คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : Some day ♥ 11
CP.11
02.12.11
คชาจูบผมงั้นหรอ คชาบอกรักผม คชาคิดกับผมเกินพี่น้อง แล้วผมจะเอายังไงต่อไปผมมองคชาเป็นน้องที่ดีคนนึงมาตลอดแต่ผมเริ่มไม่มั่นใจว่าจริงๆแล้วผมคิดกับคชาแบบไหน
“ถ้าคชาคบไอ้เฟรม มึงจะรู้สึกยังไง” ไอต้นถามผมในงานวันเกิดหลังจากที่ผมจัดการเรื่องเค้กเสร็จ
“กูคงหน่วงๆวะ กูไม่อยากให้คชาเป็นของใคร ไม่อยากให้คชายิ้มให้ใคร ไม่อยากให้คชากอดใคร” ผมตอบไอ้ต้น
“งั้นใหกูเดาแบบไม่ต้องฟันธง มึงชอบน้องคชาชัวร์ๆ” ผมอึ้งเล็กน้อย
“จะเป็นไปได้หรอวะ คชาน้องกูนะ อาจจะเป็นเพราะผูกพันมั้ง”
“หรอ ผูกพัน หวงน้อง กับหวงคนที่เรารักมันไม่เหมือนกันนะเว้ยมึงลองถามใจตัวเองดีๆ”
“แต่กูกับคชา..........”
“มึงมัวแต่คิดแบบนี้ ถ้าไอ้เฟรมมันจีบติดเมื่อไหร่ มึงก็ไปนั่งซดแห้วแทนกลูต้าละกัน”
ผมคิดถึงบทสนทนาระหว่างผมกับไอ้ต้น ผมยิ่งมั่นใจว่าผมคิดกับคชามากเกินกว่าคำว่าพี่น้อง ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นตอนไหนแต่วันนี้ ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าจริงๆใครคือคนที่ผมควรรัก ผมลุกขึ้นมาก่อนจะจูบลงที่ริมฝีปากเป็ดๆของคชาอย่างแผ่วเบา
“พี่ก็รักเห็ดน้อย.........ฝันดีนะครับ”
“คชาๆตื่นได้แล้วเช้าแล้ว” เสียงพี่เต๋าปลุกผมแต่ผมง่วงยังอยากฝันดีต่ออีกนิด ฝันดี อยากฝันอย่างนี้ไปอีก
“อื้อ....ไม่เอาคชาจะนอนคชาง่วงอยู่”ผมตอบกลับไป
“มันสายแล้วนะ ลงไปกินข้าวเดี๋ยวปวดท้องพี่ห่วงนะ”
“ไม่เอา คชาไม่หิวพี่เต๋าหิวก็ไปกินดิ่” ผมตอบกลับไปก่อนจะหันหลังแล้วนอนต่อ
“ปลุกดีๆไม่ชอบจะให้ลงไม้ลงมือใช่ไหม” สิ้นเสียงพี่เต่าก็โดดขึ้นมาบนเตียง
“อ๊า...อย่าพี่เต๋า..อย่าจี้ ตื่นแล้วๆ” ผมดีดตัวเองขึ้นมาทันที
“ฮ่าๆเป็นไงหายง่วงยัง” ผมได้แต่ทำปากจู๋ใส่ผู้ชายติ๊งต๊องตรงหน้า
“ไปอาบน้ำดีกว่า ชริส์!”
“ถอดตรงนี้ก็ได้พี่ไม่มองหรอก” พี่เต๋าบอกผมที่กำลังหอบผ้าหอบผ่อนเข้าไปในห้องน้ำ
“ทะลึ่งผมไม่ใช่พี่นะ”
“พี่ทะลึ่งหรอ ไม่รู้ตัวเลย” พี่เต๋าเดินมาใกล้ผม ผมเลยวิ่งเข้าห้องน้ำไป ได้ยินแต่เสียงหัวเราะตามมาทีหลัง ผมเดินออกจากห้องน้ำ
เห็นพี่เต๋ากำลังเล่นไอแพดอยู่
“เล่นไร” พี่เต๋าละสายตาจากเกมส์มามองผม
“เล่นเกมส์ๆ สนุกดี” ผมพยักหน้า
“มานั่งนี่มา” พี่เต๋าตบที่ปลายเตียงเบาๆ
“อะไรอ่า” ผมงงแต่ก็เดินเข้าไปนั่ง
“เอาผ้าเช็ดหัวมา ดูสิผมเปียกขนาดนี้เช็ดก่อนใส่เสื้อรู้ไหมทีหลังหืม คอเสื้อมันชื้นเห็นไหม”
“ก็ๆคชากลัวพี่เต๋ารอ”
“ห่วงคนอื่นตลอด ห่วงตัวเองบ้างรู้ไหม”
“อืม....ขอบคุณนะฮะ” พี่เต๋ายิ้มก่อนจะยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ
“จูบได้ไหม” ผมไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้ผมพยักหน้า พี่เต๋าค่อยๆบรรจงจูบก่อนจะสอดลิ้นเข้ามาในโพรงปาก ลิ้นพี่เต๋าซุกซนไปทั่ว ก่อน
จะดูดลิ้นของผมเบาๆ เนิ่นนาน
“อื้อ...อายไอไอ่ออก” ผมทุบพี่เต๋าเบาๆ
“ขอโทษ แต่มันหวานมาก” ผมก้มหน้าหงุด
“ขออีกทีได้ป่ะ” ผมส่ายหน้า
“พี่เต๋าหื่นไม่ได้เป็นอะไรกันสักหน่อย”
“รู้ได้ไงว่าไม่ได้เป็นหืม ใครบอก” พี่เต๋าถามผม
“ก็.......พี่เต๋าไม่ได้ชอบคชาจะเป็นได้ไง”
“ใช่พี่ไม่ได้ชอบชา....” ผมอยากจะร้องไห้ ผม....
“แต่พี่รักเลยล่ะ ได้ยินไหม พี่รักเห็ดน้อยนะครับ” ผมอึ้งแต่ดีใจมาก
“ฮึกๆ.....ฮะ ฮึก ชาก็รักพี่เต๋านะ รักมานานแล้วด้วย” ผมกอดพี่เต๋า
“ทั้งขี้แง ขี้อ้อน ใครจะไม่รักล่ะเนี่ย แต่ขอนะ อย่าไปชอบเจ้าเฟรมนะพี่หึงหวง” พี่เต๋าบอกเสียงโหด
“เฟรมเค้าแค่เพื่อนนะ”
“แต่มันคิดกับเรามากกว่าเพื่อนน่ะสิ” ผมส่ายหน้า
“ไม่จริงหรอก เฟรมไม่เคยบอก” พี่เต๋าทำหน้าขัดใจ
“ก็พี่ก็บอกไง ถ้าไม่มีรถกลับโทรตามพี่ อย่ากลับกับเฟรมอีก จะไม่ยอมยกให้ใครดูแลจะดูแลคนเดียว”
“พี่เต๋าบ้า พี่ก็ด้วยแหละแล้วเรื่องพี่เค้ก..........”
“เลิกถาวร เลิกไปแล้ว รักคนเดียวชื่อคชา” แล้วประโยคนั้นผมก็เสียจูบไปอีกที.......><
....... CP.12 Soon .....
Talk> มาต่อแล้วนะคะ ขอบคุณทุกๆกำลังใจ ตอนนี้ขี้หลงขี้ลืมมากกกกTT ' เผลอทไสนมุดคัดจีนหาย ถ้าโดนคัดใหม่จบเลยจริงๆ TT' เบื่อ เซ็ง หน่วงง อยากตาย อ๊ากกกกก!!!!
THEEM> beyo ng
ความคิดเห็น