คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #158 : ใบสมัคร SUPERIOR 9 [2]
APPLICATION FORM
ชื่อ-นามสกุล : ซิโมน ไลท์บอร์น
อายุ : 26 ปี
เพศ : หญิง
รูปร่างลักษณะ : หญิงสาวรูปร่างผอม เรือนยาวสีแดงส้มมัดหางม้า ดวงตาสีเหลืองสดแสดงความไม่สนโลก มักใส่แจ๊คเก็ตหนัง และ ถุงมือนิ้วกุดสีดำ มีการพกสนับมือหนามติดตัวไปไหนมาไหนด้วยเสมอ
ลักษณะนิสัย :
ซิโมนเป็นคนที่มี มนุษย์สัมพันธ์ต่ำ ใช้คำพูดคำจาขวานผ่าซาก และ ทำตัวไม่ค่อยเป็นมิตรเท่าไหร่ ยอมรับคนอื่นยากพอสมควร มักจะไปไหนมาไหน และ ทำอะไรด้วยตัวคนเดียว แต่ถ้ากับคนที่ไว้ใจแล้วเวลาที่มีปัญหาเจ้าตัวก็พร้อมที่จะช่วยเหลือเสมอ ถึงแม้จะมีบ่นบ้างอะไรบ้างก็เถอะ
มักจะเคลื่อนไหว และ ทำอะไรตามใจตัวเอง เป็นที่ตั้ง ไม่ค่อยจะฟังความเห็นของคนอื่นเท่าไหร่ ทำอะไรก็ไม่สนใจสิ่งรอบข้าง ซึ่งนิสัยนี้ทำให้ไม่ค่อยสามารถคาดเดาอะไรได้ซักเท่าไหร่ ในเวลาสู้ก็เช่นกันหากอารมณ์ดีหน่อยก็อาจจะมีหยอกเล่นกับอีกฝ่าย และ จบแค่กระดูกหักท่อนสองท่อน แต่หากอารมณ์เสียมากๆก็ไม่มีพูดจารวมถึงอัดไม่ยั้ง ถ้าไม่ตายก็มีนอนหยอดน้ำข้าวต้มแน่นอน
เกลียด การโดนดูถูกเป็นที่สุด เพราะชีวิตที่เติบโตมาท่ามกลางการดูถูกของครอบครัวแท้ๆทำให้เป็นแผลลึกฝังใจ ซึ่งจุดนั้นทำให้เวลาโดนดูถูกจะหัวร้อนง่ายพอสมควร ซึ่งเวลาโกรธท่าทีจะดูสุขุมกว่าปกติ และ จะหยิบสนับมือขึ้นมาใส่ก่อนซัดเข้าหน้าของอีกฝ่ายอย่างจังๆ สไตล์การต่อสู้ของเธอก็จะเปลี่ยนไปจากเน้นโจมตีให้มันจบเป็นค่อยๆเน้นทำลายร่างกายของอีกฝ่ายให้ทรมานอย่างช้าๆ
ใจอ่อนกับเด็กๆ นี่คงเป็นนิสัยผิดบุคลิกของเจ้าตัว อาจเป็นเพราะเธอไม่เคยมีวัยเด็กที่ดีเลยโหยหาจากการช่วยเหลือเด็กคนอื่น เวลาเห็นเด็กคนไหนกำลังร้องไห้ หรือ มีปัญหาโดยไม่มีคนช่วยเหลือไม่ว่าเธอจะทำใจแข็งรีบเดินหนีแค่ไหนสุดท้ายก็ใจอ่อนวกกลับไปช่วยเหลืออยู่ดี
แขนง : หมัดเวท
-------------------------------------------------------
[แขนงหมัดเวท]
ธาตุ : สายฟ้า
พลังเวทที่ปล่อยจากกระบวนท่า :
Shock Strike: ทุกครั้งที่การโจมตีโดนตัวหรืออุปกรณ์จะมีการส่งกระแสไฟฟ้าไปช๊อตคู่ต่อสู้โดยความแรงของการช๊อตขึ้นอยู่กับความแรงของการโจมตี
Splitter Bolt: ประจุไฟฟ้าเข้าร่างกายตัวเองชั่วครู่ก่อนพุ่งประชิดตัวอีกฝ่ายในพริบตาแล้วพร้อมกระโดดเตะกวาดลงมาอย่างรวดเร็วจากมุม 90 องศาดุจสายฟ้าฟาด ความรุนแรงของมันนั้นสามารถทำลายแม้กระทั่งรถถังได้โดยไม่ยากเย็น
Roaring Thunder: เมื่อทำการตะโกนคำรามจะมีการระเบิดของพลัง และ ปล่อยกระแสไฟฟ้าออกไปรอบด้าน มักจะใช้ทำให้อีกฝ่ายเสียหลัก หรือ ขณะที่อยู่ท่ามกลางฝูงศัตรู มีแรงผลักที่รุนแรงแต่ความรุนแรงของกระแสไฟฟ้าจะถูกหารลงตามจำนวนคนที่อยู่ในระยะ
ท่าไม้ตาย :
Super Charge (Passive): ตราบเท่าที่อยู่ในการต่อสู้ร่างกายของเธอจะทำการเก็บประจุเวทไฟฟ้าไปเรื่อยๆโดยที่ประจุเหล่านั้นจะช่วยเพิ่มความเร็ว
พละกำลัง และ ความรุนแรงของกระบวนท่าตามปริมาณที่สะสม ถ้าหากสะสมไปเรื่อยๆจนถึงจุดๆหนึ่งก็จะเริ่มมีการส่งผลกับสิ่งรอบข้างในรูปแบบแทรกแซงแรงโน้มถ่วง
และ สนามแม่เหล็กโลกในบริเวณใกล้ๆ ซึ่งสภาพของเธอ ณ จุดนั้นจะมีรอยอักขระสีเหลืองตามร่างกาย
และ กระแสไฟฟ้าแผ่ออกมาอย่างเห็นได้ชัด มีความเร็วเกือบถึงขั้นความเร็วเสียง และ
พละกำลังที่สามารถยกรถสิบล้อด้วยมือเดียวได้อย่างสบายๆ หากต่อสู้นานมากๆเกิน 1 ชม. หลังประจุถูกปล่อยออกทั้งหมดกล้ามเนื้อจะเกิดความรู้สึกเจ็บปวดอย่างรุนแรงถึงขั้นรู้สึกแขนขาแทบขาดซึ่งเจ้าตัวมักจะหลบไปทนความเจ็บปวดนี้คนเดียวโดยไม่บอกให้คนอื่นรู้
ประวัติพอสังเขป :
ลูกสาวคนเล็กของตระกูลที่สืบทอดตำแหน่งหัวหน้ากลุ่มนักบวชของเครือจักรภพมาหลายชั่วอายุคน เธอเป็นแกะดำของตระกูลเนื่องจากธาตุประจำตัวไม่ใช่ธาตุแสงทำให้มักกลายเป็นตัวตลกประจำงานรวมญาติเสมอไม่เว้นกระทั่งพ่อแม่ของตัวเอง ซึ่งเจ้าตัวมักจะเอาความเก็บกดนี้ไปทุ่มกับการออกกำลังกาย
เธออดทนอยู่กับชีวิตแบบนั้นจนอายุ 17 ได้ตัดสินใจหนีออกจากบ้าน และ ไปเข้าร่วมแก๊งซิ่งกลุ่มหนึ่ง ด้วยทักษะการต่อยตีที่เก่งทำให้ได้รับการยอมรับ และ ไต่เต้าตำแหน่งจนเป็นรองหัวหน้ากลุ่มได้อย่างไม่ยากเย็น
เธอใช้ชีวิตอยู่กับแก๊งทำอะไรตามใจเป็นเวลา 3 ปี ก่อนที่จะถูกคนของสภาจอมเวทไล่จับตามคำขอของทางครอบครัว หลังจากการประทะกันหลายครั้ง และ เค้นข้อมูลจากร่างปางตายของอีกฝ่ายทำให้เธอเข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น ด้วยการที่ไม่อยากสร้างความยุ่งยากให้เพื่อนฝูงที่นับว่าเป็นครอบครัวมากกว่าสายเลือดแท้ๆจึงตัดสินใจลาออกจากกลุ่ม และ ออกเดินทางไปเรื่อยๆก่อนที่จะมาหยุดลงที่ประเทศของเหล่าดูเอลลิสท์
ด้วยนิสัยขวางโลกทำให้มีเรื่องกับคนอื่นอยู่บ่อยครั้ง แต่เพราะเหตุนั้นทำให้เป็นที่เตะตาของหัวหน้าแขนงหมัดเวท และ ได้รับการเชิญชวนกันผ่านทางกำปั้น (?) ซึ่งเจ้าตัวพ่ายแพ้ไปเพียงปลายเส้นผมเท่านั้น
-------------------------------------------------------
ต้องการความช่วยเหลือจากแขนงไหน เพราะอะไร :
แขนงมนตราผนึก เพราะ ถ้าเป็นพวกที่จับต้องได้ก็แทบจะไม่มีปัญหา แต่เวลาสู้กับพวกจอมเวทที่เอาแต่ร่ายเวทโจมตีจากแนวหลังใส่มันก็น่ารำคาญพอสมควร
แขนงอัญมณี เพราะ เคยได้ยิน และ มีความสนใจอยากเรียนรู้เป็นการส่วนตัว
สนใจเข้าร่วมกลุ่มกับพวกสุพีเรีย 9 ไหม? : ไม่มีความเห็นในเรื่องนี้
ยินยอมให้นักเขียนสามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลบางส่วนได้หรือไม่ : ได้ครับ
ความคิดเห็น