ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Map of Moonlight

    ลำดับตอนที่ #152 : ลำดับตอนที่ 152

    • อัปเดตล่าสุด 29 มิ.ย. 56


    MISSION V NEWS TOWER
    ระดับ : นักเรียนทุกระดับ

    ระยะเวลา : 29.06.56 – 07.07.56

    รางวัล : 2 แว่นขยาย , +3 ทักษะตามหอพักรวมทั้งสิ้น 3 ทักษะ

     

    เมื่อเข้ามาหลังร้าน คุณก็พบกับประกาศข่าวสารมากมายที่แปะติดบนบอร์ด

    ชาตินี้คุณจะเจอเบาะแสที่ว่านั่นไหม?

    คุณคิดอย่างสิ้นหวัง ก่อนจะเดินไปอ่านบอร์ดข่าวสารต่างๆ

     

    เหมือนมีการซ่องสุมกำลังโจรในเมือง ชาวบ้านละแวกหนึ่งเดือดร้อน โดนขโมยของยกหมู่บ้าน

    เพิ่มเติม : ขณะนี้ทางการกำลังสืบหาแหล่งซ่อนตัวอยู่ แต่ยังไม่พบ

    เพิ่มเติม : ดูเหมือนจะไม่มีการปล้นเพิ่มเติม

     

    เหมือนสถานที่แห่งนี้ จะเป็นสถานที่สำหรับแปะข่าวสารสำหรับนักสืบ และทางการที่มีหน้าที่ในสายงานจำพวกนี้ ข่าวบนสุดคือหัวข้อ ส่วนกระดาษที่แปะเพิ่มเติมคือเบาะแสที่ได้

    เหมือนร้านอาหารแห่งนี้จะเป็นที่นัดหมายของเหล่านักสืบ และทางการไม่น้อย

     

    ค้นพบแหล่งอัญมณีมีค่าจากนอกเมือง ระบุตำแหน่งไม่ได้ เพราะแบล็คอิลลูชั่นซับซ้อนเกินไป

    เพิ่มเติม : อยู่ในแถบเหนือ

     

    สัตว์อสูรชนิดใหม่ รูปร่างคล้ายค้างคาวแต่ขนาดเล็กกว่า ดูภายนอกเหมือนจะไม่มีพิษสง

    แต่ก็ควรตรวจสอบ อยู่บริเวณแถบใต้ห่างจากตัวเมืองไม่มากนัก

    เพิ่มเติม : -

     

    มีผู้ลักลอบเข้าเมือง ตรวจพบความผิดปกติของประตูทางเข้าด้านทิศตะวันออก

    เพิ่มเติม : เหมือนจะมากันเป็นกลุ่ม

    เพิ่มเติม : พบเบาะแสบริเวณน้ำตกจำลองและทะเลสาบแสนสุข

    เพิ่มเติม : ทางการกำลังตรวจสอบ

     

    และประกาศอีกมากมาย ดูเหมือนคุณจะหาเบาะแสพบแล้ว

     

    หมายเหตุ : ลงชื่อ รหัส หรือรูป พร้อมทั้งโรลเพลย์เล็กๆน้อยๆ ก่อนจะตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรต่อไป




    ShiraTHEME || Shirakuma kuma

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×