คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #157 : ใบสมัคร The Guardian of Hope [2]
Application
"โอ้ อยากลองของอย่างงั้นเหรอ!?”
”อืมม~ เราว่าลองคิดดูดีๆก่อนดีกว่านะ“
บทที่สมัคร : มิสตี้แมน
ชื่อ/นามสกุล : ไอน์ / ซไวย์ || Eins / Zwei
ชื่อเล่น : -
สัญชาติ : -
เชื้อชาติ : -
สถานะ : -
เพศ : ญ / ช (?)
ลักษณะ :
หญิงสาวรูปร่างสูงอวบอิ่ม เรือนผมยาวสีน้ำตาลไม่จัดทรง ดวงตาสีเขียวแลดูมีชีวิตชีวา ใบหน้าแสดงออกให้เห็นถึงความมั่นใจอย่างเห็นได้แต่แรกพบ มีหู และ หางแมวสีเดียวกับเรือนผม สูง 165 ซม หนัก 60 กก
ชายหนุ่มรูปร่างผอมบอบบาง เรือนผมเงาสีดำไว้ยาวถึงเอว หูแมวสีเดียวกับเรือนผม หางสีดำปลายขาว ดวงตาสีน้ำเงินดูอ่อนโยนอย่างบอกไม่ถูก ใบหน้าเล็กจิ้มลิ้มดูน่าถนุถนอม สูง 160 ซม หนัก 47 กก
อายุ : xxx ปี
นิสัย :
ไอน์เป็นหญิงสาวที่ ใช้ชีวิตเต็มที่ มีความตรงไปตรงมา และ ไฟแรงเกินร้อย ทำทุกอย่าง และ เอนจอยกับมันอย่างเต็มที่โดยไม่สนว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือ เรื่องเล่น ซึ่งความไฟแรงของเธอนั้นอาจทำให้คนรอบข้างรำคาญบ้างอะไรบ้าง เวลาไม่มีอะไรทำก็มักจะไปงีบหลับอยู่ตรงมุมห้อง
มีความหุนหันพลันแล่น ร่างกายไปก่อนสมอง เป็นคนที่เคลื่อนไหวด้วยสัญชาตญาณ และ อารมณ์ หับทึบพอสมควร เรื่องซับซ้อน หรือ ยุ่งยากเธอจะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของคนอื่นจัดการ สิ่งที่เธอรับรู้มีแค่ต้องทำอะไรบ้างก็พอ
แม้ภายนอกจะแลดูเฟรนลี่แต่ใต้ใบหน้านั้นกลับ เลือดเย็น อย่างคาดไม่ถึง เธอนั้นเสพติดการทำลาย และ สามารถที่จะฆ่าผู้อื่นได้อย่างไม่ลังเล เวลาต่อสู้สำหรับเธอแล้วคือเวลาที่เธอสนุกที่สุด การหักกระดูก และ ซ้ำคนล้มถือเป็นเรื่องปกติ เน้นที่จะทำลายร่างกายของอีกฝ่ายไปเรื่อยๆจนกระทั่งอีกฝ่ายหมดกำลังใจที่จะต่อสู้ หรือ รู้สึกเบื่อถึงจะปิดจ๊อบ
ซไวย์เป็นชายหนุ่มที่เรียกได้ว่า ภริยาตัวอย่าง (?) แม้กายเป็นชายแต่จิตใจนั้นเป็นหญิง ไม่นิยมความรุนแรง มีความเป็นกุลสตรีในตัวสูงปรี๊ดด~ ถ่อมตัว ใช้คำพูดสุภาพรู้จักกาลเทศะ คอยเทคแคร์ และ ปลอบโยนคนรอบข้างอย่างเป็นมิตร เรื่องงานบ้านงานเรือนก็เก่งพอสมควรเลยทีเดียว
มีความสุขุม เป็นสายใช้สมองมากกว่ากล้ามเนื้อ เขามีความสามารถในคิดวิเคราะห์ และ แก้ปัญหาเฉพาะหน้าสูง ติดรอบคอบ และ ชอบที่จะคาดการณ์อะไรล่วงหน้าจนเป็นนิสัย เป็นล่ามในการอธิบายเรื่องซับซ้อนต่างๆให้กับไอน์
ภายใต้ใบหน้าหวานอ่อนโยนนั้นมีความ ซาดิสต์ ซุกซ่อนอยู่ เธอนั้นชอบที่จะมองเห็นผู้อื่นทุกข์ทรมาน และ สิ้นหวัง ปกติแล้วเธอจะไม่ค่อยได้ออกไปต่อสู้แนวหน้าเหมือนไอน์ มักจะคอยวิเคราะห์สถานการณ์ และ ซัพพอรท์คนอื่นจากแนวหลังเสียมากกว่า แต่หากได้ลงมือเมื่อไหร่นิสัยนี้จึงจะผุดออกมา เน้นที่จะเล่นกับจิตใจของอีกฝ่าย ค่อยๆเล่นกับอีกฝ่ายโดยไม่ลงมือให้จบโดยเร็ว จัดการอีกฝ่ายจนถึงขั้นปางตายแต่ก็ไม่ตาย ด้วยความรู้ด้านสรีระวิทยาก็อาจจะมีตัดเส้นเอ็นให้แขนขาใช้ไม่ได้บ้าง ค่อยๆปล่อยให้ความกลัวค่อยๆแทรกซึมเข้าสู่จิตใจของอีกฝ่าย เวลาที่เห็นอีกฝ่ายจิตใจแตกสลาย หรือ กลัวจนไม่กล้าทำอะไรนั้นความสุขที่หลั่งออกมานั้นแทบจะถึงจุดสุดยอดเลยก็ว่าได้
ประวัติ : -
ลักษณะการพูด :
พูดตรงไปตรงมาไม่มีหางเสียง คำพูดมีชีวิตชีวา แทนคนอื่นด้วยชื่อห้วนๆ หรือ ลักษณะเด่นของคนๆนั้น เวลาโกรธจะใช้คำพูดสุขุมกว่าปกติ
- มาสเตอร์ ไหนๆก็ว่างอยู่ทั้งทีสนใจออกแรงกันซักยกมะ ?
- ลุงๆ!! พวกการเดี้ยนรอบนี้มีคนไหนที่พอจะทนไม้ทนมือบ้างรึเปล่า?
- เอ้า ทำได้แค่นี้อย่างงั้นเหรอ?! ไม่ระวังเผลอตายไปไม่รู้ด้วยนะ!!
-
หืมม … กล้าพูดแบบนั้นออกมาก็แสดงว่าเตรียมใจพร้อมใช่ไหม ?
-
ฮ้าว~ ซไวย์
พอวางแผนไรกันเสร็จก็ฝากปลุกด้วยเหมือนเดิมละกัน ( เดินขึ้นไปนอนบนกำแพง [!?] )
พูดจาสุภาพ ใช้คำพูดอ่อนโยน เรียกคนอื่นมีคุณนำหน้าเสมอหากสนิทกันแล้วถึงจะไม่มีสรรพนามนำหน้า
- คุณนโปเลียน ช่วยเรายกอาหารไปที่โต๊ะหน่อยได้มั้ยคะ?
- เราว่า … แบบนี้น่าจะดีกว่ามั้ย?
- อ๊า คุณไวโอเลท!! บอกกี่รอบแล้วคะว่าห้ามกินขนมก่อนนอนน่ะ เดี๋ยวก็น้ำหนักขึ้นหรอกค่ะ
- ฮุฮุฮุ เจ็บปวดใช่มั้ยคะ? ทนไว้ก่อนนะคะครั้งต่อๆไปจะเจ็บกว่านี้อีก ขอร้องว่าอย่าเพิ่งพังง่ายๆเลยนะคะ คุณการ์เดี้ยน (ยิ้ม)
- ไอน์ๆ … ตื่นได้แล้วค่ะ (ตบหน้าเบาๆ) งานรอบนี้สิ่งที่พวกเราต้องทำก็คือ …
พร : -
พลัง :
ไอน์ |
ซไวย์ |
การตอบสนองที่รวดเร็วถึงขั้นสามารถเห็นรอบข้างเป็น Slow motion เคลื่อนไหวได้บนทุกสภาพพื้นผิวโดยไม่สนหลักแรงโน้มถ่วง |
เร่ง / ชะลอการฟื้นฟูของสิ่งต่างๆ สกัดการเคลื่อนไหวของคนอื่นด้วยการสบตา (คล้ายๆเมดูซ่าครับแค่ไม่กลายเป็นหิน) |
ความสามารถพิเศษ :
ไอน์ |
ซไวย์ |
ศิลปะการต่อสู้มือเปล่า โดยเฉพาะมวยไทย เรี่ยวแรงเยอะกว่าหญิงทั่วไป อึดถึกทนทายาท Six Sense แม่นพอสมควร |
ทักษะยิมนาสติก ความ S แอบแฝง (?) ความรู้ด้านสรีระวิทยา งานบ้านงานเรือน การคิดวิเคราะห์ |
อาวุธ : ถุงมือเหล็ก และ สนับเข่า / แส้ (?) และ ของมีคมต่างๆ
ของที่ชอบ : ซไวย์, การนอน, การออกแรง และ อากาศยามเช้า / ไอน์, คนเล็กๆน่ารักๆ การทรมานผู้คน และ หมากรุก
ของที่เกลียด : ฝน เรื่องยุ่งยาก และ การโดนดูถูก / การโหวกเหวกโวยวาย และ การเหยียดเพศ
ของที่กลัว : การสูญเสียอีกซไวย์ / การสูญเสียไอน์
เพิ่มเติม
:
วิธีใช้พลังของซไวย์ในการต่อสู้คือใช้พลังคลุมไว้ตรงปลายแส้ หรือ ของมีคม เมื่อการโจมตีโดนอีกฝ่ายพลังจะเร่งการฟื้นฟูของเซลล์ให้เร็วขึ้นหลายเท่าซึ่งส่งผลให้ถูกทำลาย – รักษาวนไปๆ แม้จะไม่เกิดบาดแผลขึ้นแต่ความเจ็บปวดที่ได้รับนั้นจะมากกว่าการโดนแส้ฟาด หรือ ของมีคมเฉือนทีเดียวหลายร้อยเท่า
ถ้าจะตายก็ขอแบบตายทั้งคู่ใกล้ๆกันฮะ (' w ' )
มุมคุยกับผู้ปกครอง!
สวัสดีค่ะ! ไรท์ชื่อสโนว์นะ ผปค.ชื่ออะไรเอ่ย คิดยังไงถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ
: ซันครับ เหมือนเดิมฮะ ไอเดียลั่นครับผม
คิดว่าลูกจะติดตัวหลักประกันชีวิต7คนมั้ยเอ่ยย (สำหรับการ์เดี้ยนนะ)
: มะ มั่ยย~
ถ้าไรท์แต่งเรื่องเก่าจบ หรืออาจจะถึงช่วงไคลแม็กซ์ เเต่มาอัพเรื่องนี้ช้าคงไม่ฆ่ากันนะคะ ;w;
: รอได้ครับ
ถ้าลูกไม่ติด จะเอาเป็นตัวประกอบมั้ยคะ? (การ์เดี้ยนนะคะ ตัวประกอบเด่นได้เหมือนเกันเเต่มีสิทธิตายมากกว่า7คนหลักๆค่ะ)
: ได้ครับผม ตายได้ตามสะดวกเลยงิ
เรื่องนี้ค่อนไปทางดาร์ค อาจจะมีความมืดมนต์ กดดันตัวละคร ทำให้สิ้นหวัง ความเลวร้าย บาดเจ็บเเละการตาย...เอ่อ อาจจะมีไม่หมดเเต่รับได้รึเปล่าคะ?
: รับได้ครับผม
อยากได้บทไหนเป็นพิเศษไหมคะ แบบ..ตบหรือกระทืบนางเอกไรท์อะไรงี้ 5555 หรือบทหวานๆ โหดๆ หรือไม่มีก็ค่ะ แฮร่
: แล้วแต่เลยฮะ สองคนนี้คิดมริออกจริงๆ
ขอบคุณที่สมัครนะคะ!
ความคิดเห็น