ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Strange Tales Of Panorama Island

    ลำดับตอนที่ #42 : Bullet Train ☆ Cast

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.พ. 67


    Bullet Train ☆
    Inspiration: Bullet Train (Film, 2022)
    Playlist: Dominic Lewis – Momomon (Bullet Train Original Motion Picture Soundtrack)

    เคียวเฮ - นักฆ่าดวงซวย
    เลดี้บั๊ก - นายหน้านำโชคของเคียวเฮ
    อิซซี่ ลูอิส - นักเรียน
    เจสซี่ ลูอิส - นักศึกษา
    ไคโตะ - รับจ๊อบทั่วสหราชอาณาจักร
    คุสึนะ เรโอะ - แฟนคลับโมโมมอน

    2022年12月12日
    _______________
     เราไปดูเรื่องนี้รอบพิเศษด้วยกันบนจอไอแมกซ์วันที่ 5 สิงหาคม เพราะมึงบอกกูว่าเรื่องนี้เป็นฉากในญี่ปุ่น ละช่วงนั้นเค้าก็โฆษณาในทวิตช์ด้วยกูเลยได้เห็นบ่อยมาก พอออกจากโรงมากูก็เป็นบ้าเป็นบอเลย ยกให้เป็นหนึ่งในหนังที่ชอบของปีและในหมวดหมู่แอคชั่นตลอดกาลของกู เพราะน้อนเต็มตาเกินปุยมุ้ย >_< เมาท์กับมึงตั้งแต่ออกจากโรงว่าจะแต่งฟิคจากเรื่องนี้ ทำรูปคาแรกฯไว้ตั้งแต่ตอนนั้นแหละแต่สุดท้ายก็รู้ว่าไม่รอดแน่ เพราะกูคิดพล็อตยังไงก็คิดไม่ออกจริงๆ 55555 ไม่อยากก๊อปแบบในหนังเพราะตายกันเป็นเบือว่ะ มันอลเวงเกินไป เหมือนตลกร้าย กูทำไม่ได้ มันเลยถูกเก็บไว้ไม่เคยเห็นเดือนเห็นตะวัน กระทั่งนฟเอามาลง เลยเอาแค่คาแรกฯเนี่ยแหละมาลงเพื่อเมาท์มอย (อวด) และเพื่อที่จะเอามาลงวันที่เลขสวยอย่าง 12/12 ส่งท้ายปี (ส่วน 12/12/12 นั่นหนังโปรดมึงเน้อ)
     สมัยกูยังเมนเคียวเฮนัมบาวันว่ะ ฮ่าๆๆ แต่ตอนนี้ถ้ากูแต่งจริงก็ไม่เปลี่ยนนะ เพราะเคียวเฮยังเป็นเกมเมอร์ที่ยิงปืนแม่น เค้าต้องมาเป็นพระเอกหนังบู๊ของกู ซิกเนเจอร์เหมือนลุงเลียม นีสันตลอดปุย >_< เอาล่ะ กูจะเล่าพล็อตที่จำได้ให้ฟัง แต่มันไม่ลงตัวหรอกเพราะกูคิดความเชื่อมโยงไม่ได้
    - เคียวเฮบทพระเอกจ้า เป็นแบรด พิตต์ ส่วนกูเป็นแซนดร้า บูลล็อค >_< ในหนังเลดี้บั๊กคือโค้ดเนมของพระเอก แต่อันนี้ให้นางเอกชื่อเต่าทองแทนเพราะจะสื่อว่าเป็นคนนำโชคของเคียวเฮที่ดวงซวยตลอด แต่ถ้าเลดี้บั๊กหางานให้ก็จะโชคดีตลอดยังไงล่ะจ้า แต่ก็ตั้งใจให้เคียวเฮไม่เคยเจอหน้าเลดี้บั๊กเลยนะ โทรศัพท์คุยกันอย่างเดียว ตอนจบก็ไม่ได้เจอเหมือนในหนังหรอก เพราะกูตั้งใจไม่แต่งเรื่องรักเลยโว้ย ทำทำไม ทำเพื่อใคร งานรอบนี้แค่ขึ้นรถไฟมาขโมยสูทเคส ไม่ได้ฆ่าคน แต่สุดท้ายก็จะอีรุงตุงนัง เลือดสาดทั้งขบวนอยู่ดีจ้าาา
    - มีบทพี่น้องเหมือนส้มมะนาว (เพราะมึงเปรี้ยว!) เลือกเจสสี้เพราะแค่อยากได้ฝรั่งเฉยๆ ในเมื่อญี่ปุ่นก็มีชาวต่างชาติอยู่มากมายถมไป เลยให้เป็นพี่น้องฝรั่งแท้ กำลังเดินทางกลับไปเยี่ยมพ่อแม่ที่ไหนนะ รถไฟไปเกียวโตป่ะ ให้อิซซี่เป็นนักเรียนเพราะอยากได้ฟีลเหมือนโจอี้ คิงเฉยๆ แต่สองพี่น้องนี่ไม่ใช่นักฆ่า แค่คนที่บังเอิญติดร่างแหด้วย แต่สุดท้ายเจสสี้ก็จะช่วยเคียวเฮสู้กับศัตรูอยู่ดีจ้าาา (ฆ่าด้วยมือเปล่ายังได้ไหมวะรายนี้) 
    - บทไคโตะก็ยังไม่มีเป็นรูปเป็นร่างชัดเจน แต่เหมือนจะถูกจ้างให้มาขโมยสูทเคสอันเดียวกัน แต่สุดท้ายก็จะมาช่วยเคียวเฮด้วยเพราะนายจ้างตัวเองคือลาสต์บอส! เรโอะคือคนที่จับผลัดจับผลูเฉยๆ แค่เพราะนั่งรถไฟขบวนโมโมม่อน เป็นแฟนคลับน้อนตัวจริง มันจะเกินปุยมุ้ย >_<
    - แต่ลาสต์บอสคือใครยังไม่ได้คิด ในสูทเคสมีอะไรก็ไม่รู้ บอกตามตรงว่ากูยังไม่สามารถแต่งพล็อตแนวนี้ได้แม้จะทะเยอทะยานมากก็ตาม ก็ขออภัยให้น้อนด้วย


    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×