ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละครของเราเอง

    ลำดับตอนที่ #16 : สตรีผมดำ แห่งเหล่าแวมไพร์

    • อัปเดตล่าสุด 24 ส.ค. 61




    "กุหลาบนี้ชั่งหอมหวานเสียจริง"
    ชื่อ :  Elisa Maggort(เอลิซ่า มาร์กร็อด)

    ชื่อเรียก : Elisa (เอลิซ่า)

    เผ่า : Vampire(แวมไพร์)

    อายุ : 3909 ปี

    ลักษณะภายนอก : ผมดำเข้ม ถักเปียปัดขวา มีดอกกุหลาบสีแดงบนหัว มีผิวซีดไม่มากนั้น ดวงตาโตพอดีๆ สีตาแดงเลือด มักใส่โชเกอร์สีแดงตลอด สวมชุดยื้นสีดำ กระโปงสีดำยาวถึงเข่าส่วมถุงน่องสีดำ รองเท้าส้นสูงสีดำ

    รสนิยม : ------

    ตระกูล -----

    คำสาปประจำตระกูล : ------

    ชนชั้นทางสังคม : สามัญชน มีอาชีพเป็นแพทย์

    ดาบประดับเกียรติยศ :-----

    รูน : -----

    สายสัมพันธ์ : ------

    หัตถ์คำสาป : -----

    เลือด : เลือดของ เอลิซ่า จะ มีความสามารถในการรักษาผู้อื่น แถมเลือกของเอลิซ่านั้นมีกลิ่นหอมหวานของ กุหลาบ

    นิสัย : เป็นคนที่มี อามรณ์นิ่งๆสุขุม ไม่ค่อยโอ้อวด เป็นแวมไพร์สาวที่ชื่นชอบดอกกุหลาบสุดๆ เป็นคนที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่เอามากๆ เป็นคนที่มี สัญญาลักษณ์ตาตาซ้าย เป็นรูปหัวใจสีแดง มักจะแต่งตัวมิดชิด เสื้อมักจะใส่ดีดำ ชอบ ดอกกุหลาบ และ ชา ไม่ชอบ คือ กระเทียม กลัวไม้กางเขน

    ความสามารถ : เป็นคนที่รูปร่างผอม แต่ตัวเธอนั้นมีความสามรถในการใช้แรงต่อสู้มากกว่าอายุ เธอสามารถหักคนในด้วยตัวเองโดยไม่ต้องพึ่งพาใคร(เป็นค่อนข้างแรงเยอะ) บ้างที่อาจใช้ดาบสีเงินมาต่อสู้บ้างครั้ง บ้างที่อาจ วาป ไปไหนมาไหน

    อุปกรณ์ :  ดาบสีเงิน


    ประวัติ : หญิงสาว ผมดำ แหล่งเหล่าแวมไพร์มักถูกตีตราว่าเป็น คำสาป ของเหล่าแวมไพร์ เนื่อง เพราะ เธอนั้น เป็นที่เวลาไปไหนมาไหนมั้งจะเกิดเรื่องไม่ดีมาตลอด อย่างเช่น หลายร้อยปีที่ผ่านมานี้ เธอ เคยอยู่ อยู่หมูบ้าน เชิงภูเขา มักถูกแกล้ง นิทา ว่าร้าย ว่าเป็นปีศาจ มักมีแต่คนเหยียดเธอ ว่า เธอ คือ แวมไพร์คำสาป ในเมื่อยาม พระจันทร์สีแดง วันนั้นเธอเกิดคลั่งคลุ้มขึ้นมา ทำให้เธอเผลอฆ่า คนในหมู่บ้านนั้นทั้งสิ้น แต่มีผู้รอดชีวิตคนหนึ่งนั้นเห็นเหตุการณ์จึงเปล่าประกาศว่า เธอคือ แวมไพร์ต้องคำสาป


    ยามเธอไปไหน มีแต่คนขับไล่ ผลัก เธอไปไกลๆจากหมู่บ้าน อย่างหมาหัวเน่า ทำให้เธอมีอารมณ์ที่ต้แงนิ่ง และ สงบ มาตลอด ตลอดหลายร้อยปี เธอนั้น ไร้บ้านอยู่ จนมีคนมาช่วนเธอ ชายหนุ่ม ผมดำ ตาแดง เขายื่นมือมาช่วยเธอ จนเธอนั้นมีชีวิตที่ดีและอะไรเปลี่ยนไปเยอะ แต่มักมีคนบอกตลอดว่า ความสุขมักไปเร็วตลอด วันนั้นเธอออกไปทำงาน พอเธอกลับมานั้น ชายผู้ช่วยเหลือเธอ มาตลอด ถูกฆ่าทิ้ง โดยการปาดคอ ทำให้เธอนั้นเสียใจ ต่อมาเธอถูกโยงว่าเป็นคนร้ายแต่ดี ที่มีคนเป็นพยานว่าเธอไม่ใช่ผู้ร้าย จนในที่สุดก็จับตัวคนร้ายเอาไว้ได้ ที่เธอสวมกุหลาบบนหัว คือ ตัวแทน ของชายหนึ่มผู้นั้นมาตลอด

    สไตล์การต่อสู้ : มักจะใช้ดาบสีเงินมาโจมตีเมื่ออีกฝ่ายเผลอตัวว่าตัวเองนั้นอยู่ด้วย หรือ วาปมาต่อสู้จน อีก ฝ่ายอาจกระดูกหัก

    Shade : เงาของ เอลิซ่าเกิดขึ้น เมื่อยาม พระจันทร์สีเลือดมา จะทำให้เธอคลุ้มคลั่ง แล้วไม่สามารถควบคุมตัวเอง อาจทำให้คนรอบข้างบาดเจ็บสาหัส

    อื่นๆ : เมื่อพระจัทร์สีเลือด มา จะทำให้เธอนั้นคลุ้มคลั่งเสียสติได้

    เพิ่มเติม : ขอให้รอดปลอยภัยน่ะลูกแม่ ถ้าจะตายของตายดีๆน่ะไรท์


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×