ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Smiles รับวิจารณ์นิยาย :)

    ลำดับตอนที่ #16 : :) : Amesia : ตำนานแห่งอมิเซีย จอมมารคืนบัลลังก์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 45
      0
      23 มิ.ย. 56

     
     Smiles รับวิจารณ์นิยาย
     
    วิจารณ์โดย △ บัตเตอร์ฟาย!! 
     

      สวัสดีค่ะ ขอบคุณที่เลือกแจน มาวิจารณ์ ค่ะ เรื่องนี้เป็น เรื่องแรก ที่วิจารณ์ อาจจะวิจารณ์ ได้ ไม่ค่อยดี หรือ ไม่มีเหตุผล

    ก็ ขอโทษ ด้วยนะคะ

    เริ่มด้วยเรื่องการตกแต่งก่อนนะคะ

    ตรงพื้นหลังชื่อบทความถ้าเป็นสีน้ำตาลจะดูดีกว่าค่ะ ส่วนการวางรูป

    รูปสาม ควรย่อ ให้ขนาดเล็กลง จะได้ พอดี กับ ประโยคข้างล่าง

    แล้วก็เรื่อง ขนาดฟ้อนท์

    บทนำที่อยู่ตรงหน้าบทความ ควรลดขนาดตัวหนังสือค่ะ เพราะ ถ้าขนาดปกติ มันจะทำให้ หน้าบทความ กับคำนำดูอ่านง่าย และ น่าอ่าน ค่ะ

    การบรรยาย

    อันนี้ขอบอกว่า ดีมากเลยค่ะ ดูแล้วไม่น่าเบื่อ น่าติดตาม ค่ะ

    การใช้ภาษา

    ใช้ภาษาที่ คนอ่านเข้าใจ ทำได้ดีค่ะ ดีเหมือนกับ การบรรยาย เลยค่ะ

    การเว้นวรรคและการขึ้นบรรทัดใหม่

    อันนี้ บทความนี้ผู้อ่าน จะไปตามที่เว้นวรรค เลยไม่อึดอัดตอนอ่าน

    แต่ บางอันควรขึ้นบรรทัดใหม่ ไปเลย ยกตัวอย่างเช่น

    ซาร์กริลเดินนำทางผู้มาเยือนเข้าไปด้านใน ลึกขึ้นและลึกขึ้น ผู้มาเยือนไม่มีทางเดาได้เลยว่าซาร์
    กริลกำลังพาเขาไปที่ไหน เดาไม่ได้ด้วยซ้ำว่าสามารถไว้ใจชายผู้นี้ได้หรือไม่

    อ่านแล้วมันอึดอัดตรงชื่อ ซาร์กริล มันอยู่คนละ บรรทัด กัน

    การ ทิ้งท้าย

    ถือว่าดีมากค่ะ แบบ นี้จะทำให้ผู้อ่าน อยากติดตามต่อ เพราะ มันดูค้างๆ ต้องไปอ่าน ให้รู้ ค่ะ

    ต่อไปไปดูที่ตอนต่างๆ(รวมกัน)ทีละจุดเลยนะคะ

    การใช้ภาษา

    อันนี้ชอบมากกค่ะ ดูเป็นนิยายแฟนตาซี ดีมากๆ บรรยายก็ออกมาดี

    การทิ้งทาย

    อันนี้บอกตามตรงเลยนะคะ มันค้างมากๆค่ะแบบว่า

    ต้องรอให้มาอัพ จะได้ไม่ค้าง

    สุดท้าย

    ขอให้บทความ ได้ รับการตีพิมพ์ นะคะ ^^

    การบรรยาย เนื้อเรื่อง ภาษา ออกมาดีอยู่แล้ว

    ขอให้ อีกไม่กี่ปี ข้างหน้า หนังสือเรื่อง 

     

    Amesia ตำนานแห่งอมิเซีย จอมมารคืนบัลลังก์

    อยู่ในชั้น หนังสือ ขายดีนะคะ^0^ 
     

    Smiles รับวิจารณ์นิยายให้กำลังใจพร้อมรอยยิ้มที่สดใสสู้ต่อไปนะคะ

    (ก๊อปรูปจัดชิดซ้าย)


    ชื่อ::
    อายุ::
    ลิงค์บทความ::
    พอใจกับคำวิจารณ์มั้ยคะ?::
    มีอะไรจะพูดกับนักวิจารณ์มั้ย?::
    อย่าลืมแปะแบนเนอร์หรือเครดิตนะ::
    แล้วมาใช้บริการอีกนะคะ::
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×