ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องของชาวบ้านเค้าห้ามเข้ามา!!

    ลำดับตอนที่ #15 : ลำดับตอนที่ 15

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ค. 56


    Application

    รูป:


    "คุณผู้หญิงให้พวกเรา ช่วยถือกระเป๋าไหม~"

    ชื่อ/นามสกุล:วิเดร่า ลีออน(ชายผมขาว)/เลโอ(ชายผมดำ)/ลีน่า(เด็กหญิงผมดำ)

    ชื่อเล่น:นีออน(ชายผมขาว)/เนอา(ชายผมดำ)/ลาล่า(เด็กหญิงผมดำ)

    อายุ:17
    (นีออน)/14(เนอา)/11(ลาล่า)

    เพศ:ชาย2 / หญิง1

    ลักษณะตัวละคร:คู่แฝดสามที่ตัดผมสั้น จมูกโด่ง ผิวขาว ผมสีดำแค่เนอากับลาล่าเท่านั้นส่วนนีออนผมสีขาว นีออนสูง 183 cm. น้ำหนัก 62 kg. เนอาสูงเท่ากับนีออนน้ำหนักก็ 59 kg. ลาล่าสูง 149 cm. น้ำหนัก 39 kg.

    ลักษณะนิสัย:นีออนนั้นจะเป็นคนที่ที่ดูใจเย็นและดูจะไม่ค่อยสนใจเรื่องอื่น(สนแต่เรื่องปกป้องลาล่า) และไม่ค่อยพูดอะไรมากนัก แถมยังชอบพูดสุภาพด้วย เนอาดูจะชอบแกล้งและชอบอำคนอื่น แต่ก็ขยันขันแข็ง สนิทกับนีออนสุดๆ ลาล่านั้นดูเหมือนจะเป็นเด็กสาวร่าเริงสดใสแต่ว่าชอบพูดขวานผ่าซากบ่อยครั้ง แต่เป็นห่วงเป็นใยคนอื่นมาก


    ลักษณะคำพูด:
    นีออน
    "ขอโทษแทนเนอาด้วย ผมชื่อนีออน ฝากตัวด้วยน่ะ"
    "พวกเราสามคนเป็นฝาแฝดกันน่ะ"

    เนอา
    "กอดทักทายไงจ๊ะ ♥ ♥"กอดเด็กผู้หญิงที่มาทักทาย
    "อื้อ~ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน๊า~"กอดฝากตัว

    ลาล่า
    "คุณเป็นใคร? ถ้าไม่ใช้คนของที่นี้ก็ออกไปซะ"
    "นี้พี่นี้มันเรื่องไรกัน อธิบายมาซะ..........."

    ที่อยู่:
    Nigthmare Science

    ประวัติ:ลูกแวมไพร์ที่เสียพ่อแม่มาตั้งแต่เกิดเพราะเกิดอุบัติเหตุบางอย่างเลยต้องเร่ร่อนเป็นหัวขโมยที่มักจะล่วงกระเป๋าเสมอตามถนนเสมอส่วนทั้งสามคนจะทำหน้าที่ต่างกันนีออนจะเป็นคนโปรยเส่น์ส่วนเนอานั้นรอสัญญาณจากนีออนกับลาล่าแล้วค่อยเริ่มล่วงกระเป๋าและลาล่าก็จะทำเป็นเด็กหลงทางแล้วทำท่าอ้อนแล้วจะส่งสัญญาณให้เนอา

    เผ่าพันธุ์:แวมไพร์

    บท:ลูกน้องหัวขโมย

    สิ่งที่ชอบ:ค้างคาว อาการ เจอปุ๊บเก็บมาเลี้ยงปั๊บ

    สิ่งที่เกลียด:น้ำ อาการ จะตกใจสะดุ้งและรีบซิ่งไปที่ๆไม่มีน้ำทันที

    สิ่งที่กลัว:เลือด อาการ อุดจมูกและรีบฉีดสเปรย์ดับกลิ่นทันที

    สิ่งที่แพ้:สุสาน อาการเข้าเขตนั้นปุ๊บจามทันที

    ของติดตัว:1.สเปรย์ดับกลิ่น 2.นิตยสาร 3.ครีมกันแดด

    เพิ่มเติม:ทั้งสามสามารถแปลงร่างเป็นค้างคาวได้และลาล่าสามารถควบคุมจิตใจคนได้

    ??????????????/??png (400-2.png - 400x63)

    Talk With Character

    สวัสดีค่ะ ไรท์โยวิเอง ชื่ออะไรเน้อ !

    (นีออน/เนอา/ลาล่า):
    วิเดร่า ลีออน/วิเดร่า เลโอ/วิเดร่า ลีน่า

    เธอเป็นใคร มาจากไหน และเป็นตัวอะไร !

    (
    นีออน/เนอา/ลาล่า):เราสามคนมาจากNigthmare Science เป็นแวมไพร์ 

    แล้วเธอได้สังเกตสิ่งที่ผิดปกติมั้ย ?

    (
    นีออน/เนอา/ลาล่า):ก็นะท้องฟ้าละมั๊ง

    ไปก่อนดีกว่า ! ชักหนาวๆแล้วนะ บาย~//หายไปแบบเทเลพอร์ต (?)

    (
    นีออน/เนอา/ลาล่า):บาย~

    ??????????????/??png (400-2.png - 400x63)
    Talk With Parent

    สวัสดีค่ะ ไรท์โยวิเองค่ะ ! ชื่ออะไรค่ะ ?

    ผู้ปกครอง:โย่~ เรามีนามว่า เรจ้า~~~~

    แล้วถ้าไม่ผ่าน จะเปลี่ยนบทอื่นหรือรับตัวกลับบ้านค่ะ ?

    ผู้ปกครอง:เปลี่ยนบทเพค่ะ~

    คิดอย่างไรกับลูกคุณก๊ะ ?

    ผู้ปกครอง:แฝดสามมมมมมมมม

    ขอให้โชคดีนะค่ะ บาย~

    ผู้ปกครอง:บาย~


    ??????????????/??png (400-2.png - 400x63)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×