ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังรวบรวมใบสมัครตัวละคร Starfighters ที่ไม่มีลิงค์

    ลำดับตอนที่ #15 : เอริมาริ เมเลเนียร์

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ย. 61






    ชื่อ-นามสกุล: เอริมาริ เมเลเนียร์ ชื่อเล่น: เมเลเนียร์

    ชื่อในวงการ:เมริไนค์

    ประเภทฮีโร่: Mightyเผ่าพันธุ์:มนุษย์อายุ: 20 ปีวัน/เดือน/ปีเกิด: 25 มิถุนายน ××× สัญซาติ:เนอเทอแลน์ เชื้อซาติ:กรีก สังกัด:Magic สาย:Heal ระดับ:Master Level: 64ส่วนสูง:170 ซม. เพศ:หญิงรหัสประจำตัว: M10543

    สถาบันการศึกษา แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่

    สถานะ เรียนอยู่

    อุปนิสัย เป็นคนเย็นชา ไม่ค่อยพูดมาก แถม เงียบมากจนคนอื่นคิดว่าเป็นใบ้ แต่ใครจะไปรู้ว่า เมเลเนียร์ นั้นถ้าอยู่กับคนสนิท นั้น สาวห้าวตัวแม่ เป็นคนยิ้มง่ายมาก เป็น อารมณ์ดีมากๆ แต่พอโกรธ นั้น เธอจะยิ้มเชือดๆ แถม อารมีอารมณ์รุนแรงใส่หน่อย(แบบ เหวี่ยงกับตะคอกใส่) แต่ถ้า เขิน เมเลเนียร์ นั้นจะเก็บสีหน้ามากหรือจะโวยวาย(คือง่ายๆ โวยวายกลบเกลื่อน) แต่เวลางอนเบะปากหรือไม่ก็ชอบทำปากยู่ๆ แถมเธอสามารถ ทำนาย คำพูดได้แม่นมาก

    พลังและความสามารถ:

    -พลัง: ใช้เวทย์ช่วยเรื่องรักษาหรือใช่การช่วยเหลือ ผู้บาทเจ็บหรือ ใช้เวทย์เพิ่มพลังให้กับฟ
    ฝั่งตัวเอง  ค่อยใช้เวทย์นั้นปรุงยา เพื่อในเหตุที่ฉุกเฉินเอาสุดๆ และ เวทย์ป้องกันการคลุ้งคลั่งของ คนที่โดนมนต์สะกดหรือควบคุ้มตัวเองไม่ได้ เวทย์นิจะใช้ได้แค่ 1 วัน ต่อ การเว้นชั่วโมง เช่น ใช้ตอน 11:00 จะใช้ได้อีกครั้งก็ตอน 14:00 เวทย์นี้เป็นเวทย์ที่ยากมากจะใช่ในการเรียกออกมาใช้ ในการจัดการดูแลเอาไว้เพื่อคนคลุ้มคลั่งควบคุมตัวเองไม่อยู่ ข้อเสียคือ ต้องรอ2 ชั่วโมง ในการกับมาใช้ และ เวทย์การควบคุ้มคือ 1 วันใช้ได้แค่เพียง 2 ครั้ง

    -ความสามารถ:เป็นคนที่ทำนายแม่นสุดๆ เป็นคนที่รู้เรื่องเกี่ยวกับยาเยอะมากๆ ที่จะเป็นสาย Heal แต่ก็สามารถจับมีดถือปืนสู้ได้อยู่(แบบพอได้หรือป้องกันตนเองจากเหตุฉุกเฉิน)

    ลักษณะการแต่งกาย:สวมเชิ้ดสีขาว ทับด้วยเสื้อกั้กสีฟ้า ใส่เนคไทสีฟ้า สวมกระโปงสีฟ้า ใส่รองเท้าสนสูงสีฟ้าอ่อนและใส่ถุงมือ กับ แว่นตา

    ชั้นมหาวิทยาลัย

    คณะ:แพทย์

    ศึกษาปีที่: 2
    ฝ่าย:ดี
    ตัวละครใช้ไดรึเปล่าฮะไรท์?//ถ้าแก้ตรงไหนบอกด้วยนะฮะ

    เวทย์แดง- เวทย์ช่วยเรื่องรักษาหรือช่วยหรือผู้บาดเจ็บ

    เวทย์เขียว-เวทย์เพิ่มพลังให้กลับฝั่งตนเอง หรือ ใช้ในการ สร้างยาฉุกเฉินเอาไว้

    เวทย์น้ำเงินเข้ม-เวทย์ควบคุมการโดนสะกดหรือการคลุมคลั่ง เวทย์นี้มีข้อเสียอยู่ไว้ด้วย

    ลักษณะการแต่งกายชุดปฏิบัติการณ์:ชุดคลุมแขนยาวมีหมวกสีฟ้า เสื้อข้างในเป็นเสื้อเชิดสีฟ้า เข็มขัดสีดำ กระโปงแบบเรียบสีฟ้า ถุงน่อง สีฟ้าอ่อนๆ และ ส่วมรองเท้าสีฟ้อ่อน


    https://image.dek-d.com/27/0715/0467/127079759


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×