ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #16 : Episode:Iron hand(ยังไม่เสร็จ)

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.พ. 64


    Iron hand





    The Flesh is Wesk!

    เนื้ออ่อนแอ!



    เอพิโซดสืบทอดจาก:Universe Creator


    อโพไครฟา:เวิร์น วินซี


    เจเนอร์รัล:ไอรอน ดิ กอร์กอน


    โฮมเวิลด์: แอทอส(เดสเซิร์ทเวิลด์ จักรวาลลำดับที่17)


    สีของเอพิโซด:สีดำและเทา


    ประวัติเอพิโซด


    "ก็ต่อเมื่อโดยอำนาจแห่งความเกลียดชังของเราเราได้ขจัดคุกแห่งเนื้อหนังของเราเองอย่างแท้จริงเราจะได้รับการตัดสินว่าสมควรที่จะยืนอยู่เคีียงข้างอโพไคฟาและอยู่รับใช้องค์จักรพรรดตลอดชั่วนิรันดร์"

    กล่าวโดย เจเนอร์รัล ไอรอน


    เดิมที่ก่อนจะมาเป็นไอรอน แฮน ต้องย้อนไปสมัย สงครามกบฎครั้งที่2 เอพิโซดนี้ก็เป็นเพียงกลุ่มของอาคาชิด ยูนิเวิร์ส บิลเดอร์ ที่ถูกตีแตกโดยอิวิลแมนเดสที่กลายเป็นเคออส กองยานของพวกเขาที่หนีมาอย่างหัวซุกหัวซุนโดยมีเหล่าอาร์โกนอทของอีวิลแมนเดสอีกหลายหมื่นคนที่ยังภักดีอยู่ ตามมาด้วยเช่นกัน

    จนกระทั่งกองยานของพวกเขาไปตกบนดาวดวงหนึ่งที่มีชื่อว่าแอทอส เป็นดาวเคราะห์ทะเลทราย ใหญ่กว่าโลกได้5เท่า พวกเขาได้ใช้ซากยานนำมาดัดแปลงกลายเป็นป้อมปราการ เพื่อเตรียมรอทำสงครามจากกลุ่มกบฎที่กำลังตามมาอยู่

    ในช่วงแห่งการรอนั้น

    ตัวของไอรอนที่เป็นหัวหน้ากลุ่มภักดีก็ได้ไปเจอซากอารยธรรมโบราณใต้ผิวทะเลทราย ที่คาดว่าน่าจะเป็นของพวกก็อกมาก็อก ในการสำรวจนั้นตัวของไอรอนได้ไปเจอกับโลหะปริศนาที่คาดว่าถูกสร้างขึ้นมาโดยก็อกมาก็อก โลหะปริศนาได้เข้ามาในร่างกายของไอรอนและเปลื่ยนร่างกายของเขาให้กลายเป็นผิวเหล็ก 

    และในช่วงเวลานั้นก็กลุ่มกบฎก็ได้ตามมาถึง

    สงครามปะทะกันบนผิวทะเลทราย โดยมีอีวิลแมนเดสฝ่ายภักดีอาสาเป็นแนวหน้าในการปะทะกับศัตรูที่เป็นอีวิลแมนเดสฝั่งทรยศ

    การปะทะเกิดขึ้นอย่างดุเดือดแต่ก็ได้มีกลุ่มทรยศฝ่าแนวเข้ามาได้และปะทะกันในซากยาน และในช่วงเวลาแห่งความพ่ายแพ้ ตัวของไอรอนก็โผล่ออกมาพร้อทฃมกับร่างกายที่เป็นผิวเหล็ก ตัวของเขานั้นสามารถทนต่อกระสุนปืนที่ยิงเข้าใสโดยไม่เป็นอะไร ตัวเขานั้นได้พูดปลุกระดมและนำกองทัพทั้งหมดบุกสวนกับไป นั้นจึงทำให้ฝั่งภักดีกลายเป็นฝ่ายชนะในเวลาต่อมา


    หลังสงครามกลางเมือง จักรวรรดิดาราจบลง

    ตัวของไอรอนได้เลื่อนขั้นเป็นเจเนอร์รัลของเอพิโซด ไอรอน แฮน โดยมีอาร์โกนอทของอีวิล แมดเนสผสมอยู่ด้วย


    และก็ประเพณีขึ้นมาในเอพิโซดของไอรอน แฮนที่ เชื่อว่าเนื้อหนังมันอ่อนแอเกินไป พวกจึงเริ่มมีการตัดแขนหรือขาเพื่อติดตั้งแขนหรือขาจักรกลแทนหรือมีการเสริมติดอุปกรณ์จักรกลบนร่างกายแทน



    [ศึกสู้รบบนดาวแอทอส ดาราศักราช 5998-6012]

    สมรภูมิบนดาวแอทอส ศึกป้องกันฝูงโกไลแอ็ต วอร์แบรนด์ บลัดสตาร์


    โฮมเวิล์ดของเอพิโซด

    แอทอส

    โฮมเวิล์ดของ ไอรอน แฮน อยู่ในจักรวาลที่17 เป็นดาวเดสเซิร์ททเวิล์ด ดาวเคราะห์ที่ถูกปกคลุมด้วยทะเลทรายกว่า80% ส่วนที่20%คือแนวเทือกเขาที่ชื่อว่าแอทอส ที่ทอดยาวตั้งแต่เหนือจรดใต้สุดของดาว ได้มีการยกซากยานไปสร้างเป็นป้อมปราการบนเทือกเขา 

    โดยป้อมปราการบนภาคกลางดาวชื่อว่า การ์เยส เเละเป็นเมืองหลวงของดาว

    ป้อมปราการทิศเหนือของดาวชื่อว่า เอธอไนต์

    ป้อมปราการทิศใต้ของดาวชื่อว่า อาจีโอไรต์

    มีประชากรอยู่อาศัย810ล้านคน ส่วนใหญ่เมืองตั้งอยู่บนแนวเทือกเขา

    ประชากรส่วนใหญ่บนดาวพูดภาษา กรีกโบราณ ที่มาจากเอพิโซดไอรอน แฮนที่นิยมใช้ภาษากรีกในการสื่อสารกัน 

    กลุ่มเผ่าพันธุ์คือชาวอารีน่าเป็นส่วนใหญ่และเหล่าลิซาร์ดแมนสายพันธุ์กิ้งก่าหนามที่เป็นกิ้งก่าทะเลทรายที่มีความสามารถในการขยายร่างได้จากร่างเดิม2เท่าและสามารถพ่นเลือดออกจากร่างกายได้โดยเลือดของพวกเขานั้นเป็นพิษและรสชาติแย่ด้วย(จากแวมไพร์)

    และมีชนเผ่าดั้งเดิมที่อยู่อาศัยบนดาวนี้อยู่แล้วเป็นกลุ่มมนุษย์ดัดแปลง เผ่าตีเย(Tuye)(ภาษาคาซัค/คูมิคส์ แปลว่า อูฐ)

    ที่ดัดแปลงร่างกายโดยมียีนส์ของอูฐผสมอยู่ ร่างกายสามารถเก็บสะสมน้ำได้ สีผิวจะสีผิวคล้ำ และมี อุปกรณ์สำหรับกักเก็บน้ำติดอยู่ข้างหลัง







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×