ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังแสง2

    ลำดับตอนที่ #16 : Future of Eden Online - Lost Territory

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 110
      0
      30 มิ.ย. 61



    I am so fab
    Check out
    I'm blonde
    I'm skinny
    I'm rich,
    And I'm a little bit of a bitch'

    *โปรดเปิดเพลงเพื่ออรรถรสในการอ่านฮ่า :)


    ---------------------------------------------------------------



    Application



    ——MOSS LOOK——08

    "อยู่เฉยๆแบบไม่หาเรื่องพวกดิฉันสักวันเนี่ย.. มันจะทำให้พวกคุณรู้สึกกระวนกระวายมากเลยเหรอคะ??"



     

    ข้อมูลในโลกจริง 

    ชื่อ-นามสกุล :: โดนาเทลล่า โรเบอร์ตา โควัคซ์ / Donatella Roberta Kovacz

    อาชีพ :: นักศึกษา / นางแบบ

    เพศ :: หญิง

    อายุ :: 22 ปี



    รูปร่างหน้าตา :: โดนาเทลล่าเป็นหญิงสาวผู้มีผมสีบลอนด์ยาวสลวยจนเกือบจะถึงบั้นท้ายของเธอ เธอมีดวงตาสีเทา คิ้วโก่งเป็นคันสร ไหนจะจมูกโด่งๆตามประสาคนอิตาเลียน บวกกับริมฝีปากอิ่มขนาดน่ารักกำลังพอดีนั่นอีก รวมๆแล้วถือว่าเธอเป็นคนหน้าตาน่ารักยังกับตุ๊กตา ถ้าไม่ติดว่าเธอเป็นหญิงสาวผู้มีความสูงโปร่งเกินชายหลายๆคน เธอมักจะแต่งตัวด้วยชุดเดรสหรือกางเกงขายาวอยู่เสมอ และท่อนบนก็จะเป็นอะไรที่ค่อนข้างเปิดเผยเรือนร่างหน่อยๆ เธอมักจะสวมเครื่องประดับจนเต็มมือและหิ้วกระเป๋ายี่ห้อหรูติดตัวทุกครั้ง

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 185 / 66



    ลักษณะนิสัย :: โดนาเทลล่าหญิงสาวผู้ได้ชื่อว่า 'ตัวแม่' ตั้งแต่อายุยังน้อย ด้วยความที่เจ้าหล่อนต้องรับงานถ่ายแบบตั้งแต่เล็กจนโต มันจึงทำให้เธอเป็นหญิงสาวผู้มีความรับผิดชอบ เธอเป็นคนที่ถ้าตั้งใจจะทำสิ่งใดแล้วนั้น เธอก็จะทำมันให้ดีที่สุด และถ้าเธอบกพร่องในหน้าที่ เธอก็ยินยอมน้อมรับความผิดนั้นเพียงผู้เดียว ไม่โยนไม่โบ้ยให้ผู้อื่นต้องเดือดร้อน เธอเป็นคนที่มีตารางชีวิตเป็นของตนเอง เธอรู้ว่า วันไหน ตอนไหน เวลาไหน เธอควรทำอะไรบ้าง โดยไม่เห็นแก่ความสะดวกหรือสนุกสนานของตนเอง เธอรู้ว่าเธอจะต้องทำตัวเช่นไรกับสถานการ์ณฉุกเฉิน เธอจะสงบจิตสงบใจและเป็นความหวัง และกำลังใจให้กับคนรอบข้างที่กำลังขาดสติหรือกำลังวู่วามจากเหตุการ์ณฉุกเฉินเหล่านั้นจนกล่าจะหมดไป... และคำว่า 'ตัวแม่' เนี่ย เธอไม่ได้มันมาเล่นๆนะ เธอเป็นผู้หญิงที่ทำอะไรแล้วมันต้องออกมาเพอร์เฟค ทุกอย่างที่เธอทำนั้น มันต้องตรงตามใจที่เธอหวังไปเสียทุกอย่าง และด้วยความเพอร์เฟคนี้ ทำให้เธอเป็นคนที่ค่อนข้างมองการ์ณไกล คิดทุกอย่างรอบคอบละเอียดถี่ถ้วนไปเสียหมด... เอาเป็นว่าคุณแทบจะไม่สามารถมองหาจุดอ่อนของเจ้าหล่อนได้เลย

         หล่อนเป็นผู้หญิงที่ได้ชื่อว่าเป็น 'ผู้ดี' ขนานแท้ เธอเป็นผู้หญิงที่ไม่ใช้คำหยาบคาย และมีกิริยามารยาทที่นอบน้อมต่อผู้ที่มีอายุมากกว่า และแสดงความเอ็นดูต่อคนที่มีอายุน้อยกว่าอยู่เสมอ เอาเป็นว่าเธอคนนี้นี่ยังกับหลุดมาจากหนังสือสมบัติผู้ดีก็ไม่ปาน... เธอยืนตัวตรง หน้าเชิ่ด เป๊ะทุกองศา ไม่ว่าจะหันหน้าหันหลังและสนทนากับผู้อื่นด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม เธอยังเป็นหญิงสาวผู้ชื่นชอบในความเงียบเชียบ สงบ อีกด้วย แต่ความน่ารักมุมิเหล่านี้จะหายไป ถ้ามีคนมา  ข้ามเส้น เธอล่ะนะ

          ข่าวลือหนาหูว่าขวัญใจมหาชนอย่างโดนาเทลล่านั้น... กลับเป็นคนร้ายกาจแบบสุดๆ หากมีใครสักคนข้ามเส้น หากคุณเป็นคนไม่ตรงต่อเวลา ทำอะไรไม่เกรงใจชาวบ้าน หรือชอบจับผิดชาวบ้านล่ะก็ ไม่แปลกเลยที่เธอคนนี้จะเผยบุคลิกอันน่าเกรงขามให้ได้ยล เธอจะส่งรอยยิ้มที่คนส่วนใหญ่คิดว่ายังกับนางฟ้าแต่จริงๆแล้วแฝงไปด้วยความโหดเหี้ยมไปให้ เธอจะกลั่นแกล้งและเอาคืนอีกฝ่ายอย่างไม่อยุดไม่หย่อน จนกว่าจะคอขาดบาดตายนี่แหล่ะ

         หากแต่มนุษย์เรามีข้อดีก็ต้องมีข้อเสียกันอยู่บ้าง เธอเป็นคนที่ใช้จ่ายและหมดเงินกับของสวยๆงามๆไปเยอะมาก ต่อให้ของพวกนั้นมันไร้ประโยชน์ เธอก็จะซื้อ ก็ของมันต้องมีนี่คะ! โดยเฉพาะกับพวกเครื่องแต่งกายแล้วนั้น หัวจรดเท้า ต้องจัดเต็ม! จนบางทีเจ้าตัวแทบจะต้องกินมาม่าประทังชีวิต ไม่ก็โทรไปรีดไถ(?)บุพการีที่บ้านเอา ก็เลยมีเงินไว้ใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายเป็นประจำ แต่นอกจากซื้อของให้ตัวเองแล้ว กับเพื่อนฝูงของเธอ เธอยังเปพวกเขาบ้างในบางครั้ง โดยเฉพาะถ้ารู้ว่าเป็นวันเกิดของใครแล้วยิ่งเป็นคนที่เธอสนิท หรือเอ็นดู ของขวัญชิ้นนั้นอาจมีมูลค่าพอที่จะผ่อนบ้านผ่อนรถคันหนึงได้สบายๆเลยทีเดียว

    ลักษณะการพูดจา :: โดนาเทลล่าเป็นสตรีที่มีน้ำเสียงนุ่มนวล ราวกับเสียงพากษ์นางเอกหนังยังไงยังงั้นเลยทีเดียว คนที่ได้ยินต่างก็พากันเหลียวมอง ไม่ก็หมั่นไส้ไปเลย เธอเป็นผู้หญิงที่ไม่ว่าจะอยู่ในเวลาปกติ โกรธ หรือเศร้า น้ำเสียงและการพูดแทบจะไม่ต่างกันเลย แถมยังพูดมีหางเสียงทุกครั้งเสียด้วย เธอมักจะแทนตัวเองว่า 'ดิฉัน' และเรียกผู้อื่นว่า คุณ

    "สวัสดีค่ะ ดิฉันโดนาเทลล่า ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ"

    "ดิฉันอยากทานชาเอิร์ลเกรย์สักแก้ว สนใจไปร้านกาแฟด้วยกันไหมคะ คุณXXX?"

    "ไม่ยักรู้เลยนะคะเนี่ย ว่าคุณมีเวลามากพอที่จะมานั่งจับผิดดิฉันขนาดนี้"

    "น่าเศร้านะคะ... ดิฉันพึ่งได้เจอกับคุณXXXเมื่อวานแท้ๆ ไม่น่าจากกันไปเร็วขนาดนี้เลย..."


    ประวัติ :: โดนาเทลล่าเป็นทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลโควัคซ์ คุณแม่ของเธอเป็นหญิงสาวชาวอิตาลีที่ประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตกจากไปตั้งแต่เธอยังแบเบาะ ทำให้คุณพ่อของเธอเป็นผู้เลี้ยงดูเธอเพียงคนเดียวตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา คุณพ่อของเธอเป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังชาวยูเครนคนหนึ่ง ถึงคุณพ่อจะไม่ค่อยมีเวลาให้ เธอก็เข้าใจและพยายามทำตัวให้ไม่เป็นภาระ จนมีแมวมองมาติดต่อให้เข้าวงการนางแบบเมื่ออายุ 14 ปี เธอจึงเข้าวงการและประสบความสำเร็จตั้งแต่นั้นเป้นต้นมา ด้วยค่าตัวที่แพงหูฉีกและรำคาญเหล่าปาปารัซซี่ที่คอยตามติดตั้งแต่หน้าบ้าน ทำให้เวลาเธอว่างพอสมควร จึงมานั่งเล่นเกมส์เสียเลย


    ชอบ :: ชาเอิร์ลเกรย์ ไวน์ เพชร และของแบรนด์เนม

    ไม่ชอบ :: คนมารยาททราม และแมลงสาบ

    แพ้ :: ถั่วลิสง

    กลัว :: ความสูง

     

    เพิ่มเติม :: -

     

    ข้อมูลในเกม



    :D





    ชื่อในเกม :: Blanca (บลันก้า)

    เลเวล :: 91

    สาย :: Batter

    อาชีพ :: Knight

    คลาส :: Gleam Knight

    อาวุธ :: ดาบ

    United Cutlery UC3042 'The Hobbit' Sword of Thranduil ($202) ❤ liked on Polyvore featuring weapons and sword

    เผ่าพันธุ์ :: เทพ

    รูปร่างหน้าตา :: หญิงสาวผมสีขาวโพลนดุจดิมะ เธอมีดวงตาสีอำพันกับใบหน้าดุจเทพยดา สมกับเป็นเทพโดยแท้ เธอสวมชุดบอดี้สูตรัดรูปสีขาวที่มันทำให้รูปร่างของเธอดูโดดเด่นมากนัก บวกกับรองเท้าบู๊ทสีขาวยาวจนถึงต้นขาของเธอ ที่มันทำให้ขาอันเรียวยาวของเธอนั้นน่าจดจ้องไปอีกทวีคูณ

    พลังธาตุ :: แสง

    สกิล :: 

    Alpha Rutina (อัลฟ่า รูติน่า) - บัฟที่เพิ่มพลังการป้องกันให้กับตนเอง ทำให้มีความถึกเพิ่มขึ้นไปอีก เวลาใช้นั้นตัวของเธอจะมีออร่าสีขาวๆขึ้นมาอยู่รอบตัว ใช้ได้ประมาณ 10 นาที และมีเวลาคูลดาวน์ 3 นาที

    Bright Strike (ไบรท์ สไตรค์) - สกิลโจมตีที่ทำให้เวลาฟันดาบแล้วจะมีแสงวูบวาบในเวลาที่เธอแกว่งดาบ มีดาเมจที่ค่อนข้างแรงเลยทีเดียว ผู้ที่โดนเข้าจะทำให้ติดสถานะมึนหัวไปชั่วขณะ 

    Through the vein (ทรู เดอะ เวนน์) - อ่อร่าสีขาวปกคลุมรอบอาวุธของเธอ และเธอจะทิ่มอาวุธเข้าไปในตัวผู้โชคร้ายนั่นทั้งหมดสามทีทะลุร่างกายของพวกเขา... ทำให้พวกเขาติดสถานะเลือดออกและดาเมจลดลงอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้พวกเขายังไม่สามารถใช้สกิลใดๆได้ต่อจากนั้นอีกด้วย

    Excalibur (เอ็กซ์คาลิเบอร์) - สกิลนี้เปรียบได้ดั่งสกิลท่าไม้ตายของเธอเลยก็ว่าได้ พลังโจมตีของสกิลนี้ถือว่ามีค่าสูงมาก ออร่าสีขาวขนาดใหญ่จะแผ่ปกคลุมตัวเธอ รวมถึงเธอจะมีวงแหวนนางฟ้าอยู่บนเหนือศรีษะ และการโจมตีจะเริ่มขึ้นทันทีที่เธอฟันดาบออกไป ไม่ว่าเกราะจะหนาขนาดไหนก็เลือดกระฉอกออกมาเป็นทางกันเลยทีเดียว และไม่ว่าคุณจะหนีออกไปทางไหน คุณก็ไม่มีวันหนีการโจมตีของเอ็กซ์คาลิเบอร์พ้น แต่การโจมตีจะเบาลงเมื่อต้องปะทะกับผู้เล่นที่มีกันเกราะแบบสกิล

    Matcha
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×