คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
ตำแหน่งที่สมัคร: แม่มดดำ
ชื่อ: เฮคาที ไอชา [Hacate Isha ]
ชื่อในเกม: ซิเดโร [ Sidero ]
เพศ: หญิง
เผ่า: แม่มด
อายุ: 100,000
นิสัย: ร่าเริงออกจิตๆ ออกบ้า แต่ถ้าจริงจังจะดูเย็นชา บ้าโชตะและโลลิ
คลาส: 10
เลเวล: 95
อาชีพหลัก: แม่มดคำสาป
อาชีพรอง: นักปรุงยา
ทักษะเรียกใช้: แม่มด- สามารถใช้คำสาปเกือบทุกรูปแบบ เน้นคำสาปที่แก้ยากยกเว้นผู้ร่ายจะร่ายเวทย์แก้ให้ สามารถเรียกปีศาจได้ ใช้เวทย์บังคับได้
ปรุงยา- ปรุงได้ทุกชนิด หากเป็นยาฮิวแต่ร่ายเวทย์คำสาปจะกายเป็นน้ำยาฆ่าชีวิตแบบช้าๆแต่เจ็บปวดมาก
ทักษะติดตัว: สามารถไม่ตายจากเวทย์ต่างๆ การใช้เวทย์ดำ การคล่องตัว ประสาทสัมผัสทั้งห้า สัญชาตญาณเตือนภัย
ขอเสีย: เลือดน้อยหากโจมตีแรงๆครั้งเดียวอาจตายได้ เกลียดสัตว์เลื้อยคลาน กินผักไม่ได้ ไม่สามารถฮิวตัวเองได้
____________________________________________________________________________
ตำแหน่งที่สมัคร: แม่มดขาว
ชื่อ: บาร์นาบี้ ลูเซียโน่ [ Barnaby Luciano ]
ชื่อในเกม: ชาล็อตเต้ [ Charlotte ]
เพศ: ชาย
เผ่า: แม่มด
อายุ: 99,975
นิสัย: แอ็บเป็นสาวน้อยใสซื่อ ติดพี่มาก(ซิเดโร่) เรียบร้อย หวงพี่ ไม่ชอบเปลืองแรง ซึนเดเระ
คลาส: 8
เลเวล: 77
อาชีพหลัก: พระ
อาชีพรอง: ธนู
ทักษะเรียกใช้: พระ-ฮิวไวและเพิ่มเลือดมาก ทำให้คู่ต่อสู้มึนในระยะหนึ่ง สามารฮิวผู้ที่อยู่ในระยะเท่านั้น
ธนู-ธนูกระจายหมุนรอบตัวและยิงไปรอบๆตัว ยิงไกลล็อกเป้าหมายแล้วยิง
ทักษะติดตัว: สัญชาตญาณ การได้ยินและการเห็น การใช้แสง การวาร์ป(ระบะสั้น) การวางกับดัก
ข้อเสีย: ไม่สามารถต่อสู้ตรงๆได้ พลังโจมตีน้อย เวลาในการใช้วาร์ป(ไม่สามารถใช้ขณะถูกโจมตี
_______________________________________________________________________________________________________________________________________
ตำแหน่งที่สมัคร: นักสร้างที่เก่งที่สุด
ชื่อ: แคสเซียส ไบรอันต์ [ Cassius Bryant ]
ชื่อในเกม: โลเวล [ Lowell ]
เพศ: หญิง
เผ่า: หมาป่า
อายุ: 10,011
นิสัย: กวนประสาท ขี้เล่นขี้อ้อน ร่าเริง เป็นกันเอง
คลาส: 10
เลเวล: 100+
อาชีพหลัก: แอสซาซิน
อาชีพรอง: พ่อค้า
ทักษะเรียกใช้: การวาร์ป เรียกอาวุธ การฮิว ระเบิด ใช้ลวดใช้มีด ดาวกระจาย การเหาะ
ทักษะติดตัว: ความว่องไว การกระโดด การแปลงร่างเป็นหมาป่า วิชานินจา เปิดมิติ การสร้างสรรค์ การแหล?
ข้อเสีย: เป็นพวกปากไวหรือปากพาซวยนี่เอง ไม่ถูกกับพวกเย็นชา กลัวเลือด
ความคิดเห็น