ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (AU Fic HP Blessing) Daredevil's Strange Love (Bellatrix x OC)

    ลำดับตอนที่ #15 : Chapter 15

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.พ. 62


              หลังจากนั้นทำให้ทั้งเซฟ เซนและเบลลาก็เดินเข้าไปในร้านอาหารที่เซฟอยากพาเซนมาทานแลดูเหมือนว่าตัวของเซฟจะจองเป็นห้องแบบ VIP ให้

               

                “จะกินอะไรก็สั่งได้เลยนะคุณผู้หญิง ส่วนนายน็อคจะให้สั่งแบบเดิมไหม”

     

                เซฟถามคนที่นั่งอยู่ข้างๆตัวเองแต่ไม่ได้สนใจเมนูเลยเพราะเจ้าตัวดันเอาหนังสือออกมาอ่านนั้นทำให้เซฟถึงกับถอยหายใจออกไปและเบลลาที่แบบนั้นก็มองน็อคด้วยสายตาหยิ่งๆ

     

                “เพฟเวอเรลล์นายชังไร้มารยาทซะจริงนะ สมกับเป็นเศษขยะจริงๆ”

     

                เบลลากล่าวออกมาพร้อมกับมองไปที่เด็กชายด้วยสายตาที่ไม่เป็นมิตรเท่าไรนั้นทำให้เซฟที่อยู่ในเหตุการณ์ถึงได้เข้าใจในตัวของเด็กชายว่าทำไมถึงไม่อยากให้เบลลามาด้วย

               

                “ขอโทษคุณผู้หญิงก็จริงที่หมอนี้ทำตัวไร้มารยาทแต่ เธอก็ไม่ควรที่จะไปกล่าวว่าน็อคว่า เศษขยะนะ”

     

                เซฟกล่าวออกมาพร้อมกับทำให้เบลลาอารมณ์เสียไปที่ถูกกล่าวออกมาแบบนั้นแต่ดูเหมือนว่าเด็กชายจะไม่สนนั้นทำให้เซฟหันไปมองยังพนักงานพร้อมกับสั่งอาหารออกมาจนพนักงานขอตัวออกไป

     

                “ฉันรู้คุณผู้หญิงเป็นสายเลือดบริสุทธิและอยู่มานานอย่างเช่นตระกลูของน็อคแต่การที่จะกล่าวหาใครนั้นก็ควรระวังด้วยนะว่า ถ้าวันไหนคุณตกต่ำวันนั้นคนที่คุณเคยเหยียบไว้นั้นจะมาเหยียบคุณคืนและอาจจะมากกว่าร้อยเท่า ”

     

                เซฟกล่าวออกมาพร้อมนั้นทำให้บรรยากาศเงียบเป็นป่าช้าเพราะตัวของเด็กชายไม่สนใจอะไรนอกจากหนังสือที่อยู่บนมือและเบลลาที่ได้รับฟังก็มองจิกมาที่เซฟด้วยสายตาไม่พอใจเป็นอย่างมาจนพนักงานเดินมาเสริฟอาหาร

     

                “ขอประทานโทษค่ะ นี้ปลาซามอนผัดน้ำสลัด กุ้งทะเลราดด้วยไวท์ซอสคู่กับมันบดและจานสุดท้ายคือสเต็กไก่ราดด้วยไวน์แดงค่ะ”

     

                พนักงานเสริฟเสร็จก็ขอตัวออกไปจากทันทีโดยที่ปลาซามอนผัดน้ำสลัดนั้นเป็นของเบลลา กุ้งทะเลราดไวท์ซอสคู่กับมันบดเป็นของเซนและสุดท้ายสเต็กไก่ราดด้วยไวน์แดงเป็นของเซฟทั้งสามกินอย่างมีมารายาทจนกินกันเสร็จก็พากันออกมาจากร้าน

     

                “เบลลา”

     

                เสียงที่ดังของมานั้นทำให้เบลลาหันไปมองก็มองเห็นว่าเป็นพ่อของตนนั้นทำให้เบบลาเดินไปหาโดยที่เด็กชายและเซฟเดินตามไป

     

                “สวัสดีครับ คุณพ่อของแบล็ก”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับโค้งให้กับอีกฝ่ายด้วยท่าทีที่เป็นมิตรด้วยนั้นทำให้เซฟที่เห็นเด็กชายทำแบบนั้นก็โค้งตามไปด้วย

     

                “ขอบคุณที่ดูแลลูกสาวของผม ผมชื่อว่า ซีกนัส แบล็กแล้วพวกเธอละ”

     

                “ผมน็อคติส เซน เพฟเวอเร็ลล์ครับส่วนนี้”

     

                “เซฟวี เนียร์ ฮาโอร่า”

     

                “มักเกิ้ลเหรอ แต่ชังมันเพราะคุณดูแลลูกของผมไว้และคุณเพฟเวลล์ขอบคุณที่ช่วยลูกสาวผม”

     

                ซีกนัสกล่าวเสร็จก็เดินจากไปพร้อมกับเบลลาที่หันมามองเด็กชายแปปหนึงแล้วเดินตามหลังซีกนัสไป

     

                “ทีนี้นายคงเข้าใจฉันแล้วนะ เซฟ ”

     

    “อา เด็กนั้นมันบ้าแบบสุดๆเลยแต่จะเอาไงละกลับเลเยไหมละ”

     

    “เอาสิ เดียวคริสโตฟอร์ถามอะไรอีกแทนเรื่องสนุกกำลังใกล้เข้ามาอีกด้วย หึหึหึ”

     

    “นายมันน่ากลัวน็อค”

     

    เซฟกล่าวออกมาพร้อมกับที่เด็กชายเด็กข้างๆเพื่อที่จะกลับไปที่รถของตัวเองนั้นทำให้เซฟสัญญากับตนเองว่าจะพยายามไม่เจอเบลลาอีกเป็นครั้งที่สอง

     

     

     

     

    เวลาได้ผ่านไปจนอีกไม่นานโรงเรียนจะเปิดการเรียนการสอนของปีการศึกษาใหม่นั้นทำให้เด็กชายต้องเตรียมตัวเก็บของกลับไปลอนดอนและนั้นทำให้เด็กชายตัดสินใจไปเอลีเซียคาเฟ่และดูเหมือนว่าครั้งนี้อยู่กับครบทุกคน

     

    เด็กชายนั่งอ่านหนังสืออยู่บนชั้นสองและขึ้นอ่านหนังสืออยู่นั้นเด็กชายได้มองไปยังเทียร่าที่กำลังคุยอยู่กับเกวนนั้นทำให้เด็กชายมองดูความว่างเปล่า ดวงตาที่มืดมนมองมาด้วยความรู้สึกที่รุนแรงและรังเกลียด จนเทียร่าตะโกนออกมา

     

    “ทุกคนมาที่นี่หน่อยได้ไหม ฉันมีเรื่องหนึ่งที่อย่ากจะบอก”

     

    เซนที่ตอนนี้กำลังอ่านหนังสืออยู่นั้นหันไปมองเทียร่าแปปนึ่งแล้วหันมาสนใจหนังสือต่อเพราะคิดว่ามันคงเป็นเรื่องไร้สาระแน่ๆแต่เซนยังยังใช้หางตามองไปดูคนที่เหลือเพราะดูเหมือนคนอื่นๆจะหยุดกิจกรรมที่ตัวเองทำอยู่มาหาเทียร่าแต่เด็กชายนั้นไม่เดินไปหาทำให้เทียร่านั้นยิ้มเจ้าเล่ห์ออกมา

     

    “แอ็กซิโอ”

     

    นั้นทำให้ตัวของเด็กชายลอยลงมาชั้นลงเพราะเทียร่าเรียกหาเสื้อของเด็กชายจึงทำให้เด็กชายตกใจเป็นอย่างมากเมื่อลงมาถึงเด็กชายก็มองไปยังเทียร่าทันที

     

    “ยัยผมทอง!!! คอยดูเถอะสักวันฉันจะฆ่าเธอ”

     

    จะทำให้เธอทรมาณ เลือดสาด ร้อขอชีวิต ไม่เป็นผู้ไม่เป็นคน ตายทั้งเป็น เลือดของเธอยัยผมทองมันคงจะน่าสนใจ เสียงร้องของเธอมันคงน่าฟัง หึหึหึ ระวังไว้ละสักคนเธอจะได้ตายด้วยน้ำมือของฉัน หึหึหึหึ

     

    เด็กชายคิดไว้ในใจและหันไปมองเกวนด้วยสายตาไม่เป็นมิตรนิดหน่อยก่อนที่จะลงมานั้งแบบอารมณ์เสีย

     

    “ก็เรียกดีๆแล้วไม่มานิ พอดีฉันได้คุยกับเกวนก็รู้ว่ามีฉันคนเดียวที่อายุมากที่สุดถ้าเทียบกับช่วงเวลาด้านนอก”

     

    “ไม่มาสุดเหรอ พวกเราบางคนยังไม่เกิดเสียด้วยซ่ำไปยายแก่”

     

    เกวนกล่าวล้อเทียร่านั้นทำให้เด็กชายยิ้มอย่างชอบใจในการที่เทียร่าโดนล่อออกมาพร้อมกับมองไปรอบๆตัวเอง

     

    “ขอบใจยัยผมขาว ลืมผมเธอแก่กว่าฉันอีก”

     

    เทียร่ากล่าวออกมาพร้อมประชดกับเกวนและดูเหมือนว่าเกวนจะทำสายตาไม่พอใจแต่เด็กชายที่มองดูบรรยากาศแบบนี้ทำให้ได้แต่กำมือเพราะตัวเองนั้นไม่ค่อยชอบบรรยากาศแบบนี้

     

    “ในยุคของพวกนายรู้จักคนชื่อ ทอม ริดเดิลไหม”

     

    สิ้นเสียงของเทียร่านั้นทำให้เด็กชายนั้นสนใจแต่สีหน้าของเด็กชายก็ซีดราวกับฟังเรื่อวสยองขวัญนั้นทำให้เด็กชายคิดว่าเทียร่ามาจากยุคของโวเดอมอร์

     

    “เป็นอะไรไป ทำไมทุกคนทำหน้าอย่างนั้น”

     

    เทืยร่ากล่าวออกมาพร้อมกับเอียงคอถารมอย่างสงสัยที่ทุกคนในที่นี้เวียบเป็นป่าช้า

     

    “ธะ-เธฮอยู่ในยุคเดียวกับคนที่ชื่อว่า ทอม ริดเดิลหรือ”

     

    เซเลน่ากล่าวออกมาอย่างไม่แน่ใจในตัวเองมากนั้นแต่เด็กชายที่นั่งฟังนั้นคิดว่าใช่แน่ๆเทียร่าต้องอยู่ในยุคเริ่มต้นของการก่อตั้งกองทัพผู้เสพความตาย

     

    “ใช่หมอนั้นเรียกชั้นปีเดียวกันกันฉัน แต่คนละบ้านจะว่าไปเขาก็เรียนเก่งที่สุดด้วยสิ ฉันเลยคิดว่าอนาคตเขาน่าจะเป็นคนที่มีชื่อเสียง น่าจะไปในด้านที่ไม่ค่อยดี”

     

    เทียร่ากล่าวออกมานั้นทำให้ทุกคนหันหน้ามองไปทางอื่นและหันกลับมาพร้อมกับถอนหายใจ

     

    “เขาเป็นคนยิ่งใหญ่”

     

    เกวนกล่าวออกมาพร้อมกับที่มีคนต่อ

     

    “เขาชั่วร้าย”

     

    เซเลน่ากล่าวออกมาต่อด้วย

     

    “เขาเป็นฆาตกร”

     

    เวโรนิก้ากล่าวออกมา

     

    “เขาฆ่าคนเป็นว่าเล่น”

     

    คาร่ากล่าวออกมาพร้อมกับกอดแขนตัวเอง

     

    “เขามีกองทัพ”

     

    มิเกลกล่าวออกมาจนมาถึงเด็กชาย

     

    “ทุกคนไม่กล้าเอ่ยชื่อเขา!

     

    หลังจากที่เทียร่าฟังคำพูดของทุกคนเสร็จนั้นจึงทำให้เทีนร่าได้ขอสรุปสำหรับเธอว่าคนที่เธอถามนั้นอนาคตจะเป็นยังไง

     

    “สรุปว่าเขาเป็นคนเลว”

     

    “เลวมาก”

     

    ทุกคนกล่าวออกมาแต่ในใจของเด็กชายนั้นเรียกว่านับถือในตัวของโวเดอวอล์เป็นอย่างมากเพราะความที่เขาคนนั้นกระหายอำนาจนั้นยิ่งทำให้เด็กชายสนใจ

     

    “เทียร่า ฉันของเตือนเธอด้วยความหวังดีระ อย่าไปยุ่งหรือทำอะไรให้ตนๆนั้นไม่พอใจจะดีกว่า”

     

    เกวนกล่าวออกมาด่วยสีหน้าความเป็นห้วยแต่คงไม่ใข่สำหรับเด็กชายที่อยกากเห็นเทียร่าทรมาณ

     

    “ฉันเห็นด้วยนะ บางทีเธออาจจะกลายเป็นศพหลังจากที่เรียกจบหรือทำอะไรให้เขาไม่พอใจก็ได้”

     

    เวโรนิก้ากล่าวออกมาเสริมคำพูดของเกวนไปอีก

     

    “เป็นฉันจะขอบคุณมากถ้าเขาช่วยฆ่าเธอแทนฉัน”

     

    เด็กชายกล่าวออกาด้วยน้ำเสียงโรคจิตหน่อยๆนั้นทำให้ทุกคนหันมาเรียกชื่อเด็กชายอย่างขัดใจแต่เด็กชายไม่สนลุกออกมาเพราะดูเหมือนว่าเทียจะไม่พูดอะไรแล้วจากแล้วขึ้นไปชั้นสองเพื่อขึ้นไปเอาหนังสือจากนั้นก็ออกจากคาเฟ่ไป

     

    “ไงเซฟ ลงไปดูข้างล่างกันไหม”

     

    “แล้วแต่นายน็อค เพราะนายจะกลับลอนดอนแล้วนิ”

     

    เซฟกล่าวออกม่าพร้อมกับมองไปที่หลังของเด็กชายนั้นทำให้เด็กชายหันมามองด้วยรอยยิ้มพอทั้งสองก็เดินมาถึงคุกใต้ดิน

     

    “ไงอาเวล สบายดีไหมครับ”

     

    เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับมองไปยังเวลด้วยสายตาที่เป็นประกายด้วยความโรคจิตแบบสุดๆเด็กชายเดินเข้าไปจับผมของเวลเพื่อให้มองมาที่ตา

     

    “ยา..ยา..ขอยาอีก..”

     

    เวลกล่าวออกด้วยความทุกทรมาณเป็นอย่างยิ่งและดูเหมือนว่าจะเป็นคนบ้าไปแล้วด้วยนั้นทำให้เด็กชายมองด้วยสายตารังเกลียดและหันไปทางเซฟ

     

    “เซฟนายใช้เวทย์มนตร์ซะ”

     

    เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับโยนไม้กายสิทธิ์ไปให้เซฟทันทีนั้นทำให้เซฟต้องรีบรับไม้กายสิทธิ์

     

    “แปปนะน็อค นายก็รู้ว่าฉันไม่ได้ใช้เวทย์มนตร์นานแล้ว อีกอย่างนั้นไม้นายไม่ใช่เหรอ”

     

    “ใช้ๆไปเถอะเซฟ ตอนนี้ฉันอายุแค่สิบเอ็ดปีกำลังจะสิบสองยังใช้เวทย์มนตร์ไม่ได้ หรือว่านายอยากจะโดยฉันทำโทษฮะ”

     

    เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับเอามีดเล่มเล็กออกมาจากกางเกงแล้วทำท่าทางด้วยการหมุนมีดเล่นด้วยความสนุกไม่สนมามีดจะปาดนิ้วหรือไม่ เซฟมองไปที่เด็กชายอย่างเหนื่อยใจ

     

    “ได้โปรคน็อคอย่าหมุนมีด”

     

    เซฟกล่าวออกมาพร้อมกับนำไม้กายสิทธิ์ไปจ่อที่หัวของเวลเด็กชายที่มองดูเหตุการณ์ด้วยรอยยิ้มที่เจ้าเล่ห์

     

    “เลจิลิเมนส์”

     

    หลังจากเซฟกล่าวคาถาออกมาดวงตาของเวลก็เลือนลอยไปเด็กชายเดินออกเข้ามาหาพร้อมกับมีดที่ตัวเองหมุนเล่นมากดลงที่ขาของเวล จนภายไปสักพักเซฟก็ลืมตาขึ้นมา

     

    “เป็นไงบ้างเซฟ”

     

    “ไม่เห็นหน้าแต่พอรู้ชื่อว่าใครเป็นคนอื่นเบื้องหลัง”

     

    “ใครละ หึหึ”

     

    “เอลเรเนีย วีล่า มิยูกิ”

     

    สิ้นเสียงที่เซฟกล่าวออกมานั้นทำให้เด็กชายนั้นทำมีดหลุดมือจึงทำให้เด็กชายนั้นเลือดออกมือเซฟที่เห็นก็รีบตรงมาดูแผลของเด็กชาย

     

    “ไม่คิดว่ายัยนั้นจะยังมีชีวิตอยู่ หึหึหึ ยัยสวะข้างถนน

     

     

     

     

    “เซนจะกลับแล้วนิ อดไปส่งเลย”

     

    “ไม่เป็นไรเหรอครับ คุณเมย์แค่ผมมาอยู่ที่นี้ก็เกรงใจแล้วครับ”

     

    เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับกุมหัวให้กับเมย์นั้นทำให้คริสและอวี่ห่านที่อยู่ตรงนี้หัวเราะออกมาแต่นั้นทำให้เด็กชายหันมามอง

     

    “จริงสิเซนคุง ผมจะให้เซฟไปกับเธอนะ หมอนี้คงช่วยอะไรเธอได้บ้าง”

     

    “ไม่เห็นนายบอกผมบ้างเลยเซฟ”

     

    เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับรอยยิ้มที่โรคจิตหน่อยๆนั้นทำให้เซฟเหงื่อกตกแต่เด็กชายไม่สนใจ

     

    “อั๊วคงคิดถึงลือ”

     

    “คงได้เวลาแล้วสินะ เซนและเซฟของให้เดินทางปลอดภัยนะ”

     

    เมย์กล่าวออกพร้อมกับอวยพรให้กับเด็กชายและเซฟนั้นทำให้เด็กชายกุมหัวให้อีกครั้งก่อนที่จะลุกออกไปจากตรงนั้นโดยที่เดินเข้าไปกระซิบที่ข้างหูของอวี่ห่านก่อนที่จะเดินออกไป

     

    “ข้อมูลอยู่บนโต๊ะที่ห้องนอนนายนะ”

     

     

     


    { Winter Dark Theme }
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×