ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    g o o d b o i

    ลำดับตอนที่ #17 : Inazuma Eleven & Go :: Bad Grace {Yaoi , Normol}

    • อัปเดตล่าสุด 23 มี.ค. 59


     
    ✄THE ORA
    Application forms



    "เห...น่ารักเหรอ? ขอบคุณนะครับสำหรับคำชม แต่ว่านะ...ผมเป็นผู้ชาย ถูกชมแบบนี้เสียใจแย่เลยครับ ~"

    ชื่อ - นามสกุล :: อาซาเซล ยู ll Azazel Yu

    ชื่อเล่น :: ยู

    ปีศาจประจำตัว :: แบนชี

    จุดเด่นที่ทำให้จดจำของตัวละคร :: นัยน์ตาสีขาวสะอาด

    ลักษณะรูปร่าง หน้าตา :: เด็กหนุ่มเรือนผมสีเทาควันบุหรี่ซอยสั้นประต้นคอระหงอย่างเป็นระเบียบ นัยน์ตาสีขาวสะอาดดูแปลกตาชวนให้จ้องมอง ใบหน้ารูปไข่แฝงด้วยรอยยิ้มขี้เล่นดังเช่นเด็กน้อยเอาไว้ให้เห็นอย่างได้ชัดรับเข้ากับพวงแก้มสีชมพูมีเลือดฝาดสีระเรื่อ รูปร่างผอมบางค่อนไปทางเตี้ยเล็ก ผิวขาวน้ำนม 

    ลักษณะนิสัยของตัวละคร :: อาซาเซล ยู...เด็กหนุ่มผู้มีลักษณะนิสัยซุกซนและขี้เล่นตามภาษาเด็กในวัยเดียวกัน ยูเป็นคนรักสนุกและการผจญภัย มีความช่างสงสัยและอยากรู้อยากเห็นตามภาษาเด็กทั่วไป แต่โดยปกติยูก็เป็นเด็กเป็นมิตร เข้ากับผู้อื่นได้ง่ายล่ะนะ ยิ้มง่ายและยิ้มเก่ง ยูเป็นคนหน้ายิ้ม...มักมีรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้าอยู่เสมออย่างผ่อนคลาย เป็นเด็กที่ดูมีชีวิตชีวา ร่าเริง สดใส แต่เพราะเป็นเด็กล่ะนะ(?) ยูเป็นเด็กหัวอ่อน เชื่อฟังและทำตามคำแนะนำจากผู้สูงอายุมากกว่าเสมอ โดยไม่ขัดข้องแต่อย่างใด เป็นเด็กหัวไว เข้าใจอะไรได้อย่างรวดเร็ว ขี้อ้อนและชอบอ้อนคนอื่นอยู่เสมอจนติดเป็นนิสัยประจำ อยากได้อะไรยังไงก็อ้อนลูกเดียวนั่นแหละ...ดูซิจะทนได้ไปซักเท่าไหร่กันเชียว เป็นเด็กที่มีความทะเยอทะยานสูง คือล้มก็ต้องลุก ไม่ยอมแพ้ง่ายอะไรจนกว่าจะได้ลองทำเป็นจริงจัง  มีหลายกลยุทธ์และหลายเสต็ปในการอ้อน ตั้งแต่ช้อนตามอง , ขอร้องเสียงหวาน , เอาหัวถูแขนยันไปถึงมารยาน้ำตาลูกผู้ชาย(?) เห็นแบบนี้ฮีเป็นเด็กร้ายลึกนะจ้ะ สามารถใช้ความเป็นเด็กหลอกตาคนอื่นได้ว่าเป็นแค่เด็กไร้เดียงสาคนหนึ่งเท่านั้น อันที่จริงเรียกได้ว่ายูเป็นเด็กเจ้าเล่ห์คนหนึ่งเลยทีเดียว มีฝีปากและวาจาเป็นอาวุธ...รู้จักการใช้ความเอ็นดูว์จากคนอื่นเป็นเกราะป้องกันตัว
                                                   ไม่ชอบให้ใครชมว่า 'น่ารัก'  ซึ่งขอไม่รับรองความปลอดภัยของคนชมไว้ ณ ที่นี้ตรงนี้เวลานี้ด้วยเลยละกัน เขาเป็นผู้ชายทั้งแท่งนา...พอมีใครชมแบบนี้ก็ต้องแหยงกันเป็นธรรมดาของผู้ชายนั่นแหละ คือถ้าได้ยินหลุดออกมาจากปากใคร เตรียมตัวขุดหลุมฝังศพตัวเองได้เลยหรือจะเตรียมโลงไว้ใส่ศพตัวเองก็ได้นะจ๊ะ ล่าสุดยูเพิ่งเอายาพิษไปเทใส่แก้วน้ำลูกชายบ้านเศรษฐีคนหนึ่งมาเรียบร้อยนาจา ส่งไปเข้าโรงพยาบาลไปล้างท้องแทบไม่ทัน ตอนนี้ไปนอนเป็นผักนิ่งอยู่ในห้อง ICU เรียบร้อย เห็นหน้าใสแบบนี้อันที่จริงก็แอบโหดใช้ได้นา ทางที่ดีอย่าเอ่ยชมว่าสวยหรือน่ารักเด็ดขาด...ควรชมทางอ้อมแบบว่า 'หน้าตาดี' หรือไม่ก็ 'หล่อ'(?) ซะมากกว่า ยูเป็นคนไม่เรื่องมาก กินง่าย นอนง่าย เขาไม่ใช่ลูกคุณหนูที่จะต้องให้พ่อแม่มาคอยประเคนนู่นประเคนนี่ให้ถึงที่หรอกนะ ยูเป็นคนที่สามารถทำตัวให้แนบเนียนกลมกลืนเข้ากับคนอื่นได้อย่างดิบดี อาจจะเป็นเพราะความเป็นเด็กและส่วนสูง(?)ของเขาก็เป็นได้ เอ่อ...เกือบลืมเตือนไปอีกอย่างหนึ่ง ยูไม่ชอบให้ใครมาเซาะแซะเรื่องส่วนสูงของเขาเป็นอย่างยิ่งเลยนะคะ รู้ว่าเตี้ยไม่ต้องบอก---
                                                     
    ลักษณะการพูดการจา :: เสียงเล็กออกไปทางโทนร่าเริง เป็นมิตร น่าเอ็นดูว์แก่ผู้ได้ยินทุกท่าน แทนตัวเองว่า 'ผม' แทนคนอื่นว่า 'คุณ/พี่สาว/พี่ชาย/นาย/เธอ' ตามลำดับอายุ แต่ถ้าเป็นผู้มีอายุมากกว่าก็จะแทนว่า 'ท่าน/คุณ' มีคำลงท้ายตามหลังอยู่เสมออย่างสุภาพ

    ชอบ :: ความสนุก , เพื่อน , อ้อนคนอื่น , ความสะดวกสะบาย , อากาศเย็น

    เกลียด :: ส่วนสูง , คนชมว่าน่ารัก

    แพ้ ::

    กลัว :: ผี(?)

    เพิ่มเติม :: -

    Talk Characters *ตอบตามคาแรคเตอร์ของออริค่ะ*

    ม่านหมอก : "หากมีลูกแก้วสามสีได้แก่ ดำ ขาว และ เทา ยู จะเลือกลูกแก้วอันไหนเหรอคะ?"

    ยู : "เห..." เด็กหนุ่มร่างเล็กวิ่งไปดูลูกแก้วทั้งสามอย่างสนอกสนใจ ยูมองทั้งสาม...ก่อนจะจ้ำจี้(?) "จ้ำจี้มะเขือเปาะแปะ---อืม...งั้นผมเอาสีขาวละกันครับ!"

    ม่านหมอก : "คิดยังไงกับปีศาจประจำตัวของตนคะ?"

    ยู : "เธอเป็นคนน่ารักครับ...แต่ผมคิดว่าเธอร้องไห้บ่อยไปนะ ถ้าเธอร้องไห้น้อยลงเธอจะสวยมากเลยนะครับ~" เอียงคอพร้อมเอานิ้วจิ้มแก้มตัวเอง

    ม่านหมอก : คิดยังไงกับโลกใบนี้คะ?

    ยู : "ไม่รู้สิครับ...โลกนี้มีสองด้านนะ อยู่ที่คนจะมองนั่นแหละครับ :)" 

    ม่านหมอก : ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×