ลำดับตอนที่ #16
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : =Mission Station -- NEW MISSION!!
ภายในอาคารทรงโดมถูกตกแต่งอย่างแปลกตาและใช้สีฉูดฉาด ทางเดินที่ดูวกวนและข้าวของที่ลอยไปมาได้เองทำให้ภายในอาคารนี้ดูราวกับโลกอีกใบนึง
[NPC - Rees]
"มารับภารกิจหรอ"
เสียงสั้นๆห้วนๆดังขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว ก่อนที่รีสจะเดินออกจากมุมอับมุมนึงของตึก
"รู้แล้วใช่ไหมว่าภารกิจมีแบบไหนบ้าง แต่ช่างเถอะ ฉันอธิบายอีกรอบก็ได้"
ภารกิจมี 3 แบบ
1. เนื้อเรื่อง : รับได้ครั้งละ 1 ภารกิจเท่านั้น ต้องทำตามลำดับ ไม่สามารถรับภารกิจใหม่ได้จนกว่ามาสจะอัพข้อมูลว่าเสร็จภารกิจเดิมแล้ว ไม่มีกำหนดเวลาหมดอายุ
2. คำร้อง : รับได้ครั้งละ1 ภารกิจเช่นกัน แต่เมื่อส่งแล้วสามารถรับอันใหม่ได้เลย ไม่ต้องทำตามลำดับ ไม่ต้องรออัพข้อมูลเว้นแต่เป็นภารกิจต่อเนื่อง อาจจะมีกำหนดเวลาหรือไม่มีก็ได้ แบ่งเป็น2แบบ
>แบบธรรมดา : ภารกิจของnpcทั่วไป ไม่มีอะไรพิเศษ
>แบบเงื่อนไขพิเศษ : ผู้เลนจะต้องผ่านเงื่อนไขบางอย่างจึงจะทำภารกิจได้ คนที่สามารถผ่านเงื่อนไขได้เป็นคนแรก หากทำภารกิจสำเร็จได้จะผลตอบแทนเยอะพิเศษ แต่หากไม่มาทำภารกิจภายใน 1 อาทิตย์โดยไม่แจ้งล่วงหน้า สิทธินี้จะโมฆะไป
3. อีเว้นต์ : จัดตามเทศกาลต่างๆหรือตามอารมณ์มาส ฮ่าๆ มีกำหนดหมดอายุ ผลตอบแทนจะพิเศษกว่าภารกิจแบบอื่น
"เข้าใจแล้วนะ ต่อไปฉันจะอธิบายเรื่องการรับภารกิจ"
การรับภารกิจ
ที่นี่เป็นเพียงแหล่งรวมคำร้องเท่านั้น หากต้องการรับภารกิจต้องไปรับกับผู้ส่งคำร้องโดยตรง ซึ่งเราจะบอกสถานที่ให้เพื่อไม่ให้สมาชิกลำบากเกินไป และเมื่อทำภารกิจเสร็จแล้ว ต้องมารายงานที่ ศูนย์รายงานภารกิจ เท่านั้น ซึ่งมันก็คือโต๊ะข้างๆนั่นแหละ ถ้าไม่มารายงาน ก็ถือว่าไม่ได้ทำนะ
ภารกิจทุกแบบดำเนินด้วยการโรลเพลย์ในสถานที่ที่ภารกิจกำหนด
- Quest List -
STORY
Here lie the story - coming soon
----------------------------------------------------------------
SIDE
หนังสือ หนังสือ หนังสือเต็มไปหมด!! - @Library
--------------------------------------------------------------------
EVENT
After Halloween?!? - @Library (ช่วงเวลา 4 พ.ย. - 14 พ.ย.)
วันฮาโลวีนผ่านไปแล้ว แต่ว่ามีบางอย่างยังไม่จบ อะไรกันนะ?? ลองไปถามจีนี่ที่ห้องสมุดสิ เหมือนว่าเธอจะรู้อะไรบางอย่าง
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น