ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    oc ของ me

    ลำดับตอนที่ #16 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 27 ต.ค. 61


    THE NEWCOMER



    "ถ้าพวกนายไม่อยากเจ็บตัว ก็อย่ามายุ่งกับฉัน"

    ชื่อนามสกุล: คาวลันเดอร์ ไซเซียเทีย | Cowlunder Sisaiteor
    ชื่อเล่น: คาวล์
    อาชีพ: นักเรียน - นักกีฬา 
    อายุ: 15 ปี
    น้ำหนักและส่วนสูง: 52 กก. / 170 ซม.
    เพศและรสนิยม: ชาย | หญิง ขี้อ้อน เทคแคร์กันเป็นอันพอ
    นิสัย: คาวล์เป็นคนเงียบๆและไม่ค่อยพูดสักเท่าไหร่  เป็นคนที่มีเหตุผลสูง มีความอดทนสูง และมั่นหน้าตัวเองมาก เชื่อใจเพื่อนสนิทมากกว่าครอบครัว ไม่ค่อยจะยิ้ม และส่วนมากมักจะอยู่คนเดียว ไม่ค่อยอยากยุ่งกับใครสักเท่าไร ขี้เก๊ก หยิ่ง และหลงตัวเองนิดหน่อย ส่วนมากคาวล์จะให้โฟก้าพูดแทนมากกว่าที่จะพูดเอง บางครั้งก็แทบนับคำที่พูดได้เลย คาวล์ถ้าดูจากภายนอกก็เดาออกเลยว่า ไม่อยากพูดด้วยแน่ๆ และคาวล์เองก็ติดโฟก้ามากด้วย และมักจะมีเรื่องทะเลาะกับเฟรย์ได้ตลอด แต่ไม่รุนแรงถึงขั้นเกลียดขี้หน้ากัน และคาวล์เองก็เป็นคนที่ปากไม่ตรงกับใจด้วย
    ประวัติ: คาวล์เป็นเด็กมีปัญหา ไม่เชื่อคำสั่งของสอนของพ่อกับแม่ และมักจะหนีออกจากบ้านเสมอ และที่ที่เขาอยู่เล่นก็จะเป็นบ้านของโฟก้า แต่ด้วยที่ทั้งสามชอบออกมาเล่นด้านนอก ทำให้พ่อแม่ของคาวล์มาตามกลับบ้านเป็นประจำ แต่เมื่อถึงในที่สุดโฟก้าก็เป็นคนที่สอนพ่อกับแม่ของคาวล์ นั่นทำให้คาวล์ตกใจมาก หลังจากในครั้งนั้นก็ทำให้คาวล์ตัวติดกับโฟก้ามากกว่าปกติ แต่ในตอนนั้นก็มีบางอย่างทำให้คาวล์ไม่ชอบใจเสียเท่าไร ซึ่งก็คือ เฟรย์ เพราะมักจะขัดขวางเวลาที่คาวล์เล่นกับโฟก้า 2 คน และก็ไม่กี่วันต่อมา คาวล์ก็ไปมีเรื่องกับอันธพาล และแน่นอนว่าโฟก้ากับ เฟรย์เอง ก็รู้เรื่องนี้ ที่แรกโฟก้าก็พยายามรั้งเฟรย์ไว้ เพื่อให้ไปบอกพวกผู้ใหญ่ดีกว่าที่เด็กประถมตัวเล็กๆ 3 คนจะไปมีเรื่องกับแก็งอันธพาล แต่ดูเหมือเฟรย์จะไม่สนใจสักเท่าไร จึงเลือกที่จะช่วยเพื่อนมากกว่าที่จวิ่งไปฟ้องผู้ใหญ่ และโฟก้าที่เห็นว่ายังไงก็ห้ามไม่อยู่แล้ว จึงเข้ามาช่วยสนับสนุนอีกแรง และเพราะเหตุการณ์ทำให้ทั้งคาวล์และเฟรย์ได้ทำความเข้าใจกันมากขึ้น แต่พอขึ้นมัธยมได้ไม่ทันไรโฟก้าก็ย้ายไปอยู่ที่อื่น จึงทำให้เหลือแต่คาวล์กับเฟรย์ แต่เพราะทนไม่ไหวที่จะต้องอยู่กับพ่อแม่ของตัวเอง จึงย้ายไปอยู่กับป้าและที่ที่ป้าอยู่ก็คือ STRANGE TOWN และนั้นทำให้เขาได้พบเพื่อนเก่าอีกครั้ง
    สิ่งที่ชอบ: ไอติม น้ำแข็ง ห้องแช่แข็ง(ไม่มีก็อยู่ได้) น้ำเย็น หิมะ ดอกบลูเบล
    สิ่งที่ไม่ชอบ: คนหัวดื้อ ทะเลทราย ทุ่งหญ้าสะวานนา
    เพิ่มเติม: - เวลาว่างก็มักจะปีนต้นไม้ไปอ่านหนังสือ
                  - ส่วนใหญ่วันหยุดมักอยู่ในบ้าน ถ้าโฟก้าไม่เรียก
                  - ชอบทำอะไรไม่บอกใคร

    STAR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×