราะอัตราการก่ออาชญากรรมที่สูงลิลิธถึงต้องเรียนรู้วิธีป้องกันตัวและเอาตัวรอดตั้งแต่ยังเด็กเพื่อที่เธอจะได้มีชีวิตรอดอยู่บนขุมนรกบนดิน เพราะเติบโตในสภาพแวดล้อมที่เลวร้ายเธอถึงไม่ไว้ใจใครแม้แต่ครอบครัวของตัวเอง.. เธอถูกพวกเขาทำร้ายแทบทุกวัน เพราะงั้นถ้าวันนึงเธอถูกพวกเขาหักหลังเธอก็ไม่แปลกใจหรอก ลิลิธทนอาศัยอยู่ที่นรกบนดินนั่นจนเธออายุได้ 10 ปีก่อนจะถูกครอบครัวขายให้กับนักวิทยาศาสตร์คนหนึ่ง แต่สภาพชีวิตของเธอก็ไม่ได้ดีขึ้นเลยแม้แต่น้อย เธอกลายเป็นหนูทดลองและถูกทดลองสารพัดวิธี เธอเริ่มสูญเสียความสามารถในการแสดงความรู้สึกไปทีละนิด.. จนวัย 12 ปี จุดที่ชีวิตของลิลิธเข้าใกล้คำว่ามนุษย์ปกติมากที่สุด
ศูนย์วิจัยที่ลิลิธถูกจับมาทดลองนั้นถูกถล่มโดยกลุ่มคนกลุ่มนึงจนพังพินาศย่อยยับ ส่วนลิลิธที่เป็นหนูทดลองก็ถูกช่วยไว้โดยผู้ชายคนหนึ่ง ( ที่เป็นคนในกลุ่มที่บุกเข้ามา ) เพราะเขาเห็นว่าเธอก็ยังเด็กอยู่เลย ‘ โนเอล ออสเธอร์ ‘ คือชื่อของพ่อคนใหม่ของเธอ.. ในตอนแรกลิลิธเองก็ไม่ได้เชื่อใจเขามากนัก ใช้เวลาราวๆปีนึงเลยล่ะเธอถึงยอมเชื่อใจและเปิดใจให้เขา ตลอดเวลาที่อยู่กับโนเอลเธอไม่ได้ไปโรงเรียนเหมือนเด็กคนอื่นแต่เรียนหนังสือที่บ้าน นั่นเลยไม่ใช่เรื่องแปลกที่ความสามารถในการผูกมิตรของเธอจะเป็นศูนย์ ทักษะการป้องกันตัวอะไรพวกนี้ก็ได้โนเอลเป็นคนขัดเกลาให้ทั้งหมด
กระทั่งก่อนถึงวันเกิดครบ 21 ปีของเธอไม่กี่วัน โนเอลก็หนีหายไปต่างประเทศโดยไม่บอกกล่าวอะไรทั้งนั้น.. และนั่นก็เป็นวันแรกที่เธอได้ยินเกี่ยวกับ ‘ สถาบันการศึกษานักล่า ‘ ด้วย
ระดับ :: กระเหรี่ยงเทา
เพิ่มเติม ::
ประสาทสัมผัสเฉียบคมและไวต่อสิ่งเร้ารอบตัวมากๆ เพราะงั้นถ้าจะใช้วิธีย่องมาลอบโจมตีลิลิธจากด้านหลังล่ะก็ไท่ได้ผลหรอก.. แต่เพราะประสามสัมผัสไวมันก็มีข้อเสียเหมือนกัน เข่นถ้าได้ยินเสียงดังๆก็จะออกอาการปวดหัวง่ายกว่าคนปกติ ซึ่งพวกนี้เป็นผลมาจากการทดลองทั้งสิ้น
เพราะประสาทสัมผัสไวการตอบสนองก็ไวตาม ถ้าย่องมาด้านหลังลิลิธเสี่ยงโดนหันมาเตะได้ง่ายๆ
ตัดผมสั้นผมสั้นจนดูเหมือนผู้ชายโดยให้เเหตุผลว่าผมยาวแล้วเกะกะ ไม่ได้เป็นผู้หญิงทอมบอยแต่อย่างใด
เพราะสภาพแวดล้อมที่เลวร้ายตอนยังเป็นเด็ก ประสบการณ์ชีวิตก็เลยค่อนข้างโชกโชนแม้จะพึ่งอายุ 21 ปี
ชื่อเก่าคือ ‘ ลิลิธ สไปรัล ‘
น้อยคนนักที่จะรู้ว่าลิลิธทำงานบ้านเป็น เพราะลุคโคตรจะไม่ให้ /…
ทักษะทางด้านร่างกายและสมองจัดอยู่ในขั้นยอดเยี่ยมก็จริง แต่น่าจะเพราะนิสัยที่เข้ากับชาวบ้านไม่ได้นี่แหละถึงได้อยู่แค่ระดับกระเหรี่ยงเทา /…
` โนเอล ออสเธอร์ ` ( 35 ปี ) - พ่อบุญธรรมของลิลิธ
ความคิดเห็น