ลำดับตอนที่ #16
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
Application
"คงกินเวลานาน...ไร้สาระ"ชื่อ-นามสกุล | อนัน || Ananชื่อเล่น | -อายุ | 10000000 || Infinite (!?)เพศ | ไม่สามารถระบุได้เผ่าพันธุ์ | ไซบอร์ก (ไม่ใช่บ็อกเซอร์นะคะ ฟฟฟ)นิสัย | เซอร์ๆ ออกแนวพวกนักวิทยาศาสตร์สติเฟื่อง เป็นคนธรรมดาที่ไม่มีอะไรโด่ดเด่นแต่ก็เป็นไซบอร์กที่น่าอิจฉา (?) เป็นพวกชอบพูดชอบคุยแต่ก็ชอบอยู่คนเดียว อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ แต่ก็ไม่มีใครเคยเห็นสีหน้าตอนโกรธเลยสักครั้ง ไม่ชอบเอาชีวิตตัวเองไปเสี่ยงกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง นับถือคติ 'ตัวใครตัวมัน' ไม่มีความเมตตราและไร้อารมณ์ขัน (ถึงแม้ชอบเล่นมุขแป็ก---) มีมารยาทพอสมควรและชอบเล่นหัวคนอื่น ชอบบงการคนที่อ่อนแอกว่า กดมันให้จมลงดินแล้วยืนอยู่บนความทุกข์ วะฮะฮะ!! (เริ่มโรคจิต) ยินยอมแลกมิตรภาพกับเสรีของตน ส่วนความเชื่อน่ะหรอ... หึหึหึ (หลบเกิบลอย) เชื่อในเรื่องการเวลา เพราะตนเห็นความตายมานักต่อนัก (ก็เป็นอมตะนี่เนอะ) แต่ด้วยหน้าตาอันอ่อนวัย (?) ทำให้ถูกเหม็นน่าบ่อยๆ เวลาที่พูดกับคนที่เขาคิดว่ามีอายุมากว่า (?) ปลากรอบ นางสามารถข้ามเวลาไดด้วย (!?)ของที่พกติดตัว | นาฬิกา ,ชอบ | ลูกกวาด , เวลาเกลียด | โดยส่วนตัวมีความแค้นกัน ดร.ฮอลโลว์ อาร์คกลัว | เตารีด (?)แพ้ | น้ำเพิ่มเติม | มี ดร.ฮอลโลว์ อาร์ค เป็นคนสร้างขึ้นมาตั้งแต่ปี ค.ศ 1952 แต่โครงการพัฒนาก็ต้องหยุดชะงักเมื่อเขาหันไปสนใจสิ่งที่เรียกว่า เกมกระดานไร้สาระ แทน เป็นหุ่นที่สร้างขึ้นมาเพื่อการ ข้ามเวลา โดยเฉพาะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น