ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ KyuMin] Help Me!!! ช่วยด้วย แฟนผมหื่น

    ลำดับตอนที่ #15 : [Fic SJ KyuMin] Help Me!!! ช่วยด้วย แฟนผมหื่น 14

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ย. 54



    Chapter 14

    “ นาย!!!.... ”

    “ สวัสดี เราเจอกันอีกแล้วนะครับ คุณลีซุนคยู อ้อ หรือจะเรียกให้ถูกก็คือ พี่ซันนี่ ”

    ร่างสูงที่ยืนพิงผนังพูดอย่างสบายอารมณ์ ผิดกับหญิงสาวที่เหงื่อแตกซิกๆ

    “ เอ่อ...คยูฮยอนนี่เอง มายืมหนังสือเหรอคะ ถ้างั้นเชิญตามสบายเลยค่ะ ”

    กระรอกน้อยหาทางชิ่งทันที ขืนอยู่ก็ซวยดิ เผ่นดีกว่า

    “ แล้วนี่ล่ะ ไม่เอาแล้วเหรอ ”

    คยูฮยอนชูรูปในมือขึ้น ทำให้ซันนี่นึกอะไรบางอย่างได้ทันที

    “ ทำไมรูปนั่นถึงไปอยู่ที่นายได้ล่ะ หรือว่า... ”

    “ ถูกต้อง ผมเป็นคนเก็บกระเป๋าสตางค์ได้ ”

    “ นายมาค้นกระเป๋าของคนอื่นแบบนี้มันเสียมารยาทนะ ”

    ซันนี่ที่หายอึ้งแล้วก็ต่อว่าทันที

    “ แล้วการที่คุณมาหลอกผม มันไม่เสียมารยาทกว่าเหรอ ”

    คยูฮยอนสวนกลับ ร่างสูงเยื้องกรายเข้ามาหาหญิงสาวอย่างเคร่งขรึม แต่เรื่องอะไรที่ซันนี่จะยอมรับง่ายๆล่ะ

    “ หลอกอะไร ฉันไปหลอกอะไรนายตั้งแต่เมื่อไหร่ อย่ามามั่ว ”

    “ งั้นเหรอ ถ้างั้นรูปนี่มันหมายความว่าไง”

    คยูฮยอนดึงรูปที่ซันนี่ถ่ายกับซองมินออกมาจากกระเป๋าเสื้อ

    “ อ..เอ่อ..คือว่า...มัน ”

    ซันนี่ได้แต่อ้ำอึ้ง โดนจับได้คาหนังคาเขาแบบนี้จะแก้ตัวยังไงดีล่ะ

    “ ผมว่าเราไปหาที่นั่งกันดีกว่า เพราะเห็นทีว่าเราคงมีเรื่องต้องคุยกันอีกยาว ”

    “ ไม่เอา ไม่ไป ”

    ซันนี่ปฏิเสธ สองขาเตรียมจะก้าวหนีแต่คยูฮยอนไวกว่า มือหนาคว้าข้อมือเล็กแล้วออกแรงลากไปที่รถของตน

    “ ขึ้นไป ”

    คยูฮยอนสั่งอย่างวางอำนาจ แต่การกระทำนี้ทำให้หญิงสาวไม่พอใจ

    “ นี่พูดจาให้มันดีๆหน่อยสิ อย่างน้อยฉันก็เป็นรุ่นพี่นายนะ ”

    “ ก็ได้ๆครับ พี่ซันนี่ พอใจมั๊ย ”

    ร่างสูงเหยียบคันเร่ง เค้าขับรถไปเรื่อยๆ ไม่คิดที่จะพูดคุยอะไร แต่ซันนี่ที่ทนความเงียบที่น่าอึดอัดไม่ไหวก็ชวนคุย

    “ นายกับซูยองเป็นอะไรกัน ”

    “ ผมไม่จำเป็นต้องบอกพี่ ”

    ใบหน้าเรียบเฉยแบบไม่แคร์โลกของคยูฮยอนทำให้ซันนี่หมั่นไส้ แต่แล้วก็คิดเรื่องบางอย่างออก เรื่องที่เธอมั่นใจว่าจะให้เจ้าเด็กไม่มีมารยาทคนนี้ต้องยอมบอก

    “ แต่ฉันเคยเห็นนายกอดจูบกับซูยอง ”

    “ เหรอครับ แล้วไง? ”

    ท่าทีไม่ทุกข์ไม่ร้อนของคยูฮยอนทำให้ซันนี่ถึงกับอึ้ง ทั้งที่มั่นใจว่าเรื่องนี้จะพลิกทำให้เธอกลับมาเป็นต่อ แต่มันกลับไม่เป็นอย่างนั้นจึงทำให้เธอหงุดหงิด

    “ แล้วไงเหรอ นายพูดแบบนี้ได้ยังไง ซองมินรักนายมาก แต่นายตอบแทนเพื่อนฉันโดยการทำแบบนี้เหรอ ”

    “ พี่ไม่รู้อะไรก็อย่าพูดดีกว่า ”

    ดวงตาคมยังคงแน่วแน่กับเส้นทาง

    “ งั้นนายก็พูดมาสิ ฉันจะได้รู้ ”

    “ มันยังไม่ถึงเวลา ”

    คยูฮยอนตอบเรียบๆ เค้าไม่คิดจะตอบคำถามใดๆตอนนี้

    “ แล้วเมื่อไหร่จะถึงเวลาล่ะ ต้องรอให้ซองมินเสียใจจนตายก่อนหรือไง ”

    ซันนี่ตะคอกใส่อย่างเหลืออด ความอดทนหมดลงเมื่อเห็นท่าทีเฉยชาของคนตรงหน้า แต่ประโยคนี้ทำให้คยูฮยอนหันกลับมา ดวงตาคมเปล่งประกายเจิดจ้า

    “ พี่ซองมินจะไม่มีวันเสียใจ ”

    ซันนี่อึ้งกับแววตาคู่นั้น สายตาที่เต็มไปด้วยความจริงใจ แต่การกระทำมันขัดกันเหลือเกิน แล้วเธอควรจะทำยังไงดี

    “ แต่สิ่งที่นายทำอยู่ทำให้ซองมินเสียใจนะ ”

    “ ถ้าไม่เชื่อก็ช่วยนั่งเงียบๆเถอะ ”

    คยูฮยอนตัดบท ในเมื่อไม่อีกฝ่ายคิดจะเชื่อแล้วจะอธิบายทำไมให้เสียเวลา

    “ นาย.. ”

    “ เลิกพูดสักทีเถอะ ”

    คยูฮยอนเหยียบคันเร่งหนักๆส่งผลให้ร่างของซันนี่ถูกกระชากด้วยความเร็วของรถจนต้องยอมนั่งหุบปากเงียบๆ ไม่นานรถคันงามก็ชะลอความเร็วลงก่อนจะจอดสนิทที่สวนสาธารณะเล็กแห่งหนึ่ง ชายหนุ่มที่ทำหน้าที่คนขับก็เปิดประตูและก้าวลงจากรถ

    “ มาที่นี่ทำไม ”

    ซันนี่เดินตามลงมาแล้วเอ่ยถามคนรักของเพื่อนที่นั่งอยู่ม้านั่ง คยูฮยอนไม่ได้ตอบอะไรและส่งสายตาเป็นเชิงสั่งให้นั่งลง

    “ บอกมา ว่าพี่ซองมินวางแผนอะไรไว้ ”

    เมื่อเห็นว่าซันนี่นั่งลงแล้ว คยูฮยอนก็เข้าเรื่องทันที เรื่องที่คาใจเค้ามานานแล้ว

    “ แผน...แผนอะไร ไม่เห็นรู้เรื่อง ”

    “ อย่ามาโกหก วันนั้นในร้านอาหารที่พี่คุยกับพี่ซองมิน ผมได้ยินทุกอย่าง ”

    คยูฮยอนบอกคนที่ทำมึน ยังจะบอกว่าไม่รู้เรื่องอีก ก็ในเมื่อเค้าได้ยินกับหูของตัวเอง

    “ เฮ้อ...ทำไมฉันถึงได้ซวยแบบนี้น้า ”

    กระรอกน้อยตัดพ้อในชะตากรรมของตนเอง มันผิดตั้งแต่เธอตอบตกลงยอมช่วยซองมินในวันนั้น หรืออันที่จริงต้องบอกว่ามันผิดตั้งแต่คบซองมินเป็นเพื่อนแล้วต่างหาก

    “ เลิกลีลาได้แล้ว บอกผมมาเร็ว ”

    น้ำเสียงที่เต็มไปด้วยการบังคับขู่เข็ญทำให้ซันนี่รู้สึกหมั่นไส้ ไอ้เด็กบ้านี่หนิ... ว่าแต่ทำไมเธอต้องกลัวคยูฮยอนด้วยล่ะ จับได้แล้วไงล่ะ ก็ถ้าเธอจะไม่บอกซะอย่าง คยูฮยอนจะทำอะไรได้

    “ เชอะ นายสั่งฉันไม่ได้หรอก ทำไมฉันต้องทำตามที่นายสั่งด้วยล่ะ ”

    “ อยากรู้คำตอบมั๊ยล่ะ นี่ไง คำตอบของผมว่าทำไมพี่ต้องทำตามที่ผมบอก...ทุกอย่าง

    มือหนาล้วงไปที่กระเป๋าเสื้อแล้วหยิบบางอย่างที่ทำให้ซันนี่ถึงกับจุก อ้าปากพะงาบๆอย่างคนพูดไม่ออก

    “ ว่าไงฮะ จะบอกผมได้หรือยัง ”

    คยูฮยอนชูแผ่นกระดาษในมือไปมา มันคือรูปของซูยองที่ซันนี่แอบถ่ายไว้และใส่ไว้ในกระเป๋าสตางค์นั่นเอง

    “เอาคืนมานะ ”

    มือเล็กเอื้อมไปหวังจะหยิบรูปสุดหวงนั้นคืนมา แต่คยูฮยอนไวกว่าจึงหลบได้

    แรงบันดาลใจของฉัน ฉันรักเธอนะซูยอง อะไรจะหวานปานนั้น ”

    คยูฮยอนอ่านประโยคที่ซันนี่เขียนไว้หลังรูปพลางดัดเสียงให้เล็กๆแหลมๆ ซันนี่ทั้งโกรธทั้งอาย ใบหน้าน่ารักแดงก่ำ

    “ หยุดนะ ถ้านายไม่หยุด ฉันจะยุซองมินให้เลิกกับนาย ”

    “ คิดว่ายังมีโอกาสจะได้ทำแบบนั้นอีกเหรอฮะพี่ซันนี่ เอาล่ะ เลิกเล่นได้แล้ว ผมมีข้อเสนอ ”

    คยูฮยอนเปลี่ยนท่าทีจากเล่นสนุกเป็นจริงจัง ท่าทางที่ดูเอาจริงทำให้ซันนี่รู้สึกกลัวขึ้นมา

    “ ข้อเสนออะไร ”

    “ บอกผมมา ว่าพี่ซองมินวางแผนอะไร ไม่งั้นก็เตรียมตัวเป็นคนดังได้เลย เพราะผมเอาเรื่องที่พี่ชอบชเวซูยองไปประจานให้ทั่วทั้งมหาวิทยาลัยเลย และที่สำคัญ รูปใบนี้จะถูกส่งตรงไปถึงมือชเวซูยองอีกด้วย ”

    “ นาย... ”

    ซันนี่พูดไม่ออก ไม่รู้ว่าตัวเองตาฝาดไปหรือเปล่าที่ชั่วพริบตา เธอเห็นคยูฮยอนมีหางสีดำโผล่ขึ้นมา คนรักของซองมินนี่น่ากลัวจริงๆ แต่จะว่าไปมันก็น่ากลัวทั้งคู่นั้นแหล่ะ คู่รักอีวิล....

    “ ว่าไงครับ ”

    “ ตกลง แต่นายต้องรับปากกับฉันก่อนว่าจะไม่บอกเรื่องนี้กับใคร โดยเฉพาะซูยอง ”

    “ โอเค ผมสัญญา ”

    คยูฮยอนรับปาก เมื่อทำการตกลงกันได้ ซันนี่ก็เล่าเรื่องทุกอย่างให้คยูฮยอนฟัง ในตอนแรกร่างสูงนั่งฟังเงียบๆ แต่ฟังไปเรื่อยๆคิ้วเข้มก็ขมวดมากขึ้น

    “ ฉันล่ะสงสัยจริงๆว่านายไปทำอะไร ซองมินมันถึงวิตกจริตแบบนี้ ”

    ซันนี่พูดขึ้นหลังจากที่เล่าจบ เธอเองก็สงสัยเหมือนกัน คู่นี้ก็ดูรักกันดีนี่นาแต่ทำไมถึงไม่เชื่อใจกัน

    “ ไม่รู้สิ รู้แต่ว่าตอนนี้ผมคงต้องทำอะไรซักอย่างเพื่อให้พี่ซองมินเชื่อใจผมและเลิกคิดมากซักที ”

    “ นายจะทำอะไร ”

    ซันนี่สงสัย

    “ ผมก็... ”

    คยูฮยอนตอบเพียงแค่นั้น แต่ซันนี่ที่เห็นสีหน้าของคยูฮยอนก็รู้สึกสงสารเพื่อนขึ้นมาทันที ดูหน้าคยูฮยอนสิ มันทั้งเจ้าเล่ห์ทั้งหื่นจนน่าขนลุก งานนี้เพื่อนเธอต้องรับศึกหนักแน่ๆ คงต้องรีบเตือนให้กระต่ายอ้วนเตรียมฟิตร่างกายไว้ซะแล้ว

    TBC.
    .........................................................................................................
      
       สวัสดีค่ะแฟนฟิค ขอโทษที่หายไปนานค่ะ(หมอบกราบ) อย่างที่บอกไป คอมไรท์เตอร์เจ๊งค่ะ เอาไปซ่อมมาแล้วแต่ฟิคหายเรียบ เซ็งมากค่ะ เพราะตอนนี้ของเดิมที่แต่งไว้มันดีกว่านี้ พอแต่งใหม่แล้วรู้สึกว่าประโยคมันแปลกๆอ่ะค่ะ ขอโทษด้วยนะคะ(หมอบกราบอีกรอบ) แล้วก็ขอขอบคุณแฟนฟิคด้วยนะคะที่ไม่หนีกันไปไหน ซึ้งจริงๆค่ะ
       สำหรับแฟนฟิคคนไหนที่ทิ้งเมล์ขอเอ็นซีไว้แต่ยังไม่ได้ รบกวนช่วยเช็คหน่อยนะคะว่าเมล์มีปัญหาอะไรหรือเปล่า เพราะไรท์เตอร์ส่งให้เกือบครบทุกคนแล้วค่ะ มีเพียงสองสามคนที่ส่งไม่ได้ ไรท์เตอร์โพสต์บอกไว้ในข้อความลับแล้วด้วย ช่วยตอบกลับด้วยนะคะ
       สุดท้ายสำหรับคนที่ประสบปัญหาน้ำท่วม ขอให้เข้มแข็งเข้าไว้นะคะ สู้ๆค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×