ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่งเอกสาร

    ลำดับตอนที่ #17 : กาเซเคีย บัลธาดิล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27
      0
      2 เม.ย. 61

    APPLICATION

     


     

    “ตัวผมจะทำทุกอย่างเพื่อท่านแม่”

     

     

    ชื่อ-นามสกุล กาเซเคีย บัลธาดิล

    ชื่อเล่น :เซเคีย

    เพศ :ชาย

    อายุ 18 

    รูปร่างลักษณะ :สวมเสื้อกักสีดำทับขาวพูกแนปไทรขาวกางเกงสีดำ หนาตาดูเจ่าเหล่และดูหล่อเหล้าผมสีขาวผูออกมาผิลสีซีดดวงตาดูเจ้าเหล่

    นิสัยใจคอ เป็นคนที่เรียบง่ายสบายไม่สนใจคนลอบคางจนคนอื่นบอกว่าชิวเกินไป

    เจ้าเหล่ฉลามเกมโกงแอบสอนแผนร้ายๆอยู่เสมอจนคนลอบคางไม่คอยเขาใกล

    เป็นร้อยยิมอาบยาพิษไว้ใจไม่คอยได้

    สุภาพกับทุกคนแม่ว่าเพือนจะให้เป็นสับนามเจ้าตัวจะเทนตัวเองว่าผม และคนอื่นว่าคุณทุกคน

    ชอบอวดพลังตัวเองแต่ทุกเรื้องที่อวดเป็นจริงเสมอ

    ทำทุกอย่างเพื้อให้เลดี้โอดิเนียมีความสุข

    ประวัติ : เป็นลูกคุณชายคนโตของตระกูลบัลธาดิลผู้มีอำนาจสูงและตระกูลผู้เชียวชานทางด้านดาบมากที่สุดในอนาจัทรในอายุ9ขวบสำเส็จการฝึกวิชาดาบสำเร็จประจำตระกูลทำให้กาเซเคียเป็นออัจทีลิยะทางดานดาบมากที่สุดในตระกูลในวันเกิดครอบอายุ12ปีมีกลุมโจรบุกเขาตระกูลและใช้เวทมนต์แปลกที่ทำให้คนในตะกูลทูกสสารมืดกลืนกิดหัวหน้าตระกูลให้หนีไปแล้วฝากดาบประจำตระกูลทำให้เขาหนีโซซัดโซเซมาที่บ้านหลังหนึงและถูกช่วยโดยเลดี้โอดิเนียซึงมีแค่บกแซ่กลุมโจรคือมีรอยสักรูปคิเมร่ามีปักที่หัวสาบ้านว่าจะเเกแค้นให้คนทั้งตระกูล

    ชอบ : ดาบ.สลัดผัก.การฝึกเพ้งดาบ.เลดี้โอดิเนีย

    เกลียด : ดายตัวเอกสกปรก.ใครนินทาเรื้องตระกูลของตัวเอง

    กลัว : การที่ตัวเองทำให้คนอืนที่คราดหวังเสียใจ(เจ้าตัวจัคิดมาคิดหนัก)

    อาวุธประจำตัว ดาบประจำตระกูล

    สกิลสงคราม : 1 คมดาบตัดอาคม เป็นการใช้ดาบตัดเวทมนต์ของผู้ใช้เวทให้สยายไปทำให้ทำลายบทร้ายไปเป็นท่าที่เจ้าตัวหมันพนัดทนามากที่สุด

    2ดาบพิฆาตอสูนเป็นท่าที่ใช้พุงดาบไปแล้วกระโดดแล้วโค่งตัวแล้วใช้ดาบแทงไปที่คู้ต่อสู้แล้วเอาดาบที่แทงขึ้นมาแล้วฟันไปที่คู้ต่อสู้แบบต่อเนื้อง

    3 ดาบเกะสลัก เป็นที่ใช้ดาบในการฟั้นที่สวยงามที่สุดและระเอียดอ่อนที่สุดคือการวิ่งไป่ที่คู้ต่อสู้แล้วฟันไปที่สวนหลัง

    (ที่เหลือคิดเอาเอง)

    ความสามารถพิเศษ : มีทักษะการใช้ดาบอยู่ในระดับสูง

    งานอดิเรก : ดูแลดาบของตัวเอง ฝึกการใช้ดาบของตัวเอง คิดเพอฝัน

    ลักษณะการพูดจา ทักทาย (สวัสดีครับ) ดีใจ (ตัวผมเก่งมาเลิยเหรอะ)  เสียใจ (ตัวผมมันขยะดีๆนี่เอง) โกรธ (ถึงแม่ตัวผมจะสุภาพก็จริงแต่พวกคุณทำให้คนอื่นไม่พอใจนะครับ) กลัว(ตัวผมควนทำไงดี) 

    เวลาพูดถึงเลดี้โอดิเนีย : ท่านแม่เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดและมีเมตตามากเลิยเหรอะครับ

    นิสัยคนในสเป็ค :เป็นผู้หญิงที่กล้าต่ล้อต่อเทียงกับตัวเองและไม่ทิ้งตนไป

    เพิ่มเติม :ไม่มีครับ

     

     -------------------------------------------------------------------------------------------------------



    สัมภาษณ์กับตัวละคร  (โดยเลดี้โอดิเนีย)

    โอ้โฮะโฮะโฮะ!   สวัสดีหนูน้อย บอกชื่อของเจ้ามาซิ!

    ::ตัวผม มีชื่อว่า กาเซเคีย  บัลธาดิล ครับ

    เจ้าคิดว่าเราคนนี้ยิ่งใหญ่หรือไม่? 

    ::ยิ่งใหญ่มากครับ ทั้งสวย และมีเมตตา มากครับ

    แล้วสำหรับเจ้าแล้ว  ความรักคืออะไรอย่างนั้นหรือ?

    ::เป็นสิ่งที่ควรมี่สักครังในชีวิตที่ต้องมีสักครั้งที่คนรักของเรารวมทุกร่วมสุขครับ

    โอ้โฮะโฮะโฮะ!  อย่างนั้นหรือ  ยังไงก็ขอให้โชคดีก็แล้วกัน  หวังว่าเราจะได้ใช้งานเจ้าในเร็วๆนี้นะ!

    ::ครับตัวผมจะรอนะครับ

     

     -------------------------------------------------------------------------------------------------------


    สัมภาษณ์กับผู้ปกครอง(โดยเจ้าแมวขี้เกียจ)

    สวัสดีเจ้าค่ะ  ข้าคือ เจ้าแมวขี้เกียจ  ท่านผู้ปกครองชื่ออะไรเจ้าคะ?

    ::ณภัทร พูลสวัสดิ์

    ถ้าเราจะทำการดัดแปลงลูกของท่าจะได้หรือไม่?

    ::ไม่ว่าครับขอแค่เป็นคนดีหมันฝึกซ้อมก็พอ

    ถ้าไม่ผ่านจะโกรธเค้ามั้ยอ่า? T^T

    ::ไม่ครับแค่คุณเพรียมเทียบกับคนอื่นในแต่ละตอนก็พอครับ

    ถ้าเกิดติดขึ้นมา  แล้วเค้าดองนิยายนานบ้าง  สั้นบาง  จะได้มั้ยอ่า?

    ::ผมจะรอครับแค่อย่างน้อยมีตอนใหมทุกเดือนก็พอ

    ยังไงก็ขอบคุณที่ร่วมส่งตัวละครมานะคะ  ขอให้โชคดีค่ะ

    ::ครับ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×