คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : Hozeki | Model - Actress
There's a dusty cloud that drifts downwards to the ground,
The young men stand by, blowing smoke out from their pipes,
the purple fumes drift away ...
A vacant look is in their eyes still,
Traffic scrambles, now the night is really starting to heat up!
Did you have plans - Well I'm gonna have to interrupt.
Don't bother trying to turn back now, cuz it's already too late,
What the world needs more than ever is some justice.
And all around you you can feel the hunger pull you in a trance
Flowers blooming in the sun! Hey now, "you only live once"!
Burn the stage and fan the blaze,
Let your passion light the flame
APPLICATION
ชื่อ : อิซานามิ โฮเซกิ | Izanami Hozeki
ความหมาย :
- อิซานามิ | Izanami ที่เป็นนามสกุลนั้นคือชื่อของเทพีแห่งการสร้างและความตาย
- โฮเซกิ | Hozeki ที่เป็นชื่อนั้นแปลว่าอัญมณี
บท : ผู้พิทักษ์สายหมอก
ส่วนสูง : 175 เซนติเมตร
น้ำหนัก : 57 กิโลกรัม
อายุ : 26 ปี
อาชีพบังหน้า : นางแบบ - นักแสดง
อาวุธ : มีดพก + มือเปล่าเนี่ยแหละ!
สิ่งที่ชอบ :
- ความเงียบ : ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่โฮเซกิจะได้ผ่อนคลายสมองหลังจากทำงานหนักล่ะนะ
- หนังสือ : ไม่ว่าจะเป็นนิตยสารหรืออะไรขอแค่ขึ้นชื่อว่าเป็นหนังสือโฮเซกิก็สามารถอ่านได้ทั้งหมด ยิ่งถ้าได้อ่านหนังสือไปนั่งจิบไปจะถือว่าเป็นการพักผ่อนที่ดีมากเลยล่ะนะ
- เครื่องดื่มมีแอลกอฮอลล์ : ก็นะ.. โฮเซกิเองก็เป็นผู้ใหญ่แล้วมันก็ต้องมีบ้างที่เธอจะดื่มอะไรแบบนี้ และด้วยความที่เป็นคนคอแข็งเลยดื่มได้บ่อยๆโดยไม่เป็นภาระใคร
- การแสดง : อย่างน้อยมันก็เป็นทางที่ทำให้โฮเซกิแสดงความรู้สึกหลายๆอย่างออกมาได้โดยใช้บทบาทของคนอื่นมาบังหน้าเอาไว้
สิ่งที่เกลียด :
- คนที่เพียบพร้อมไปซะทุกอย่าง : น่าหมั่นไส้ อีกอย่างไอ้คำว่าเพียบพร้อมด้วยทุกอย่างมันก็แค่คำพูดที่เอาไว้ยกยอเท่านั้นแหละ.. ไม่มีทางที่พระเจ้าจะสร้างใครซักคนมาให้สมบูรณ์พร้อมทุกอย่าง ( แม้จะรู้จักกันมานาน แต่ถ้าบอกว่าตัวเองเพียบพร้อมทุกอย่างให้โฮเซกิได้ยินก็เตรียมโดนเกลียดได้เลย )
- คำนินทาว่าร้าย : เกลียดจนค่อนไปทางเฉยชา.. ทุกวันนี้เธอโดนนินทาว่าหยิ่งยโสจนไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว
- ข่าวลือ : ตามปกติของคนในวงการบันเทิงที่มักเจอข่าวลวงบ่อยๆ เพราะแบบนี้โฮเซกิเลยไม่ชอบจะเสวนากับสื่อหรือคนอื่นเท่าไหร่
- พวกที่ชอบหาเรื่องหรือทำชาวบ้านวุ่นวาย : " น่ารำคาญ อยู่สงบๆไม่เป็นรึไง? หรือว่าเป็นผู้ป่วยHPD? " - อิซานามิ โฮเซกิ
นิสัย :
' You're Like Snow, Beautiful But Cold '
หากจะกล่าวถึง ' อิซานามิ โฮเซกิ ' ภาพของนางแบบสาวเส้นผมสีน้ำเงินรูปร่างสูงโปร่งเจ้าของใบหน้าหน้าเรียบนิ่งก็จะเป็นสิ่งแรกที่ปรากฎขึ้นในห้วงความคิด ..ภาพลักษณ์ของโฮเซกิในสายตาของเพื่อนร่วมวงการนั้นสามารถบอกได้เลยว่าเธอไม่ได้เป็นที่ชื่นชอบซักเท่าไหร่ ด้วยความที่เป็นคนไม่ค่อยพูดไม่ค่อยจานักบวกกับใบหน้าที่มักจะพักอยู่ในลักษณะเรียบเฉยตลอดเวลาไม่มีเปลี่ยนแปลงก็เลยถูกชาวบ้านตัดสินว่าเธอเป็นพวก ' หยิ่ง ' ซึ่ง.. ก็ไม่ได้ผิดจากความจริงไปมากมายแต่อย่างใด เพราะโฮเซกิเองก็ไม่ชอบเสวนากับชาวบ้านแถมไม่ค่อยสนใจใครเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ด้วยเหตุนั้นโฮเซกิเลยกลายเป็นพวกทักษะมนุษย์สัมพันธ์อยู่ในขั้นเลวร้ายและชวนอึดอัดเวลาอยู่ด้วยแค่สองคน
คำเปรียบเปรยที่ว่าโฮเซกินั้นเหมือนหิมะเป็นเรื่องจริง แม้จะงดงามแต่กลับเย็นเยียบจนน่ากลัว.. โลกส่วนตัวสูงและเข้าถึงได้ยาก ไม่ว่าคนที่เข้าหาเธอจะเป็นใครโฮเซกิก็จะปฏิบัติกับทุกคนด้วยท่าทีเฉยชาไม่ต่างกัน แต่ถ้าเป็นกับคนที่รู้จักกันมาจนนับเป็น ' เพื่อน ' ได้เธออาจจะปฏิบัติด้วยท่าทีที่ดูโอนอ่อนขึ้นนิดนึง? กระนั้นด้วยการที่เธอไม่เคยยิ้มดีๆให้ใครเห็น ( อย่างมากก็กระตุกยิ้มชั่วๆยิ้มชั่วๆ(?)มุมปากมุมปาก ) แม้กระทั่งตอนถ่าย ประสมกับทีท่าเย็นชาและดูเย่อหยิ่งทำให้ผู้คนพากันเรียกเธอว่า ' คีโอนีแห่งวงการบันเทิง '
' Just Me And My Shadow And All of My Regrets '
ด้วยความที่อยู่บนโลกมายี่สิบกว่าปีประสบการณ์เธอก็มีมากโข เรื่องที่ทำผิดพลาดมาก็มีมาตั้งมากมาย.. วันดีคืนดีโฮเซกิก็จะมานั่งหวนนึกไปถึงความผิดพลาดที่ผ่านๆมาของตัวเองแล้วเก็บมาคิดมากอยู่ตัวคนเดียว แต่กระนั้นก็ไม่เคยมีใครรู้ว่าเธอกำลังคิดมากหรือรู้สึกอะไรอยู่เพราะโป๊กเกอร์เฟสที่เธอแสดงให้ใครต่อใครเห็นตลอดเวลา สุดท้ายก็กลายเป็นว่าโฮเซกิมักจะมานั่งเครียดคิดอะไรต่อมิอะไรอยู่เรื่อย แน่นอนว่าเธอพยายามจะปล่อยวาง.. แต่ก็ทำไม่ได้ซักที
โฮเซกิไม่ใช่ผู้หญิงประเภทอ่อนแอหรือยอมร้องขอความช่วยเหลือจากคนอื่นง่ายๆ เธอเป็นผู้หญิงประเภทที่เข้มแข็งและไม่ชอบพึ่งพาใครนอกจากตัวเอง ถ้าวันไหนโฮเซกิมาร้องขอความช่วยเหลือจากใครซักคนก็สามารถพูดได้เลยว่ามันเป็นเรื่องที่ทำให้เธอสุดจะทนแล้ว.. ไม่ก็เป็นเรื่องที่หนักหนาพอควรเพราะถึงขั้นทำให้คนความอดทนและลิมิตความอึดของร่างกายสูงปวดหัวได้ไม่มีทางเป็นปัญหาเล็กๆแน่ แต่สำหรับเรื่องที่ไม่ได้ยากมากมายอะไรแม้จะเหนื่อยจนสายตัวแทบขาด โฮเซกิก็ไม่คิดจะขอความช่วยเหลือและกลับมานอนเป็นศพหลังเสร็จกิจธุระทุกครั้งไป
' Dare to Burn '
โฮเซกิเป็นผู้หญิงกล้าได้กล้าเสียและมีความมั่นใจในตัวเอง ( เพราะแบบนี้ถึงได้มาเป็นนางแบบกับนักแสดงได้ไงล่ะ ) หากได้รับข้อเสนอใดๆมาสิ่งที่เธอจะโฟกัสเป็นอย่างแรกคือผลประโยชน์หรือสิ่งที่เธอจะได้จากการตกลงทำตามข้อเสนอนั้นตามมาด้วยระดับความยากง่ายของงาน.. ถ้าเกิดข้อเสนอที่ได้รับมันคุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็นงานอะไรโฮเซกิก็พร้อมเสี่ยงเพื่อผลตอบแทนดังกล่าว แต่หากเป็นการพนันกันเล่นๆไม่มีเรื่องธุรกิจมาเกี่ยวข้อง โฮเซกินั้นแทบจะไม่ให้ความสนใจกับพวกมันเลย เว้นแต่ข้อเสนอมั้นจะน่าสนใจพอน่ะนะ ;) และนอกจากจะเป็นคนกล้าได้กล้าเสียแล้ว.. โฮเซกิยังเป็นพวกที่ใจแข็งจนน่ากลัวและสามารถพูดตัดบทชาวบ้านชาวช่องได้อย่างหน้าตาย ไม่ว่าคนที่มาพูดด้วยจะเป็นคนที่เขายกย่องกันว่าโน้มน้าวใจคนเก่งมากแค่ไหน พอได้ลองมาพูดกับโฮเซกิแล้วก็จะรู้ว่าคำพูดพวกนั้นมันช่างไร้ประโยชน์สิ้นดีหากไม่ใช่เรื่องที่โฮเซกิใส่ใจ
ประวัติ :
- Flowers blooming in the sun. Hey now, "you only live once"
' อิซานามิ โฮเซกิ ' ไม่ใช่หญิงสาวที่มีชีวิตสมบูรณ์พร้อม เรียกได้ว่าเธอนั้นได้ประสบกับคำว่าบกพร่องมาตั้งแต่อายุยังน้อยโดยเริ่มแรกที่ครอบครัวของเธอ.. พ่อและแม่ของเธอประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จากเธอไปตั้งแต่อายุของเธอยังน้อยตามคำบอกเล่าของพยาบาลสาวที่เป็นคนรู้จักของแม่เธอ หลังจากนั้นญาติทางฝั่งแม่ก็เป็นคนรับเธอไปเลี้ยงโดยคุณป้าที่รับเธอไปเลี้ยงนั้น.. ไม่สิ คุณป้าที่ถูกยัดเยียดให้รับเธอไปเลี้ยงเองก็ใช่ว่าจะชอบเธอซะเท่าไหร่ แต่เธอก็จำต้องไปอยู่กับหญิงม่ายลูกติดคนนั้นก็เพราะว่าญาติฝั่งพ่อและแม่คนอื่นไม่มีใครสะดวกรับเธอไปเลี้ยงดูเลย การไปอยู่กับคุณป้าคนนั้นทำให้โฮเซกิรู้จักคำว่าตกนรกทั้งเป็น.. ไหนจะถูกดูถูกโดยผู้เป็นป้าและถูกกลั่นแกล้งโดยลูกสาวของเจ้าหล่อนอีก ทั้งสองปฏิบัติกับเธอราวเธอเป็นเพียงคนใช้.. เพียงเพราะตอนนั้นโฮเซกิยังไม่ได้มีความสามารถอะไรโดดเด่นและยังอ่อนแอมากนัก
โฮเซกิเริ่มเปลี่ยนกลายเป็นคนโลกส่วนตัวสูงและไม่แสดงความรู้สึกอะไรออกมาทางสีหน้าเมื่อตอนมัธยมต้นปีที่สามที่การกลั่นแกล้งและดูถูกเหยียดหยามเริ่มรุนแรงมากขึ้น ต่อมาเธอก็เริ่มมาฝึกปรนฝีมือด้านการแสดงเอาเมื่อตอนเข้ามัธยมปลายหลังจากพบว่าการสวมบทบาทเป็นคนอื่นนั้นมันช่างน่าอัศจรรย์และสนุกสนานกว่าที่เธอคิดไว้.. แต่แม้ว่าโฮเซกิจะเริ่มแสดงท่าทีตายด้านและไม่หยี่ระกับการกลั่นแกล้งแล้ว ทั้งสองคนก็ยังไม่ยอมหยุดจนความอดทนของโฮเซกิถึงขีดจำกัด วันนั้นเธอทะเลาะเบาะแว้งกับทางบ้านของผู้เป็นป้าอย่างรุนแรงและถูกไล่ออกจากบ้านมาโดยมีของติดตัวมาเป็นกระเป๋านักเรียนกับชุดนักเรียนที่สวมอยู่เท่านั้น และแม้จะไร้ที่ไปแต่โฮเซกิกลับโล่งราาวได้ยกภูเขาออกจากอก.. คงเพราะเธอได้หลุดพ้นจากนรกบนดินนั่นแล้ว
หลังจากเดินแบบคนไร้ที่ไปอยู่นานจนฟ้ามืดก็ถูกผู้ชายคนนึงทักเข้าแล้วชวนเข้าไปนั่งคุยที่ร้านกาแฟใกล้ๆร้านหนึ่ง คุยกันไปคุยกันมาก็ได้รู้ว่าเขาอายุมากกว่าเธอราวๆ 4 ปีได้และเขาก็ได้รู้ว่าตอนนี้เธอถูกไล่ออกจากบ้าน.. พี่ชายคนนั้นเพียงพนักหน้าให้ขำๆแล้วบอกว่าความจริงเขาเฝ้าดูเธออยู่นานแล้วเพราะคิดว่าเป็นเด็กที่น่าสนใจดี เขาไม่ได้ระบุชัดเจนว่าแอบตามดูเธอตั้งแต่ตอนไหนแต่บอกแค่ว่า ' เฝ้าดูอยู่ตั้งแต่ตอนที่เธอยังแสดงความรู้สึกต่างๆอยู่ ' ก็เท่านั้นและได้ชวนให้เธอไปอยู่ด้วยกัน โฮเซกิที่คิดว่ายังไงก็ไม่มีอะไรให้เสียแล้วจึงตอบตกลงไป สถานการณ์เลวร้ายสุดๆก็คือโดนหลอกไปฆ่าเท่านั้นแหละ.. แต่ไม่ เหมือนว่าคราวนี้พระเจ้าจะเข้าข้างเธอ ครอบครัวของพี่ชายคนนั้นดูแลเธอดีราวกับเธอเป็นลูกของพวกเขา แต่กระนั้นครอบครัวนี้กลับไม่ได้ทำธุรกิจใสสะอาด ฉากหน้าดูจะเป็นครอบครัวที่ไม่มีอะไรผิดปกติ... แต่เบื้องหลังคือโลกแห่งวงการสีดำที่โฮเซกิก้าวไปยุ่งเกี่ยวแบบไม่รู้ตัว
เมื่อก้าวเข้ามายุ่งเกี่ยวแล้วก็ไม่อาจถอนตัวได้ พี่ชายคนนั้นคอยช่วยฝึกปรนทักษะที่จำเป็นเพื่อจะเอาตัวเองให้รอดในโลกแห่งนี้ให้กับโฮเซกิจนมาถึงปัจจุบัน.. ปัจจุบันที่โฮเซกิประกอบอาชีพนางแบบและนักแสดงบังหน้าโดยมีพี่ชายเป็นผู้จัดการส่วนตัว ปัจจุบันที่โฮเซกิไม่ได้ติดต่อกับทางบ้านอีกเลย ปัจจุบันที่เธอเป็น ' อิซานามิ โฮเซกิ ' ที่ใครๆต่างก็รู้จักกันดี..
ความสามารถพิเศษ :
- ทักษะการแสดงละครและทักษะในการถ่ายแบบรวมถึงการจัดวางท่าทาง
- การหลบเลี่ยงสื่อมวลชลที่ยอดเยี่ยมอย่างหาตัวจับได้ยาก
- โกหกกับสื่อได้หน้าตาย..
- ฝีมือการต่อสู้ประชิดตัวที่ไม่เป็นรองใคร
คู่ : ฮิบาริ เคียวยะ
เพิ่มเติม :
- นอกจากโฮเซกิแล้วเธอยังมีชื่อเล่นอื่นๆอีก.. เช่น รูริ ( แปลว่าลาพิส ลาซูลี ) , ไซร์ ( เอาคำว่าแซฟไฟร์มาย่อ ) โดยคนชาติอื่นส่วนใหญ่จะเรียกเธอว่าไซร์ ในขณะที่รูริจะมีแค่พี่ชายของเธอที่เรียก
- ที่ชื่อเล่นอื่นๆของเธอมีเกี่ยวกับอัญมณีสีฟ้าและน้ำเงินก็เพราะว่าทั้งตัวเธอมีแต่สีโทนนี้ ( ผมสีน้ำเงินหม่น, ตาสีฟ้า, ทาเล็บสีน้ำเงิน , etc. )
- คีโอนีแห่งวงการบันเทิงเป็นฉายาที่ได้รับมา.. โดยคีโอนี ( Chione | Kione ) เป็นชื่อของเทพีแห่งหิมะ
- ตอนนี้ยังคงไม่เปลี่ยนนามสกุล ใช้สกุลของฝั่งพ่ออยู่
- ชอบคิดมากจนเกิดอาการเครียดหนักๆแล้วต้องแอบไปหาหมออยู่บ่อยครั้ง
- ตาเป็นประกายคล้ายอัญมณีสมชื่อโฮเซกิ
- บางทีก็คิดว่าส่วนสูงทำให้เธอดูเด่นไป.. แต่ก็เป็นนางแบบนี่นะ..
- ผู้คนมักจะติดตากับภาพเธอตอนย้อมผมสีขาว-แดงเมื่อครั้งยังแสดงละครเรื่อง ' Lady Phoenix Record ' ซึ่งเป็นละครที่มีครบทุกแนว.. เนื้อหาในแต่ละตอนจะแตกต่างกันไปและจบลงด้วยการเฉลยว่าตัวละครหญิง ' โฮโอกะ ' ที่เป็นตัวดำเนินเรื่อง ( โฮเซกินั่นเอง ) คือยมทูตที่คอยเฝ้ามองความเป็นไปในโลกนี้อยู่ในตอนสุดท้าย
แนบรูป :
- Lady Phoenix Record คือละครเรื่องแรกที่เธอแสดงเมื่อตอนอายุ 24 ปี.. และเป็นละครที่ทำให้โฮเซกิมีชื่อเสียงขนาดนี้ด้วย
- Support Character -
(1)
' Two-faced , Can Be Annyoing , Sassy '
โคมัตสึซากิ วาตารุ | Actress ( 26 )
Status : ศัตรู | Nemesis
" ให้ตายเถอะโฮเซกิ.. แกนี่มันมารผจญชีวิตฉันชัดๆ ไล่ออกจากบ้านไปแล้วยังจะกลับมาเจอกันอีกจนได้ "
(2)
' Seems Cold, Is Friendly Actually, Best Liar.. '
คาเงฮิระ เฟลิกซ์ | Manager ( 30 )
Status : พี่ชาย | Brother
" รูริ~ เห.. ยิ้มดีๆให้พี่ชายคนนี้ดูบ้างไม่ได้เหรอ? "
(3)
' Gentle, Straight Face, Mysterious? '
ฮิเมมิยะ เรียวโกะ | Nurse ( 49 )
Status : คนรู้จัก | Acquaintance
" โฮเซกิ? วันนี้ก็มาโรงพยาบาลเพราะเครียดอีกแล้วเหรอ? "
Question
สวัสดีค่ะ เราชื่อว่าแชมนะคะ แล้วคุณผู้ปกครองชื่อว่าอะไรหรอคะ?
- ฮารุกะฮาร์ทนะคะ เรียกฮารุกะก็ได้ <3
เป็นชื่อที่เพราะมากเลยค่ะ แล้วทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้หรอคะ
- ถ้าบอกว่าอยากสมัครเฉยๆจะโดนตีมั้ยคะ--- แอ่ก
ทำไมถึงเลือกที่จะคู่กับคนนี้งั้นหรอคะ
- คนคูลเจอคนคูลน่าสนุกดีนะคะ-- อีกอย่างแอบอยากเห็นโมเม้นฮิบาริซังมายืนรอสาวถ่ายแบบไม่ก็มายืนรอตอนถ่ายละครอยู่ ฮาาาา
ถ้าไรท์อัพช้า หรือแต่งแล้วไม่ดีจะว่ารึเปล่าคะ
- ไม่ว่าหรอกค่ะ เราเข้าใจนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะะ❤️
แล้วถ้าไม่ติดนี่จะโกรธไรท์รึเปล่าคะ ==;
- ไม่โกรธหรอกค่ะ! อย่าคิดมากนะคะ ฮา
ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ (_ _)
ความคิดเห็น