ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละคร&อื่นๆ

    ลำดับตอนที่ #15 : [Fic Identity V] Identity School ขอโทษที เด็กโรงเรียนนี้ไม่ธรรมดา

    • อัปเดตล่าสุด 12 มิ.ย. 63


    //แบบฟอร์มสมัคตัวละคร//

    //นักเรียน//


    ชื่อ : ทัพพ์ทิม เพรส - Tuptim  pres (เจ้าตัวบอกให้คนอื่นเรียกเขาว่าทัพพ์ก็พอและตอนพูดแนะนำตัวก็พูดแค่ชื่อ ทัพพ์ เพรส)

    อายุ : 17ปี

    เพศ : ชาย

    ชั้นเรียน : ม.5 ห้องC

    เชื้อชาติ : อังกฤษ-ไทย

    นิสัย : เลว!! กวนประสาท!! โรคจิต!!(พูดโดยคนในชมรม) ติดท๊อปหนึ่งในสิบบุคคลอันตรายที่ไม่ควรเข้าใกล้ของโรงเรียน เขาเป็นพวกที่ชอบเอาความลับของคนอื่นมาขู่บังคับให้คนๆนั้นทำตามคำสั่งของเขา(ส่วนใหญ่ใช้ให้ไปซื้อข้าว)  ชอบยิ้มแบบเจ้าเลห์ใส่คนอื่นๆเพื่อเป็นการบอกว่าฉันรู้ความลับของแกแล้วนะ(ยิ้มแบบผู้มีชัย) และเขาเป็นพวกมีความสุขตอนเห็นคนอื่นดิ้นพล่านตอนที่ถูกล้วงความลับจนบางทีก็เผลอหัวเราะออกมาเสียงดังจนคนในชมรมโทรหาโรงพยาบาลจิตเวท! สรุปแล้วหมอนี่ก็เป็นแค่คนบ้าดีๆนี่ละ 

    หน้าตา : (หน้าตาชั่วๆที่บ่งบอกถึงนิสัยสูง178 น้ำหนัก65)

    https://i.pinimg.com/originals/bf/14/c6/bf14c6490a894778778b80ed1c9db62b.jpg


    ชมรม : Photographer & IT Club

    ตำแหน่งในชมรม : แฮกเกอร์

    ความสามารถพิเศษ : แฮกระบบไวไฟ(สัญญาณอินเทอร์เน็ต)จากห้องผอ.มาไว้ที่โน๊ตบุ๊คตัวเอง(ก็ไวไฟในห้องผอ.มันเร็วกว่าอะ) , ถ้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับคอมนี่ถนัดทุกเรื่อง

    สิ่งที่สนใจ : เรื่องของคนอื่น ความลับของคนอื่น(ชอบเผือก...ไม่งั้นจะเข้าชมรมนี้ได้เหรอ) , คอมพิวเตอร์ 

    ประวัติ : พ่อกับแม่เป็นทีมพัฒนาซอฟแวร์ของบริษัทชื่อดังระดับโลก ทำให้เขามีสกิลที่เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ตั้งแต่ยังเด็กเนื่องจากเป็นลูกคนเดียวควมพิวเตอร์จึงเป็นเพื่อนเพียงอย่างเดียวของเขา เดิมทีแม่ของเขาอยากตั้งชื่อเขาว่าทัพพ์ที่มาจากคำว่าจอมทัพ แต่พ่อของเขาอยากตั้งชื่อว่าทิมสรุปแล้วก็ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะให้ชื่ออะไรเลยเอามาเป็นชื่อทั้งคู่เลยรวมเป็นชื่อทัพพ์ทิม(ทับทิม) และเจ้าตัวเกลียดคนที่เรียกเขาแบบนี้มากแต่ก็ทำอะไรพ่อกับแม่ของตัวเองไม่ได้

    ความสามารถของคุณหากอยู่ในเกมส์ : 
     -รีโค้ดเร็วกว่าคนอื่นแต่ช้ากว่าเทรซี่

    -ความเร็วในการล้มไม้ปีนหน้าต่างช้าเหมือนลักกี้กาย

    -ฮีลคนอื่นเวลาปกติแต่คนอื่นฮีลให้ตัวเองช้ากว่าปกติ10%

    -มีความสามารถทำให้ฮันไม่สามารถตีตัวเองหรือคนในทีมได้เป็นเวลา15วินาที(สามารถเลือกคนที่จะให้ได้) ตอนเริ่มเกมส์จะสามารถใช้ได้หนึ่งครั้งแต่พอใช้ไปแล้วต้องไปโหลดเกตโดยต้องเข้าใกล้ฮันเตอร์ในระยะที่กำหนด ข้อเสียคือเมื่อใช้ครั้งที่สามเลือดจะลดลง1ในสามและเมื่อใช้อีกครั้งก็จะลดอีก1ในสาม(ใช้ได้จริงๆแค่4ครั้งต่อหนึ่งตา) อยู่ฝั่งเซอร์



    ความสนิทสนมเป็นพิเศษกับตัวละครอื่น : ไม่มี

    สิ่งที่อยากคุยกับไรต์ : มาส่งตัวป่วนค่ะ5555 มีอะไรให้แก้บอกได้นะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×