ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -::Mist Delusion School::-(ปิดรับสมัครนักเรียน)

    ลำดับตอนที่ #16 : T005::หมูป่าผู้พิทักษ์ มีชีโซ คาเอเดะ

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ย. 51


     

    ชื่อ-นามสกุล :: มีชีโซ คาเอเดะ

     

    ชื่อเล่น :: มีน

     

    เพศ :: หญิง

     

    อายุ :: 16

     

    วัน/เดือน/ปี ที่เกิด :: 13/9/1992

     

    ฉายา :: หมูป่าผู้พิทักษิ์

     

    เผ่า :: ภูตป่า *ก็เอลฟนั่นแหละ*

     

    นิสัย :: มักไม่ค่อยจะสุงสิงกับใคร แต่ถ้าใครได้เป็นเพื่อนของมีน เธอจะปกป้องสุดชีวิต และจะทุ่มเทให้สุดๆเช่นกัน ใครดี ดีตอบ ใครร้าย จะร้ายคืน 3 เท่า ในสถานการณ์ ที่คนใน รร. หรือคนในหอ เยอๆ อยู่ในอันตราย เธอจะมองทุกคนเป็น "เพื่อนร่วมสถาบัณ" แล้วปกป้องทุกคน (รวมคนที่เกลียดแล้วนะ)

     

    ประวัติ :: ด้วยความแอบเย็นชาที่แพ่ออกมา ผู้คนมักเข้าใจผิดเธออยู่บ่อยๆ จนเธอขี้เกียจแก้ตัว ยอมออกจากป่ามาเอง

     

    ความสามารถ/งานอดิเรก :: ตีหน้าตายระดับเทพ, แปลงร่างเป็นหมูป่าผู้พิทักษ์ขนาด 4 เมตร, อัญเชิญ วิญญาณป่า  ภูตป่า,  เรียกสัตว์, เวทย์มนตร์ธาตุ ดิน น้ำ ลม ไม้, งานยามว่าง - ทำสวน, อ่านนิยาย, วาดรูป, นั่งเหม่อ

     

    สิ่งที่ชอบ :: นิยาย ดอกไม้ คนที่เข้าใจ ขนมหวาน

     

    สิ่งที่เกลียด :: ของกินร้อนๆ

     

    เหตุผลที่มาเข้าเรียนที่นี่ :: ก็มันน่าสนุกนิ

     

    ต้องการอยู่หอ ::

     

    รูป :: 

     

    ----------------------------------------------

    อาวุธ :: คันธนูและลูกธนูไม้ธรรมดาที่ไม่ธรรมดา

     

    ความสามารถ :: เมื่อยิงถูก เวทย์ไม้จากหัวธนูจะทำให้เลือด, พลังชีวิต, หรือ วิญญาณ ถูดดูดออกมาอัดเป็นเมล็ดพืช หากเอาไปกิน จะมีผลที่แตกต่างออกไป เช่นรักษาแผล(เลือด 1 เมล็ด) ชุบชีวิต(เมล็ดวิญญาณ + พลังชีวิต อย่างละ 50 เมล็ดใช้เวทย์หลอมรวมเป็นเมล็ดเดียว)

    รูป :: อยู่ในรูปข้างบนแล้วงะ

    --------------------------------------------------
    ลิ้งค์ My.id :: my.dek-d.com/jaezzzzz

    ---------------------------------------------------



    bear _web bear_ web che ery

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×