ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของในห้วงเวลา

    ลำดับตอนที่ #160 : ใบสมัคร School of Slayer

    • อัปเดตล่าสุด 6 ม.ค. 62


    Application



     

    เอ้า ปาร์ตี้เพิ่งจะเริ่มเอง อย่ารีบหนีไปไหนสิจ๊ะ ดาร์ลิ้ง~

    อื้มม~ เสียงระเบิดนี่มันฟังกี่ทีๆก็ไม่เคยเบื่อเลยนะ

     

    ตำแหน่งที่ต้องการ : นักเรียนจากสถาบัน M.A.               

    ชื่อ-นามสกุล : ซาช่า วอลคอฟ || Sasha Volkov

    ชื่อเล่น : -

    อายุ : 18 ปี

    เพศ :

    สเป็คคนที่ชอบ : ได้ทั้งชายและหญิง(?) อินโนเซนส์ อ่อนต่อโลกนิดๆหน่อยๆ

    บ้านเกิด : มินสก์ : เบลารุส

    วันเกิด : 17/08/xxxx

    ลักษณะรูปร่างภายนอก : หญิงสาวเรือนร่างผอม เรือนผมสีน้ำเงินมัดโพนี่เทลข้างซ้าย ดวงตาสีแดงสด ใบหน้าแหลมประดับด้วยรอยยิ้มชวนรู้สึกเสียวสันหลัง  แต่งกายไม่ค่อยสำรวมเน้นใส่เสื้อสีขาว-ดำครึ่งๆ กับ กางเกงยีนส์ขาสั้นกุด

     

    นิสัย :

    จิตไม่ปกติ ซาช่าเป็นคนที่เอนจอยกับชีวิตถึงขีดสุด สามารถที่จะร่าเริงได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะทำอะไร หรือ ตกอยู่ในสถานการณ์หน้าสิ่งหน้าขวานแค่ไหนบนใบหน้าก็จะยังคงมีรอยยิ้มชวนขนลุกติดอยู่เสมอ สามัญสำนึกแปลกแยกจากคนปกติรวมถึงมีความซาดิสท์อยู่พอสมควร หากตายเพราะทำสิ่งที่ตัวเองเอนจอยก็คงตายหน้ายิ้มเป็นว่าได้

    เป็นคนแฟรงค์ๆเปิดเผย ซื่อตรงต่อความรู้สึกนึกคิด แสดงออกความรู้สึกของตัวเองออกมาได้อย่างชัดเจนทั้งจากการกระทำ และ คำพูด ใช้คำพูดคำจาไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม  พูดจริงอยู่เสมอ ใช่ เธอพูดจริงเสมอแต่จะพูดหมด หรือ บอกตรงๆรึเปล่านั่นก็อีกเรื่องนึงนะ

    ไม่ยึดติดภายใต้กฎใดๆ สำหรับเธอแล้วกฎระเบียบ หรือ   ข้อบังคับ ของแบบนั้นก็แค่ไกด์ไลน์เท่านั้นหรือ พวกเล็กน้อยๆนั้นไม่ใช่ปัญหา แต่หากข้อไหนที่รู้สึกว่ามันไร้สาระจะปฎิบัติตามไปก็ใช่เรื่อง ยิ่งหากเป็นตอนที่เธอกำลังเอนจอยกับอะไรจนถึงขีดสุดแล้วล่ะก็เรียกได้ว่าทำทุกอย่างแบบไม่เห็นหัวกฎอะไรทั้งนั้น

    รักความตื่นเต้นเสี่ยงตาย เสพติดความตื่นเต้นเป็นกิจวัตร โดยเฉพาะการเสี่ยงตาย หรือ เอาชีวิตเข้าแลกนี่ยิ่งเร้าเธอเป็นพิเศษ ยิ่งเป้าหมายเคี้ยวยากมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งสนุกกับมันมากขึ้นเท่านั้น แน่นอนว่าสิ่งที่เหนือความคาดหมายต่างๆก็ยิ่งทำให้เธอรู้สึกสดชื่นยิ่งขึ้นเช่นกัน

    หัวดีผิดลุค แม้ภายนอกเธอจะดูบ้าบิ่น แต่ความนึกคิดกลับละเอียดอ่อนอย่างคาดไม่ถึง ช่างสังเกต ไม่ยึดมั่นในเกียรติ และ ศักดิ์ศรี ทำให้สามารถที่จะทำความเข้าใจสิ่งใหม่ๆได้ไว รวมถึงมองเห็นภาพรวม และ สิ่งผิดปกติต่างๆได้อย่างชัดเจน

     

    งานอดิเรก :

    - ติดตามข่าวสารการวิจัยอาวุธสงครามใหม่ๆ

    - ขับบิ๊กไบค์กินลม

    - สืบเสาะประวัติหาจุดอ่อน คนสำคัญ หรือ ปมหลังฝังใจของคนที่ตนสนใจ

    ชอบ :

    - ชีวิตบนเส้นด้ายแห่งความเป็นความตาย : เพราะมันคือสิ่งเร้าชั้นยอด         

    - สิ่งเหนือความคาดหมาย : น่าสนุก และ ทำให้งานมีสีสันอะไรขึ้นมาบ้าง

    - เสียกรีดร้องโหยหวน : มันช่างรื่นหูชวนอารมณ์ดีเสียนี่กระไร

    ไม่ชอบ :

    - คนที่นิ่งได้ตลอดเวลา : สำหรับเธอแล้วจัดว่าน่าเบื่อเหลือเกิน

    - กาแฟ : ไม่เห็นจะอร่อย ง่วงก็ทานน้ำตาลเข้าไปสิ!!

    - พิธีกงพิธีการต่างๆ : น่ารำคาญ และ ยุ่งยาก

    กลัว :

                - การแก่ตาย : สำหรับหลายคนการแก่ตายคงเป็นการตายที่สงบที่สุด แต่สำหรับเธอแล้วมันเป็นสิ่งที่เชย และ น่าเบื่อสิ้นดี ถ้าหากเธอต้องตายก็ขอเลือกที่จะตายในการต่อสู้เสียยังจะดีกว่า

    ลักษณะการพูด : แทนตัวเองด้วยเรา เรียกคนอื่นด้วยสรรพนาม หรือ ลักษณะเด่นของคนนั้นๆ นานๆถึงจะเรียกคนอื่นด้วยชื่อซักทีสองที

    โอ๋ อย่าร้องไห้ไปสิจ๊ะ หนูน้อย อุตส่าห์รอดชีวิตมาได้ทั้งทีก็ต้องยิ้มเข้าไว้นะ!!”

    สุดๆไปเลยล่ะ ดาร์ลิ้ง~ ดิ้นรนอีกสิ! พยายามเข้าอีกสิ! พวกเรานี่ซิงค์เข้ากันได้ดีเลยล่ะ!!”

    เราพูดจริงนะที่บอกว่าที่ xxx มีระเบิดวางไว้อยู่ แต่เราไม่ได้บอกสักหน่อยว่ามันเป็นระเบิดปลอมน่ะ เน้อ~”

    จะใบ้ให้ละกันว่าสายสีแดง สีน้ำเงิน หรือ สีขาว มีโอกาสถูก 1 ใน 3 แบบนี้มันชวนระทึกใจดีมั้ยล่ะ!?”

    อื้ม~ เรารู้อยู่แล้วล่ะว่าเป็นกับดัก แต่เคยได้ยินมั้ย ไม่เข้าถ้ำเสือก็ไม่ได้ลูกเสือ น่ะ เหล่าคุณหนู S.O.S (//ยิ้มกว้างพร้อมหยิบรีโมทระเบิด C4 ขึ้นมา)

     

    เหตุผลที่เลือกเดินในเส้นทางนี้ :ไม่ชอบการอยู่ภายใต้กฎระเบียบของสังคม

    เป้าหมายหลังจากการเรียนต่อ : สร้างทีมนักกวาดล้างอิสระระดับพระกาฬ และ เก็บกวาดบริษัทของพ่อตนที่โดนน้าฮุบอำนาจไปให้ไม่เหลือซาก

     

    ประวัติ : อดีตลูกสาวเจ้าของบริษัทผลิตอาวุธรายใหญ่ ถูกเลี้ยงดูแบบใกล้ชิดกับอาวุธตั้งแต่เล็กทำให้สามัญสำนึกผิดจากคนปกติทั่วไป พ่อแม่เสียชีวิตในงานสังสรรค์ครอบครัวประจำปีจากฝีมือของนักกวาดล้างที่ได้รับการว่าจ้างจากน้องชายพ่อที่ซึ่งต้องการฮุบบริษัท

                เธอรอดชีวิตจากระเบิด และ ซากปรักหักพังมาได้อย่างปาฎิหาร์ยแต่ก็ถูกนักกวาดล้างพบระหว่างเก็บกวาด แทนที่จะกลัวร้องห่มร้องไห้ขอชีวิตเหมือนคนทั่วไปเธอกลับหัวเราะอย่างบ้าคลั่งพร้อมท้าทายให้ดับชีวิตของตนเองลงแทน จะว่าเคราะห์ดีก็คงใช่เพราะหัวหน้าทีมนักกวาดล้างรู้สึกถูกชะตาด้วยก่อนรับเธอไปอยู่ใต้การดูแล และ ส่งเข้าเรียนสถาบัน M.A.

     

    เพิ่มเติม : บันทึกทางการถูกระบุว่าตายไปแล้ว

     

    คุยกันก่อน (เล่นๆนะครับ ไม่ซีเรียส)

     

    โย่! หวัดดีครับ

    : สวัสดีครับ

     

    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้อะครับ?

    : เริ่มรู้สึกเอียนแฟนตาซีเล็กๆครับเลยหันมาสาย Modern บ้าง

     

    ทำไมให้ตัวละครตัวเองเป็นชาวประเทศนั้นๆหรอครับ?

    : ตอนแรกกะรัสเซียครับ แต่จำชื่อเมืองมินสก์ได้พออากู๋เจอเป็นเบลารุสเลยจับใส่ไปครับ

     

    ถ้าสมมุติตัวละครของคุณเป็นคนจริงๆ คุณจะคิดยังไงกับคนๆนั้นครับ?

    : จิตไม่ปกติ แลดู สยองนิดๆ แต่ก็น่าจะคุยกันได้ครับ

     

    มีโลโก้อันไหนที่อยากให้เปลี่ยนเป็นพิเศษไหมครับ?

    : ไม่มีครับ เพราะ ไม่ได้เข้าซักแผนกฮ่ะๆๆ (?)

     

    มีคำถามเกี่ยวกับฟิคที่อยากรู้เป็นพิเศษไหมครับ?

    : อยากทราบว่าทางโรงเรียนของ M. A. นี่เป็นแบบสถาบันแบบไหนครับ
    S.O.S พอเข้าใจว่ามีรัฐบาลหนุนหลัง แต่ M.A. นึกภาพไม่ออกฮะ

     

    สุดท้ายนี้...ขอบคุณที่สละเวลาอันมีค่ามาสมัครนะครับ

    : ฝากพิจารณาด้วยครับผม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×