ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของในห้วงเวลา

    ลำดับตอนที่ #164 : ใบสมัคร The Gifter Academy

    • อัปเดตล่าสุด 30 มี.ค. 62


    APPLICATION FORM


    เอาล่ะ ไหนดูซิว่าฝ่ายนั้นจะทำยังไงต่อ”

     

    บท : รุ่นพี่บ้านไวท์ยูนิคอร์น

     

    ABOUT ME

    ชื่อ-นามสกุล : ไลโคริส เกรย์เบิรน์ || Lycoris Grayburn

    ชื่อเล่น : -

    อายุ : 20

    ชั้นปี : 4

    รูปร่างหน้าตา : หญิงสาวรูปร่างสมส่วน เรือนผมยาวสีเขียวเทา ดวงตาสีเขียวเข้มแลดูสดใส ใบหน้ามักมีรอยยิ้มชวนสงสัยผุดขึ้นมาเป็นประจำ ใส่ Headphone ไปไหนมาไหนตลอดเวลาซึ่งหลายๆคนก็สงสัยว่าได้ยินเสียงคนอื่นได้อย่างไร สูง 165 ซม หนัก 52 กก

    นิสัย :

    ไลโคริสเป็นหญิงสาวที่มีมนุษย์สัมพันธ์ดี ชอบที่จะเข้าสังคม ไม่ถือตัว สามารถสร้างความสนิทชิดเชื้อได้ไว เวลาพูดจะใช้คำพูดเป็นกันเอง และ ไม่ค่อยลงหางเสียงเท่าไหร่ จะยกเว้นแค่เวลาเป็นทางการ หรือ พูดคุยกับคนที่ตนนับถือ

    จัดได้ว่าเป็นคนที่รอบคอบ เวลาทำอะไรก็มักจะคิดหน้าหลังอยู่เสมอ ทำให้การใช้ชีวิตของเธอเป็นไปอย่างราบรื่น ไม่เร่งรีบ แน่นอนว่าเรื่องหน้าที่การงานต่างๆก็ทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างครบถ้วนไม่ขาดตกบกพร่อง

                แก้ปัญหาเฉพาะหน้าเก่งอย่างหาตัวจับได้ยาก แม้นเจ้าตัวจะมีแผนล่วงหน้าอยู่เสมอแต่เวลาเจออะไรที่ฉุกละหุกเข้าก็สามารถที่จะหาทางออก/แก้ไขได้อย่างรวดเร็ว และ มีประสิทธิภาพ ซึ่งจุดนี้ทำให้สามารถเป็นที่พึ่งพาของหลายๆคนเวลาเจอปัญหาไม่คาดคิด

    ชอบจุ้นจ้านเรื่องของคนอื่น แต่ไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องของตัวเองเท่าไหร่ ด้วยการที่ชอบเข้าสังคม ทำให้เธอชอบที่จะเข้าไปจุ้นจ้าน รับรู้เรื่องราวของคนอื่น แต่ถ้าลองสังเกตดีๆจะพบว่าเธอจะไม่ค่อยพูดเรื่องส่วนตัวของตัวเองเลย เวลาโดนถามก็มักจะบอกเชิงขี้เล่นว่าเป็นความลับ

    มีความเป็นโลกส่วนตัวสูง ชอบที่จะคิดโน่นคิดนี่อยู่ตลอดเวลา ถ้าหากไฟติด หรือ มุ่งมั่นกับอะไรซักอย่างแล้วก็จะทุ่มเททำมันจนกว่าจะบรรลุผล หรือ ล้มเหลว เคยมีครั้งหนึ่งตอนไฟติดเธอขณะออกแบบอาวุธเวลาประมาณบ่ายโมงกว่าเธอจะรู้สึกถึงสิ่งรอบข้างอีกทีก็ปาไปเข้าเที่ยงของอีกวัน

     

    ความชอบ-เกลียด :

    ชอบ : เทคโนโลยีใหม่ๆ, ชานมหอมๆ และ ท้องฟ้าโปร่งๆ

    เกลียด : ฝน, ของหวานจัด และ คนที่ไม่รู้จักปรับตัวเปลี่ยนแปลง

    ประวัติ :        

    ลูกสาวคนเล็กของหัวหน้าทีมค้นคว้าและวิจัยประจำบริษัทผลิตอาวุธขนาดใหญ่ แอตลาส มีพี่ชายอยู่สองคน หลังจากที่เธอเกิดได้ไม่นานพ่อกับแม่ก็มีปากเสียงกันอย่างรุนแรงจนถึงขั้นหย่ากันซึ่งตอนนั้นศาลได้ตัดสินให้เธออยู่กับพ่อด้วยสินทรัพย์ที่เพรียบพร้อมกว่าส่วนพี่ชายทั้งสองคนได้ไปอยู่กับแม่

                ด้วยการที่พ่อเป็นหัวหน้าทีมที่มีภาระจนทำให้ไม่ค่อยมีเวลากลับมาอยู่ที่บ้านส่งผลให้เธอเติบโตมาโดยใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ท่ามกลางห้องแล๊บ และ เหล่านักวิจัย เธอนั้นเป็นที่เอ็นดูของหลายๆคน และ มักจะได้ทดลองเล่นของใหม่ๆอยู่เป็นประจำ จนช่วงอายุขึ้น 12 ปี เธอก็ได้สนใจเรื่องเทคโลยี และ เริ่มที่จะมีส่วนร่วมในการค้นคว้าต่างๆไปจนถึงติดตามผลทดสอบการใช้งานจริงในดันเจี้ยน

                กาลเวลาผ่านไป จากผู้ช่วยฝึกหัดก็ได้พัฒนาขึ้นเป็นนักวิจัยเต็มตัว เป็นผู้อยู่เบื้องหลังการคิดค้นอาวุธสำหรับต่อสู้ในดันเจี้ยนหลายตัวที่เป็นสินค้ายอดนิยมของบริษัท แม้จะไม่เป็นที่รู้จักของเบื้องหน้าแต่ในหมู่นักวิจัยเจ้าตัวก็เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง และ มักได้รับการติดต่อเชิญชวนร่วมสัมมนาต่างๆอยู่บ่อยครั้ง

     

    สเป็ค : ดื้อๆ หัวรั้นนิดๆ แต่รู้จักที่จะยอมรับผิด และ ปรับปรุงตัวเอง

     

    STATUS

    กิฟต์ :

    [มือปืนปาฎิหาร์ย] สามารถที่จะทำความเข้าใจ และ ฝึกฝีมือกับอาวุธปืนต่างๆได้ในเวลาอันสั้น ในยามทั่วไปเหมือนเป็นกิฟต์ดาดๆที่แค่ช่วยให้ใช้ปืนดีขึ้น แต่ถ้าหากเจอเป้าหมายที่เคี้ยวยาก หรือ สถานการณ์คับขันมากเท่าไหร่ ทักษะ ความเฉียบคม และ ประสาทสัมผัสการตอบสนองของเธอก็จะไวมากขึ้นเท่านั้น

    สกิล :

    [ตาเหยี่ยว] เป็นการเพิ่มความสามารถของสายตาทำให้สามารถมองทะลุสิ่งกีดขวางต่างๆได้ในระยะ 2 กิโลเมตร ใช้มานา 2 จุด สามารถที่จะมาร์คกิ้งศัตรูทำให้รับรู้การเคลื่อนไหวต่างๆได้เป็นระยะเวลา 5 นาทีโดยจะใช้มานาเพิ่มขึ้นอีก 1 จุด

                [อำพรางตัวตน] ปกปิดตัวเองจากการรับรู้ของผู้อื่นโดยไม่สนว่าเป็นใคร ผลคงอยู่จนกว่าจะทำการเคลื่อนไหว โจมตี หรือ โดนโจมตีเข้า ใช้มานา 1 จุด

                [รวดเร็ว-เฉียบขาด-ฉับพลัน] เพิ่มความเร็วของการเคลื่อนไหว และ คิดประมวลผลเป็นอย่างมาก มีผล 5 นาที ใช้มานา 4 จุด

    สกิลผู้พิชิต :

                [Origin Bullet - กระสุนแห่งจุดกำเนิด] สร้างกระสุนที่เมื่อยิงออกไปแล้วสามารถที่จะหักล้างพลังต่างๆได้จนเหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น หากยิงโดนร่างกายอีกฝ่ายกระสุนจะสร้างความเสียหายภายในอย่างรุนแรงโดยความแรงขึ้นกับปริมาณของมานาที่เหลือในร่างกาย และ ทำให้ไม่สามารถใช้สกิลได้เป็นระยะเวลาหนึ่ง ภายใน 1 วันสามารถใช้ได้เพียง 2 ครั้ง ใช้มานา 10 จุด

    ค่ามานา : 20

    ความสามารถพิเศษ : ทักษะการประดิษฐ์

    อาวุธ :

                [Mana Sniper]

    ไรเฟิลพิเศษที่สามารถดูดมานาจากอากาศรอบๆมายิงโดยไม่ใช้กระสุนได้

    หากไม่ใช้กระสุนสามารถยิงติดต่อกันได้ 2 นัด โดยแต่ละนัดใช้เวลาบรรจุใหม่ประมาณ 5 วินาที สังเกตได้จากตัวกักเก็บมานา 2 อันที่ยื่นออกมาจากตัวปืน

    อำนาจการทำลายของมันก็พอๆกับ Railgun ย่อมๆ

    [Personal Active Defense System]

    แขนกลติดปืนพกมานา 2 กระบอกยิงต่อเนื่องได้ข้างละ 3 นัด ใช้เวลาบรรจุใหม่นัดละ 2 วินาที - เป็นส่วนเสริม ExoSkeleton

    ยามปกติจะพับอยู่ด้านพลังเหมือนเป็นปืนพกสองกระบอก

    ทำการควบคุมด้วยคลื่นสมอง หรือ ให้โปรแกรมคอยตรวจจับสิ่งที่อยู่รอบๆกายเอง

    เพิ่มเติม :

                อาวุธที่ใช้เป็นอาวุธต้นแบบที่เจ้าตัวเป็นคนสร้างขึ้นมาเองยังไม่ใช่รุ่นพร้อมผลิตจำนวนมาก

                Headphone ที่สวมเป็นอุปกรณ์ที่เจ้าตัวสร้างขึ้นมาเองมีฟังก์ชั่นพวกอุปกรณ์สื่อสาร และ AI ที่จะแสดงผลข้อมูลต่างๆเข้าม่านตาซ้ายโดยตรง จะถอดออกเวลาสอบ อาบน้ำ และ ชาร์จแบตเท่านั้น

                ส่งคนสร้างของเล่นฮะ ‘ w ‘

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×