ลำดับตอนที่ #16
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : SET zero
ใบสมัคร
" อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด แต่ตัวเราจะขอปกป้องสิ่งสำคัญ "
ชื่อ / สกุล :: คอร์ดิเลีย ฟาริส Cordelia Faris
บทของตัวละคร :: กษัตริย์สีฟ้า
อายุ :: 27
ลักษณะภายนอก :: หญิงสาวรูปร่างสง่างาม อกเป็นอก เอวเป็นเอว ผิวขาวเนียนละเอียดรับกับใบหน้าหวานอ่อนโยน นัยน์ตาสีอมน้ำเงิน ริมฝีปากแดงระรื่อ เรือนผมหยักศกสีฟ้าอ่อนยาวถึงสะโพก ปล่อยสยาย ส่วนสูง 173 นน. 52
ลักษณะนิสัย :: หญิงสาวผู้อ่อนโยน สงบนิ่งและใจเย็น คอร์ดิเลียมีความอ่อนโยนในแบบฉบับผู้หญิง และมีความเข้มแข็งในแบบฉบับของผู้ปกครอง เธอเป็นคนพูดจาสุภาพ แต่ตรงไปตรงมาและเด็ดขาดในหลายๆเรื่อง พูดจาเก่ง โน้มน้าวและชักชวน เพราะต้องใช้วาจาในการทำกิจสำคัญหลายเรื่อง เพราะเธอรู้ดีว่าคำพูดของเธอมีค่าพอที่จะก่อสงครามหรือสงบศึกได้จึงระวังคำพูดเป็นอย่างมาก เก็บความลับเก่ง อะไรที่เป็นความลับของเธอ เธอจะเล่าให้แค่คนที่เธอไว้ใจฟังเท่านั้น ซึ่งตามฐานะของเธอแล้ว รอบตัวของคอร์ดิเลียมีคนประจบ คนที่คอยรอซ้ำเติมเธอเวลาเธอล้มเยอะ เธอจึงดูคนเป็นว่าใครเข้าหาเธออย่างมีจุดประสงค์อะไร
คอร์ดิเลียเป็นคนสวย(สวยจัดซะด้วย)และเธอก็รู้ถึงข้อดีนี้ เธอจึงใช้เสน่ห์ของเธอในหลายๆทีให้สถานการณ์ดีขึ้น รู้จักใช้คนให้เป็นประโยชน์ และมีบางมุมที่เป็นหญิงสาวขี้เล่น เช่นแกล้งองค์รักษ์โดยการหนีออกจากวัง ให้หาตัวกันให้วุ่น แล้วจะบอกว่าเป็นการทดสอบการรักษาความปลอดภัยและการทำหน้าที่ขององค์รักษ์ แต่ว่าไม่บ่อยนักที่จะได้ทำแบบนี้
เก่งในการวางแผนซ้อนแผน เพราะเธอรู้ดีว่าในแผนการของเธอถ้าเจอศัตรูที่เก่งกว่า เธอก็จะเสียเปรียบเอาง่ายๆ เพราะฉะนั้นแล้วแผนแรกของคอร์ดิเลียมักจะมีช่องโหว่ให้คนอื่นเห็นอยู่เสมอ และจะวางแผนสองกับคนที่ไว้ใจได้เพียงไม่กี่คนเท่านั้น ในการตลบหลัง เพราะเธอคิดเสมอว่ารอบตัวเธอจะต้องมีไส้ศึกอยู่
ลักษณะการพูด :: "เราอยากที่จะสงบศึก แต่หากท่านต้องการเมืองของเรา เราคงยอมไม่ได้" น้ำเสียงอ่อนโยนแต่มีความเข้มแข็ง
"ขออภัย หากทำให้พวกท่านไม่พอใจ เราแค่ต้องการแสดงความเห็นของเรา" น้ำเสียงสุภาพแต่มีอำนาจ
ลักษณะการแต่งกาย :: เดรสเปิดไหล่สีฟ้าบางๆยาวถึงข้อเท้า และมีผ้าคลุมสีฟ้า(ตามรูป)คลุมกายเอาไว้ ไม่ใส่รองเท้า มีสร้อยข้อมือที่ทั้งสองข้างและสร้อยคอเป็นอัญมณีพิเศษที่เฉพาะตระกูลกษัตริย์เท่านั้นที่เกิดมาพร้อมกับอัญมณีนั้น
ประวัติในอดีต :: หญิงสาวผู้ปกครองเมืองสีฟ้า ถึงจะบอกว่าเป็นกษัตริย์แต่ก็เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่งเท่านั้น คอร์ดิเลียเกิดมาในตระกูลสูงที่สุดในอาณาจักรสีฟ้าและเป็นลูกสาวคนเดียวของกษัตริย์องค์ก่อน เพราะพ่อของเธอไม่มีลูกชาย เธอจึงต้องขึ้นปกครองเมืองแทนอย่างเลี่ยงไม่ได้ แน่นอนว่าหญิงสาวถูกเลี้ยงดูมาอย่างเข้มงวด เกือบทุกอย่างที่กษัตริย์ผู้ชายทำได้ เธอก็ต้องทำให้ได้ ไม่อย่างนั้นซักวันจะต้องเสียเมืองไปแน่ๆ สิ่งสำคัญสุดสำหรับเธอคือประชาชน เพราะว่าประชาชนคือเจ้าของเมืองที่แท้จริง ตระกูลเธอแค่เป็นตัวแทนในการปกครองนั้น
เพศ ::หญิง
ชอบ :: ดอกไม้สวยๆ
เกลียด :: สงคราม,ความหนาวเย็น
กลัว :: การที่ต้องสูญเสียสิ่งสำคัญไป
งานอดิเรก :: ออกตรวจตราเมืองแบบลับๆ, การแกล้งองค์รักษ์ของตัวเองให้หาตัววุ่น
ความสามารถพิเศษ :: เสียงเพลงของเธอจะไพเราะและบางทีมีผลกับจิตใจ การฟันดาบที่งดงามเหมือนร่ายรำอยู่ แต่รู้อีกทีอีกฝ่ายก็ไม่มีชีวิตอยู่แล้ว
พลัง :: ควบคุมน้ำให้เป็นไปตามที่ต้องการ ไม่ว่าจะให้เหือดแห้ง น้ำท่วม หรือกลายเป็นพายุน้ำ ด้วยพลังของเธอแล้วมันง่ายๆเลยที่จะทำเรื่องแบบนี้ นอกจากนี้ยังมีพลังในการอ่านใจคน โดยที่แลกกับการที่เธอจะต้องสูญเสียความทรงจำไปทีละนิดในแต่ละครั้งที่จะอ่านใจคนอื่น ทำให้คอร์ดิเลียไม่ค่อยใช้พลังนี้เท่าไหร่
ความปราถนา :: ทุกอย่างสงบสุขและเจอคนที่จริงใจกับเธอจริงๆไม่ใช่เพราะรูปร่างหน้าตาหรือฐานะภายนอก
เพิ่มเติม ::
บทสัมภาษณ์ตัวละคร
สวัสดีจ้า ชื่ออะไรหรอจ๊ะ คิกๆ
::เรา คอร์ดิเลีย ฟาริส เป็นเกียรติที่ได้รู้จักท่าน ยิ้มอ่อนโยน.
แหะๆ คิดยังไงกับสีอื่นหรอ
::เรายินดีต้อนรับทุกท่าน แต่ขอให้พวกท่านสงบในเมืองของเราด้วย
ถ้าตัวเองตายขึ้นมาจะรู้สึกยังไงหรอ
::เรายินดีกับความตายนั้น ถ้ามันปกป้องคนสำคัญของเราได้
ขอบคุณมากนะจ๊ะ บ๊ายบายจ้า
:: ขอบคุณเช่นกัน
บทสัมภาษณ์ผปค.
จะรู้ยังไงคะถ้าลูกตัวเองตาย
:: ไม่เป็นไรค่ะ ขอดราม่าหนักๆก่อนตายพอ
แล้วถ้าลูกตัวเองไม่ติดล่ะคะ
::ขอนิดนึงง
แหะๆเมื่อกี้ล้อเล่น เราให้ลูกๆผ่านได้หมดค่ะ(มั้ง) ถ้าสมัครหลายคนก็อาจมีบางคนที่ไม่ติดบ้างนะคะ
::รับทราบบบ
ถ้าลูกตัวเองเป็นตัวหลักจะรู้สึกยังไงคะ
:: คนนี้อยากให้เป็นปมๆมากกว่าค่ะ
ง่อวว อยากให้ลูกๆมีคู่มั้ยคะ
::อยากค่ะ แต่ดูแล้วคงหาคู่ให้นางยากมากกกกก แต่ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร
ถามแค่นี้แหละค่ะ ขอบคุณสำหรับคำตอบนะคะ! ^_^
::ขอบคุณค่า
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น