ลำดับตอนที่ #16
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : Daylano Hyperion
อร้ายย ลองเปิดคำแปลไปด้วยนะคะ
「私が神ならこのような世界を作る方法はありません」
"ถ้าผมเป็นพระเจ้า จะไม่มีทางสร้างโลกขึ้นมาอย่างนี้หรอก"
「この世界はひどい構造をしています」
"โลกนี้มันถูกสร้างขึ้นมาอย่างเละเทะ"
♕ APPLICATION ♕
"อยากจะเป็นหนึ่งเดียวกับแสงสว่างไหมครับ ผมช่วยคุณได้นะ"
"อยากจะเผาให้เป็นจุลเลยล่ะ โรงเรียนนี้น่ะ"
บทบาทที่ต้องการ :: เป็นเด็กโรงบาลจิตเวทแดนเวทมนต์ค่ะ--ฮา เอานางไปเป็นปมแอสร่าก็ได้ค่ะ คนบ้าที่บุกรุกเขามาในโรงเรียนก็ด้าย เป็นผู้ป่วยชั่วคราวที่มาเรียนก็ดี ไม่ขอให้เป็นตัวละครนักเรียนในเรื่องค่ะ
ชื่อ-สกุล :: เดย์ลาโน่ ไฮเพอเรียน [ Daylano Hyperion ]
ชื่อเล่น :: ไดอิกิ [ Daiki ] , เดย์ [Day]
ความหมาย :: เดย์ลาโน่ → แสงในความมืด
ไฮเพอเรียน → ผู้เป็นใหญ่กว่าดวงอาทิตย์
ความหมายชื่อเล่น :: ไดอิกิ → เปล่งแสงส่องสว่าง
อายุ :: 15
สัญชาติ :: อังกฤษ - ญี่ปุ่น
รูปลักษณ์โดยรวม :: ไดอิกิ เป็นคนที่ชอบเล่นซนตามประสาเด็ก จนแอสร่าไม่ค่อยชอบเท่าไร ดวงตาที่อยากจะเผาไหม้ให้เป็นจุลภายในเสี้ยววินาที ผมสีทองอร่ามจนคอนข้างจะบาดตา ถ้าให้แอสร่าไม่ชอบหมอนี้ในบางครั้ง ดวงตาที่ดูซื่อตรง และเถรตรง ความอาฆาตทุกอย่างบนโลกใบนี้ มีรอยยิ้มบางๆทีบ่งบอกว่าคุณเป็นหนึ่งในคนที่จะต้องถูกเผาไหม้เป็นจุลในยามพรุ่งนี้เช้า
นิสัย :: ไดอิกิ เป็นคนที่เถรตรงในทุกๆเรื่องจนเรียกได้ว่าน่ากลัว เขาพูดตรงข้ามกับบัญญัติของพระเจ้า ใช่แล้วหนุ่มน้อยคนนี้เกลียดพระเจ้า ทุกอย่างเป็นเพราะพระเจ้าที่สร้างบนโลกนี้
เขาเป็นคนที่ชอบเผาพวกซากสัตว์ หรือดอกไม้ใบหญ้า ต่างๆ ไดอิกิชอบเปลวเพลิงสีทองอร่าม ในยามที่ลุกโชนแต่เขาอยากจะเก็บแอสร่าไว้เป็นคนสุดท้ายของโลกนี้ เป็นสิ่งสุดท้ายที่เขาจะเผา
ประวัติ :: เดย์เป็นเด็กที่โตมากับแสงไฟ เขาเกิดมาในร้านไม้ขีดไฟ ตะเกียง หลอดไฟ ขายทุกอย่างเกี่ยวกับไฟ พ่อกับแม่ของเขามักจะทะเลาะกันเสมอ พ่อของเขาได้สั่งสอนเดย์ให้เมตตาเหมือนพระเจ้า แม่ของเขาสั่งสอนเขาว่าโลกนี้เป็นโลกที่เละเทะ มาวันหนึ่งแม่ของเดย์ก็คลั่งเสียสติทำร้ายพ่อจนตาย แม่ของเขาได้ราดน้ำมันไปทั่วบ้าน เดย์เห็นเปลวเพลิงที่ลุกโชดช่วง ทำให้เกิดคลั่งขึ้นมา คำสอนของพ่อแม่ได้มารวมกันเป็นหนึ่งเดียว เขาอยากจะเผาไหม้โลกนี้ให้กลายเป็นเถ้า และอวยพรให้กลายเป็นสิ่งดีๆในโลกหน้า
ในช่วงเดย์อยู่สถานที่เลี้ยงเด็กกำพร้า เขาได้พบกับแอสร่า แน่นอนเขาติดตัวเธอเป็นเงาเลย แต่อย่างว่าล่ะนะ เดย์ทนไม่ไหวเผาสถานที่เลี้ยงเด็กกำพร้า และเด็กที่อยู่ข้างในตายกันเกือบหมด แต่ไม่ได้รวมแอสร่า เพราะเธอไปบ้านระแวกใกล้เคียง
ลักษณะคำพูด :: ลงท้ายด้วยครับเสมอ ขึ้นต้นตัวเองว่า ผม ไม่ว่าเป็นใครก็ตาม
"ผมอยากเผาคุณจังครับ ขึ้เถ้าสีเทาแสนงดงามนั่นน่ะ"
"ผมอยากได้มากกว่านี้ครับ"
"ว้า ผมไปก็ได้"
"ใครเอาน้ำมันของผมไป!. ไฟแช็คก็ด้วย!" แอสร่าวิ่งหนีออกไปจากแถวนั้นทันที
"อยากจะเป็นหนึ่งเดียวกับแสงสว่างไหมครับ"
ชอบ :: เปลวไฟ
เปลวไฟ
เปลวไฟ
(แอสร่า)
ไม่ชอบ :: สิ่งที่ทำให้ดับไฟได้
เกลียด :: ไดอิกิ ไม่เคยเกลียดอะไร ยังไงซะก็จะถูกเผาอยู่แล้วนิ
กลัว :: ที่มืด ไม่มีแสงสว่าง
แพ้ :: ฝุ่น ต้องรักษาควมสะอาดแล้วล่ะ
อาวุธ :: น้ำมัน ไม้ขีดไฟ
งานอดิเรก :: เผาซากสัตว์
ความสามารถพิเศษ :: การจุดไฟทุกชนิด
เพิ่มเติม :: (รู้ว่ารักกัน แต่ไม่ต้องบอกก็ได้ค่ะ---) กลัวข่ะ
_________________________________________
♕ INTERVIEW PARENT ♕
สวัสดีค่ะท่านผู้ปกครองที่เคารพรักส์ทุกท่าน รันรันเองนะคะ หรือจะเรียกอาร์ซีก็ได้ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ!
::จ้า
ขอถามแรงบันดาลใจในการสร้างลูกๆ หน่อยได้รึเปล่าคะ
:: ไอ้บ้าที่เป็นนักวางเพลิงเองคะ
นิยามของน้องนี่เป็นคนแบบไหนเอ่ย
:: บ้า บ้ามาก บ้ามากๆ
ถ้าน้องไม่ติด สนใจรับบทเสริมหรือว่ารับน้องกลับบ้านดีคะ
:: เอาไปเป็นปมค่ะ ฮา--
เรื่องการจับคู่ บอกก่อนน้าว่าไม่ได้มีคู่กันทุกคน เราถือว่าถ้าเคมีเข้าเราถึงจะชงให้ (?) ทั้งนี้ทั้งนั้นจะคละกันไปทั้งYaoi,Normal ดังนั้นเราจึงอยากถามหน่อยค่ะ ว่าทางผู้ปกครองโอเคกับสองแนวนี้รึเปล่าเอ่ย?
:: เดย์ชอบทุกอย่างครับ และจะเผาทุกอย่างด้วย!
พล็อตหลากหลายมากค่ะ ยำสารพัดแนวมากๆ ดังนั้นบางทีเนื้อเรื่องก็จะทวิสหน่อย..รันไม่ใช่สายสุขนิยม แต่เรื่องนี้จะพยายามนิยมสุขให้เกียตริคุณคอเมดี้กับโรแมนซ์เขา รับได้ใช่ไหมคะ แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรนะคะ ต้องรับค่ะ รันบังคับ (อ้าว---)
::เอาเลยครับ!
ยังไงก็โชคดีมีชัยนะคะ ขอให้ติด ขอให้โดน ขอให้ปัง เพี้ยง ๆ!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น