ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนเวทมนต์ Constellations high School [รับสมัครหลายตำแหน่ง]

    ลำดับตอนที่ #15 : ۞P015۞ [รูอิน ไททั่น]

    • อัปเดตล่าสุด 6 ธ.ค. 54


    บัตรประจำตัว
     

    ประวัติ




    ชื่อ : รูอิน  ไททั่น

    อายุ : 36 ปี

    เพศ : ชาย

    ห้องที่ต้องการอยู่ : P015

    ประวัติ : เคยเป็นสุดยอดนักฆ่าระดับพระกาฬผู้ที่ไม่เคยทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายล้มเหลวเลยแม้แต่ครั้งเดียวภารกิจที่เขาทำมักจะเป็นภารกิจแบบล้างโคตรประเภทฆ่าลูกน้องยันเจ้านายยันตระกูล โดยมีคติประจำใจว่า "ฆ่าไม่หมดไม่ใช่ข้า"  และศพที่ถูกเขาฆ่ามักจะไม่สวยเพราะเขาจะเกิดความสนุกและมันส์มืออย่างมากถ้าได้ฆ่าคน แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็ถึงจุดอิ่มตัวเขาเริ่มรู้สึกเบื่อและไม่มีความสุขเขาไม่สนุกกับการฆ่าฟันอีกแล้วเขาเริ่มนั่งนึกนั่งคิดถึงสิ่งที่ตัวเองเคยทำไปในอดีตเขารู้สึกผิดและไม่อยากให้มีใครต้องเป็นแบบตัวเองอีกเขาจึงตัดสินใจที่จะเป็นครูเพื่อที่จะสั่งสอน ให้ความรู้และสอนให้เด้นักเรียนที่เขาสอนเป็นคนดี แต่ถึงอย่างงั้นเขาก็ยังคงหลงเหลือความโหดเ่ยม ของนักฆ่าอยู่ซึ่งมันจะเป็นสิ่งที่ทำให้นักเรียนกลัวและตั้งใจเรียนได้มากขึ้น

    นิสัย : ใจดี พูดเพราะ ร่าเริง ผิดกับหน้าตา มีความเมฆตากรุณา แต่อย่างให้ของขึ้นล่ะกันมิชะนั้นนิสัยจะกลายเป็น เงียบ ขลึม โหด เลือดเย็น ปากร้าย ไร้ซึ่งความเมฆตากรุณา บางทีอาจจะพลั่งมือฆ่านักเรียนก็เป็นได้หรือก็คือนิสัยสมัยเป็นนักฆ่า ซึ่งปัญหาแบบนี้อาจจะเกิดขึ้นได้ถ้านักเรียนนึกสนุกอยากจะต้อนรับอาจารย์คนใหม่แบบวิธีที่เด็กเกรียนเขาทำกัน แต่เห็นแบบนี้แล้วเขาก็เป็นคนที่สามารถให้คำปรึกษาและแก้ปัญหาให้กับทุกคนได้ติดอยู่แค่ว่า ไม่มีใครกล้ามาขอคำปรึกษาเพราะแค่เห็นหน้าก็กลัวแล้ว

    จะสอนวิชา : สุขศึกษาพละศึกษาและแนะแนว   (ส่วนดาบที่ถืออยู่ในมือคืออุปกรณ์สำหรับการเรียนกระบี่กระบอก  แต่ทว่าดาบนั้นมันเป็นดาบอันเดียวกับที่ใช้ฆ่าคนในสมัยที่เป็นนักฆ่า) 

    เงิน :: 36000 ลูเซีย

    สัตว์เลี้ยงสิ่งมีชีวิตที่ไม่เคยมีใครควบคุมและครอบครองมันได้ หรือ ยานพาหนะ ใช้สำหรับตามเด็กหนีเรียน
     ความสามารถสัตว์เลี้ยง : มีกรงเล็บที่สามารถฉีกเพชรได้กล้ามเนื้อแข็งแรงขนาดทุบหินให้แตกได้โดยตัวเองไม่เป็นอะไรเลย ปีกมีพลังในการที่สามารถสะบัดปีกอย่างรุนแรงเพื่อสร้างพายุทั้งแบบธรรมดาและสายลมแบบตัดทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ถึงจะมีพลังมากขนาดนี้ก็ยังสู้เจ้านายของตัวเองไม่ได้
    the image
    ห้องนอน
     
    the image
    ห้องน้ำ
      




    © Tenpoints !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×