ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    VoidWomb คลังเก็บของและห้องสมขยะส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #16 : ดุค

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ย. 61




    Application




    " ก็แค่บึงแห่งหนึ่ง"


       บทที่สมัคร : สถานที่สักแห่ง

       ชื่อ/นามสกุล : บลูมบลู

       ชื่อเล่น : สีคราม

       เพศ : ไม่มี

       ลักษณะ : เป็นบึงขนาดใหญ่ที่ถูกปกคลุมไปด้วย พืชพรรณและหมอกสีคราม

       อายุ : เท่ากับอายุของโลก

       นิสัย : บึงมีนิสัยด้วยเหรอ

       ประวัติ : สถานที่แห่งหนึ่งที่ถือเกิดขึ้นมาพร้อมกับโลก มันเป็นสถานที่ขนาดใหญ่และอุดมไปพรรณไม้และสัตว์แปลกๆ ทุกสิ่งในนี้ล้วนมีชีวิต ทุกอย่างพร้อมจะโจมตีผู้เข้ามาเยือน ทั้งหมดพร้อมจะกลืนกินสิ่งเหล่านั้น และพวกมันไม่เคยจำชื่อของคนที่หลงเข้ามา

       ลักษณะการพูด : บึงพูดได้เหรอ

      พร : อยากให้มีคนเข้ามาเยอะๆจังเลย
                 อยากเจอคนใหม่ๆด้วย
                 อยากกินพวกมันทั้งหมดเลย

       พลัง : ทำให้ทุกอย่างดูน่ากินด้วยสีคราม//ทำเสียงร่ายมนต์แบบแม่มดน้อย

       ความสามารถพิเศษ : ทำให้คนที่จมน้ำขาดอากาศ

       อาวุธ : พืชพรรณและสัตว์ที่อาศัยยู่ภายในป่า

       ของที่ชอบ : เนื้อมนุษย์

       ของที่เกลียด : แร่ธาตุย่อยยาก

       ของที่กลัว : บึงจะกลัวอะไรละ

       เพิ่มเติม : สถานที่แห่งนี้มันอะไรกันนะ แล้วตัวละครที่เป็นบึงเนี่ยจะผ่านหรือเปล่า เอายังไงดี ลองดำลงไปดูให้ลึกกว่านี้อีกหน่อยดีกว่า
    I
    V
    I
    V
    I
    V
    I
    V
    I
    V
    ~~~~~~~~ ทาด้า ~~~~~~~~ 



    " ฉันไม่ใช่ซินเดอเรลล่าที่จะวิ่งหนีผู้ชายหล่อหรอกนะ"


       บทที่สมัคร : Mystery Man

       ชื่อ/นามสกุล : รีเวอร์

       ชื่อเล่น : ดุค(แต่ชอบให้เรียก ดุคกี้)

       เพศ : ชาย

       ลักษณะ : หัวขาวยุ่งเหยิงไม่เคยหวี ตาคมและดวงตาเล็ก คิวหนาปานกลางและโค้งแบบคันธนู โครงหน้าทรงไข่ จมูกโด่ง ปากอมชมพู มีกล้ามเนื้อเล็กน้อยค่อนข้างพร้อมเพียว ตัวสูงแขนขายาว นิ้วก็ยาว สูง 175 หนัก 77


       นิสัย : ชอบส่องแผงอกและร่องอกของผู้ชายที่หน้าตาดี ยิ่งคนไหนที่อกแน่นๆฟู่ๆด้วยแล้ว จะตามส่องสะยิ่งกว่าสตอกเกอร์อีก เป็นคนที่มั่นหน้ามั่นโหนกมาก ไม่สิเรียกหน้าด้านดีกว่า ไม่ว่าใครจะว่าอะไร ไม่ว่าจะโดนด่าขนาดไหน ก็ไม่สนไม่แคร์ ยืนอกรับทุกคำด่าและเชิดใส่อย่างมีสไตล์ (สปอดไลท์มา) มีความชอบทำตัวเป็นสาวน้อยเวลาอยู่ต่อหน้าผู้ชายหล่อ แกล้งอ่อนแอ ซุ่มซ่าม อารมณ์อ่อนไหวง่าย พยายามเอาตัวเข้าไปเบียดๆ  พยายามชวนคุยนานๆ ซึ่งมันจะไม่เกิดขึ้นตอนอยู่ต่อหน้าผู้หญิง ถ้าคนที่คุยเป็นผู้หญิงนางจะกลายเป็นคนที่หยาบคาย อีกฝ่ายทำอะไรก็ขึ้นเสียงใส่ ทำหน้ารำคาญและไม่สบอารมณ์ใส่ เอาแต่ไล่ให้ไปไกลๆตลอด แต่ก็พยายามอธิบายเรื่องงานหรือเรื่องสำคัญให้อีกฝ่ายรู้เรื่องก่อนจะไล่ไป สำหรับนางทุกที่คือรันเวย์ เสื้อผ้าต้องปังรองเท้าต้องเริ่ด หน้าและผมไม่ต้องแต่งเพราะสวยอยู่แล้ว(หล่อนขี้เกียจอย่ามาแหล) มักใส่รองเท้าสเก็ตเพราะคิดว่ามันทำให้นางดูดี ถึงจะหกล้มบ่อยก็เถอะ สุดท้ายนางชอบกินผู้ชาย คือกินจริงๆยิ่งช่วงเคี้ยวยิ่งมีความสุข ส่วนผู้หญิงถ้าจำเป็นต้องกินนางจะทำหน้าแบบเคี้ยวหญ้าและฝืนกลืนลงไป  สามารถพบตัวนางได้ตามบึงหรือแหล่งน้ำต่างๆ


       ลักษณะการพูด : ค่อนข้างสะดีดสะดิ้ง น้ำเสียงดัดแบบกระเทยหน่อยๆ แต่เสียจริงแมนนุ่มทุ้มลึกน่าฟังมากจนผู้ชายบางคนยังอายหรือผู้หญิงยังเขิน แทนตัวเองด้วยฉันหรือดิฉัน เรียกผู้ชาย(หล่อ)ว่าตัวเอง ส่วนหน้าธรรมดาค่อนไปทางขี้เหร่เรียกนาย ส่วนผู้หญิงใช้คำว่าหล่อนแบบครอบคลุมโดยไม่สนว่าเป้นเพศไหนอายุเท่าไร ชอบพูดเน้นคำที่ละพยางค์เวลาจะพูดอะไรเปิดท้ายตอบจีบหรือแสดงความมั่นหน้า
    ตัวอย่าง
     "ว้าว วันนี้โชคดีจัง ได้เจอตัวเองด้วย"
    " หืม นายเหรอที่มา ช่างเหอะ ทางออกอยู่ตรงนู่น รีบไปไป๋"
    "หล่อนน่ะ นังคนที่ยืนเหมือนเอ๋ออยู่ตรงนั้น ได้ยินไหม"
    "หล่อนจะว่าอะไรก็เชิญ คนสวย ไม่-สน-หรอก-นะ"

       พลัง : แปลงร่างเป็นมนุษย์ปลาดุก สามารถขยายกรามและปากเพื่อเขมือบสิ่งที่ใหญ่กว่าตัวเข้าไปและบดขยี้ด้วยฟันนับร้อยในปาก นอกจากนี้ยังมีลิ้นที่อาบน้ำลายอัมพาตและยืดได้หลายสิบเมตรไว้ใช้โจมตีอีกด้วย
                    เปลี่ยนร่างกายบางส่วนให้เป็นเครื่องทรมาณหรือเครื่องประหาร เช่นเปลี่ยนแขนเป็นใบมีดกิโยติน เปลี่ยนแขนเป็นห่วงรัดคอ เปลี่ยนท้องเป็นโรงศพหนาม(ไอรอนไมเดน) หรือเปลี่ยนส่วนล่างเป็นม้าไม้สามเหลี่ยม(เอ้ย เดี่ยวอันนี้ไม่ใช่เครื่องประหารนิ//ปิดโดจินBLเพื่อไม่ให้เกิดความสับสน)


       ความสามารถพิเศษ : กินจุกินเร็ว ว่ายน้ำเร็ว หายใจใต้น้ำได้นาน

       อาวุธ : กระสอบ เอ้ย มีดกับส้อมยักษ์

       ของที่ชอบ : เนื้อมนุษย์ ว่ายน้ำ กล้ามหน้าอกของผู้ชายหน้าตาดี

       ของที่เกลียด : ของย่อยยาก พวกตัวเมือก ผู้หญิง

       ของที่กลัว : ไม่มี

       เพิ่มเติม : นี่ร่างปลาดุกของเขา นางค่อนข้างเกลียดร่างนี้แต่ว่าต้องแปลงเพื่อใช้กินผู้ชา- เอ้ยต่อสู้





    มุมคุยกับผู้ปกครอง!

    สวัสดีค่ะ! ไรท์ชื่อสโนว์นะ ผปค.ชื่ออะไรเอ่ย คิดยังไงถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ
    : ซีนครับ มาพบปะท่านอีกครั้งแล้ว อยากส่งจะทำไม มีเรื่องเหรอ ต่อยกันไหม(ทำไมพอเป็นตัวนี้แล้วนักเลงจัง)

    คิดว่าลูกจะติดตัวหลักประกันชีวิต7คนมั้ยเอ่ยย (สำหรับการ์เดี้ยนนะ)
    : ไม่ใช่การ์เดี้ยนแต่อยากบอกว่ามีโอกาสติดหรือป่าวนะ ฮิๆ

    ถ้าไรท์แต่งเรื่องเก่าจบ  หรืออาจจะถึงช่วงไคลแม็กซ์ เเต่มาอัพเรื่องนี้ช้าคงไม่ฆ่ากันนะคะ ;w;
    : ไม่ครับ.....ไม่เหลือ จะตามสตอกเกอร์ถึงหน้าบ้านและส่งจดหมายขมขู่ด้วยตัวอักษรที่เขียนด้วยหมึกสีแดง

    ถ้าลูกไม่ติด จะเอาเป็นตัวประกอบมั้ยคะ? (การ์เดี้ยนนะคะ ตัวประกอบเด่นได้เหมือนเกันเเต่มีสิทธิตายมากกว่า7คนหลักๆค่ะ)
    : ไม่อนุญาต ตัวนี้ออกจะแพรวพราวจะให้เป็นแค่ตัวประกอบได้ไง (เห้ยๆ เฉพาะการ์เดี้ยนเว้ย)

    เรื่องนี้ค่อนไปทางดาร์ค อาจจะมีความมืดมนต์ กดดันตัวละคร ทำให้สิ้นหวัง ความเลวร้าย บาดเจ็บเเละการตาย...เอ่อ อาจจะมีไม่หมดเเต่รับได้รึเปล่าคะ? 
    : ได้แน่นอน!!! โดยเฉพาะฉากตัวละครชายที่หล่อๆตายด้วยนะ อย่าให้ตายดี ต้องมีเลือดไหลและบาดแผลบริเวณกล้ามเนื้อและร่องอกด้วย 

    อยากได้บทไหนเป็นพิเศษไหมคะ แบบ..ตบหรือกระทืบนางเอกไรท์อะไรงี้ 5555 หรือบทหวานๆ โหดๆ  หรือไม่มีก็ค่ะ แฮร่
    : อยากได้บทตบนางเอก ข้อหาที่ไม่ใช่ตัวเอกชายหล่อหน้าตาดีกล้ามแน่นตูดฟิต

    ขอบคุณที่สมัครนะคะ!
    : ครับ อ้าวอันนี้ไม่ใช่คำถามนิ 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×