ลำดับตอนที่ #15
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : Newstar Rewrite World โลกนี้น่ะ เขียนใหม่ก็สิ้นเรื่อง ll เซโฟเนฟ ลิกซ์ [ Zafonef Lix ]
【APPLICATION】
" องค์ชาย!! องค์ชาย!! .. องค์ชายรอกระผมด้วยคับ ; - ; "
บทบาทที่เลือก : องครักษ์องค์ชาย
ชื่อ : เซโฟเนฟ ลิกซ์ [ Zefonef Lix ]
ชื่อเรียกหรือชื่อเล่น : โนฟ [ Nof ] , ไอ้ซื่อบื่อ , เจ้าโง่
อายุ : 26 ปี
เพศ : ชาย
เผ่าพันธุ์ : ภูติสายลม [ สามารถพบเห็นได้ทางตะวันตกซึ่งส่วนใหญ่อยู่ที่เมืองบาวอล แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าชาวเมืองบาวอลทุกคนเป็นภูติสายลม เหล่าภูติจะซ่อนปีกของตนไว้เพื่อให้กลมกลืืนไปกับชาวมนุษย์ อีกทั้งเลือดของภูติในธาตุนั้นๆ ก็ยังสามารถรักษาบาดแผลในพริบตาและเพิ่มพลังอย่างมากให้แก่ธาตุนั้นๆ ]
น้ำหนักส่วนสูง : 52 kg. / 170 cm.
ลักษณะทางกายภาพ : องครักษ์หนุุ่มรูปร่างสูงโปร่ง ถึงแม้จะเป็นองครักษ์องค์ชายทว่าเขากลับมีบรรยากาศรอบตัวที่เป็นมิตรและน่าเข้าหาเช่นเดียวกับใบหน้าที่อ่อนโยนของเขา องครักษ์หนุ่มมีเส้นผมยาวสลวยสีบลอนด์น่าสัมผัส ดวงตาเรียวสีเขียวมิ้นต์ที่เปร่งประกายมักเชิญชวนให้ใครต่อใครจ้องมองมัน ผิวขาวนวลละเอียดน่าอิจฉาสำหรับหญิงสาวทว่าภายใต้เสื้อเกราะกับเต็มไปด้วยบาดแผลจากการฝึกฝน
อาณาจักร : แอสโรเนีย
เมืองหรือเขต : เมืองบาวอลหรือที่เรียกกันในชื่อ เมืองแห่งสายลม ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของอาณาจักร์แอสโรเนีย เมืองบาวอลมักจะมีลมพัดผ่านตลอดจึงเป็นที่มาของเมืองแห่งสายลม เมืองบาวอลนั้นอุดมสมบูรณ์ราวกับอยู่ในฤดูใบไม้ผลิและมีสภาพอากาศปลอดโปร่งมักแก่การพักผ่อน เมืองแห่งสายลมจึงขึ้นชื่อเรื่องสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ มีลักษณะการปกครองแบบประชาธิปไตย และยังมีสินค้าส่งออกเป็นผ้าเนื้อเบาสวมใส่สบาย
ประวัติ : ซาโฟเนฟ ลิกซ์ นั้นเกิดในครอบครัวฐานะปานกลาง ครอบครัวมีสมาชิกครอบครัวทั้งหมด 5 คนด้วยกันประกอบด้วย พ่อ แม่ ซาโฟเนสซึ่งเป็นพี่คนโต น้องชาย และน้องสาว ซาโฟเนสนั้นเป็นที่รักของคนในครอบครัวและคนเมือง เขามีชีวิตประจำวันที่เรียบง่ายและสงบสุข แต่ในวันที่ราชวงค์เดินทางมาพักผ่อนที่เมือง เขาก็ได้พบกับองค์ชายทั้งสองที่แอบหนีองครักษ์มาเที่ยวเล่น เซโฟเนฟในตอนนั้นไม่ได้รู้เลยว่าทั้งสองคนเป็นองค์ชายเลย อาสาพาทั้งสองคนไปเที่ยวทั่วทั้งเมือง และตลอดระยะเวลาที่พักอยู่ที่เมืององค์ชายทั้งสองกับซาโฟเนฟก็สนิทกันราวกับเป็นพี่น้อง กระทั่งวันที่องค์ชายทั้งสองต้องกลับไปเมืองหลวง องค์ชายคนโตก็ได้บอกฐานะที่แท้จริงแก่ซาโฟเนสและทวงคนสัญญาที่เขาได้ให้ไว้แก่ทั้งสองด้วยความไม่รู้..
' เจ้ามั่นใจหรอว่าจะปกป้องข้า '
' จริงสิ '
' งั้นหรอ.. ก็ดีเพราะเจ้าคงต้องฝึกฝนตนหลังจากนี้ '
' ทำไมงั้นหรอ? '
' เจ้าเป็นองครักษ์ '
' องครักษ์?? พูดอย่างกับว่าเจ้าเป็นองค์ชาย '
' หึ .. เดียวเจ้าก็รู้ หวังว่าเจ้าจะรักษาสัญญานะ โนฟ '
จู่ๆ คำพูดในตอนนั้นก็ย้อนกลับมาในหัว พร้อมกับรอยยิ้มเจ้าเล่ห์จากเด็กอายุ 9 ขวบที่เดินขึ้นไปนั่งบนรถม้าของราชวงค์ หลังจากจากกันเซโฟเนฟก็ฝึกฝนตัวเองอย่างหนักเพื่อทำตามคำสัญญาที่ตกได้ให้ไว้ ครอบครัวเองก็สนับสนุนเขาเต็มที่ หลังจากนั้นเขาก็เดินทางเข้าสู่เมืองหลวงไปสอบเพื่อเป็นองครักษ์ และด้วยฝีมือที่ร้ายกาจและสติปัญญาที่เฉียบแหลมทำให้เขาได้รับการแต่งตั้งให้เป็นองครักษ์ขององค์ชายทั้งที
' ยินดีที่ได้พบอีกครั้ง องค์ชาย '
ลักษณะนิสัย : เซโฟเนฟนั้นเป็นที่หมายตาของเหล่าหญิงสาวด้วยใบหน้าที่งดงาดและเพราะความอ่อนโยนและความเป็นสุภาพบุรุษที่เขาแสดงออกมาให้เห็น แต่สำหรับคนใกล้ชิดนั้นกลับพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเขามันพวกเฉื่อยชาไร้ความกระตือรือร้นวันๆ เอาแต่ยิ้มไปเรื่อยเปื่อยอีกทั้งยังเป็นพวกซื่อบื่อที่ไม่รู้แม้กระทั่งเล่ห์เหลื่ยมของเด็กตัวเล็กๆ เก่งแต่ความรู้ในหนังสือจนทำให้ถูกแกล้งโดยเด็กๆ อยู่บ่อยๆ แต่ก็ต้องยอมรับว่าเพราะความเป็นคนอัธยาศัยดีและเข้าหาได้ง่ายทำให้ใครๆ ต่างก็รู้สึกสบายใจยามได้อยู่ใกล้กับเขาและเพราะเขาเป็นที่คนซื่อตรงไร้เล่ห์เหลี่ยมทำให้ใครๆ ต่างก็ไว้ว่างใจในตัวเขาอีกทั้งเขายังเป็นคนที่รักษาคำพูดอะไรที่เขาได้ให้สัญญาเอาไว้ต่อให้ต้องตายเขาก็พร้อมที่จะรักษาเอาไว้ จึงได้เห็นว่าเขานั้นเป็นคนรอบคอบคิดก่อนทำเสมอ อีกสาเหตุคงมาจากเหตุการตอนที่เผลอไปสัญญากับองค์ชายเอาไว้ XD แม้ในเวลาปรกติจะเห็นว่าโนฟนั้นเรื่อยเปื่อยเอาแต่ยิ้มโง่ๆ ไปวันๆ แต่เขาเองก็มีความจริงจังที่น่ากลัวซ่อนอยู่ โนฟจะเอาจริงเอาจังกับทุกอย่างที่องค์ชายมอบให้อย่างน่ากลัว ใครที่ขวางทางหรือทำเป็นเล่นอาจต้องกลายเป็นศพในพริบตาด้วยความเด็ดเดี่ยวของเขาทำให้ไม่ค่อยมีใครกล้าคิดร้ายต่อองค์ชายสักเท่าไหร่ เพราะหากองค์ชายสั่งให้กำจัดทุกคนที่ขวางทางโนฟก็ทำ เขาจึงถูกเรียกว่าสุนัขขององค์ชาย เซโฟเนฟเป็นคนสุภาพและรู้จักกาลเทศะเขาจึงมักจะอยู่ข้างกายองค์ชายในงานเลี้ยงสังสรรค์เพื่ออารักขา น่าเหลือเชื่อที่เขาซื่อบื่อแต่กลับความรู้สึกไว้เมื่อรู้สึกถึงอันตรายราวกับสัญชาตญาณของสัตว์ที่จะปกป้องสิ่งสำคัญ เซโฟเนฟนั้นชอบและเอ็นดูเด็กมากๆ อีกทั้งยังเป็นลูกคนโต เขาจึงมีความเด็ดเดี่ยวในตัดสินใจไม่ใจอ่อนให้เด็กง่ายๆ ถ้าเห็นว่าเด็กทำผิดเขาก็จะตักเตือนอย่างใจเย็นและใช้เหตุผลในการตักเตือน และมีความรับผิดชอบในการกระทำของตนเอง อีกทั้งเขายังกล้าที่ท้วงติงความคิดขององค์ชายถ้าเห็นว่ามันเกินไป แต่นั้นไม่ใช่สิ่งที่ใครจะเห็นได้ เพราะเขาในสายตาของชาวเมืองรู้จักคือองครักษ์หนุ่มขี้เล่นมีอารมณ์ขัน อ่อยโยน และเป็นที่รักของเด็กๆ
สิ่งที่ชอบ : เด็ก , เทศกาลงานรื่นเริง , สายลม , อากาศปลอดโปร่ง , องค์ชาย , ความสะอาด
ไม่ชอบ : อากาศร้อนชื่น , ของเผ็ด , คนที่คิดร้ายต่อองค์ชาย , ที่สกปรก
เกลียด : แมลง #อ้ากกกกกกกกกกกก!
แพ้ : อาหารทะเล (รุนแรง )
งานอดิเรก : ตามติดองค์ชาย.. ( สตอค์เกอร์ ) อะแฮ่ม! รักษาความปลอดภัยต่างหาก!! , เล่นกับเด็กๆ ในเมือง
พลังพิเศษหรือความสามารถ+ขีดจำกัดและข้อเสีย : สามารถลอยได้ ซึ่งแท้จริงมันคือปีกของเขา ภาพประกอบ ซึ่งมีสีขาว ข้อเสียและข้อจำกัดของมันคือเปราะบางราวกับกระดาษ หากเกิดอะไรกับปีกความเจ็บปวดที่เขาได้รับก็เหมือนกับอวัยวะในร่างกายถูกฉีกกระชากออก เพราะฉะนั้นเขาจึงหลีกเลี่ยงการใช้ปีกของเขาและใช้ลมในช่วยลอยตัวแทน
เกี่ยวกับเวทมนตร์หรือคาถา รูน และอื่นๆนอกจากนี้หรือไม่ : ชาวเมืองบาวอลนั้นสามารถใช้เวทย์แห่งสายลมได้ทุกคนแต่เซโฟเนฟนั้นมีความพิเศษที่สามารถใช้ในการโจมตีได้ต่างจากคนในเมืองเรียกให้สายลมพัดผ่านมาเท่านั้น โนฟสามารถควบคุมสายลมให้พัดไปยังร่างของเป้าหมายเมื่อสายลมพัดผ่านร่างไปก็รู้สึกราวกับถูกของมีคนเฉือนเข้าที่เนื้อเป็นแผลลึก ซึ่งพลังของเขาสามารถฟันเหล็กกล้าให้ขาดเป็นสองท่อนได้สบายๆ พลังของเขาจึงเป็นที่หวาดกลัวเพราะไม่สามารถมองเห็นได้ นอกจากจะใช้ในการโจมตีพลังของเขายังสามารถใช้เพื่อป้องกันได้อีกด้วย โดยการเรียกสายลมให้มารวมอยู่รอบตัวเขาหรือที่ใดก็ได้ตามแต่ใจ เมื่อสิ่งใดมาสัมผัสก็จะถูกดีดกระแทกออกอย่างรุนแรงแต่มันสามารถป้องกันได้เฉพาะการโจมตีทางกายภาพเท่านั้น เซโฟเนฟจึงใช้รูนในการป้องกันการโจมตีเวทย์และอีกมากมาย แต่ส่วนใหญ่เขาจะใช้รูนในการป้องกันการโจมตีเวทย์เท่านั้น
สามารถป้องกันตัวเองหรือใช้ศิลปะการป้องกันตัวแบบพื้นฐานได้หรือไม่: ได้อยู่แล้วครับ
เพิ่มเติม : โนฟเป็นมิตรกับธรรมชาติมากๆ เลยล่ะค่ะ โฮะๆ สิงสาราสัตว์ต่างก็ชอบเขาโดยเฉพาะแมลง 555555
ค่าสกิล
ความแข็งแกร่ง: 7
ความเฉลียวฉลาด: 9
เล่ห์เหลี่ยม: 2
ความสง่างาม: 8
มารยาท ความเคารพ: 7
มารยา: 0
การกล่าววาจาให้เหมาะสม: 10
ความสามารถทางด้านเวทมนตร์: 10
ไหวพริบสติปัญญา: 9
Talk with writer
เซตเองนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ แนะนำตัวกันหน่อยค่า
: อารัง จ่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก
คิดไงถึงมาสมัครล่ะค่ะ
: อ่านเรื่องย่อแล้วเห็นว่าแปลกดี ไม่รู้ว่าเป็นเพราะตัวเองอ่านไม่เข้าใจหรือเปล่า 55555
ถ้าไม่ติดโกรธมั้ยอะ
: ไม่หรอกค่ะๆ
หากไม่ติดบทที่เลือกยินดีรับการยัดบทมั้ยคะ
: ก็ต้องดูก่อนว่าได้รับบทอะไร
ถ้าให้น้องมีคนรัก ยอมรับการยัดในครั้งนี้มั้ยคะ
: เอ่อ.. ก็พอจะได้อยู่หรอกค่ะ [ BL!! ] แฮะๆ
ถ้าน้องตายจะรับได้หรือไม่คะ
: ฮื่อออ... แล้วแต่ไรท์ค่ะ ; - ;
ขอบคุณที่มาสมัครมากค่ะ ทุกคำตอบที่ท่านกรอกลงจะมีผลต่อตัวแปรต่างๆในเรื่อง ขอให้โชคดีนะคะ
: จ้าาาา
___________________________
สัมภาษณ์ออริ
ท่านคิดเยี่ยงไรกับการสมัครเข้าการประลองของแอสโรเนีย
: เป็นการคลายเคลียดให้แก่ชาวบ้านคับ-^ ^-
ท่านเข้าร่วมงานเพื่อหวังสมบัติ ยศตำแหน่ง หรือว่าที่กษัตริย์
: [ None ]
ท่านคิดยังไงกับการขึ้นเป็นพระราชา
: ... น่าเศร้านะครับ
ถ้าหากคนทั้งหมดนั้นได้หมดศรัทธาในตัวท่านในฐานะราชา ท่านจะเชื่อใจราชินีของท่านอยู่หรือไม่
: ถ้าเป็นผม.. หากเธอไม่ได้รักผม คิดว่าคงไม่สามารถเชื่อใจได้หรอกครับ
ถ้าหากให้ท่านหยุดสงคราม ท่านจะใช้วิธีไหนในการหยุดยั้งสงคราม
: ความเข้าอกเข้าใจและความเมตตาครับ ( -^ ^- )
ถ้าหากท่านต้องเปิดใจให้กับหญิงงามเพื่อเลือกเป็นคู่ครองท่านจะทำเช่นไร
: ผมคงต้องศึกษาดูนิสัยของเธอคงนั้นก่อนน่ะครัย
สเป็กสาวงามที่คุณพร้อมจะเทใจให้ทั้งหมด
: ผมชอ---- // โดน ผปค. อุดปากไว้
ท่านสามารถแก้คำสาปจากอักษรรูนได้หรือไม่ หรือตามตรงก็คือท่านสามารถอ่านเขียนและเข้าใจพร้อมกับรู้วิธีแก้หรือไม่
่: ได้ครับ ตัวผมเฝ้าศึกษามาตั้งแต่เด็ก คิดไม่ผิดเลยว่ายิ่งศึกษาก็ยิ่งทำให้รู้สึกสนุกมากขนานนี้
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น