คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : Divalia มนตราแห่งวันสิ้นสูญ
ใบสมัคร
“ถ้าเกิดมาไม่มีพลังอะไรก็ต้องพยายามกว่าคนอื่นซินะ”
บท : น้องบุญธรรมของพระรอง
ชื่อ – นามสกุล : คอนลาจ โรเลสตัน (Conlad Roreston)
ชื่อเล่น : คอนลาจ
เพศ : ชาย
เผ่าพันธุ์ : มนุษย์
รูปลักษณ์ภายนอก : เด็กหนุ่มรูปร่างโปร่ง นัยน์ตาสีส้มแดง เรือนผมสีทองหม่น ผิวขาวจัด ส่วนสูง 172 นน 56
ลักษณะนิสัย : เป็นคนที่ดูภายนอกแล้วจะดูสุภาพ น่าคบหา แต่จริงๆแล้วนั่นเป็นเปลือกนอกที่เขาสร้างภาพขึ้นมาเท่านั้น จริงๆแล้วเขาเป็นคนที่เข้าถึงได้ยาก รอยยิ้มที่มักจะมีให้คนอื่นคือรอยยิ้มการค้าซะส่วนมาก นิสัยรอบคอบจนถึงขี้ระแวงในระดับนึง ไว้ใจคนได้ยาก แต่ถึงอย่างนั้นแล้ว ถ้าเขาได้ไว้ใจใครเขาก็จะให้คนนั้นเต็มที่เหมือนกัน
ประวัติ : เด็กชายที่ตระกูลเดธเก็บมาเลี้ยง ไม่มีใครรู้ว่าเขาเป็นใครมาจากไหนตั้งแต่เด็กเ ขาไม่รู้จักพ่อแม่ที่แท้จริง และคิดมาตลอดว่าตนเองเป็นคนตระกูลเดธ เพียงแต่เขากลับเป็นคนเดียวในตระกูลที่ไม่มีพลังอะไรทั้งสิ้น! เป็นเพียงเด็กชายชาวมนุษย์ธรรมดาเท่านั้น จนกระทั่งรู้ความจริงเข้าว่าตัวเองเป็นเพียงเด็กที่ถูกเก็บมาเลี้ยง เคารพและรักพี่ชายเป็นอย่างมาก
อาวุธ + พลัง : ดาบยาว มีดสั้น
ลักษณะวิธีการต่อสู้ : จะใช้ดาบในการต่อสู้เท่านั้น เนื่องจากไม่มีพลังพิเศษอะไรทั้งสิ้น แต่ฝีมือดาบของเขาก็ไม่เป็นรองใครเนื่องจากการฝึกฝนที่หนัก ถนัดต่อสู้ด้วยดาบและระยะประชิดจะใช้มีดสั้น
ตัวอย่างคำพูด : "ถ้าจะยอมแพ้เพราะเรื่องแค่นี้ก็ไม่สมควรมีชีวิตอยู่แล้ว" เตือนตัวเองเวลาท้อ
"งั้น รบกวนด้วยนะครับพี่ชาย" ทำหน้าตาปริ่ม.
เพิ่มเติม : ขอเป็นน้องเล็กสุด หรือถ้าไม่ได้ขอให้ติดพี่ๆ
_______________________
ใบสมัคร
“ผู้เข้มแข็งเท่านั้นที่จะอยู่รอด”
บท : ผู้นำตระกูลเฟมีน
ชื่อ – นามสกุล : โวลแตร์ เฟมีน (Voltae Femeen)
ชื่อเล่น : โวล
เพศ : ชาย
เผ่าพันธุ์ : ครึ่งมนุษย์ครึ่งแวมไพร์
รูปลักษณ์ภายนอก : ชายหนุ่มรูปร่างสูงสง่า ผิวขาวจากการที่อยู่หนาวจัดนานๆ นัยน์ตาเรียวสีแดง เรือนผมสีเทาขาว สูง189 นน 75
ลักษณะนิสัย : ชายหนุ่มเจ้าของฉายาเจ้าชายหิมะ ใบหน้าหล่อเหลาดูเย็นชาและเข้าถึงยากสมกับตระกูลชั้นสูง กริยามารยาทการวางตัวหรือแม้แต่การพูดจาดูเหมาะสมกับคำว่าผู้นำอย่างแท้จริง แต่จริงๆแล้ว...นั่นก็แค่สิ่งที่เขาแสดงให้คนที่ไม่รู้จักเห็นเท่านั้นล่ะ เพราะการที่เขาเป็นผู้นำตระกูลใหญ่ จะให้ใครเห็นตอนล้มไม่ได้เด็ดขาด มีคนพร้อมจะเหยียบเขาซ้ำอย่างแน่นอน จึงจำเป็นต้องวางตัวให้สูงเข้าไว้
ขี้เหงา โวลเป็นชายหนุ่มที่ขี้เหงามาก เพราะจากตำแหน่งแล้วเขาหาเพื่อนที่จะจริงใจกับเขาได้ยากมาก เพราะฉะนั้นแล้วใครที่เขาถึงว่าเป็นเพื่อนแล้ว เขาจะให้ความไว้ใจเป็นอย่างมาก
ความอดทนไม่ต่ำแต่ก็ไม่สูง โวลเป็นคนที่มีความอดทนในระดับปกติ อะไรที่เขาอดทนได้ก็จะอดทน แต่ถ้าอะไรที่หนักมากเกินไปเขาก็จะไม่อดทนกับมันเด็ดขาด เพราะถือว่าไม่ดีกับสุขภาพจิตตัวเอง
พูดไม่เก่ง แต่ใช้คนเก่ง โวลไม่ใช่ผู้ชายพูดเก่งนัก แต่รู้จักดูคนและใช้คนให้ถูกตามสถานการณ์หรืองานที่จะให้ทำ
พูดโกหกไม่ได้ เป็นคำสาปจากตระกูลฝั่งแม่ที่เป็นแวมไพร์ โวลจึงไม่สามารถพูดโกหกได้เลยแม้แต่น้อย แต่สามารถพูดเลี่ยงได้ ไม่ต้องตอบตรงๆ แค่ไม่โกหกเท่านั้น
เป็นที่ปรึกษาที่ดี โวลเป็นที่ปรึกษาชั้นเยี่ยม ความลับที่เอามาบอกเขา มันก็จะตายไปกับเขา ไม่พูดให้คนอื่นที่ไม่ได้รับอนุญาติฟังเด็ดขาด
วางแผนเก่ง โวลเป็นคนฉลาด รอบคอบและเก่งในการวางแผน แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเขาเฟอเฟคหรอกนะ ถึงจะวางแผนเก่งแต่แผนการที่เขาวางนั้นยังไงก็ต้องมีคนมาช่วยออกความเห็น เพื่อที่จะปิดข้อผิดพลาดทั้งหมด
มั่นใจตัวเองสูง โวลรู้ว่าเขาอยู่ในตำแหน่งอะไร และมีรูปร่างหน้าตาดีจัด ทำให้เขามั่นใจในตัวเองมาก และใช้ข้อดีของตัวเองในการล้วงข้อมูลหลายๆอย่าง ไม่ว่าจะใช้รูปร่างหน้าตาหรือตำแหน่งเพื่อให้ได้ข้อมูลนั้นมา
ประวัติ : ทายาทตระกูลเฟมีนที่ก้าวขึ้นมาเป็นตำแหน่งผู้นำตระกูล โวลแตร์เป็นลูกชายคนโตของตระกูลเฟมีนสายตรง แต่ถึงจะเป็นลูกชายคนโตก็ไม่ได้หมายความว่ามีสิทธิ์พิเศษในการขึ้นตำแหน่ง แต่ยังต้องแข่งกับบรรดาญาติรุ่นเดียวกันอีก แต่ด้วยความที่เขาถูกเลี้ยงมาอย่างเข้มงวดและฝึกอย่างหนักทำให้คนในตระกูลต่างพากันลงความเห็นว่าเขาเหมาะสมที่จะขึ้นเป็นผู้นำตระกูลอย่างแท้จริง
อาวุธ + พลัง : อาวุธคือดาบพิเศษของตระกูล ส่วนหนึ่งที่เขาได้ขึ้นเป็นผู้นำเพราะดาบของตระกูลยอมรับเขาเป็นนาย และสามารถใช้อำนาจของดาบได้อย่างเต็มที่ ดาบจะมีพลังในการทำลายล้างด้วยเวทย์ ถึงจะไม่รุนแรงขนาดแผ่นดินแยก แต่ก็สามารถล้มกองทัพกระจอกๆได้ง่ายๆด้วยการลงดาบเดียว / พลัง ควบคุมหิมะ น้ำแข็ง คนในตระกูลเฟมีนสายตรงสามารถควบคุมหิมะและน้ำแข็งได้เป็นปกติ แต่โวลแตร์สามารถควบคุม ใช้ให้เป็นอาวุธหรือปกป้องได้ดีกว่าคนอื่น ปกติจะสร้างพายุหิมะเพื่อขัดขวางศัตรูให้มองได้ไม่ถนัด
ลักษณะวิธีการต่อสู้ : เวลาต่อสู้ปกติ โวลแตร์จะใช้ดาบในการต่อสู้ เพราะนั่นก็เพียงพอแล้ว แต่ถ้าขับขันจริงๆจะใช้เวทย์หิมะในการเข้าช่วย
ตัวอย่างคำพูด : "คงไม่อยากให้ข้าโกรธหรอกใช่ไหม?" ยิ้มมุมปาก. เวลาเกือบจะโกรธ
"อะไรที่ตัวเองมีดี ก็โชว์ออกมา ถึงเวลาที่ต้องพัฒนาตัวเองแล้ว" เวลาสอนลูกน้อง
เพิ่มเติม :
ความคิดเห็น