ลำดับตอนที่ #17
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : Gary Leonard
STUDENTS
ชื่อ-นามสกุล แกรี่ เลินนาร์ด Gary Leonard
เชื้อชาติ เนเธอร์แลนด์
อายุ 16ปี
ระดับ S
เพศ ชาย
ชอบเพศ ชายและหญิง
ลักษณะเด่นภายนอก มีผมมีม่วงเข้มที่นุ่มนิ่มน่าจับดวงตาสีน้ำตาลหม่นมีแววเศร้าอยู่ตลอดเวลา เจาะหูทุกส่วนที่พอจะเจาะได้ มักจะทาอายแชโดว์สีเข้มทั้งบนและล่างของขอบตา อาจทาลิปสติกสีดำหรือม่วงเข้มมากๆในวันที่อยากจะทา สีเล็บเปลี่ยนตามใจแต่ส่วนมากคือ ดำ เทา ม่วงเข้ม แดงเข้ม น้ำตาล ถ้าเป็นเครื่องแบบชอบร่นเนกไทลงเพราะรำคาญและไม่ติดกระดุมสูท ส่วนชุดไปรเวทจะเป็นแขนยาวหรือใส่เสื้อนอกแขนยาวคลุมเสมอ ถ้าใส่แขนสั้นก็จะใส่ปลอกแขนด้วย การจะเห็นช่วงแขนของเขานั้นแทบไม่มีทางเลยเพราะเขาพยายามจะปิดXXXไว้เสมอ และส่วนสูง175/น้ำหนัก60
ปี 4
คลาส C
ชมรม กลับบ้าน
งานอดิเรก เกมคีบตุ๊กตา,อ่านนิตยสาร,เที่ยวกลางคืน,กวนส้นอาจารย์
พลัง คัดลอก มีพลังในการลอกพลังของคนอื่นมาเก็บไว้ใช้ได้โดยมีข้อแม้คือจะลอกพลังมาได้ด้วยการจูบเท่านั้น หลังจากจูบแล้วจะใช้พลังนั้นได้หนึ่งสัปดาห์ก่อนที่พลังนั้นจะหายไปเอง
นิสัย แกรี่ที่มองเห็นคือคนที่อารมณ์ดีแต่มีบรรยากาศไม่ดี จอมเจ้าเล่ห์เล่นไม่ซื่อ แต่ดันไว้ใจได้ในคำสัญญา(ที่พูดอย่างละเอียดพอ ถ้าแกรี่เห็นช่องโหว่ไหนก็จะเสียบเลย) มักจะยิ้มเวลาเข้าหาคนอื่นและจะทำหน้านิ่งทันที่ที่คนที่คุยด้วยหันไปแล้ว ชอบพูดแบบไม่ออกเสียงคือขยับปากเฉยๆเวลาอยากจะด่าใคร แต่ถ้าด่าออกเสียงเมื่อไรจะเหมือนเหยียดหยามปนกวนประสาท ถ้าหมั่นไส้ใครจะชอบแอบขัดขาหรือแกล้งแบบเนียนๆทั้งยังทำหน้าไม่รู้ร้อนรู้หนาวใส่เสียอย่างนั้น ทุกอย่างที่เขาคิดจะทำเขามักจะวางแผนไว้เป็นอย่างดีแล้วแม้บางที่เวลาในการวางแผนของเขาคือห้าวินาทีก็ตาม เป็นคนที่โกรธยาก จริงๆแทบไม่เคยมีใครเห็นเขาโกรธเลย ออกจะเป็นอารมณ์ไม่ชอบ รังเกียจหรือขยะแขยงเสียมากกว่า มีคำพูดติดปากคือหยะแหยง ซึ่งใช้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะลูกน้องทำงานพลาด คนบางคนทำนิสัยที่ไม่ถูกใจใส่ เหมือนเขาจะพูดว่าไม่ชอบแต่เขาดันใช้คำว่าหยะแหยงแทน เป็นคนที่ร้องไห้ไม่เป็นต่อให้ถูกขยี้ปมของตัวเองแค่ไหนก็เฉยๆ จนหลายคนมองว่าเขาน่ะชินชากับความเศร้าหรือทุกไปแล้ว อีกส่วนคือเขาค่อนข้างปล่อยตัว กินเหล้าสูบบุหรี่และนอนกับชาวบ้านได้อย่างไม่แคร์แม้แต่สถานที่ ถ้าเขาเกิดยากขึ้นมา ถึงจะไม่ถึงขั้นขืนใจก็เถอะนะ
เขาเป็นคนที่ไม่ใจอะไรในชีวิตของตัวเองเสียเท่าไร ทำแค่สิ่งที่อยากเท่านั้น และเลิกคิดเรื่องอนาคตของตัวเองไปนานแล้ว เขามีวิธีจัดการปัญหาในแบบของตัวเอง และเขาก็เป็นคนที่ถ้าอยากจะโกหกแล้วก็ยากจะหยุดซะด้วย ชอบยั่วโมโหจนบางครั้งก็โดนต่อยอยู่บ้าง เก่งที่จะสร้างข่าวลือ ดูถูกคนรอบตัวอยู่ตลอดแต่กลับXXXตัวเองมากกว่าหลายเท่าเสมอ เขาไม่ใช่คนด้านชาไร้ความรู้สึก เขาแค่XXXซะจนไม่รู้วิธีที่จะXXXซะแล้ว แต่เขาก็ไม่สนใจมันนักหรอก เพราะการที่คนอื่นเศร้ามันทำให้เขาอารมณ์ดี
ชอบ การที่ทำให้คนดีดีแตกได้,การไม่ต้องคิดอะไร,ตุ๊กตาน่ารักๆแต่ดันอยู่ในธีมที่ค่อนข้างแปลกๆ,สโตรปวาฟเฟิล
ไม่ชอบ XXX,การคาดหวัง,การคนๆหนึ่งพยายามจะช่วยหรือทำเป็นเข้าใจทั้งที่ก็เป็นแค่ไอ้หน้าโง่คนหนึ่ง
ประวัติ แกรี่ย้ายมาที่แฟล็กซ์เอสตอนปี3 เขาย้ายเขามากลางคันและทำตัวดีอยู่ในระดับหนึ่ง แต่ไม่รู้เพราะเหตุใดเขากลับสามารถควบคุมพวกนักเลงในม.ต้นได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังทำให้กลุ่มเหยียดระดับของม.ต้นวุ่นวายกันเข้าไปใหญ่ อาจารย์ก็พอจะรู้เรื่องนี้แต่กลับจับไม่ได้ไล่ไม่ทันและหาหลักฐานที่จะว่ากล่าวอะไรเขาไม่เคยได้เลย อีกทั้งคนที่ยอมจะอยู่ใต้เท้าของเขากลับเพิ่มขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ และม.ปลายเขาก็ยังเลือกที่จะเรียนต่อที่เดิม จริงๆแกรี่นั้นเป็นคนที่ความรู้มากแต่อาจจะเพราะชอบหลับในวิชาที่เขาไม่ชอบซึ่งก็เกือบทุกวิชาทำให้เขาคะแนนไม่ได้ดีมาก แต่ถึงเขาจะหลับและไม่สนใจที่จะส่งงานแต่คะแนนสอบเขากลับสูงมากอีกทั้งยังสามารถตอบคำถามหากถูกถามได้เสมอ
หลังเลิกเรียนแกรี่เป็นคนหนึ่งที่ไม่ได้รีบกลับบ้านนัก เขามักจะไปทำงานพิเศษหาค่าขนมให้กับตัวเองอย่างXXXเสมอ
ที่บ้านของแกรี่นั้นมีพ่อของเขาเพียงคนเดียวเพราะแม่ของเขาหย่าไปนานแล้ว พ่อของเขาเป็นพนักงานบริษัทธรรมดาที่กลับบ้านดึกเสมอแต่เขาก็ไม่ค่อยสนใจลูกชายของตัวเองเท่าไรยกเว้นเวลาXXX ซึ่งแกรี่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรนัก
เพิ่มเติม บางคนมองว่าแกรี่เป็นพวกเหยียดระดับและคนธรรมดา แต่จริงๆแล้วเปล่าเขาแค่หาเหตุผลจะแกล้งคนอื่นเท่านั้น,เป็นพวกเอาไม่ค่อยเลือกต่อให้อาจารย์ก็ไม่สน,ชอบอัดเสียงของตัวเองเหมือนกันเป็นไดอารี่ส่วนตัวแล้วอัพลงSoundCloudโดยไม่ได้สนใจว่าจะมีคนเข้ามาฟังหรือเปล่าโดยใช้ชื่อบัญชีMentholFrottage(เมนทอลฟรอตเทจ) แล้วเขาก็ใช้ชื่อนี้ในการทำงานพิเศษด้วย และแกรี่มีโทรศัพท์สองเครื่อง เครื่องหนึ่งเอาไว้ทำงานหรือคุยกับคนที่รู้จักในเน็ต
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น