คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : ลำดับตอนที่ 16
ใบสมัคร
บท : รุ่นพี่ที่ทำพิธี
รูป :
ชื่อ : อิซานางิ โทคิยะ
ชื่อเล่น : โทยะ
อายุ : 18ปี
นิสัย : เป็นคนที่ชอบทำหน้านิ่งตลอดเวลา แต่แววตาดูเศร้าหน่อยๆ ใจเย็น นิ่งๆแต่ไม่เย็นชา แต่เป็นคนอบอุ่นกับคนที่สนิก มีความเป็นผู้ใหญ่และดูมีความลับเยอะ มีโลกส่วนตัวสูง ปากร้ายแต่ใจดี บ้างครั้งถ้าอารมณ์ดีจะพูดมากขึ้นและยิ้มเก่งขึ้น สามารถปรับตัวกับสถานการณ์ต่างๆได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเลวร้ายแค่ไหนและมักจะมีสติมากที่สุด เป็นคนที่โกรธยาก แต่ถ้าโกรธนี้สามารถฆ่าใครสักคนได้อย่างสบายๆ เห็นเงียบๆอย่างงี้ เขาเป็นคนที่เจ้าเล่ห์เอามากๆ ฉลาดแกมโกงและไม่กลัวอะไรทั้งสิ้น จึงเป็นคนที่สามารถเอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์
ประวัติ : โทคิยะเป็นนึงในทายาทตระกูลอิซานางิที่มีชื่อเสียงในเรื่องเทคโนโลยี เขามีพี่ชายฝาแฝดนึงคนกับน้องสาวไม่แท้ที่เกิดจากการสร้างของตระกูลของเขา แล้วจู่ๆทั้งคู่ได้หายสาปสูญไปตั้งแต่ 4 ปีก่อน ซึ่งเป็นหลังจากที่พี่ชายของเขาได้มาปรึกษาการทำพิธีซาจิโกะกับเขา เมื่อผ่านมาเพื่อนของเขาก็ได้เสนอการทำพิธีซาจิโกะ โทคิยะจึงเล่นด้วย เพื่อจะได้รู้สาเหตุที่พี่น้องของตนหายตัวไป ก่อนจะไปติดในโลกนี้ ซึ่งทำให้เขาได้เจอกับน้องสาวอีกครั้ง
ชอบ : อ่านหนังสือ(อ่านเงียบๆและมีสมาธิมาก),,การวางแผน(คิดในใจและมักจะยิ้มมุมปากเมื่อคิดได้),,การนอน(หลับไม่ตื่น ต้องเอาน้ำสาดถึงจะรู้สึกตัว)
ไม่ชอบ : การถูกรู้ทัน(อารมณ์เสียสุดๆ)
กลัว : คนสำคัญถูกทำร้าย[เช่นน้องสาว](จะยอมทำทุกอย่างเพื่อคนๆนั้นไม่ถูกทำร้าย)
ความสัมพันธ์ : เป็นพี่ชายของ อิซานามิ ริโอฮะ เด็กสาวที่ติดอยู่ในมิตินรก
อื่นๆ เพิ่มเติม :
สัมภาษณ์ลูกของท่าน
คนถาม : สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรค่ะ
โทคิยะ : สวัสดีครับ อิซานางิ โทคิยะครับ
คนถาม : เชื่อเรื่องพิธีกรรมซาจิโกะไหมค่ะ
โทคิยะ : ก็...เชื่อครับ
คนถาม : กลัวผีรึป่าว ^^
โทคิยะ : ไม่ครับ//ส่ายหัว
คนถาม : ขออนุญาติพ่อแม่แล้วใช่ไหม ที่มานี่ >0<
โทคิยะ : ยังเลยครับ
คนถาม : ไปก่อนนะค่ะ พอดีไม่อยากอยู่ที่นั่นด้วย // วิ่งหนีหายสาปสูญ
โทคิยะ : ...//มองนิ่งๆ อย่างงงๆ
สัมภาษณ์ท่านผู้ปกครอง
ไรท์ : ชื่ออะไรค่ะ เรากิ๊กนะ
คุณ : คาลิด้าเองค่า!
ไรท์ : ถ้าลูกท่านเปลี่ยนไปจะฆ่าไรท์ไหม
คุณ : ไม่ค่ะๆ
ไรท์ : แอด FAV. ยังค่ะ
คุณ : เรียบร้อยจ้า
ไรท์ : ไปก่อนนะค่ะ อิๆ
คุณ : บ๊ายบาย!
ความคิดเห็น