คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #152 : ใบสมัคร All around the world
APPLICATION FORM
“รู้มั้ยอะไรคือสิ่งที่มีค่าที่สุดในโลกนี้? เงินยังไงล่ะ”
ชื่อ - สกุล : สเลน มิดฟอร์ด || Slain Midford
ชื่อเล่น : -
ฉายา : เรเวน | Raven
เพศ : ชาย
อายุ : 24 ปี
เผ่าพันธ์ : มนุษย์ธรรมด๊าธรรมดา
รูปร่างลักษณ์ภายนอก : ชายหนุ่มรูปร่างสมส่วนค่อนไปทางกำยำเล็กน้อย เรือนผมสีดำหม่นตั้นสั้นดูรกรุงรังไม่จัดทรง ใส่ผ้าปิดตาข้างขวา ดวงตาสีแดงเข้มข้างซ้ายแสดงความไม่เป็นมิตรชัดเจน ห้อยล๊อคเก็ตที่ภายในมีรูปแม่อยู่ตลอดเวลา สูง 175 ซม หนัก 61 กก
อุปนิสัย : สเลนเป็นคนที่มี มนุษย์สัมพันธ์ต่ำ ด้วยบุคลิกที่เข้าถึงยาก และ ออร่าไม่เป็นมิตรทำให้หลายคนไม่กล้าที่จะเข้าใกล้ มักจะทำตัวเย็นชาใส่ผู้อื่น และ ชอบที่จะเก็บความคิดความกังวลอะไรไว้คนเดียว เอาเข้าจริงๆก็เป็นห่วงคนรอบข้างอยู่พอสมควรแค่ไม่แสดงออก จะยอมพูดคุยแบบเปิดใจด้วยเฉพาะกับคนที่เจ้าตัวมีหนี้บุญคุณด้วย หรือ ยอมรับแล้วเท่านั้น
มองโลกตาม ความเป็นจริง ไม่ฟุ้งซ่าน เรื่องอะไรที่เกิดขึ้นไปแล้วเจ้าตัวจะไม่ย้อนกลับจมปลักกับมันเพราะสิ่งเหล่านั้นไม่สามารถแก้ไขได้ แต่จะใช้เป็นบทเรียนสำหรับอนาคตที่จะมาถึง
หากยัง มีชีวิตรอดก็ต้องดิ้นรน นี่คือคติประจำใจของเจ้าตัว ด้วยการที่ต้องดิ้นรนมาตั้งแต่เด็กทำให้มีสัญชาตญาณการเอาตัวรอดสูง ต่อให้ตกอยู่ในสถานการณ์หน้าสิ่งหน้าขวานแค่ไหนก็จะพยายามหาทางออกอยู่ตลอด ถึงแม้ทางออกที่ว่าจะมีโอกาสสำเร็จเพียงแค่ 1 % หากไม่มีทางอื่นแล้วจริงๆเจ้าตัวก็พร้อมที่จะจมหัวร่วมท้ายเสี่ยงไปกับมันมากกว่าที่จะยอมแพ้ให้กับปัญหา
ยึดถือในเงิน มากกว่าคำมั่นสัญญา หรือ สายสัมพันธ์ มุมมองของโลกที่เขามองเห็นคือทุกคนล้วนแต่โกหก ไม่มีใครรู้จริงๆว่าหน้าตาของจิตใจแต่ละคนนั้นแท้จริงเป็นอย่างไร แต่เงินนั้นเป็นสิ่งที่แตกต่าง มันเป็นสิ่งที่สามารถหาที่คุ้มหัว อาหาร และ สิ่งต่างๆมากมายได้แม้แต่กระทั่งช่วยรักษาชีวิตคน ซึ่งความหลังฝังใจในอดีตยิ่งเป็นจุดตอกย้ำจุดยืนของเขาในเรื่องนี้
แม่เป็นตัวตนที่พิเศษ ทุกความทรงจำเกี่ยวกับแม่สำหรับเขานั้นถือเป็นสิ่งล้ำค่าที่อะไรก็มาทดแทนมิได้ นี่คงเป็นสิ่งเดียวที่เขาใจอ่อนด้วยเห็นได้จากเวลาเห็นแม่ลูกคู่ไหนกำลังลำบากหรือทะเลาะกันเจ้าตัวก็จะสบถออกมาเบาๆก่อนเข้าไปช่วยเหลือ และ เวลาพูดคุยเรื่องแม่จะฟังออกอย่างชัดเจนว่าน้ำเสียงจะนุ่มนวลกว่าปกติ
รักษาคำพูด คำไหนคำนั้น จุดนี้เป็นนิสัยที่ผิดบุคลิกของเขาพอสมควร แม้คนอื่นจะมองว่าเชื่อถือไม่ได้ แต่เวลาที่พูดอะไรออกไปแล้วสำหรับเขาคือคำไหนคำนั้น นี่คือกฎที่เขาเป็นคนตั้งให้กับตัวเองเพราะความเกลียดชังต่อความปลิ้นปล้อนของพ่อแท้ๆ
ประวัติ : ลูกชายคนเดียวอาศัยอยู่กับแม่เพียงลำพัง พ่อทิ้งหนีไปแต่งกับเมียใหม่ตั้งแต่เขายังเล็ก ตั้งแต่จำความได้ถึงแม้แม่เขาจะมีร่างกายอ่อนแอแต่ก็พยายามเลี้ยงดูอย่างเต็มความสามารถก่อนที่จะเสียชีวิตลงด้วยโรคร้ายขณะที่เขาอายุได้ 7 ขวบ หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ดิ้นรนอยู่รอดด้วยวิธีการต่างๆนาๆก่อนที่จะถูกจับได้ขณะกำลังล้วงกระเป๋าคนที่ตัวเองไม่ทราบว่าเป็นหัวหน้ากองโจร จะว่าเคราะห์ร้ายก็ไม่ใช่เพราะดูเหมือนว่าอีกฝ่ายจะรู้สึกถูกชะตาด้วยทำให้โดนจับสอยพาตัวกลับรังไปเป็นเบ๊ฝึกหัด (?)
เวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ไม่ทราบ เบ๊โจรฝึกหัดที่ได้เรียนรู้เรื่องต่างๆมากมายก็ได้เติบโตขึ้นก่อนที่จะออกมาฉายเดี่ยวจนร่ำรวย จากเด็กหนุ่มที่ใช้ชีวิตไปวันๆได้เปลี่ยนเป็นคนที่มีอุดมการณ์ และ เชื่อมั่นในสิ่งเดียวนั่นก็คือ
“เงิน”
ความสามารถพิเศษ : ตีนผี, การสะเดาะกลอน, การปรุงยา และ สามารถกระดกแอลกอฮอล์เท่าไหร่ก็ไม่เมา
ความสามารถในการต่อสู้ : ทักษะการใช้มีด และ อาวุธปาเป็นเลิศ, เรี่ยวแรงเยอะระดับหนึ่ง, ยิงปืนแม่นพอสมควรแต่ชอบใช้หน้าไม้เสียมากกว่า
อยากมีคู่หรือไม่? : แล้วแต่เลยครับ
เพิ่มเติม :
- ตอนแม่ล้มป่วยเจ้าตัวได้ตระเวนไปหาหมอตามที่ต่างๆแต่เพราะไม่มีเงินเลยไม่มีใครยอมรักษาให้
- ตอนแยกตัวออกมาจากแก๊งก็แยกตัวออกมาอย่างสงบ โดยมีการจ่ายค่าเลี้ยงดูฝึกฝนเยอะพอสมควร ปัจจุบันยังคงมีสัมพันธ์อันดีต่อกัน
- ไม่ฆ่าคนหากไม่จำเป็นโดยเฉพาะเด็ก ผู้หญิง และคนแก่ (ถ้าไม่ใช่เป้าหมาย)
- ปกติแล้วจะเลือกเป้าหมายปล้น แต่ก็รับจัดการงานสกปรกต่างๆหากเงินถึง
ความคิดเห็น