ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Oc my RR.

    ลำดับตอนที่ #16 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 5 มี.ค. 60



    Application



    " หึโลกจึงเด็กเกรด 4 โลกเกม เป็น มาสเตอร์ค่ะ "
    บทที่ต้องการ :: GM

    ข้อมูลในโลกจริง
    ชื่อ-นามสกุล :: ชิโอน นีซาน่า [ Chione Nezana ]
    ชื่อเล่น :: ชิน
    อาชีพ :: นักศึกษา

    เพศ :: หญิง
    อายุ :: 19
    รูปร่างหน้าตา :: ผมสีทองบลอนยาวสลวย ดวงตาสีบุษราคัม
    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 165/52

    ลักษณะนิสัย :: ชอบการโกง ยึดมั่นในสัจะ ยึดตัวเองเป็นหลักแต่มีเหตุผล ยันเดเระแต่ถ้าผู้ชายไม่รักก็ปล่อยแต่ถ้าเขารักเธอแล้วนอกใจ[อนาคตดับ] ชอบเหนือกว่าคน ชอบการชนะถ้าไม่ก็ปล่อย เกลียดพวกใสซื่อ โลกสวย ซึนคำพูดไปทางการกระทำไปทาง(แบบไม่มีใครรู้) เจ้าอารมณ์ ชอบพูดดูถูกคนอื่น แต่แอบพูดแนะนำด้วย เกลียดคนอ่อนแอ หยิ่ง ทนงในศักดิ์ศรี ว่าได้หยามไม่ได้ถ้าโมโหและตกใจจะชอบหลุดคำหยาบออกมาและด่าแรงมากบ้างมีต่อยเตะ(ไม่แรงมากแค่ฟันหลุด) ชอบสัตว์ เขิลง่าย 

    ลักษณะการพูดจา :: แทนตัวว่า ข้า ฉัน แทนคนอื่น เจ้า แก ชื่อ ฉายา 
    " ใครบอกว่าข้าจะช่วยพวกอกฮะ!! " " หาาา จะหาเรื่องรึราชินี~~~ "

    ประวัติ :: เป็นลูกคุณหนูคนกลางเรียนเก่งแต่ไม่เป็นที่สนใจของตระกูลเท่าไหร่เพราะติดเกมนิยายจนไม่ออกจากห้องเธอชอบเป็นตัวของตัวเองเรียกว่าบ้าแบบเก่ง เธอเป็นนักแฮคโปรแกรมต่างๆแต่เธอกับไม่มีเพื่อนเหลือคนคุยเล่นสักคนเพราะแต่ละคนไม่ถูกกับนิสัยหล่อนมากนักจนเธอรู้จักคนสร้างเกมๆหนึ่งให้เป็นคนดูแลระบบเกมต่างๆของเธอซึ่งหล่อนถูกชตาด้วยเลยยอมรับงานนี้

    ชอบ :: เกม อากาศเย็น 
    ไม่ชอบ :: ผัก ของเผ็ดร้อน 
    แพ้/กลัว :: ผัก พริก/ จิ้งจก ตุ๊กแก
    เพิ่มเติม :: 


    ข้อมูลในเกม



    ชื่อในเกม :: GM_Hendrina [จีเอ็ม_เฮ็นดริน่า]
    เลเวล :: Max

    สาย :: Magic
    อาชีพ :: Magician 
    คลาส :: Dark Magician 

    เผ่าพันธุ์ :: ดาร์คเอลฟ์
    รูปร่างหน้าตา :: ผมขาวตาสีแดงทับทิม มีหูแหลม(โดนผมบัง)

    ค่าสเตตัส :: HP [10,000]   MP [10,000]   P.Atk [8,000]    M.Atk [10,000]   P.Def [7,000]   M.Def [7,500]  Luck [9,000]
    พลังธาตุ :: ความมืด
    สกิล :: คลื่นพลังจิต(ความแรงแล้วแต่จะตั้งใจแบบมีผลกระทบต่อสมอง) บอลเวทย์มืด พายุลมมืด(สร้างพายุเมื่อโดนจะเกิดพิษรุนแรงไม่มากแค่ชาพักใหญ่) ฟื้นฟูเลือด(เนื่องจากพลังป้องกันอ่อนจริงมีสกิลนี้ติดตัว) ห่าฝนความมืด(เกิดฝนสีดำรอบตัวผู้โดนจะอ่อนแอลงทำไรจะช้ามาก) สลายตัว(สลายตัวเป็นหมอกสีดำไปโพล่ที่ๆต้องการ) แรงดัน(เหมือนแรงบางอย่างมาทับตัวเอง) 
    ห่าฝนเข็ม(มีเข็มขนาดเล็กออกมารอบตัวคนโดนจะเลือดลดและโดนพิษที่ร้ายแรงถึงชีวิต) ระเบิดมืด(ปล่อยพลังงานมืดรอบตัวทำให้เกืดระเบิดรอบตัวไม่ให้ใครเข้าใกล้และคนโดนจะเจ็บสาหัสมาก)
    อาวุธ :: คฑาจันทร์มืด
     


    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง
    1. สวัสดีค่ะ ใบสมัครยาวไปหน่อย ขออภัยด้วยนะคะ ขั้นแรกขอทราบชื่อผปค.หน่อยนะคะ
    - คามิจ๋าาา
    2. ทำไมถึงเลือกอาชีพนี้ให้ออริค่ะ (กรณีตัวละครที่แผ่นกระดาษไม่ได้กำหนดค่ะ)
    - มีปัญหาเหรคะ?
    3. อย่าลืมแอด Fav. ไว้นะคะ ทางแผ่นกระดาษไม่ค่อยส่งข้อความแจ้งเตือนอะไรเท่าไร
    - ค่ะ
    4. คำถามแค่นี้ค่ะ มีอะไรจะเพิ่มเติมไหมคะ?
    - มีสัตว์เลี้ยง จิ้งจอกแสงจันทร์เก้าหาง ชื่อ ฟีบี


    ----------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×