คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : ❀ Room 017 - Celeane Gaines
Application
" เอาล่ะ ได้เวลาสืบคดีแล้วสิ ♥ "
✬ ชื่อ -นามสกุล :: เซลีน เกนส์ l Celeane Gaines
ชื่อเล่น :: เซลี่ , เซ l Cely , Cey
เพศ :: หญิง
อายุ :: 17 yrs.
✬ รูปร่างภายนอก :: เซลีน เกนส์ เป็นเด็กสาวผิวขาวนวลตามแบบฉบับชาวยุโรป ดวงตากลมโตสีฟ้าใส เหมือนกับท้องฟ้ายามเที่ยง เธอมีผมยาวสีน้ำตาลที่ถูกย้อมให้เป็นสีชมพูอ่อน มัดแกละเล็กๆ สองข้าง ประดับด้วยกิ๊บที่มีสีเดียวกับดวงตา บนนิ้วมือยาวเรียว เล็บของเธอถูกแต่งแต้มด้วยสีฟ้าที่เธอชื่นชอบ และสิ่งที่สะกดผู้มองคือริมฝีปากสีหวานที่มักจะวาดรอยยิ้มอยู่เสมอ
ส่วนสูง / น้ำหนัก :: 1.66 m. / 52 kg.
✬ อุปนิสัย :: ...เซลีน เกนส์ เป็นเด็กสาวที่บุคลิกดูน่าคบหา ร่าเริงสดใส รักสนุก คล้ายกับเด็กน้อยวัยประถม เธอมักจะชอบทำอะไรแปลกๆ จนคนอื่นมองด้วยสายตาเคลือบแคลง เช่น มองซ้ายมองขวาหรือสังเกตอะไรตลอดเวลา อันที่จริงเธอออกแนวช่างเลียนแบบเล็กน้อย เพราะรักการทำตัวเป็นนักสืบ ชอบสังเกตสิ่งรอบข้างและชอบหาเรื่องสืบสวนไปตลอด ทั้งๆ ที่ก็ไม่มีเรื่องอะไร ปกติเธออยู่ในสภาพแวดล้อมที่ธรรมดาเกินไป เด็กสาวเลยกลายเป็นคนช่างสอดรู้สอดเห็นไป
เมื่อใครมีเรื่องเดือดร้อน เซลีนจะเป็นคนแรกที่เข้าไปให้กำลังใจ หรือแม้แต่คนนั้นจะเป็นคนที่เธอไม่รู้จักเธอก็จะยอมรับเป็นเพื่อนสนิทโดยง่าย แต่แท้ที่จริงเธอทำไปเพื่อความสนุกเท่านั้น อา..อันที่จริงเธอขี้เบื่อสุดๆ เด็กสาวจึงมักจะวิ่งเข้าหาเรื่องที่ไม่ปกติ เธอเกลียดความจำเจ และต้องการสร้างวีรกรรมอันน่าตื่นเต้นเหมือนในหนังสืบสวน ...เซลีนไม่ใช่ผู้หญิงออกกำลังกาย ดังนั้นแรงของเธอจึงพอๆ กับเด็กสาวทั่วไปเท่านั้นเอง อันที่จริงหัวก็ไม่ได้ดีไปกว่าเด็กเรียนระดับกลางเท่าไหร่เลย ออกจะธรรมดาซะด้วยซ้ำ แต่ด้วยความที่อ่านหนังสือความรู้รอบตัวเยอะ จึงมีข้อมูลพลิกแพลงเยอะไปด้วย
เซลีนมีแววตาน่าเชื่อถือและคำพูดที่น่าไว้ใจ เธอจึงสามารถทำให้คนอื่นโน้มเอนมาทางตนหรือเชื่อฟังคำพูดได้อย่างง่ายๆ บวกกับบุคลิกภายนอกดูร่าเริงสดใส ยิ้มแย้ม ไม่ว่าจะเป็นการพูดโกหกจนติดปากชนิดที่ว่าสามารถหาคำโกหกได้ทันทีและปกปิดคำโกหกนั้นด้วยรอยยิ้ม หรือการหลอกลวงผู้อื่นเพียงเพื่อตักตวงผลประโยชน์ และเพื่อความปลอดภัยของตนเอง เรียกได้ว่าเซลีนเป็นคนเห็นแก่ตัวมากๆ คนหนึ่ง ..ที่สังคมดูจะไม่ต้องการสักเท่าไหร่
ไม่ค่อยมีใครเห็นเซลีนทำหน้าเครียด ทุกคนจะเห็นเธอในสภาพที่รอยยิ้มเหมือนสนุกอยู่ตลอดเวลา มาพร้อมกับน้ำเสียงสดใสร่าเริงและมั่นใจเหมือนไม่เคยเจอเรื่องร้ายๆ มาก่อน เซลีนดูเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ ด้วยบุคลิกที่ดูพูดง่ายคบง่าย และน้ำเสียงที่ดูนุ่มนวลแม้ในยามกังวล อันที่จริงเธอก็เข้ากับคนง่าย แต่ไม่เคยนับใครเป็นเพื่อน นั่นเพราะเพื่อนสำหรับเซลีน มีแต่คำว่าเครื่องมือใช้งานเท่านั้นเอง
ลักษณะการพูดจา : มักจะใช้น้ำเสียงที่ดูเป็นมิตรสดใส ส่วนในยามที่คนข้างๆ เป็นทุกข์จะปรับน้ำเสียงให้นุ่มนวลลง แทบทุกครั้งหากไม่มีเหตุการณ์ให้เธอประหลาดใจมากๆ เธอก็จะยิ้มแย้มเสมอ ใช้คำพูดแทนตัวเองว่า 'ฉัน' แทนคนอื่นว่า 'เธอ' เมื่อพูดกับคนที่รู้จักแล้วจะไม่มีหางเสียง แต่ก็ดูอ่อนโยนน่ารัก ส่วนกับคนที่ไม่รู้จักจะมีหางเสียงและสุภาพขึ้น เวลาที่อยากตำหนิหรือคิดว่าอะไรไม่ดีก็จะพูดแบบอ้อมๆ เสียมากกว่า และเวลาจริงจังก็จะพูดน้อยลง
ประวัติคร่าวๆ :: เซลีน เกนส์ ไม่ใช่คนที่มีประวัติน่าตื่นตา ..ชีวิตของเธอเต็มไปด้วยความน่าเบื่อ อันที่จริง ครอบครัวของเธออบอุ่น พ่อแม่ดูแลเธอดีทีเดียว ดูแลดีจนเรียกได้ว่าตามใจ แต่เด็กหญิงเซลีนขี้เบื่อไปหน่อย ความจำเจในการใช้ชีวิตจึงทำให้เธอคิดว่านี่มันช่างจืดชืดเหลือเกิน ทั้งที่ความจริง นี่แหละคือครอบครัวอบอุ่นที่ใครหลายคนใฝ่ฝันไว้
เด็กหญิงเซลีนรักงานกิจกรรม และงานที่ต้องเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา เธอจึงรับทำงานโรงเรียนหลายๆ อย่าง ..แต่ดูจะไม่สมใจอยาก เด็กสาวที่หมกมุ่นอยู่กับนิยายสืบสวนจึงหาโอกาสทุกวิถีทาง หาโอกาสที่จะได้ออกผจญภัยเหมือนเช่นที่ใครหลายคนฝากวีรกรรมไว้ในหน้าหนังสือ ..ถ้าจะขอไปไหนมันเป็นเรื่องง่ายอยู่แล้ว กับพ่อแม่ช่างตามใจน่ะ แค่ขอโอกาสสักนิดเดียวเท่านั้นเอง
ดูเหมือนว่าโอกาสจะมาถึงแล้ว ..ล่ะมั้ง ?
✬ งานอดิเรก :: เล่นเป็นนักสืบ , ชวนคนอื่นคุย
ชอบ :: เรื่องลึกลับ , เรื่องสืบสวนสอบสวน , ความสนุก , เพื่อนใหม่ , สีฟ้า , สีชมพูพาสเทล
ไม่ชอบ :: เรื่องน่าเบื่อ
กลัว :: ความตาย
แพ้ :: ไม่มีสิ่งที่แพ้เป็นพิเศษ
❧ เพิ่มเติม :: -
ความคิดเห็น