ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~

    ลำดับตอนที่ #16 : -^ แนะนำ วง jrock visual kei ลองไปฟังน่อ ^- [No.5]

    • อัปเดตล่าสุด 18 เม.ย. 51



    J-rock Visual kei

    ~ [ No.5 ] ~




    Lynch

    Image Hosted by ImageShack.us

     lynch เริ่มฟอร์มกันในเดือน สิงหาคมปี 2004 โดยนักร้องนำของวงคือ Hazuki (อดีตนักร้องนำวง
     
    Deathgaze) และได้สมาชิกตามมาคือ Reo-กีตาร์ (อดีตมือกีตาร์วง Gullet) และ Asanao มือกลอง 

    (อดีตมือกลองวง Sicstar) ซึ่งในช่วงแรกพวกเขาดำเนินการทางด้านดนตรีกันเพียง 3 คนต่อมาจึงได้
     
    Yusuke-เบส (อดีตมือเบสวง Gullet) เข้ามาร่วมวงด้วย

         lynch เริ่มคอนเสิร์ตครั้งแรกในวันที่ 27 เดือน ธันวาคม ปีเดียวกันที่ Shibuya CLUB QUATTOR

    พวกเขาเปิดตัวกับอัลบั้มเต็มๆครั้งแรก 10 แทร็คในเดือน พค ปี 2005 ชื่อว่า "greedy DEAD souls" ซึ่ง

    พวกเขาได้ร่วมทัวร์รอบเกาะญี่ปุ่นกับวง Deadman และ Babylon ในช่วงนั้น และได้ออกแม๊คซี่ซิงเกิ้ลที่ชื่อว่า "underneath the skin" ในเดือน พฤศจิกายน ซึ่งขายหมดในวันวางจำหน่ายเลยทีเดียว ความแรงทำให้

    พวกเขาเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตที่ชื่อว่า "underneath above ground" ในปีต่อมา และพวกเขาได้ออกซฺงเกิ้ลและอัลบั้มตามออกมาเรื่อย ๆ
         ถึงแม้ว่า lynch จะจัดอยู่ในวงอินดีส์ แต่เรียกได้ว่าแรงทีเดียว ด้วยแนวเพลงที่ติดหูง่าย มีความหนักหน่วง 

    แนวเพลงแบบเมทัล+ฮาร์คอร์
    และนักดนตรีทีมาจากวงที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี ทำให้รับประกันเรื่องดนตรีได้ว่าต้องทำออกมาดี และสมกับการรอคอยทีเดียว ลองหามาฟัง คุณจะชอบวงดีๆ วงนี้อีกวง




    the studs



    the studs เกิดจากการตั้งวงของ Daisuke นักร้องนำวง Kagerou ที่หลังจาก Kagerou ยุบวงก็ได้มา

    หาสมาชิกใหม่ซึ่งได้ Aie มือกีตาร์จากวง Deadman Yukino มือเบสวง Gullet และ Hibiki มือกลองวง Blast

    The studs เริ่มฟอร์มวงกันในเดือ พค ปี 2007 และในวันที่ 13 กค ได้ออกมินิอัลบั้มแรกที่ชื่อว่า "studs / 

    the studs" ซึ่งทำออกมาถึง 2 เวอร์ชั่นด้วยกัน และมีพีวีแถมมาให้ชมกันด้วย

    และความแรงในวงการอินดี้ส์ของญีป่นที่มีคนกล่าวถึงวงนี้ ทำให้พวกเขาเริ่มทัวร์รอบเกาะญีปุ่นในชื่อว่า "first
     
    tour "tour'07 spread from warm rain" ซึ่งแสดงไปเมื่อ 27 และ 29 เดือน กค 

    และความแรงทำให้พวกเขาแรงถึง ปารีส ประเทศฝรั่งเศษเลยทีเดียว โดนพวกเขาได้เปิด Live เล็กๆที่ปารีส
    ในวันที่ 16 เดือนเดียกวันด้วย

    และในเดือน ธค ปีเดียวกันพวกเขาได้ออกทัวร์คอนเสิร์ตกับวง 12012 ในวันที่ 5 และ 9 ธค ในชื่อทัวร์วง
     ""scorpius gives two fleers""

    และแล้วพวกเขาก็ออกซิงเกิ้ลแรกในวันที่ 16 มค 2008 ความแรงยังไม่หยุในปี 2008 พวกเขาออกซฺงเกิ้ล

    ตามมาอีก 1 ซฺงเกิ้ลและออก อัลบั้มเต็มในวันที่ 5.03.2208 ในชื่ออัลบั้มว่า "and hate"
    แรงขนาดนี้ เพลงโดนๆ ไม่น่าพลาด




    Heidi [อ่านว่า ไฮจิ นะครับ]



    heidi (อ่านว่า ไฮ-จิ) เป็นวง visual-kei ที่เล่นไลฟ์เงียบๆในช่วงแรก ๆ บริเวฯกรุงโตเกียว และเริ่มโปรโหมด

    วงในเดือน กพ ปี 2006 โดยมีสมาชิกคือ Yoshihiko (อดีตร้องนำวง Sics) ร้องนำ,Nao (อดีตมือกีตาร์วง
     
    Kalimero)กีตาร์,Kousuke (อดีตมือเบสวง Kalimero)เบส และ Kiri (อดีตมือกลองวง Kanivalism)กลอง

         heidi เล่นไลฟ์เต็มตัวครั้งแรกวันที่ 3เดือน พค ปีเดียวกันที่ Ikebukuro CYBER ซึ่งเรียกว่าเป็นไลฟ์ฟรี

    ที่มีชื่อว่า ubirthEdayv และได้ออกซิงเกิ้ลแรกชื่อว่า "yuuyake to kodomo/maria" ในไลฟ์ครั้งนี้ด้วย

         ด้วยความเป็นที่สนใจของแฟนเพลง เพราะสมาชิกแต่ละคนเรียกว่าเป็นคนที่รู้จักกันอยู่แล้วทำให้ มินิ

    อัลบั้มแรกที่ชื่อว่า "doukoku" ได้หมดก่อนวางจำหน่ายเสียอีกซึ่งเรียกว่าแรงจริงๆสำหรับวงนี้

         หลังจากนั้นในปีเดียวกัน 2006 heidi ได้มีตารางทัวร์คอนเสิร์ตตามที่ต่าง ๆ ออกมายาวเหยียดทั้งปีเลยที

    เดียว และในปี 2007 พวกเขาก็ได้ออกอัลบั้มเต็มเป้นครั้งแรกที่ชื่อว่า "kasou" ในวันที่ 25 เมษายน และ

    พวกเขาได้มีไลฟ์เต็มรูปแบบในปี 2008 ที่ ชิบูยะ โอเวสท์ โดยบัตรขายหมดก่อนจะเปิดให้ซื้อเสียอีก ทำให้เรียกได้ว่า เป็นวงที่ประสบความสำเร็จจริง ๆ

    แนวเพลงของ heidi จะเป็นวงที่มีเพลงแนว ฮาร์ดร็อค วงแรงๆ อย่างนี้ น่าจะลองฟังเพลง และลองติดตามผล
    งานเขาดูไช่ใหมละ



    ..........................................................


    เอาเป็น แนะนำการ ก่อนสัก 3 วงก่อนนะหุหุ แล้วมาติดตามกานใหม่ อกครั้ง คราวหน้าเลย




    Dr. Fu  phen paro   princess of the star

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×